Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 17/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chán nản

Tử vi Thứ 3 ngày 17/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chán nản

Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, Sư Tử có phần chán nản với công việc đang làm nên rất khó giữ được sự tập trung.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (17/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/1/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 16/1/2023, sao Thủy 150 độ với sao Hỏa nhắc nhở Bạch Dương nên cẩn trọng trong lời nói vì một vài câu nói có thể vô tình phá hủy công sức và hình tượng bạn gầy dựng bấy lâu.
 
- Công việc: Cừu Trắng có thể đang thiếu đi sự tập trung cần thiết, có lẽ chòm sao này đang sa đà vào việc giải trí mà quên rằng cần phải làm việc thì mới có những phút giây nghỉ ngơi.
 
- Tình cảm: Bạn rất dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia. Một cặp đôi không tránh khỏi những khi bất đồng ý kiến, tuy nhiên bạn không nên quá nóng nảy.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn có thể thâm hụt vì tính sĩ diện của mình. Bạn luôn quan trọng hóa vấn đề và vung tiền để có được cái nhìn ngưỡng mộ từ người khác.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (17/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/1/2023 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim tạo thành góc 45 độ với sao Mộc, Kim Ngưu đang ở trong trạng thái khá nhạy cảm. Bạn có xu hướng phản ứng gay gắt khi gặp phải lời chỉ trích hoặc phê bình từ ai đó.
 
Công việc: Nếu bạn biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể ban đầu bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề ổn thỏa nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không được vui vẻ cho lắm, cảm xúc của bạn thay đổi thất thường, vừa mới vui vẻ lại buồn ngay được khiến người ấy cũng khó hiểu. Hãy cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình.
 
Tiền bạc: Tài chính có một chút báo động về việc bạn đang tiêu pha quá thoáng tay, dần phá vỡ kế hoạch tiết kiệm của mình. Nếu không chấn chỉnh thì sớm muộn cũng rỗng túi đấy.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (17/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/1/2023 - Song tu
 
Ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương cách nhau góc 120 độ giúp Song Tử có thể thể hiện sự thông minh và lương thiện của mình.
 
Công việc: Công việc của bạn trong hôm nay rất tốt. Có thể bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để bạn phát huy được năng lực của mình.
 
Tình cảm: Cơ hội trong chuyện tình cảm cũng đến với chòm sao này, bạn đang có nhiều đối tượng để mắt, theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn.
 
Tiền bạc: Thời gian này bạn có xu hướng quan tâm đến vấn đề vật chất và tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, dù sao cũng sắp Tết rồi. Thế nhưng hãy biết chừng mực, đừng tiêu pha quá đà nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (17/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/1/2023 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy, Cự Giải cần giữ bình tĩnh trước mọi chuyện phát sinh trong hôm nay.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay có thể là nguyên nhân khiến những chú Cua trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ. Bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.
 
Tình cảm: Cho dù giữa hai người dù xảy ra bất đồng gì thì cũng đừng nên im lặng mà nên cùng nhau tìm cách tháo gỡ. Cả hai cần ngồi lại trò chuyện với nhau để tìm cách hóa giải.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn còn dễ đưa ra những quyết định bốc đồng. Đây cũng là nguyên nhân khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (17/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/1/2023 - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, Sư Tử có phần chán nản với công việc đang làm nên rất khó giữ được sự tập trung.
 
Công việc: Bạn có thể sẽ đối diện với những khó khăn trong công việc và khó lòng chờ đợi sự giúp đỡ của một ai. Tốt nhất là bạn nên chủ động hơn đối với vận trình của mình và chắc chắn sẽ phải tự lực cánh sinh.
 
Tình cảm: Bạn cần phải thẳng thắn chia sẻ ý kiến hoặc nói ra những điều mình chưa ưng ý về nửa kia để người ấy có thể sửa đổi. Nếu bạn cứ che giấu những cảm xúc như vậy thì chuyện tình cảm sẽ ngày càng trở nên tiêu cực.
 
Tiền bạc: Ngày này Sư Tử có thể có những quyết định thiếu chín chắn trong việc chi tiêu. Bạn dễ dàng mua những món đồ không cần thiết gây lãng phí và hao hụt tiền bạc.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (17/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/1/2023 - Xu Nu
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời, Xử Nữ trở nên cứng rắn hơn trong công việc, xử lý mọi tình huống phát sinh một cách dứt khoát và hiệu quả.
 
Công việc: Xử Nhi sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề nhanh gọn, không để xảy ra sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.
 
