Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Sáu ngày 17/03/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Sáu ngày 17/03/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (17/3/2017)


Hôm nay là ngày hạnh phúc của Bạch Dương. Không còn gì tuyệt vời hơn khi người ấy trao cho bạn nụ hôn ngọt ngào và những cử chỉ yêu mến. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng người ấy tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời này bên nhau?
 
Thứ 6 là lý tưởng để lên kế hoạch chuyến đi dài với bạn bè. Hãy chủ động và tổ chức một bữa tiệc nướng hoặc bữa ăn ngoài trời để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp đáng nhớ.
 
Đồng nghiệp khá thân thiện và tôn trọng những chia sẻ của bạn. Tinh thần đồng đội đã giúp bạn giải quyết nhiều dự án cùng một lúc. Bạn nên biết rằng chỉ cần có sức mạnh tập thể mọi việc sẽ luôn diễn ra theo chiều hướng tích cực.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (17/3/2017)


Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2017 của 12 cung hoàng đạo Kim Ngưu suy nghĩ khá nhiều về chuyện tình cảm thì hôm nay, Kim Ngưu hiểu rất rõ về tình trạng tình cảm hiện tại của mình, những gì cả hai đang bị hiểu nhầm và những gì đang gây phiền nhiễu cho bạn. Ngay lúc này, nói ra hết những mong muốn của bản thân. Bạn đủ nhạy cảm để biết điều gì nên nói điều gì không nên nhưng cũng nhớ là phải biết lắng nghe những chia sẻ của người ấy nữa nhé.
 
Sử dụng thời gian này để làm mới mối quan hệ với người thân trong gia đình. Họ sẵn sàng đón nhận tấm lòng của bạn và dễ dàng bỏ qua những mâu thuẫn cũ.
 
Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự cẩn trọng vốn có. Một ý tưởng tốt có thể là cơ hội cho thành công về sau. Nên cân nhắc sử dụng khoản tiền tiết kiệm để làm gì vì hôm nay bạn đủ bình tĩnh để xử lý vấn đề tiền bạc.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (17/3/2017)


Hôm nay hơi căng thẳng nên bạn có chút nóng giận với người ấy. Điều này dẫn đến cuộc cãi cọ nhỏ giữa hai người. Tuy nhiên, sự việc sẽ không đi quá xa khi bạn biết cách điều tiết cảm xúc cũng như bày tỏ sự hối lỗi bằng những cử chỉ ngọt ngào.
 
Bạn hơi mệt vì phải cần nhiều năng lượng để giải thích nhiều cho xung đột xảy ra hôm nay với mọi người. Hãy cố gắng bình tĩnh để nói cho họ hiểu vấn đề rồi mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết sớm thôi.
 
Việc kinh doanh hoặc công việc hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Đối tác không đi đến thỏa thuận. Có hơi bực mình nhưng đừng vội vàng đưa ra quyết định gì vì giận quá sẽ mất khôn.
 
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (17/3/2017)


Bạn muốn nâng mối quan hệ của mình lên một giai đoạn mới, vậy đừng ngại ngần chia sẻ giấc mơ bạn đang ấp ủ với người ấy. Hai người sẽ cùng nhau tiến tới bến bờ hạnh phúc. Còn nếu đang độc thân thì một nửa của bạn cũng sắp xuất hiện rồi đấy, hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đi nhé.
 
Nếu đang vui và hạnh phúc nên bày tỏ cảm xúc này với bạn bè và người thân. Họ đang nóng lòng nghe tin của bạn đấy vì dù buồn hay vui họ vẫn luôn ở bên bạn.
 
