Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 16-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 16-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (16/9/2017)

1 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16092017 cung bach duong
 
Mặt trăng nằm ở góc 120 với sao Hải Vương, Bạch Dương hôm nay không còn quá độc tôn, bạn đã biết cân bằng cái tôi của mình hơn. Trong công việc, bạn sẵn lòng giúp đỡ người khác, cũng thấu hiểu cho nỗi vất vả của mọi người, không khí hòa hợp giúp mọi sự suôn sẻ hơn.
 
Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp một vài rắc rối khi quá nhã nhặn với tất cả mọi người. Lòng cảm thông khiến bạn dễ lơi lỏng cảnh giác, tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng. Hãy cẩn trọng hơn, có thể bạn sẽ bị phản bội hoặc chơi xấu.
 
Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay tiến triển khá nhanh. Bạn không còn quá tập trung vào bản thân mà đã biết lắng nghe đối phương, tìm hiểu được nhiều điều mà người ấy mong muốn, từ đó đạt được sự hòa hợp cao hơn giữa hai tâm hồn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (16/9/2017)

 
2 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16092017 cung kim nguu
 
Ngày sao Thủy nằm ở góc trùng với sao Hỏa, Kim Ngưu trong thứ 7 này có thể cảm thấy chút hoang mang, lo sợ. Bạn không chắc chắn lắm với tình cảm của mình, cũng không đủ kiên nhẫn để có thể tìm hiểu nguyên nhân của những nỗi lo sợ mà bạn đang cảm thấy.
 
Bạn cũng để cho mình bị cảm xúc lấn át quá nhiều. Có nhiều quyết định bạn đưa ra quá nhanh chóng, lời nói với đối phương cũng chưa thực sự suy nghĩ kĩ càng, gây tổn thương cho đối phương, cũng ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, công việc ngày hôm nay của Kim Ngưu khá tốt. Trái với sự mù quáng trong tình cảm, bạn trở nên sáng suốt khi làm việc, có những sự nhìn nhận thích đáng, phù hợp với hoàn cảnh. Có thể đây sẽ là cơ hội tốt để bạn có thêm nhiều không gian phát triển hơn trong tương lai.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (16/9/2017)

 
3 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16092017 cung song tu
 
Song Tử trong ngày hôm nay chịu ảnh hưởng của Mặt trăng khi nó nằm ở góc 45 độ với Mặt trời. Nhiều mâu thuẫn và xung đột nảy sinh giữa bạn và người ấy. Dù đã cố gắng xoa dịu nhưng bất hòa vẫn không ngừng tiếp diễn, tranh cãi liên miên khiến cả hai đều mệt mỏi.
 
Thêm vào đó, bạn cũng có thể gặp vài rắc rối nhỏ về tiền bạc trong ngày thứ 7 này. Có thể có vài sự nhầm lẫn, bạn lơ đãng và không đủ tập trung chú ý nên khó tránh khỏi sai sót. Điều này có thể sẽ khiến cho bạn chịu một số phiền phức không đáng có.
 
Trong ngày nhiều chuyện xảy ra như vậy, Song Tử không khỏi cảm thấy sức khỏe kém phần an yên. Bạn có thể thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, ăn uống ngủ nghỉ không ngon giấc. Dù sao thì cũng hãy cố gắng chăm sóc sức khỏe mình, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua, nhưng sức khỏe đi mất thì quả là thiệt hại nặng nề.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (16/9/2017)

4 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16092017 cung cu giai
 
Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hải Vương, Cự Giải hôm nay có thể gặp chút vấn đề trong công việc. Bạn thiếu tập trung trong công việc, lơ đãng với những gì mình cần phải chú ý, có xu hướng mặc kệ mọi chuyện xảy ra, mình chỉ đứng bàng quan bên cạnh.
 
Có thể do bạn đã nhàm chán với công việc chăng? Hãy thử tìm cho mình một vài cảm hứng mới mẻ để tạo đà cho công việc. Thái độ làm việc lơ đãng, thiếu trách nhiệm sẽ khiến bạn dần mất đi lòng tin của mọi người, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiền đồ sau này.
 
Chuyện tình cảm của Cự Giải tiến triển khá tốt, bạn biết cảm thông và thấu hiểu cho những khó khăn mà người ấy đang gặp phải, cũng biết làm thế nào để người ấy cảm thấy tốt hơn. Bạn tìm được cho mình cách thức để yêu thương tốt hơn, để tình cảm không bị ảnh hưởng bởi những áp lực trong cuộc sống.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (16/9/2017)

 
5 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16092017 cung su tu
 
Khi Mặt trăng nằm trong khu vực của Sư Tử, bạn cảm thấy mình tràn trề sức sống, đầy lòng tự tin và quyết tâm chinh phục mọi đỉnh cao phía trước. Tinh thần chiến đấu dồi dào giúp cho thành tích làm việc của bạn tăng lên đáng kể, cũng được cấp trên và đồng nghiệp khen ngợi rất nhiều.
 
