Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 17/02/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/02/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã chan hòa, Bảo Bình thú vị

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/02/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã chan hòa, Bảo Bình thú vị

Mặt Trăng trùng sao Thiên Vương, Bảo Bình tất nhiên sẽ trở thành người thú vị hơn bao giờ hết. Bạn không thích đi theo những lề lối thông thường, và cách tư duy của bạn luôn có thể làm mọi người cực kì bất ngờ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (17/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1722019 - Bach Duong
 
Hôm nay là Chủ nhật, ngày sao Kim nằm ở vị trí 60 độ với sao Hải Vương, bạn thức dậy với một trạng thái tinh thần rất tốt và quyết định mình sẽ dành khoảng nửa ngày để chìm đắm trong âm nhạc. Hòa mình vào âm nhạc, bạn cảm thấy thế giới xung quanh tươi đẹp hơn nhiều.
 
Ai cũng biết bạn là một người nhanh nhẹn, giao cho bạn công việc gì là chỉ một loáng sẽ hoàn thành ngay, tuy nhiên, bạn nên tránh thái độ cẩu thả, chỉ nhanh nhanh chóng chóng cho xong để được nghỉ nhé.
 
Nếu bạn vẫn còn ở trong tình trạng độc thân, chủ nhật này biết đâu bạn sẽ gặp được một vài đối tượng phù hợp khi đi tụ họp với bạn bè đấy. Cứ những ai có vẻ ngoài lịch sự, nhã nhặn là sẽ thu hút được ánh nhìn của bạn ngay. Top cung hoàng đạo may mắn HẾT PHẦN THIÊN HẠ nửa cuối tháng 2/2019.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (17/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1722019 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/2/2019, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, Kim Ngưu trở nên yêu đời hơn, bạn nhìn cuộc sống xung quanh mình bằng một ánh mắt tích cực, thậm chí bạn cảm thấy những điều mình không thích mọi khi cũng không đến nỗi quá đáng ghét nữa.
 
Nhân khi rảnh rỗi mà lại không có ý định đi đâu, bạn có thể lập một vài kế hoạch công việc cho tuần sắp tới của mình. Hoặc thu dọn lại căn phòng của mình thì sao nhỉ?
 
Ai cũng biết cung hoàng đạo này là người rất chặt chẽ trong chi tiêu, vì thế, bạn thường giữ lại được một khoản tiền tiết kiệm nho nhỏ cho mình mỗi khi cuối tháng. Nhìn những người bạn mới qua nửa tháng thôi đã kêu nhẵn túi kìa, thật đúng là chẳng biết quý trọng tiền bạc gì cả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (17/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1722019 - Song Tu
 
Theo tử vi hàng ngày, thường thì Song Tử sẽ không lựa chọn nhốt mình ở nhà trong ngày nghỉ đâu, thế nhưng hôm nay lại là ngoại lệ, khi Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương. Hôm qua lũ bạn đổ xô vào trêu chọc bạn đến mức hôm nay bạn vẫn còn thấy tức giận đây.
 
Thực ra bạn bè trêu chọc nhau là chuyện thường mà, cần gì mà phải giận dỗi như thế? Chẳng ai có ác ý với bạn cả đâu, vì thế bạn hãy khoan dung với mọi người một chút, đừng để ai phải khó xử cả. Bạn vốn rất giỏi xã giao, đúng không nào?
 
Hay là không muốn ra ngoài thì nằm nhà xem một vài bộ phim hay đọc một vài cuốn sách đi vậy? Bạn vẫn còn ối dự định chưa có lúc nào thực hiện được đúng không? Nhân ngày hôm nay, thử bắt tay vào làm xem sao?

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (17/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1722019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng với sao Hỏa, Cự Giải trở nên nóng tính bất thường. Khi nghe bố mẹ nhắc nhở phải làm cái nọ, không nên làm cái kia, bạn thấy sốt ruột chết đi được. Sao bố mẹ cứ phải nói đi nói lại những điều như nhau đến cả trăm lần thế nhỉ?
 
Thực ra chính trong lòng bạn cũng hiểu, bố mẹ nhắc nhở chỉ là vì muốn tốt cho mình thôi, thế nhưng bạn chẳng thể nào ngay lập tức khắc phục được những thói quen xấu của mình. Mà bạn cũng có thấy chúng ảnh hưởng gì nhiều đến mọi người đâu?
 
