Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 16/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Tử vi thứ 6 ngày 16/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Xem tử vi hàng ngày 16/10/2020, góc 72 độ giữa sao Thủy và với sao Mộc sẽ mang đến cho Nhân Mã những niềm vui bất ngờ trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (16/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16102020 bach duong
 
Tử vi hôm nay 16/10/2020 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Hỏa, Bạch Dương sở hữu một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ, chỉ cần mất kiểm soát một chút, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng hỗn loạn. 
 
Công việc: Tinh thần làm việc phấn chấn khiến mọi việc được đẩy nhanh hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, đó cũng là lúc mà những sự cố bất ngờ có thể xảy đến bất cứ lâu nào. Tốt nhất bạn nên giữ bình tĩnh, xem xét lại mọi khía cạnh của vấn đề, đừng vội kích động mà đưa ra những quyết định vội vàng nhé.
 
Tiền bạc: Dường như mọi thứ đang nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn rồi. Những khoản chi cứ ngày một gia tăng chóng mặt trong khi các khoản thu thì cứ dần thu hẹp lại. Bạn sẽ phải đối mặt với việc vay mượn nợ nần nếu cứ tiếp tục quản lý tiền bạc một cách lỏng lẻo như thế này. 
 
Sức khỏe: Nếu muốn có được một cơ thể khỏe mạnh thì đừng quên việc quan tâm và chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn nữa nhé. Đừng để những căng thẳng lo âu trở thành căn bệnh mãn tính khiến bạn chẳng thể vui vẻ khỏe khoắn lên được nhé.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (16/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16102020 kim nguu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 16/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu khó tránh khỏi ra sai lầm khi đưa ra các quyết định có phần nóng vội trong ngày này. 
 
Công việc: Những áp lực trong công việc khiến chòm sao này trở nên căng thắng và đôi lúc có những phản ứng hơi thái quá. Đừng để mất bĩnh tình vào những thời khắc quan trọng như thế này, hãy tỉnh táo nhìn lại toàn bộ sự việc rồi mới đưa ra phương án xử lý sao cho hợp tình hợp lý nhất. 
 
Tiền bạc: Ngưu Nhi dù có bao nhiêu tiền đi chăng nữa mà cứ chi tiêu phóng khoáng như hiện tại thì chẳng mấy chốc bạn sẽ rỗng túi mất thôi. Một kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng và cụ thể là điều bạn cần nhật trong thời điểm này đó. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không có nhiều tiến triển khi cả hai cứ mải mê với công việc và sở thích cá nhân mà quên đi một nửa của mình. Hãy sớm tìm cách hâm nóng tình cảm của cả hai trước khi quá muộn bạn nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (16/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16102020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, góc 144 độ giữa sao Kim và sao Hỏa khiến Song Tử thoải mái bộc lộ cá tính của bản thân trong ngày 16/10/2020 này. 
 
Tình cảm: Sức hấp dẫn của chòm sao này quả thực khiến đối phương khó có thể cưỡng lại được. Chỉ cần bạn bật đèn xanh, nhất định người ấy sẽ nhân cơ hội mà bày tỏ tình cảm với bạn luôn đó. 
 
Công việc: Dù gặp không ít khó khăn trở ngại nhưng với bản lĩnh của mình, Song Song vẫn hoàn toàn có thể đảm đương được cả những trọng trách nặng nề nhất. Quả không hổ danh là một trong những chòm sao thông minh nhất trong vòng tròn hoàng đạo rồi đó. 
 
Sức khỏe: Đây vẫn là một trong những vấn đề khiến Tử Nhi không khỏi phiền muộn trong suốt thời gian qua. Hãy đặt ra một chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi thật cụ thể và nghiêm túc thực hiện, có như thế sức khỏe của bạn mới được cải thiện.  

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (16/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16102020 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/10/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 90 độ, Cự Giải cần phải tỉnh táo trước những món lợi trước mắt mà quên đi những rủi ro tiềm ẩn phía sau. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư tiền bạc đâu nhé. Những lời dụ dỗ ngon ngọt có thể chính là món đòn hiểm khiến tiền bạc của bạn chỉ có thể một đi không trở lại đó. 
 