Tuy nhiên,  mật ngữ 12 chòm sao cảnh báo rằng có thể chiến thắng sẽ khiến cho bạn trở nên tự cao, tự tin thái quá vào bản thân mình. Bạn mong muốn thu hút sự chú ý của mọi người nên có những hành động thái quá, cũng tự cường điệu và quan trọng hóa vấn đề, khiến cho mọi sự trở nên phản cảm.
 
Hôm nay, bù lại thì Sư Tử có thể sẽ gặp được cơ hội trong tình yêu. Bạn khát khao có được sự yêu thương, cũng luôn mong muốn có người ở bên sẻ chia và ôm ấp vỗ về trước những sóng gió cuộc đời. Hãy mở rộng lòng mình và đón nhận những cơ hội tình cảm đến với mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (16/9/2017)

 
6 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16092017 cung xu nu
 
Ngày sao Thủy nằm ở góc trùng với sao Hỏa, Xử Nữ bị cảm xúc lấn át quá nhiều. Bạn có phần thiếu quyết đoán trong công việc, rụt rè không dám quyết định, chính vì thế mà bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt đẹp để thăng tiến cũng như cầu tài lộc.
 
Bạn thiếu kiên nhẫn và không đủ nghị lực để vượt qua khó khăn, cảm thấy bất lực trước hoàn cảnh. Tuy nhiên, cũng sẽ có lúc lý trí chiến thắng, bạn trở lại là con người sắc bén và sáng suốt, song cũng chỉ đủ để giúp mọi chuyện không trở nên quá tồi tệ.
 
Tâm trạng không tốt cũng khiến cho chuyện tình cảm của Xử Nữ gặp rắc rối. Bạn thiếu sự tin tưởng vào người ấy, nghi ngờ quá nhiều khiến cho mối quan hệ dễ bị rạn nứt, xuất hiện nhiều vấn đề khó có thể giải quyết.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (16/9/2017)

 
7 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16092017 cung thien binh
 
Thứ 7 này, khác với tử vi ngày 15/9/2017, Thiên Bình có thể sẽ có những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc, khó có thể giải quyết được. Ai cũng có lý lẽ của riêng mình, bạn không muốn phải nhường nhịn ai, cũng muốn bảo vệ quan điểm của mình đến cùng, chính vì thế nên mọi chuyện càng trở nên rối ren hơn.
 
Có điều, bạn cần nhận rõ mục đích làm việc của chúng ta là gì. Đừng để mình sa đà vào những mâu thuẫn cá nhân mà mất đi phương hướng, quên mất mục đích ban đầu của mình. Có thể ai cũng muốn chứng minh mình là người đúng, nhưng suy cho cùng chỉ có hiệu quả công việc mới có thể chứng minh được điều đó.
 
Mặt trăng nằm ở góc 45 độ so với Mặt trời, chuyện tình duyên vẫn chưa có nhiều niềm vui, hai người nên cố gắng để tìm kiếm sự hòa hợp trong mối quan hệ. Khi bản thân các bạn còn chưa thực sự muốn hòa hợp thì những cố gắng của người khác cũng vô dụng, tình cảm sẽ tan vỡ bất cứ lúc nào.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (16/9/2017)

 
8 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16092017 cung ho cap
 
Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với Hải Vương tinh, Hổ Cáp hôm nay có sự cởi mở và thân thiện, khiến cho bạn tỏa sáng giữa đám đông. Khí chất lạnh lùng của bạn bị xua tan phần nào, càng khiến cho người khác chú ý đến bạn.
 
Chính vì thế, hôm nay vận đào hoa của Cáp Nhi cũng có phần tăng tiến. Vốn quen với sự lạnh lùng của bạn, mọi người càng thấy bị cuốn hút bởi mặt kia ấm áp dịu dàng. Hãy có những quyết định tỉnh táo chứ đừng vội vàng nhắm mắt đưa chân.
 