Hay là rủ người ấy ra ngoài tận hưởng bầu không khí mùa Xuân nhỉ? Dù năm nay trời nắng nóng sớm đến mức bạn cảm thấy như mùa Hè đã ập đến, chẳng đi được đến đâu mây, thế nhưng ít ra là không mưa.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (17/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1722019 - Su Tu
 
Vào những ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương nằm ở vị trí trùng nhau, Sư Tử trở thành người độc lập hơn bao giờ hết. Bạn cảm thấy mình hoàn toàn có thể bắt tay vào thực hiện công việc một mình, nhiều người lại thành ra thiếu chủ động, bất đồng ý kiến.
 
Nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể khiến cung hoàng đạo này muốn thực hiện một việc gì mới mẻ hơn một tí. Chứ cứ cuối tuần nào cũng nằm nhà ngủ nướng hoặc đi lượn lờ với lũ bạn mãi cũng chán. Nhưng biết làm gì bây giờ nhỉ?
 
Tài chính của bạn đang không được dồi dào cho lắm, vì vụ đi chơi hôm Valentine vừa qua đã tiêu tốn của bạn kha khá rồi. Dù hơi tiếc tiền một chút nhưng bạn nghĩ, ngày ý nghĩa như vậy cả năm mới có một lần, tiêu xài thả cửa chút cũng có sao?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (17/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1722019 - Xu Nu
 
Xử Nữ cần phải tự tin vào khả năng của mình hơn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương. Bạn có trí tuệ và khả năng chẳng kém ai cả, vì lẽ gì mọi người đều làm được mà bạn lại không cơ chứ?
 
Sự tự ti sẽ khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội đấy. Rèn luyện sự tự tin là một điều rất cần thiết với tất cả mọi người, đặc biệt là sau khi đã đi làm, cần phải cọ xát với nhiều tình huống và nhiều người khác nhau. Nếu còn là học sinh, bạn có thể rèn luyện bằng cách chăm giơ tay phát biểu hơn chẳng hạn?
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn phát triển đều đều. Bạn cảm thấy cứ bình lặng thế này cũng tốt, không nhất thiết ngày nào cũng phải dính lấy nhau, cứ thứ bảy, chủ nhật không rủ nhau đi chơi là không chịu được.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (17/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1722019 - Thien Binh
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay là ngày nghỉ, và tất nhiên, Thiên Bình chẳng muốn phải lao động trí óc tí nào cả. Khi Mặt Trăng nằm ở góc 135 độ với sao Mộc, bạn sẵn sàng buông xuôi mọi việc nếu cảm thấy vấn đề mình gặp phải khó giải quyết ngay.
 
Được cái bạn lại rất vui vẻ, nhiệt tình với mọi người, đôi khi còn ngây thơ đến mức mắc lừa người ta nữa. Nhưng bạn cảm thấy, người ta phải quý mến mình thì mới trêu chọc mình chứ, ai lại đi trêu chọc một người chẳng mấy thân thiết bao giờ.
 
Tuy nhiên nếu có ý định đi siêu thị, bạn không nên mua bán hay sắm sửa quá nhiều thứ. Mua về nhiều rồi cũng chất đống trong nhà, có bao giờ sử dụng được hết đâu? Tiết kiệm một chút vẫn là “thượng sách”.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (17/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1722019 - Ho Cap
 
Thỉnh thoảng tâm hồn bay bổng như trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 144 độ, Hổ Cáp lại muốn cầm bút lên viết vẽ vài dòng xem sao. Bạn nhớ hồi bé mới học tập làm văn, bạn cũng thấy môn học này khá thú vị thì phải.
 
Bạn luôn muốn tạo cho mình một hình tượng bí ẩn trong mắt người ngoài. Nắm giữ bí mật của mọi người trong tay khiến bạn cảm thấy rất thú vị, thế nhưng tất nhiên, bạn là người kín miệng mà, nếu người ta không đồng ý, bạn sẽ chẳng chia sẻ bí mật cho ai đâu.
 