Công việc: Những rắc rối phát sinh trong công việc khiến Giải Nhi phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi mới có thể xử lý được mọi việc. Những cố gắng của bạn rồi cũng sẽ được đền đáp thôi, đừng vội chán nản mà bỏ cuộc giữa chừng nhé. 
 
Tình cảm: Những xung đột mâu thuẫn khiến mối quan hệ của bạn và người ấy cứ ngày một nặng nề thêm. Chẳng có cách giải quyết nào tốt hơn việc cùng nhau ngồi xuống, cùng nhau chia sẻ và lắng nghe để có thể gỡ rối từng vấn đề, để đôi bên sớm tìm được tiếng nói chung đâu nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (16/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16102020 su tu
 
Tử vi hàng ngày 16/10/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trời tạo góc vuông với sao Thổ, Sư Tử trở nên bất an hơn thường ngày, nhất là trong công việc. 
 
Công việc: Chòm sao này đang gặp không ít khó khăn trong việc thể hiện sự tự tin của mình. Dù đang làm rất tốt nhưng bạn vẫn không khỏi hoài nghi chính mình. Bạn chỉ có thể nỗ lực hết mình để khẳng định năng lực của bản thân.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình không mấy hòa hợp. Những cuộc tranh cãi diễn ra thường xuyên hơn, đôi bên chẳng ai chịu nhường ai khiến bầu không khí cứ ngày một nặng nề hơn. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều biến động trong ngày này. Bạn đã biết chi tiêu hợp lý hơn trước và nhờ đó mà để ra được một khoản tích lũy nho nhỏ nữa đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (16/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16102020 xu nu
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ sẽ có một ngày thứ 6 không mấy dễ chịu khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. 
 
Công việc: Nguyên nhân là bởi mọi việc diễn ra không được thuận lợi như chòm sao này mong đợi. Đó cũng chính là lúc Xử Nhi khó có thể kiểm soát cảm xúc của mình, bạn dễ nóng giận và có thể nói ra những lời khiến cho mọi người cảm thấy tổn thương mà chẳng hề hay biết. 
 
Tiền bạc: Những khoản thu nhập dần trở nên eo hẹp hơn khiến bạn phải lao tâm khổ tứ không ít. Dù vậy thì bạn cũng đừng nóng vội mà làm liều, tiền mất tật mang bất cứ lúc nào đó.
 
Sức khỏe: Dù có mong muốn khao khát có được một cơ thể hoàn hảo đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng đừng tự làm tổn thương chính mình. Hãy lập ra một chế độ ăn uống tập luyện hợp lý và kiên trì thực hiện, bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình thôi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (16/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16102020 thien binh
 
Xem tử vi hàng ngày 16/10/2020, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Thiên Bình, ý chí chiến đấu của chòm sao sụt giảm đáng kể, bạn chỉ muốn mọi thứ trôi qua một cách yên bình mà thôi.
 
Công việc: Tuy nhiên, không phải lúc nào cuộc sống cũng màu hồng, bạn vẫn phải đối mặt với những trở ngại thách thức có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Chỉ cần kiên trì và nỗ lực không ngừng, bạn sẽ sớm nhìn thấy đích đến của mình thôi. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy khá hài hòa trong ngày thứ 6 này. Dù có không ít hiểu lầm nhưng cả hai đã biết hạ thấp cái tôi của mình và lắng nghe suy nghĩ của đối phương, từ đó có thể thấu hiểu nhau nhiều hơn. 
 
Tiền bạc: Bình Nhi chẳng phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong những ngày này. Bạn có thể thoải mái chi tiêu cho bản thân mà vẫn có để ra được một khoản dự phòng đáng kể nữa. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (16/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16102020 ho cap
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 30 độ, một vài biến động trong cuộc sống sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của Hổ Cáp trong ngày thứ 6 này. 

