Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Tử vi Thứ 5 ngày 16/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Sư Tử là một người bản lĩnh, chính vì vậy mà bạn tự tin đương đầu với mọi thử thách trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc. Bạn tin rằng chẳng có khó khăn gì mình không thể vượt qua.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 
Thứ 5 của Bạch Dương (16/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/9/2021 - Bạch Dương
 
Bạch Dương cảm thấy rất yêu đời trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời. Bạn thích được tận hưởng một cuộc sống thanh bình, bằng lòng với thực tại và chẳng cần phải ganh đua với bất cứ ai.
 
- Công việc: Bạn không đặt cho mình một mục tiêu phấn đấu cụ thể nào trong ngày hôm nay, tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm cao, bạn vẫn có thể đạt được thành công ít người ngờ đến. Bạn nên tự hào với chính bản thân mình.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá thờ ơ với chuyện tình cảm, vì vậy mà cho dù có việc cần xuất hiện trước đám đông đi chăng nữa, bạn cũng chẳng muốn thể hiện điểm mạnh của mình. Bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn đang khá rủng rỉnh bởi có cách chi tiêu hợp lý. Dạo gần đây, bạn không định tiêu xài một cách lãng phí cho những việc không cần thiết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (16/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/9/2021 - Kim Ngưu
 
Thời điểm Mặt Trời và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 120 độ, Kim Ngưu nên nhớ mình đã hứa hẹn với mọi người những gì để thực hiện cho đúng, đừng biến mình thành một kẻ nuốt lời.
 
- Công việc: Bạn thích có mối quan hệ cá nhân với nhiều người, nhưng bạn đừng nên lãng phí thời gian cho những đối tượng không cần thiết. Những đồng nghiệp hoặc bạn bè mang lại năng lượng xấu là những đối tượng cần tránh xa.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì một vấn đề nào đó. Bạn không nên bỏ lơ tình trạng này và chờ đợi người ấy lên tiếng trước.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá hứa hẹn. Bạn nên suy nghĩ thật kỹ chứ đừng vội vàng ra quyết định.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (16/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/9/2021 - Song Tử
 
Song Tử chẳng bao giờ ngại ngùng khi xuất hiện trước đám đông hay là người chủ động làm quen với ai đó. Thế nhưng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn lại thấy khá chán nản và chỉ muốn ở một mình thôi.
 
- Công việc: Bạn cần phân biệt rõ thực tế trước mắt với những lý tưởng mà mình tự vẽ ra. Nếu không xác định được rõ mục tiêu trước mắt, mọi cố gắng của bạn sẽ thành ra mù quáng, thậm chí là uổng phí đấy. Bạn cũng không muốn như vậy đâu, đúng không?
 
- Tình cảm: Đôi khi, bạn đối xử với người ấy một cách quá nghiêm khắc, lúc nào cũng muốn người ấy phải nghe theo ý mình. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng nếu cứ tiếp tục như vậy, người ấy rồi sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn rời xa mình chưa? 
 
- Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất, đừng quá tham lam ôm cả về mình. Xem thêm: Bạn hợp tác 12 cung hoàng đạo.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (16/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/9/2021 - Cự Giải
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Hỏa, Cự Giải thường hay giận dỗi với mọi người, dù nguyên nhân giận dỗi có rất nhỏ nhặt đi chăng nữa. Dường như bạn đang muốn mình được quan tâm hơn.
 
- Công việc: Khi bắt tay vào công việc, bạn thường hay nhún nhường với người khác, cơ bản là vì bạn chẳng muốn phải tranh chấp hay đối đầu với ai. Tính cách này khiến chính bạn cũng cảm thấy bất mãn. 
 
