Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 16-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 16-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Tử vi Chủ nhật của Bạch Dương (16/9/2018)

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 16092018 - bach Duong
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay, ngày sao Thủy 60 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương hôm nay tốt bụng, hòa nhã và tính tình hồ hởi. Sự vô tư và có phần trẻ con của bạn thu hút rất nhiều người xung quanh, họ thực lòng yêu mến bạn. 
 
Có thể lúc đầu bạn bối rối không theo được nhịp độ công việc nhưng chỉ cần quan sát hơn một chút và bắt chước lại thì cuối cùng sẽ bắt kịp được tiến trình công việc khá nhanh.

Mặc quần áo chật khi ngủ không phải là một ý tưởng hay. Mặc đồ quá chật có thể ảnh hưởng đến tuần hoàn máu, cuối cùng bạn sẽ trở nên quá nóng và khó chịu. Vì thế, bạn nên chọn những bộ đồ thoáng mát thì mới đảm bảo giấc ngủ ngon.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Chủ nhật của Kim Ngưu (16/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 16092018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Kim Ngưu nên tỉnh táo trong tình cảm, nếu không cẩn thận bạn có thể vướng vào chuyện tình oan trái dù bản thân không muốn.
 
Ngay khi có cơ hội, đừng ngại ngùng quá mà đánh mất. Lúc này là lúc bạn vừa cần trải nghiệm, vừa tận hưởng, đi tìm chính mình, thử nghiệm những điều nên thử…

Bạn có thể nghĩ rằng thay thế bữa ăn sáng bằng món sinh tố là một sự lựa chọn lành mạnh. Nhưng các nhà dinh dưỡng cảnh báo rằng món sinh tố thông thường chủ yếu là trái cây, nước và sữa hạt thường có quá nhiều đường. Vì thế, nên ăn một chút tinh bột và một cốc nhỏ sinh tố mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Chủ nhật Song Tử (16/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 16092018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa nhắc nhở Song Tử hôm nay kiểm soát cảm xúc thật tốt nếu không bạn sẽ dễ nổi nóng vô cớ, thậm chí chỉ cần có người trái ý bạn một chút là bạn trở nên tức giận. 
 
Nếu tuổi trẻ chỉ để rong chơi, khi trưởng thành bạn sẽ thực sự hối hận. Vì thế, đừng vội đua theo chúng bạn mà suốt ngày đi du lịch, quên việc học tập, cải thiện kỹ năng sống, giành ưu thế trong công việc. Xem thêm: Tính cách tuổi Dậu cung Song Tử: Nhạy bén và phức tạp

Các bạn nữ nên hạn chế đi giày cao gót vì khi đi giày cao gót, lưng dưới của chúng ta tự động đẩy về phía trước và nó đẩy hông và cột sống ra khỏi liên kết, đặt thêm áp lực lên đầu gối, sau này bạn sẽ mắc khá nhiều bệnh liên quan tới những vị trí này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Chủ nhật Cự Giải (16/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 16092018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Cự Giải hôm nay thường xuyên bối rối và không thể giải quyết vấn đề một cách gọn gàng, như ý cả dù đó là điều bạn lên kế hoạch từ lâu. Hãy tự tin lên vì bạn thuộc Top chòm sao tiền bạc ào ào đổ về như nước trong tháng 9 này
 
Chúng ta hầu hết thiếu định hướng từ nhỏ nên luôn chật vật trong việc chấp nhận con người thật của mình khi lớn lên. Không ngừng học cách chấp nhận con người bạn. Chính bản thân bạn cũng cần phải yêu thương lấy mình.

Có vẻ chải răng mạnh mẽ một chút sẽ làm cho răng bạn sạch hơn, nhưng sự thực lại hoàn toàn khác chúng sẽ khiến bạn dễ mắc các vấn đề về răng miệng hơn. Vì thế, đánh răng với lực vừa phải sẽ bảo vệ nướu răng và men răng của bạn tốt hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Chủ nhật Sư Tử (16/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 16092018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Sư Tử lại muốn thu mình lại. Điều này khiến mọi người khá khó hiểu vì bình thường bạn khá nhiệt tình và vui vẻ. 
 
Muốn trải qua những cung bậc cảm xúc khác biệt, muốn vượt qua thất bại, khó khăn, nản chí, bạn cần theo đuổi đam mê của mình. Xác định mục tiêu và lập ra kế hoạch từng bước để đạt được nó và chấp nhận bất cứ kết quả nào.

Hãy hạn chế dùng thuốc giảm đau ở mức tối thiểu. Khi không được sử dụng đúng cách, thuốc giảm đau có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe hơn là những tác dụng mà người dùng kì vọng nó mang lại. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Chủ nhật Xử Nữ (16/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 16092018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở hôm nay Xử Nữ chớ nên vội vàng ra quyết định. Những gì bạn nhìn thấy chỉ mới là một khía cạnh nhỏ của vấn đề mà thôi. Học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống sẽ giúp bạn đến gần với thành công hơn.
 
Thực tế bạn có thể làm được nhiều việc hơn cả những gì bạn nghĩ nhưng có rào cản tâm lý khiến bạn không thể vượt qua bản thân, thử sức với những điều mới mẻ. Đừng để tuổi trẻ, hoài bão của bạn bị ngăn cản bởi những nỗi sợ không lí do, hãy dũng cảm thử sức và vượt qua nó.

