Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, cảm xúc bên trong Kim Ngưu rất thất thường, đó là lý do bạn cư xử khá khó hiểu trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (17/1/2021)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1712021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/1/2021, sao Mộc nằm vuông góc với sao Thiên Vương nhắc nhở Bạch Dương n chú ý kiểm soát cái tính hay áp đặt người khác của mình. Bạn không thể ép buộc người khác làm mọi thứ theo ý mình muốn. 
 
Công việc: Hôm nay rõ ràng là cuối tuần nhưng Dương Dương vẫn cảm thấy chẳng phút nào được ngơi tay khi còn rất nhiều hạng mục công việc dang dở đang chờ bạn hoàn thành.
 
Tình cảm: Tình cảm giữa những chú Dê vừa nửa kia thời gian qua có vẻ khá lạnh nhạt. Vẫn biết bạn đang bận rộn hoàn thiện những kế hoạch trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán nhưng cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho mối quan hệ tình cảm của mình nữa chứ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong hôm nay của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động. Trước mắt bạn không có kế hoạch nào cần chi tiêu quá nhiều nên tiền bạc vẫn khá dư dả.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (17/1/2021)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1712021 Kim nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, cảm xúc bên trong Kim Ngưu rất thất thường, đó là lý do bạn cư xử khá khó hiểu trong hôm nay.
 
Công việc: Thường ngày là người chăm chỉ và hết mình với công việc nhưng trong một ngày cuối tuần như này, những chú Trâu cũng chỉ muốn tự thưởng cho bản thân khoảng thời gian thư giãn, lấy lại năng lượng sau cả một tuần vất vả.
 
Tình cảm: Với những bạn đã có đôi thì hôm nay quả thực là một ngày chẳng vui vẻ gì khi mà người ấy bỗng nhiên trở nên kiểm soát bạn quá mức. Những lời tra hỏi, chất vấn và cả nghi ngờ, ghen tuông vô lý của đối phương khiến bạn vô cùng khó chịu.
 
Tiền bạc: May mắn thay, tài chính của Ngưu Nhi vẫn còn khá dư dả trong thời điểm này, đủ để bạn thoải mái tiêu xài theo ý muốn. Tuy nhiên, đừng lấy đó là lý do để vung tay quá trán nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (17/1/2021)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1712021 Song Tu
 
Mặt Trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương khiến cảm xúc của Song Tử trong hôm nay có xu hướng bị phóng đại quá mức. Bạn dễ buồn cũng dễ vui dù chẳng bị bất cứ ai tác động cả.
 
Công việc: Bạn đã bận rộn làm việc cả tuần rồi, đừng để chút thời gian ít ỏi dành cho gia đình trong ngày chủ nhật này cũng bị công việc chiếm hết nhé.
 
Tình cảm: Ngày này, cảm xúc thăng hoa trong tình yêu giúp các bạn có thêm động lực để cố gắng trong công việc, cùng vun vén tương lai hạnh phúc, sum vầy dưới một mái nhà.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng có ý định tiêu pha gì cuối tuần này cả.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (17/1/2021)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1712021 Cu Giai
 
Ngày 17/1/2021 tức ngày 5/12 âm lịch, Mặt Trăng và sao Hỏa tạo thành góc 45 độ cho thấy hôm nay là một ngày chẳng mấy vui vẻ của Cự Giải. Dù đã được nghỉ rồi nhưng bạn vẫn dành thời gian để suy nghĩ về định hướng của bản thân và công việc.
 
Công việc: Để đưa ra được những quyết định đúng đắn cho tương lai, bạn cần xác định rõ xem bản thân mình mạnh ở mặt nào, thích gì, mong muốn gì trước đã. Làm những việc mình thích và mình mạnh bao giờ cũng dễ tạo ra đam mê hơn mà phải không.
 
Tình cảm: Ngày này, những chú Cua nên kiềm chế cái tính “sáng nắng chiều mưa” của mình bởi nửa kia của bạn có thể chịu đựng được một ngày, hai ngày chứ chẳng thế chịu đựng quá nhiều đâu. 
 
