Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 17-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 17-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (17/1/2017)
 
Hôm nay Bạch Dương rất bận. Bạn bận rộn mua sắm đồ mới, lên lịch trình chơi Tết, dọn dẹp nhà cửa đón Tết. Vì thế, đừng ai có ý định nhờ vả gì bạn. Mà có nhờ giúp đỡ gì chắc chắn bạn cũng không nhận lời đâu, đang bận ngập đầu rồi, không có sức mà khem thêm việc khác nữa đâu. 
 
Về phương diện tình cảm, nếu muốn tỏ tình, bạn nên chú ý nhiều hơn đến không gian, thời gian sao cho hợp tình hợp lý. Đang lúc ai cũng tất bật chuẩn bị đón Tết thế này mà sắp xếp được buổi hẹn hò lãng mạn, e rằng không phải là chuyện dễ dàng.
 
Tình hình tài chính của Bạch Dương duy trì ở mức hài hòa. Dù mới được bố mẹ hỗ trợ thêm để mua sắm quần áo, đồ dùng cho dịp Tết nhưng cảm giác bao nhiêu cũng không đủ, nhu cầu mua sắm tăng lên đột biến. Nếu không tiết kiệm e là bạn chẳng còn tiền để tiêu Tết, mừng tuổi cho mấy đứa cháu nữa đâu nha.

Tu vi thu 3 ngay 17/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (17/1/2017)
 
Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu đang chiếm thế thượng phong, mạnh mẽ và hào hứng vô cùng. Nhưng cái cách nói chuyện lòng vòng, không đi thẳng vào vấn đề của bạn khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, nhiều lúc còn chẳng chú ý lắng nghe. 
 
Đôi khi cách nói chuyện đó khiến người đối diện cảm thấy bạn không thật lòng hoặc cứ thích làm khó người ta. Thực ra bản thân bạn nghĩ đơn giản là không biết làm sao để diễn đạt nói giảm nói tránh đi vấn đề sao cho người nghe dễ dàng tiếp nhận nhất thôi.
 
Làm việc tốt mà lại bị hiểu nhầm, cảm giác không dễ chịu chút nào. Thôi thì thời gian sẽ chứng minh tất cả, mọi người rồi sẽ có cách suy nghĩ, nhìn nhận khác về bạn thôi.

Tu vi thu 3 ngay 17/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (17/1/2017)
 
Chuyện tình cảm của Song Tử đi vào thế “bí” rồi. Có vẻ như bạn không hiểu đối phương suy nghĩ điều gì, muốn cố gắng làm hài lòng người ấy mà lại rơi vào tình huống dở khóc dở cười, gây phản tác dụng.
 
Nên nhớ rằng, trong mọi tình huống, bạn hãy là chính mình, không phải thay đổi vì bất cứ ai cả. Nếu yêu bạn, đối phương sẽ biết chấp nhận và dung hòa điều đó. Ngược lại, nếu không thể yêu cả tật xấu của bạn, chứng tỏ tình yêu ấy vẫn chưa đủ mạnh lắm đâu.
 
Tình hình tài chính của Song Tử khá lý tưởng, thu chi cân bằng. Sắp tới bạn còn nhận được khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức của mình trong suốt thời gian qua. Số tiền ấy đủ để bạn chi mạnh tay cho dịp Tết, xuân mới tinh thần phơi phới.

Tu vi thu 3 ngay 17/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (17/1/2017)
 
Năm hết Tết đến, công việc của Cự Giải gần như đã “hòm hòm” rồi. Chỉ còn một số việc dang dở cần hoàn thiện thôi. Nhìn chung áp lực công việc giảm đi trông thấy. Chuyện học hành, bài vở cũng không còn quá khó khăn như trước, khi mà bạn đã tìm ra phương pháp học tập mới phù hợp với mình hơn. 
 
Mọi dự định mà Cự Giải đang ấp ủ đều có tính khả thi. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, thành công rồi cũng đến bên bạn, không sớm thì muộn. Chắc chắn tương lai của Cự Giả còn bay cao bay xa hơn thế nữa.
 
Về tài chính, Cự Giải đừng tiêu tiền một cách mù quáng, bạn sẽ sớm hối hận đấy. Sắp tới Tết Nguyên Đán rồi, bạn nên  dành dụm chút tiền để mua quà tặng cha mẹ, lì xì cho các em, các cháu nhỏ. 