Hãy cố gắng nhiều hơn nữa khi khối lượng công việc ngày càng nhiều lên. Năng lực của bạn đã được ghi nhận mỗi khi bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
 
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (17/3/2017)


Trong tình yêu tưởng như bạn đã có tất cả nhưng đến giờ này vẫn chưa đi đến đâu. Người ấy đã yêu bạn như một thói quen nên lúc xa nhau hai người không nhớ nhiều nữa. Thôi nào hôm nay hãy thành thật với tình cảm của mình, dù sao cũng cần gặp mặt nói chuyện để xác định vị trí mỗi người trong trái tim của nhau
 
Hôm nay bạn gặp xui xẻo khi ai cũng muốn trách mắng bạn. Nhưng hãy mạnh mẽ lên bạn nhé, mọi việc diễn ra chỉ đang để thử thách một chút thôi. Khi qua rồi bạn còn thở phào nhẹ nhõm vì không hiểu mình đã xử lý mọi việc kiểu gì.
 
Tâm trạng không tốt nên kể cả về vấn đề tiền bạc cũng không có tín hiệu khả quan. Muốn làm gì cũng phải cho qua hết hôm nay đã Sư Tử nhé.
 
sutu17.3
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (17/3/2017)


Ngày càng có nhiều mối quan hệ xã giao nên bạn ra ngoài nhiều hơn thường lệ. Nhưng mỗi lần như thế nên thông báo cho người ấy một câu tránh hờn dỗi hay ghen tuông không đáng có. Mà tốt hơn hết là nếu kết thúc công việc nên dành chút thời gian gặp một nửa của mình.
 
Đôi khi bạn không thấy thoải mái với mọi người thậm chí đối xử với họ như đối thủ. Thậm chí có lúc còn tranh cãi gay gắt. Hãy tôn trọng người thân thiết bên mình đừng vì họ quá gần gũi mà dễ dàng làm họ tổn thương như vậy chứ.
 
Nên biết khiêm tốn ở nơi làm việc, luôn hành xử công bằng và phải biết kiềm chế bản thân. Trong các cuộc trò chuyện, bạn có khuynh hướng phản ứng quá mức với các đồng nghiệp và cả sếp. Hãy đặc biệt cẩn thận nếu không bạn có thể gặp rủi ro vì những điều này.

sutu17.3
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (17/3/2017)


Theo tử vi hàng ngày của Thiên Bình ngày 17/3, bạn vui vẻ, hồ hởi hơn thường ngày nên cũng chỉ nói những lời dễ thương dành cho người ấy. Tuy nhiên, đừng nói đòi hỏi quá đáng không là một nửa của bạn cũng sẽ nổi nóng lại mất vui. 
 
Gần như bạn làm gì cũng bị người này nói sai người kia nói sai. Nếu đã vậy sao bạn không thử nhìn nhận lại vấn đề xem mình thực sự có lỗi lầm gì ở đây. Đừng vội phủ nhận hết những nhận xét của mọi người.
 
Hãy thận trọng với tiền bạc. Nếu đã cố dành dụm tiền cho những quyết định lớn thì nay vẫn tiếp tục chờ đi, không nên ra quyết định gì liên quan tới tiền bạc vào ngày hôm nay Thiên Bình nhé.

thienbinh17.3
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (17/3/2017)


Tất cả các mối quan hệ bao gồm cả tình yêu cần phải có sự thấu hiểu mới mong tình cảm bền vững. Tuy không dễ nhưng hai người nên sắp xếp để có buổi gặp trực tiếp nói ra những khúc mắc trong lòng. Chia sẻ nhiều hơn bạn và người ấy sẽ càng gắn bó hơn 
 
Mặc dù không dễ dàng gì nhưng bạn nên chấp nhận một sự thật rằng nhiều thứ không đi theo kế hoạch mà chúng ta đã vẽ ra. Tuy nhiên, bạn cần thích nghi nhanh và điều chỉnh hướng tư duy cho phù hợp hơn. Đó là cách duy nhất ngay lúc này. 
 
Các vấn đề trong công việc liên tục tái diễn đòi hỏi sự chú ý và cần tập trung cao độ. Đừng lảng tránh mà hãy đối mặt với khó khăn, cố gắng nhìn nhận vấn đề một cách khách quan nhất. Đừng ngại thử cách xử lý hoàn toàn mới cho vấn đề cũ của mình.