Tình cảm: Với nửa kia của mình, bạn không ngại thể hiện sự quan tâm và chăm sóc khiến người ấy vô cùng hạnh phúc, có cảm giác được yêu thương, trân trọng. Đồng thời, đối phương cũng đối xử với bạn theo cách thức tương tự.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên chòm sao này vẫn nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội kiếm tiền của bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (17/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/1/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ tiểu hành tinh, Thiên Bình giải quyết vấn đề có phần cảm tính nên kết quả nhận được có thể không được như ý.
 
Công việc: Công việc có thể gặp vài vấn đề. Có thể tiến độ chưa đạt được, nhưng sự cố gắng của bạn giúp bạn có được đánh giá tốt về thái độ làm việc và nó cũng có hiệu quả hơn so với việc buông xuôi.
 
Tình cảm: Bạn đang cảm thấy có chút bế tắc với mối quan hệ hiện tại. Có lẽ bạn nên thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình với đối phương nếu như không muốn có những hiểu lầm và mâu thuẫn không đáng có xảy ra.
 
Tiền bạc: Bạn cần quản lý ngân sách thật hiệu quả và nếu cần thiết, hãy nhờ đến sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè khi vấn đề vượt ngoài khả năng của mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (17/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/1/2023 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Diêm Vương, Hổ Cáp thể hiện được sự khôn ngoan, chín chắn thông qua những ý kiến cởi mở, phóng khoáng.
 
Công việc: Công việc của bạn sẽ có bước tiến đáng kể. Cũng bởi bạn thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang vô cùng tốt đẹp. Hôm nay, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung và không còn giận hờn nhau nhiều như trước nữa nên mối quan hệ rất hài hòa.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn khá ổn thỏa, thu chi trong tầm kiểm soát nên không có gì phải lo lắng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (17/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/1/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc, Nhân Mã đang chuẩn bị đối mặt với những thay đổi lớn trong cuộc sống của mình, rất may mọi chuyện đều xảy ra theo hướng tích cực.
 
Công việc: Công việc của bạn khá thuận lợi, mọi chuyện diễn ra trong kế hoạch đã có nên bạn không cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan nhé, những khó khăn vẫn còn ở phía trước đó.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang gặp phải một số rắc rối. Mối quan hệ không còn thắm thiết mặn nồng như xưa, đồng thời bạn đang giữ cái tôi quá cao khiến người ấy không khỏi chạnh lòng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này đã ổn định hơn, nhưng bạn vẫn sẽ cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lí và biết lắng nghe tích cực lời khuyên của người khác.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (17/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/1/2023 - Ma Ket
 
Sao Thủy 150 độ sao Hỏa, Ma Kết cần không ngừng nỗ lực để vượt qua được vùng an toàn của bạn thân.
 
Công việc: Bạn nên nhanh chóng giải quyết những công việc còn tồn đọng để có thể nghỉ ngơi thư giãn vào kỳ nghỉ Tết trước mắt. Công việc quá bận rộn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn cũng cùng sắp xếp phù hợp..
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lúc này không được như ý, bạn thường xuyên hoài niệm về những chuyện đã qua, đó là lý do khiến tâm trạng ở hiện tại không tốt.
 
Tiền bạc: Bạn cần cân đối thu chi, có kế hoạch rõ ràng hơn để duy trì tài chính ổn định. Dù có sắm Tết cũng phải có chừng mực vừa phải.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (17/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/1/2023 - Bao Binh
 
Sao Kim 45 độ sao Mộc khiến Bảo Bình trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với người khác chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt.
 
Công việc: Nếu gặp khó khăn trong công việc, bạn đừng ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Bởi thông qua đó, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như kinh nghiệm quý báu cho bản thân.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể nảy sinh mâu thuẫn cãi vã từ những vấn đề nhỏ nhặt. Lúc này bạn nên cố gắng kiểm soát cảm xúc để tránh nói ra những lời sát thương, khiến mối quan hệ rạn nứt.
 
Tiền bạc: Chuyện tài chính của bạn cũng không ổn định bởi bạn chi tiêu quá nhiều cho những hoạt động vui chơi mua sắm mà thiếu đi sự tính toán.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (17/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/1/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương, Song Ngư đã biết cách thể hiện cảm xúc của mình một cách tự nhiên hơn.
 
Công việc: Những chú Cá có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của các bạn độc thân vẫn chưa sự chuyển biến mới mẻ. Có lẽ nguyên nhân là do bạn đang khá kén chọn trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình.
 
Tiền bạc: Bạn dễ dàng giải quyết các rắc rối và cải thiện các nguồn tài chính trong ngày hôm nay. Tiền bạc cũng khá rủng rỉnh và có dấu hiệu tăng lên nhờ chính khả năng của bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X