Khả năng tư duy nhạy bén và tài ăn nói sắc sảo của bạn cũng nhận được sự khâm phục của mọi người, thế nhưng bạn không nên nghĩ gì nói nấy, kẻo sẽ tổn thương đến người nghe trong vô thức đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (17/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1722019 - Nhan Ma
 
Tử vi 2019 thấy rằng, Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 144 độ, Nhân Mã cảm thấy thật may mắn khi mình là một người hòa đồng, lúc nào cũng sống chan hòa với mọi người cả. Bằng tài ăn nói của mình, bạn luôn nghĩ cách pha trò cho mọi người cùng vui.
 
Một khi có cơ hội hay thử thách bày ra trước mắt, bạn sẽ chẳng bao giờ từ chối cả. Bạn cho rằng thử thách bản thân chính là một cách hữu hiệu để mình trưởng thành hơn. Thoạt nhìn thì có vẻ hơi lông bông, nhưng thực ra bạn có kế hoạch cho tương lai cả đấy.
 
Đôi khi bạn thích dùng tiền của mình để mua những thứ đắt đỏ, thế nhưng hôm nay, bạn nghĩ mình phải nghĩ cách tiêu tiền làm sao cho hợp lý hơn mới phải. Tiền dù sao cũng là công sức của mình, mà không phải của mình thì cũng là của bố mẹ, tất nhiên cần phải biết quý trọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (17/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1722019 - Ma Ket
 
Đôi khi Ma Kết lại cảm thấy bất mãn với cuộc sống của mình. Ngày ngày đi học, đi làm rồi lại về nhà lặp đi lặp lại như vậy khiến bạn cảm thấy thật là nhàm chán. Đáng buồn là trong ngày Mặt Trăng trùng với sao Hỏa, bạn có không chịu thỏa hiệp thì cũng chẳng làm được gì cả.
 
Để giải tỏa sự chán nản trong ngày, hay là bạn lập một kế hoạch đi du lịch đâu đó vài ngày đi? Rủ thêm cả một vài người bạn đồng hành nữa. Còn nếu táo báo một chút, đi du lịch một mình thì sao nhỉ? Bạn có dám không?
 
Người ấy đưa ra một vài lời góp ý với bạn trong ngày hôm nay, dù bạn nhận ra đó là những lời rất thiện chí thôi, thế nhưng bạn vẫn cảm thấy bực mình. Lúc ấy, bạn có to tiếng vặc lại người ấy vài câu, chẳng biết người ta có giận hay không nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (17/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1722019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng sao Thiên Vương, Bảo Bình tất nhiên sẽ trở thành người thú vị hơn bao giờ hết. Bạn không thích đi theo những lề lối thông thường, và cách tư duy của bạn luôn có thể làm mọi người cực kì bất ngờ.
 
Đôi khi bạn thích dùng lời nói để trêu chọc hay khiêu khích người khác. Nhìn thấy người ta tức giận mà không cách nào cãi lại được khiến bạn cảm thấy rất thú vị. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải để ý đến chừng mực nhé!
 
Hôm nay, bạn có liệt kê ra một danh sách những thứ cần mua để chuẩn bị cho một tuần mới sắp đến. Cũng may là ngày 14/2 vừa qua bạn không đến mức chi tiêu tốn kém lắm, nếu không thì từ giờ đến cuối tháng chẳng biết phải sống sao đây. 12 cung hoàng đạo đã sẵn sàng chào đón tháng vượng đào hoa nhất trong năm 2019?

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (17/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1722019 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn có khả năng thấu hiểu tâm trạng của mọi người, nhất là vào những ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 144 độ. Chính vì vậy, ai mà tâm sự với bạn cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
 
Nhưng dường như tâm trạng của bạn cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài thì phải? Đó là một trong số những nguyên nhân khiến mọi người cảm thấy bạn hơi yếu đuối một chút. Có lẽ bạn nên sống thực tế hơn, chứ đừng nên buồn vu vơ quá nhiều như vậy.
 
Bạn có kế hoạch ra ngoài cùng nửa kia của mình trong ngày hôm nay không? Chắc là có nhỉ, vì từ sau lễ Valentine, tình cảm của hai bạn trở nên nồng nhiệt hơn nhiều. Thỉnh thoảng phải hâm nóng tình yêu một tí đúng là cần thiết thật.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X