- Tình cảm: Bạn không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng quá lâu. Chi bằng hãy tâm sự với người ấy, rồi hai người sẽ cùng tìm cách giải quyết thì tốt hơn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không túng thiếu trong ngày hôm nay. Bạn có thể lên một kế hoạch chi tiêu dài hạn và nghiêm túc thực hiện theo đó, có như vậy thì bạn sẽ luôn dư dả.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (16/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/9/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử là một người bản lĩnh, chính vì vậy mà bạn tự tin đương đầu với mọi thử thách trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc. Bạn tin rằng chẳng có khó khăn gì mình không thể vượt qua.
 
- Công việc: Bạn là người giữ thế chủ động trong mọi việc, bạn luôn ở vào thế sẵn sàng, ngay cả khi người khác đang nghỉ ngơi, chính nhờ vậy mà bạn sẽ đạt được thành công rực rỡ. Bạn có biết: Nốt ruồi may mắn của 12 cung hoàng đạo nằm ở đâu?
 
- Tình cảm: Bạn khá tự phụ và kiêu ngạo, do đó mà khó ai có thể lọt được vào mắt xanh của bạn. Trong ngày hôm nay, các bạn độc thân trở nên khá kén cá chọn cạnh, khó mà tìm được người thực sự phù hợp.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá hào phóng cho những món đồ không cần thiết, bởi mua về nhà mà không dùng cũng chỉ tổ rác nhà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (16/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/9/2021 - Xử Nữ
 
Dù không thích nói ra ngoài miệng nhưng thực ra, Xử Nữ là người có những cảm xúc rất sâu sắc và tinh tế. Đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trời tạo một góc 120 độ với sao Diêm Vương, bạn thích giấu mọi thứ trong lòng.
 
- Công việc: Bạn không thích giữ mối liên hệ với quá nhiều người xung quanh mình bởi bạn cho rằng như vậy là tốn thời gian. Bạn cảm thấy giải quyết công việc cá nhân thì có ý nghĩa hơn nhiều so với việc ngồi tán phét với một ai đó.
 
- Tình cảm: Bạn chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này, chính vì vậy mà dù có được người khác chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ tìm cớ để từ chối. Bạn không hề cảm thấy sốt ruột cho dù bạn bè xung quanh đều có nửa kia đi chăng nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn đang sống trong những tháng ngày dư dả, dù vậy bạn cũng chẳng có ý định tiêu pha gì mà để dành tiết kiệm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (16/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/9/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình là một người có quan hệ rộng, vì thế chẳng lạ gì khi bạn quen biết với hàng tá người khác nhau. Tuy nhiên, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn lại thấy những mối quan hệ của mình có vẻ khá phức tạp.
 
- Công việc: Bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình, chính vì vậy mà đôi khi, bạn để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Hãy tự tin hơn trong việc thử thách bản thân, bởi như vậy bạn mới không ngừng bứt phá và phá vỡ nhiều giới hạn.
 
- Tình cảm: Bạn được nhiều “vệ tinh” theo đuổi nhưng chưa đưa ra được sự lựa chọn dứt khoát cho mình. Xem ra bạn vẫn cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về mọi người, không nên vội vàng đến với ai.
 
- Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá tốn kém cho việc khám chữa các bệnh về hệ tuần hoàn hoặc hệ thần kinh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (16/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/9/2021 - Hổ Cáp
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm ở vị trí trùng nhau, Hổ Cáp trở thành một người khá cực đoan. Bạn không muốn thể hiện suy nghĩ của mình cho người khác biết nhưng lại luôn hành động theo cảm xúc nhất thời của mình. 
 
- Công việc: Bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn chứ không nên quá nóng nảy và ép người khác phải làm theo ý của mình. Để công việc đạt hiệu quả tốt, bạn hãy sử dụng khả năng sáng tạo vốn nằm trong máu của mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể cảm thấy ghen tuông vì nửa kia trò chuyện với bạn bè khác giới. Trước khi trách móc người ấy, hãy thử nghĩ xem những cảm xúc của mình có đúng đắn không, mình có đang hiểu lầm điều gì không.
 