Tu vi thu 3 ngay 17/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (17/1/2017)
 
Nếu trong ngày Sư Tử gặp phải vấn đề nào đó hóc búa, đừng vội tỏ ra lo lắng. Ngược lại, hãy bình tĩnh nhìn nhận mọi việc, xem xét từ nhiều khía cạnh khác nhau, chắc chắn chòm sao thông minh như bạn sẽ sớm tìm ra cách xử lý ổn thỏa thôi.
 
Về tài chính, Sư Tử không nên quá mạo hiểm đầu tư trong ngày hôm nay, tỷ lệ thành công không cao, thậm chí còn tiền mất tật mang nữa. Chẳng mấy nữa là Tết rồi, nên lấy phương châm tích lũy làm trọng, sẽ có tiền tiêu tết rủng rỉnh, không phải lo lắng quá nhiều bạn nhé. Ra Giêng ngày rộng tháng dài, tha hồ mà đầu tư, kinh doanh.

Tu vi thu 3 ngay 17/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (17/1/2017)
 
Nhìn chung mọi chuyện xảy ra với Xử Nữ trong ngày hôm nay đều rất thuận lợi. Bất cứ điều gì mà bạn muốn, bạn đều có đủ khả năng để hoàn thành đúng kế hoạch. Tuy nhiên, kết quả của những việc đó chưa thực sự khiến bạn hài lòng, cần phải cố gắng hơn nữa.
 
Chuyện tình cảm của Xử Nữ duy trì ở mức hài hòa, nhưng để mà có bước tiến triển đột phá e rằng phải đầu tư nhiều thời gian, công sức hơn nữa. Bí quyết cư xử dành cho bạn chính là phải tỏ ra tế nhị, khéo léo và nhã nhặn hết mức có thể mỗi khi đối diện với người yêu. Sự tôn trọng cộng với trân trọng sẽ mang tới những điều tuyệt vời, gắn kết tình yêu lứa đôi.

Tu vi thu 3 ngay 17/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (17/1/2017)
 
Hôm nay Thiên Bình rất bận, ngay từ đầu ngày đã tất bật với công việc. Năm hết Tết đến, việc gì cũng cần hoàn thiện để quyết toán. Áp lực công việc khá nhiều, nhưng với cái đầu thông minh và cách xử lý tình huống nhạy bén, chòm sao này nhanh chóng vượt qua tất cả để có được thành quả tốt đẹp.
 
Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình vẫn còn non nớt lắm, chưa chín chắn đâu. Nhất là những bạn vừa mới có sự rung động đầu đời. Vì thế, đừng vội đưa ra quyết định nào, hãy dành thời gian để hai bạn tìm hiểu nhau kỹ càng hơn, ngày rộng tháng dài, không phải “thần tốc” làm gì cho đau đầu.

Tu vi thu 3 ngay 17/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (17/1/2017)
 
Có nhiều việc mà Hổ Cáp phải lo lắng trong ngày hôm nay. Nhưng nếu xử lý mọi việc căn cứ vào kế hoạch cụ thể, mọi chuyện sẽ được giải quyết theo trình tự nhất định, vẫn mang lại thành quả nhất định về cho bạn. 
 
Trong chuyện tình cảm, Hổ Cáp không thể thúc ép mối quan hệ của mình chuyển biến nhanh và dữ dội như trong tiểu thuyết được đâu, dù rằng bạn rất muốn điều đó xảy ra một lần trong đời mình. Nên nhớ, thực tại là thời điểm bạn đang sống và những chuyển biến, thay đổi ở hiện thực diễn ra từ từ, không vội được đâu. 
 
Tình hình tài chính không lý tưởng, tiêu nhiều hơn chi khiến túi tiền của bạn ngày càng vơi dần. Điều quan trọng bây giờ không phải là nghĩ làm sao để tích lũy được mà phải tìm cách kiếm ra tiền. Hãy lên kế hoạch từ ngay bây giờ, ra Tết bạn triển khai là vừa.

Tu vi thu 3 ngay 17/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (17/1/2017)
 
Các mối quan hệ xã giao của Nhân Mã đang xuất hiện dấu hiệu trở ngại. Hãy thận trọng trong đối đãi cũng như quan sát thật kỹ mọi người xung quanh. Từ bạn bè, người thân tới đồng nghiệp của bạn, tất cả đều cần phải có chừng có mực, có như thế mới hạn chế được mâu thuẫn nảy sinh.
 
Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã nên nhẹ nhàng khi đề cập đến vấn đề nhạy cảm với người yêu. Lấy phương châm tôn trọng là chủ yếu, không áp chế quan điểm của bạn nên đối phương. Hãy nhớ bạn cũng chỉ là một phần của mối quan hệ hai người chứ không phải là trung tâm duy nhất. Khi mối quan hệ hai người cân bằng, tình yêu mới có thể gắn kết lâu dài.

Tu vi thu 3 ngay 17/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (17/1/2017)
 
Trong ngày thứ 3, tâm trạng Ma Kết phấn khởi vì đón không ít tin vui. Rất có thể bạn sẽ gặp lại người bạn cũ từ thời thơ ấu. Mọi kỷ niệm ùa về, bạn cảm giác cuộc sống này thi vị, thú vị hơn rất nhiều. Dường như sự tất bật trong công việc đã khiến tâm hồn bạn thiếu đi vị lãng mạn. Nhờ có dịp này mà bạn mới nhận ra điều đó, thấy nó quan trọng thế nào với mình.
 
Có những việc Ma Kết cần lên tiếng để khẳng định chính mình. Điều đó không có nghĩa là khuyên bạn lo chuyện bao đồng đâu nhé. Lẽ phải cần được bảo vệ, không ai khác chính bạn sẽ là người bảo vệ lẽ phải của chính mình, nếu giúp đỡ được người khác thì càng tốt.
 
Đã lâu rồi Ma Kết không tham gia hoạt động văn nghệ hay giải trí nào rồi. Bận rộn quá nên không có thời gian nâng cao đời sống nghệ thuật cá nhân, đây cũng là điều mà bạn luôn trăn trở. Dù mới thứ 3 thôi, nhưng nếu sắp xếp được thời gian, bạn có thể tự thưởng cho mình một buổi ca nhạc, đi xem triển lãm tranh… yêu thích nhé.

Tu vi thu 3 ngay 17/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (17/1/2017)
 
Dù làm sai điều gì, Bảo Bình cũng đừng tự trách mình hay cảm thấy day dứt nhé. Tâm tính bạn vốn lương thiện, chỉ là đôi chút phán đoán sai lầm nên gây chuyện nhỏ xíu thôi, không phải là điều gì quá nghiêm trọng đâu.
 
Tâm trạng có vẻ đi xuống, Bảo Bình nên nghĩ cách an ủi bản thân và làm cho tâm trạng của mình dịu bớt đi. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, bạn nghĩ thoáng ra, nghĩ tới những điều tốt đẹp, tinh thần sẽ phấn chấn lên nhanh thôi.
 
Với Bảo Bình độc thân, bạn có một ngày FA đúng nghĩa với đủ các trải nghiệm về cảm xúc, như cô đơn, lạnh lẽo, thậm chí có chút ghen tỵ với những ai có đôi có lứa... Tiết trời lạnh, một mình đi giữa phố phường tấp nập, ôi chao cảm giác ấy đáng ghét làm sao. Bạn chỉ nên nghĩ tới điều đó vài phút giây bất chợt thôi nhé, đừng nghĩ ngợi nhiều mà ảnh hưởng sức khỏe.

Tu vi thu 3 ngay 17/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (17/1/2017)
 
Dù công việc, chuyện học hành của Song Ngư chưa thực sự xuất sắc trong ngày, nhưng với một số người, bạn đã tỏa sáng rồi đó. Ánh hào quang ấy phát ra từ chính tấm lòng bao dung, chân thành của bạn chứ không ở đâu xa.
 
Bản tính Song Ngư lương thiện, hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Rất có thể hôm nay bạn sẽ rơi vào tình huống gay cấn nào đó, thậm chí có thể trở thành anh hùng. Một phút tỏa sáng thôi nhưng cũng đủ để mọi người xung quanh cảm mến bạn rồi đó.
 
Về tình yêu, bạn và người ấy đều chẳng ngần ngại lao vào lưới tình. Chắc chắn hai bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, lãng mạn và không kém phần say đắm bên nhau. Nhưng cái gì dễ đến rồi cũng dễ đi, vì thế bạn nên điều chỉnh mọi thứ diễn ra ở mức độ vừa phải, chậm rãi một chút để cùng nhau tận hưởng phút giây êm đềm.

Tu vi thu 3 ngay 17/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X