 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (17/3/2017)


Nếu cảm thấy lo lắng cho mối quan hệ của hai bên thì đừng vội đổ tội cho người ấy. Hơn nữa phải chắc chắn rằng đừng đẩy áp lực và mệt mỏi của mình lên người khác. Công việc là công việc còn tình cảm là tình cảm, hãy phân biệt rõ ràng hai chuyện này. Lúc này hai bạn cần nghỉ ngơi để bình tĩnh lại.
 
Mọi việc không được tốt, thậm chí bạn có nguy cơ cãi cọ với người thân. Có thể bạn đòi hỏi ở họ quá nhiều. Đừng lúc nào cũng cho rằng mình đúng, hãy cùng nhau giải quyết để giữ hòa khí trong nhà. 
 
Công việc có chút vướng mắc không dễ xử lý ngay được. Việc gì bạn làm cũng được đưa ra để cân nhắc. Do dự không giúp ích được gì lúc này, thử ra ngoài hít thở không khí trong lành rồi quay lại công việc sẽ tốt hơn cho bạn.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (17/3/2017)

 
Tình yêu êm đềm sẽ dễ gây nhàm chán, hãy khiến cho tình yêu của hai bạn trở nên thú vị hơn bằng những bất ngờ nho nhỏ hoặc hoạt động giải trí mà hai người cùng tham gia. Tình cảm cũng cần phải được làm mới thường xuyên để tăng sự gắn kết hơn.
 
Hãy để quá khứ chôn vùi quá khứ và nhìn nhận mọi vấn đề thoải mái hơn. Những thứ quan trọng trong cuộc sống như tình yêu, sự gắn kết với bạn bè, người thân trong gia đình nên được đặt ở chế độ ưu tiên. 
 
Công việc hôm nay thuận lợi nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Bạn không hề gặp khó khăn khi giao tiếp với mọi người và điều này góp phần vào thành công của tập thể.
 
 
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (17/3/2017)

 
Cả hai bạn hôm nay rất phấn chấn, vui vẻ vì thế hãy tận dụng khoảng thời gian này bên nhau. Hãy thử hỏi xem người ấy muốn làm gì hôm nay để cùng nhau lên kế hoạch cho buổi tối lãng mạn bên nhau.
 
Bạn bè người thân quan tâm tới bạn và xin ý kiến của bạn trong 1 số vấn đề. Đừng ngại đưa ra ý kiến của mình vì nhiều khi họ là người trong cuộc nên không nhìn nhận được hết nhiều mặt của sự việc.
 
Đồng nghiệp thích lắng nghe góp ý của bạn, họ đánh giá cao sự chuyên nghiệp cũng như sự hỗ trợ của bạn. Hãy cứ thoải mái giúp đỡ mọi người vì đâu phải ai cũng giỏi tất cả mọi việc, sẽ có lúc bạn cần họ giúp.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (17/3/2017)

Hôm nay có thể hai bạn đưa ra một quyết định quan trọng cho mối quan hệ của mình. Vì vậy, bạn nên trò chuyện với người ấy thân mật và gần gũi hơn và nhớ lắng nghe chia sẻ của họ. Nếu bạn tỏ ra là người biết lắng nghe chắc chắn sẽ đảm bảo cho một mối quan hệ lâu dài.

Bạn vui vẻ cười nói khiến mọi người cũng vui lây. Bạn bè và người thân thích nhìn bạn vui tươi như vậy vì thế nên phát huy điều này thường xuyên hơn để năng lượng tích cực của bạn được truyền cho họ.

Bạn tràn đầy năng lượng và nhiệt tình với công việc. Bạn sẽ được đền đáp xứng đáng vì nỗ lực của mình. Những tham vọng của bạn sẽ sớm được hoàn thành nếu bạn giữ tinh thần tốt như bây giờ.

song ngu 17.3
 
Đón xem Tử vi ngày 18/3/2017 trên trang Lịch Ngày Tốt vào lúc 17h hôm nay!

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X