- Tiền bạc: Bạn cũng không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Số tiền tiết kiệm có thể để dành cho một kế hoạch nào đó lớn hơn trong tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (16/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/9/2021 - Nhân Mã
 
Hôm nay là một ngày may mắn của Nhân Mã. Trong thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 30 độ, bạn có khả năng cảm nhận được cơ hội và có thể nắm bắt một cách nhanh chóng, chính vì vậy mà bạn phát triển rất nhanh.
 
- Công việc: Bạn là người nhìn xa trông rộng và có những suy nghĩ khá sâu sắc. Nếu làm cấp trên, bạn nhận được sự yêu mến của cấp dưới vì bạn luôn chan hòa và quan tâm đến mọi người. Bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác vào hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn dễ bị thu hút bởi những người trẻ tuổi hơn mình. Nếu đang có người trong lòng, hãy bày tỏ tình cảm của mình bằng những hành động thực tế. Chắc hẳn người ấy sẽ cảm nhận được và sẵn sàng cho bạn cơ hội thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn lại không được tích cực lắm trong ngày hôm nay. Hãy hạn chế chi tiêu cho những món đồ không cần thiết.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (16/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/9/2021 - Ma Kết
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/9/2021, Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc, Ma Kết là một người rất nghiêm túc và tham vọng. Bạn đặt ra cho mình những mục tiêu rõ ràng và quyết tâm sẽ thực hiện đến cùng, cho dù có gặp phải khó khăn đến đâu đi chăng nữa. Mọi người đều khâm phục tinh thần của bạn đấy. 
 
- Công việc: Bạn là một người khá bảo thủ, vì vậy mà bạn khó có tiếp thu ý kiến của mọi người ngay lập tức được. Tuy nhiên, bạn có sự kiên nhẫn hiếm có và đó chính là đức tính giúp bạn đạt được thành công trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn đặt ra những tiêu chuẩn rõ ràng cho nửa kia của mình, vì vậy, nếu những đối tượng tiếp cận chưa đạt được đủ “chỉ tiêu”, bạn sẽ chẳng lãng phí thời gian dành cho họ. 
 
- Tiền bạc: Bạn có một nguồn thu nhập ổn định và bạn luôn chi tiêu một cách vô cùng khoa học, chính nhờ vậy mà túi tiền của bạn luôn ở trong trạng thái rủng rỉnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (16/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/9/2021 - Bảo Bình
 
Bảo Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn và dường như, cuộc sống của bạn cũng trở nên tươi đẹp hơn.
 
- Công việc: Bạn có thể đạt được thành công mà không cần phải đấu tranh quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên đặt ra những mục tiêu cao xa hơn nữa trong tương lai, và một ngày nào đó, mình sẽ trở thành người đứng đầu tập thể.
 
- Tình cảm: Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, giúp mối quan hệ giữa hai người càng trở nên khăng khít. Bạn mong rằng tương lai hai người sẽ còn cùng nhau tiến xa hơn nữa và kết thúc bằng việc hai người về chung một nhà.
 
- Tiền bạc: Bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (16/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 16/9/2021 - Song Ngư
 
Song Ngư dường như đang quá mức lý tưởng hóa hiện thực trước mắt. Chính vì thế mà trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay, bạn dễ rơi vào tình cảnh thất vọng vì mọi việc không được như mong muốn.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy cơ thể khá mệt mỏi nên chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn tự an ủi mình rằng cứ gác công việc lại một, hai ngày chắc cũng sẽ không có vấn đề gì đâu. 
 
- Tình cảm: Bạn vướng phải những mối quan hệ phức tạp vì trong lòng bạn chưa thực sự tìm được ai phù hợp với mình. Bạn nên cho mọi người thêm thời gian để tìm hiểu về nhau, đồng thời dần loại bớt những đối tượng không nghiêm túc với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền cho vấn đề sức khỏe của mình. Từ giờ về sau, hãy giữ lối sinh hoạt khoa học để cơ thể có thể luôn khỏe mạnh nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X