Nếu muốn giảm cân, bạn có thể ăn các loại hạt, chúng giúp cải thiện các quá trình trao đổi chất trong cơ thể và giúp chúng ta cảm thấy no (nhưng không phải hạt có đường, muối, mật ong hoặc bơ) và bạn sẽ không muốn ăn gì thêm. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Chủ nhật Thiên Bình (16/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 16092018 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 15/9/2018, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy Thiên Bình hôm nay khá bất cẩn, bạn thực hiện mọi việc không được suôn sẻ, dễ để xảy ra sai sót và mất thời gian để sửa chữa lại. 
 
Đừng cho rằng cứ đến các tiệm bán lẻ mua vài món đồ vặt không đáng gì. Mặc dù chúng có thể không đắt đỏ, nhưng khi 1 năm tổng kết lại bạn sẽ bất ngờ vì số tiền khổng lồ mình đã chi tiêu. 
 
Cơ thể của bạn sẽ rất biết ơn bạn nếu bạn đảm bảo chế độ dinh dưỡng lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. Bạn nên duy trì cân nặng ở mức cho phép để tránh mắc bệnh khi tuổi mỗi lúc một nhiều lên.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Chủ nhật Hổ Cáp (16/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 16092018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Hổ Cáp là người khá thông minh nhưng hay có xu hướng mỉa mai người khác. Nên nhớ rằng mười người mười ý, thay vì chê bai ai đó bạn nên học cách lắng nghe.
 
Dù là cuối tuần nhưng hôm nay bạn hãy thử dậy thật sớm, không ngủ nướng nữa. Việc này đơn giản chỉ là để bạn có nhiều thời gian hơn cho bản thân và cảm nhận về cuộc sống trong khoảng không gian tĩnh lặng. 
 
Các kỳ nghỉ bất ngờ sẽ là một vấn đề lớn đối với tài khoản ngân hàng của bạn bởi vé máy bay và khách sạn có thể đắt gấp nhiều lần so với khi bạn đặt trước. Vì thế, bạn nên lên kế hoạch mọi thứ từ trước thì hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Tử vi Chủ nhật Nhân Mã (16/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 16092018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn mê sự tự do nên tỏ ra khó chịu với ai đó không cùng chí hướng. Bạn nên hiểu rằng đơn giản chỉ là người ta không giống bạn mà thôi, hãy biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác.    
 
Công việc luôn chiếm bạn khá nhiều thời gian, nhất là những ai tự kinh doanh thì hành trình này không phải lúc nào cũng trôi chảy. Muốn thành công, mỗi người phải bỏ ra rất nhiều công sức nhưng cũng đừng quên cân bằng cuộc sống với công việc và các mối quan hệ xung quanh mình đấy nhé.

Một chế độ ăn nhiều rau xanh sẽ giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh, tỉnh táo. Còn ngược lại, nếu bạn lười ăn rau mà chỉ quan tâm đến thịt trong các bữa ăn thì cơ thể sẽ tích tụ rất nhiều độc tố dư thừa. Vì thế, đừng quên ăn thêm rau trong từng bữa ăn của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Chủ nhật Ma Kết (16/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 16092018 - Ma Ket
 
Ngày sao Thủy 60 độ sao Mộc cho thấy Ma Kết là người cư xử công bằng, bạn không hề để chuyện cảm xúc lấn át. Thậm chí là người thân nhưng bạn vẫn đứng ở giữa để phân biệt rõ ai đúng ai sai.
 
Thế nhưng bạn nên hiểu rằng đôi khi người thân không cần biết đúng sai mà họ chỉ muốn nghe một lời động viên từ bạn mà thôi. Vì thế, đừng cố gắng giải quyết vấn đề hộ người khác. Xem thêm: Tuổi Mão cung Ma Kết: Trầm tĩnh và thực tế
 
Hãy trò chuyện với bạn thân, đi dã ngoại cùng đồng nghiệp hay chơi thể thao ở một không gian mở để cải thiện tâm trạng thay vì đi mua sắm. Những hoạt động này rõ ràng hữu ích hơn trong việc tiết kiệm tài chính.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Chủ nhật Bảo Bình (16/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 16092018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Bảo Bình quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe của bản thân. Nhất là vấn đề ăn uống bạn nên ăn đúng bữa và đủ dinh dưỡng, ăn thêm nhiều rau củ quả sẽ tốt hơn.

Mục tiêu của đời bạn là gì? Nếu bạn chưa chắc chắn, cũng không có gì phải ngại cả. Nhưng nếu bạn cứ ngồi đó và không làm gì cả thì thực sự là một sự xấu hổ. Bạn phải hành động nhiều hơn để tìm ra mục tiêu của riêng bạn. Hãy dành thời gian Lắng nghe bài học cuộc sống bạn sẽ bất ngờ vì bài học số 2
 
Để chuẩn bị tốt hơn cho ngày đầu tuần, tối nay, bạn hãy ghi lại năm hoặc sáu thứ quan trọng nhất bạn muốn hoàn thành vào ngày hôm sau. Danh sách sẽ bắt đầu với nhiệm vụ quan trọng nhất được thực hiện vào buổi sáng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Chủ nhật Song Ngư (16/9/2018)

 

Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 16092018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy Song Ngư hôm nay có xung đột về cảm xúc. Nhưng đừng lo, nếu bạn giải quyết được bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn. 
 
Đừng mãi mơ hồ như thế, có thể bạn chưa biết rõ mình thực sự muốn gì nhưng không ít thì nhiều bạn đã phải có những hoạch định cho cả cuộc đời mình. Chí ít bạn cũng phải có những hoạch định tài chính trong dài hạn và ngắn hạn.
 
Cách chăm sóc lá gan tốt nhất là bạn nên tránh xa những thói quen xấu ví dụ như thức khuya, uống rượu bia... Điều này còn quan trọng hơn cả việc ăn các thực phẩm hay thuốc bổ cho gan.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/9/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X