Có điều, Hổ Cáp cần cảnh giác, có thể bạn sẽ bị phản bội hay bị kẻ xấu lừa gạt. Tiền bạc mất đi là một chuyện, nhưng niềm tin mất đi là một cái gì đấy còn khó lòng bù đắp hơn. Tuy nhiên, hãy nghĩ thoáng hơn, đừng để bản thân phải chịu áp lực vì những việc làm xấu xa của người khác.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (16/9/2017)

 
9 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16092017 cung nhan ma
 
Sao Thủy nằm ở góc trùng với sao Hỏa, Nhân Mã thiếu đi sự quyết đoán trong công việc. Bạn có phần chần chừ hơn khi cần quyết định một vấn đề. Tuy chưa có nhiều vấn đề xảy ra nhưng có thể cũng có chút rắc rối nảy sinh khi bạn không đưa ra điều cần làm kịp lúc.
 
Bạn cần phải tự hãm mình lại, đừng để cảm xúc lấn át quá nhiều, khiến cho công việc bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ không thích hợp trong thời điểm này. Đừng để khi hậu quả quá lớn mới giật mình nhận ra thì đã muộn.
 
Tuy nhiên, bạn lại rất tỉnh táo trong tình yêu. Bình thường có thể điều này không tốt lắm nhưng hôm nay, khi những suy nghĩ về quá khứ có thể khiến Nhân Mã lung lay thì đây là điều rất tốt. Bạn biết đâu là hạnh phúc mình cần nắm giữ và không để những thứ đã qua ảnh hưởng đến hiện tại.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (16/9/2017)

10 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16092017 cung ma ket
 
Ma Kết hôm nay có thêm nhiều tự tin vào bản thân, điều đó giúp bạn rất nhiều trong công việc. Bạn không còn lo lắng mỗi khi đối mặt với khó khăn mà sẵn sàng vượt qua nó bằng tất cả những gì mình có. 
 
Bạn có niềm tin vào những gì mình đang làm và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã định. Có thể điều đó một phần là do bạn muốn có được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của bản thân, nhưng sâu bên trong, bạn muốn là một người có ích, một người làm được nhiều điều tốt đẹp.
 
Tuy nhiên, bạn có xu hướng độc lập thái quá nên có thể khiến cho người ấy cảm thấy mối quan hệ giữa hai người không có sự gắn kết. Bạn để cho người ấy có không gian riêng nhưng với người ấy, điều đó lại trở thành thờ ơ và thiếu quan tâm. Sự khác biệt khiến cho hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn.
     

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (16/9/2017)

11 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16092017 cung bao binh
 
Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hải Vương, Bảo Bình không còn là chòm sao đa nhân cách và khó hiểu bậc nhất nữa. Ở bạn có sự dịu dàng và quan tâm chăm sóc khiến cho trái tim người ấy không thể không rung động. Dù tình cảm của hai bạn đang ở mức nào thì chắc chắn sau hôm nay, nấc thang cũng sẽ được tăng lên, có nhiều điều trở nên đổi khác.
 
Sự quan tâm là điều mà không thể thiếu được trong tình yêu. Bạn cảm thông với những vất vả và áp lực mà người ấy đang phải chịu đựng, cũng kiên nhẫn hơn với mối quan hệ của hai người. Có thể sẽ có nhiều chuyện xảy ra trong tương lai, nhưng nếu giữ được thái độ hiện tại, chắc chắn các bạn có thể ở bên nhau dài lâu.
 
Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, Bảo Bình có thể sẽ đánh mất vận may tiền bạc khi đối đầu với những thế lực thù địch. Bạn khó nhận biết được chúng, cũng chính bởi bạn thiếu cảnh giác nên càng dễ để kẻ xấu tấn công.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (16/9/2017)

12 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16092017 cung song ngu
 
Ngày sao Thủy nằm ở góc trùng với sao Hỏa, Song Ngư dường như không thể nào bình tĩnh. Bạn có thể sẽ sai lầm khi quyết định quá nhanh chóng trong thứ 7 này. Tốt nhất, hãy suy nghĩ kĩ càng hơn và xin thêm thời gian trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Điều này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến tương lai nghề nghiệp của bạn.
 
Thiếu kiên nhẫn sẽ dẫn đến những hành động bốc đồng, xốc nổi khó có thể kiểm soát được, hậu quả mà nó gây ra cũng rất kinh khủng và có mức ảnh hưởng cao. Phòng tốt hơn tránh, ít nhất thì chuyện công việc cũng luôn cần đến lý trí tỉnh táo.
 
Bạn có phần lấn át người ấy khi luôn muốn người ấy phải làm theo ý của mình. Bạn đưa ra những phán quyết cuối cùng và quyết định thay cho cả người ấy, tước đoạt tự do cá nhân của đối phương. Sẽ có sự phản kháng mạnh nếu bạn tiếp tục hành xử như vậy trong tình cảm.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/9/2017 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X