Tiền bạc: Nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cung hoàng đạo vẫn còn khá dư dả dù đã là giữa tháng, nếu tiếp tục duy trì, bạn có thể đủ ăn đủ tiêu đến hết tháng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (17/1/2021)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1712021 Su Tu
 
Sư Tử có xu hướng trở nên nóng nảy, thích ép buộc người khác trong ngày Mặt Trăng 45 độ sao Mộc. Có thể ý của bạn đúng nhưng cách bạn muốn người khác phải làm khiến họ khó chịu đấy. 
 
Công việc: Một trong những điều giúp bạn trở nên tự tin hơn là hãy tử tế và yêu thương chính bản thân mình. Đừng cố gắng ép bản thân làm những việc mà bạn không muốn. Cũng đừng tự trách móc bản thân quá nhiều mỗi khi thất bại hay vấp ngã.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn vào ngày hôm nay. Cho dù là lỗi sai của ai thì cả hai cũng cần phải bao dung với nhau.
 
Tiền bạc: Một ngày nghỉ ngơi ở nhà sẽ giúp bạn “bảo toàn” được ví tiền, dù gì cả tuần qua bạn đã chi tiêu quá tốn kém rồi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (17/1/2021)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1712021 Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ luôn thích làm mọi việc theo ý mình và chẳng mấy khi quan tâm đến cảm xúc của người khác trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Dường như Xử Nhi đang quá nhạy cảm với những lời góp ý của người khác. Dù có thế nào trước hết bạn hãy cứ lắng nghe đã, còn thực ra, việc có sửa đổi hay không thì vốn tùy thuộc vào bạn mà.
 
Tình cảm: Những bạn còn độc thân rất muốn mau chóng tìm được nửa kia của mình. Nhưng nếu muốn vậy thì bạn cần phải siêng năng ra ngoài hơn thôi. Nếu cứ làm “ổ” trong nhà cả ngày nghỉ thì làm sao duyên tìm đến với bạn được.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay khá ổn định đấy chứ, liệu bạn có kế hoạch ra ngoài vào ngày hôm nay không? Ngày nghỉ đừng lúc nào cũng cứ luẩn quẩn mãi ở nhà nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (17/1/2021)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1712021 Thien Binh
 
Mặt Trăng 72 độ sao Kim, Thiên Bình luôn mong muốn được làm những điều mình yêu thích, và bạn cảm thấy rất khó chịu khi có ai đó xuất hiện cản trở mình hoặc khuyên ngăn mình đừng nên làm như vậy.
 
Công việc: Thiên Thiên nghĩ nếu được tự do phát huy trí tưởng tượng độc đáo của mình, chắc hẳn bạn sẽ làm được rất nhiều chuyện hay ho. Bạn mong có thể tìm được một người chung lý tưởng với mình thế nhưng mọi chuyện có vẻ khó hơn bạn nghĩ thì phải.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và nửa kia vẫn đang tiến triển rất tốt. Bạn thích quan tâm và chăm sóc đến người ấy mỗi ngày. Bạn hi vọng rằng tình cảm này có thể kéo dài mãi mãi.
 
Tiền bạc: Không có nhiều dấu hiệu tài chính của chòm sao này được cải thiện rõ ràng vào cuối tuần này. Tuy nhiên, nếu có kế hoạch đầu tư nhỏ thì bạn có thể tranh thủ thực hiện ngay vào lúc này.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (17/1/2021)


8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1712021 Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp thể hiện sự quan tâm với mọi người xung quanh bằng cách sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai.
 
Công việc: Vì hôm nay là cuối tuần nên bạn dự định sẽ dành thời gian cho sở thích của mình. Bạn có thể hoàn toàn thả hồn mình vào những cuốn sách, bộ phim, âm nhạc hoặc các chương trình giải trí khác.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia và sẵn sàng cho người ấy một khoảng riêng tư cá nhân. Bạn không muốn tình yêu của hai người trở nên áp lực vì suốt ngày phải quản lý những việc đối phương làm.
 