Công việc: Bạn không thể ngờ rằng những cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua lại có thể bị người khác dễ dàng phủ nhận mọi công sức đến như vậy. Đây chính là lời cảnh tỉnh cho việc đặt niềm tin không đúng chỗ đó. Hãy rút kinh nghiệm và đừng đi theo vết xe đổ này thêm một lần nào nữa. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa thể thoát ra khỏi những ngày tháng cô đơn lãnh lẽo một mình khi cánh cửa trái tim vẫn luôn đóng chặt như vậy. Chỉ khi bạn mở lòng mình, tình yêu mới có thể tìm đến bạn nhé. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn rồi đó. Hãy gạt bỏ mọi lo lắng sang một bên để có thể được nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa Cáp Nhi nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (16/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16102020 nhan ma
 
Thứ 6 này, góc 72 độ giữa sao Thủy và với sao Mộc sẽ mang đến cho Nhân Mã những niềm vui bất ngờ trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Cấp trên đã nhìn ra những tiềm năng còn ẩn giấu của bạn và chắc chắn sẽ có những sắp xếp phù hợp. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần tiếp nhận những nhiệm vụ mới đi nhé. 
 
Tiền bạc: Khi cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt như thế này, chắc chắn Mã Nhi sẽ chẳng thể bỏ qua được đâu. Đừng quên xem xét kỹ lưỡng mọi khía cạnh trước khi đưa ra quyết định cuối cùng bạn nhé. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của các cặp đôi sau bao thăng trầm sóng gió thì càng nồng nàn thắm thiết hơn xưa. Cả hai đã có thể thấu hiểu và cảm thông cho những khó khăn của nhau, cùng nhau nắm tay bước qua những thử thách của cuộc sống.  

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (16/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16102020 ma ket
 
Tử vi hàng ngày 16/10/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Ma Kết trở nên nhạy cảm hơn thường ngày.
 
Công việc: Những phản ứng của chòm sao này có phần thái quá khi mọi việc không được mong đợi. Có lẽ bạn cần học cách tiết chế cảm xúc của bản thân, thay vì lớn tiếng trách móc, đổ lỗi cho ai đó, hãy tập trung vào xử lý công việc trước đã. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Kết Nhi đang dần trở nên cạn kiệt với kiểu chi tiêu phóng tay như hiện tại. Chòm sao tiêu tiền như nước này quả khiến cho người khác phải lo lắng rồi đó.  
 
Tình cảm: Sự độc đoán và ghen tuông vô lý của chòm sao này chính là nguyên nhân khiến cho sợi dây tình cảm giữa đôi bạn ngày càng mỏng manh hơn. Nếu bạn không nhanh chóng thay đổi, mọi chuyện sẽ chẳng thể cứu vãn được đâu. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (16/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16102020 bao binh
 
Xem tử vi hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Thổ, Bảo Bình sẽ gặp không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Mặc dù luôn chăm chỉ nỗ lực làm việc nhưng dường như Bảo Bảo vẫn luôn cảm thấy bất an trong lòng. Bản thân tự ti cũng là một rào cản ngăn bạn đến thành công đó. Hãy tin vào khả năng của bản thân, tự tin vào chính mình chính là chìa khóa để bạn có thể đạt mọi mục tiêu mình mong muốn. 
 
Tình cảm: Sự lạnh lùng của bạn khiến cho người ấy luôn cảm thấy cô đơn trong chuyện tình cảm của hai người. Hãy biết quan tâm và dành tình yêu thương cho nửa kia nhiều hơn nữa nhé. 
 
Sức khỏe: Đừng vì bận rộn công việc mà lơ là việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân Bình Nhi nhé. Một giấc ngủ chất lượng sẽ giúp bạn nhanh chóng hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (16/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 16102020 song ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo góc 150 độ, Song Ngư cần phải hết sức tỉnh táo mới có thể đưa ra được những quyết định chính xác trong ngày hôm nay. 

Tiền bạc: Sẽ có những lời đề nghị đầu tư, lời đề nghị vay mượn tiền bạc tìm đến chòm sao này trong ngày hôm nay. Đây là lúc bạn cần phải đưa ra những lựa chọn sáng suốt, đừng để đặt niềm tin sai chỗ mà mất cả tiền bạc lẫn tình cảm nhé. 
 
Công việc: May mắn là công việc không có quá nhiều biến động. Chỉ cần bạn tập trung thì mọi thứ có thể được hoàn thành một cách nhanh chóng mà không gặp phải vướng mắc nào. 
 
Tình cảm: Những cuộc gặp gỡ bạn bè, họp mặt sẽ khiến cho tinh thần của bạn vui vẻ và thoái mái hơn đó. Người độc thân còn có thể tìm được một nửa cho mình nữa đó, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.  
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X