Tiền bạc: Vận trình tài lộc của chòm sao này trong hôm nay tuy chưa có chuyển biến nhiều nhưng nhờ các khoản tích lũy từ trước nên Hổ Cáp vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ quá nhiều.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (17/1/2021)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1712021 Nhan ma
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời giúp Nhân Mã trở nên nhanh nhẹn, cứng rắn và khá quyết đoán trong mọi việc. Thế nhưng cũng đừng nhanh đến mức vội quá làm hỏng những việc quan trọng đấy nhé. 
 
Công việc: Bạn phải luôn trau dồi kỹ năng cũng như năng lực cho bản thân, có sự chuẩn bị tốt thì coi như sự đã thành công một nửa. Do đó, Mã Nhi có thể tranh thủ ngay ngày nghỉ này để tích lũy kiến thức chuyên môn cho mình.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy khá hòa hợp. Dù không phải lúc nào cũng ở bên nhau nhưng sự quan tâm và sẻ chia kịp thời giúp tình cảm hai bạn luôn đong đầy.
 
Sức khỏe: Việc thường xuyên duy trì thói quen tập luyện và nghỉ ngơi điều độ đã giúp sức khỏe của Mã Nhi trong những ngày này dần được cải thiện hơn trước rất nhiều.  
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (17/1/2021)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1712021 Ma Ket
 
Trong ngày sao Mộc vuông góc sao Thiên Vương, Ma Kết chớ nên để những cảm xúc cá nhân che mờ lý trí, làm ảnh hưởng đến các phán đoán của mình. Sự tỉnh táo, thông suốt là điều mà bạn đang rất cần lúc này.
 
Công việc: Con người chẳng ai hoàn hảo, ai cũng có những điểm yếu. Đừng quá lo lắng khi bạn không giỏi điều gì đó. Bạn hoàn toàn có thể thành công nếu hiểu rõ điểm yếu của mình và quyết tâm biến chúng thành sức mạnh.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này không có nhiều biến động. Những bạn đã có nửa kia vẫn đang hưởng thụ tình yêu ngọt ngào của mình. Người độc thân đừng lúc nào cũng ôm tâm lý “ngồi yên tình yêu sẽ tự tới nhé”, đôi khi bạn cần chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình.
 
Sức khỏe: Ngày nghỉ, bạn nên dành một chút thời gian nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh. Điều này không chỉ để nạp lại năng lượng mà còn giúp bạn “làm mới” suy nghĩ trước khi bắt đầu làm việc khác.  
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (17/1/2021)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1712021 Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ khiến Bảo Bình có xu hướng làm mọi việc theo ý mình, bạn bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở, góp ý từ người khác vì cho rằng đối phương không hiểu rõ tình huống bằng chính bạn.
 
Công việc: Đôi khi chưa chắc người trong cuộc đã tỉnh táo bằng người đứng ngoài quan sát đâu. Dù sao đi nữa, hãy dành thời gian để lắng nghe người khác, đừng lẳng lặng đưa ra quyết định, bạn sẽ rất dễ phạm sai lầm đấy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn với người ấy chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy người ấy có một vài hành động lạ lùng rất đáng nghi. Hãy nói chuyện thẳng thắn trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không được khá giả lắm, có lẽ là vì mấy ngày qua, bạn tốn nhiều tiền cho những món nhu yếu phẩm của gia đình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (17/1/2021)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1712021 Song Ngu
 
Ngày Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Hải Vương khuyên Song Ngư nên dành thêm thời gian cho gia đình, đừng quên hôm nay là cuối tuần nhé.
 
Công việc: Đôi lúc những chú Cá có phần lý tưởng hóa mọi việc. Điều này khiến bạn thường có những cái nhìn thiếu chính xác về sự vật, từ đó đưa ra những quyết định không chính xác.
 
Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy cũng đang tiến triển tốt đẹp. Hai người có thể cùng nhau ra ngoài tản bộ vào ngày hôm nay. Rất nhiều kỷ niệm tốt đẹp sẽ được tạo nên chỉ trong những buổi đi chơi đơn giản như thế này.
 
Tiền bạc: Tài chính hiện tại của bạn vẫn đang khá là dư dả. Bạn đang có kế hoạch dành ra một khoản để tự thưởng cho bản thân.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/1/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X