Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 16-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 16-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (16/9/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương cần chăm chú lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, rất có lợi đối với sự nghiệp, học tập của bản thân. Biết tiếp thu và hoàn chỉnh bản thân thì sẽ phát huy được tối đa khả năng và giảm thiểu rủi ro một cách thấp nhất. 
 
Có sự hỗ trợ từ bạn bè cũng là may mắn của Bạch Dương. Vì bạn nhiệt tình với người khác nên khi có khó khăn, lập tức sẽ được tương trợ. Người quảng giao có cái lợi của người quảng giao Bạch Dương nhỉ.
 
Phương diện tình cảm đừng quá đa nghi, chủ động tiến lên và cởi mở lòng mình hơn nhé. Cảm giác thân mật giữa hai người sẽ ngày càng nồng đậm nếu bạn biết cách để bản thân trở nên đặc biệt với người đó.

16.9.16 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (16/9/2016)
 
Linh cảm mạnh mẽ giúp Kim Ngưu sớm tránh xa những điều kém may mắn, trực giác tốt nên dù đi đâu, làm gì thì Kim Ngưu cũng gặp tốt lành. Hãy nghe theo trái tim mình mách bảo, có một chút phiêu lưu và cảm tính sẽ khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn nhiều.
 
Hãy tin tưởng và biến linh cảm của bạn trở thành sự thực bằng cách bắt tay vào hành động. Thất bại không đáng sợ, đáng sợ là không có cả cơ hội để thất bại. Thành quả luôn dành cho những người dám thử thách bản thân.
 
Khiêu chiến với người khác không phải là ý hay đâu Kim Ngưu nhé, bạn đang làm mình trở nên xấu tính hơn trong mắt những người xung quanh. Bản tính hiền hòa, bao dung thường ngày đi đâu mất rồi ấy nhỉ.

16.9.16 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (16/9/2016)
 
Hôm nay Song Tử có nhiều hoạt động ngoài trời, có thể phát huy sự nhanh nhẹn, hoạt bát, linh hoạt và phù hợp với tính cách hiếu động, tư do của bạn. Vừa làm vừa chơi, làm theo cách mình muốn, Song Tử sẽ gặt hái được nhiều tiếng cười vui vẻ.
 
Nhưng phải cẩn thận vấn đề an toàn, đừng vui quá đà mà không để ý, kích động hóa liều lĩnh, làm những việc nguy hiểm hoặc bị tai nạn, va chạm, ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.
 
Ở mỗi thời điểm khác nhau, tình cảm lại có sự đòi hỏi riêng, vì thế, người bạn thích trong quá khứ chưa chắc đã là người bạn thích ở hiện tại, đừng lầm tưởng, cũng đừng ôm qúa nhiều hi vọng mà khiến mình mệt mỏi

16.9.16 sonn
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (16/9/2016)
 
Làm việc cẩn trọng, từng bước một theo trình tự thì Cự Giải sẽ chẳng gặp bất cứ phiền toái nào. Bạn vốn thích yên tĩnh nhưng những người xung quanh lại khá náo động, có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm tình, Cự Giải cần học cách thích nghi và bỏ qua nhé.
 
Suy nghĩ kĩ càng không đồng nhất với chậm chạp đâu Cự Giải, bạn cần linh hoạt và tự tin hơn kẻo cơ hội tốt sẽ không chờ đợi, trôi qua rồi thì tiếc cũng không lấy lại được. Chủ động nắm lấy hạnh phúc và thành công mà mình xứng đáng được hưởng.
 
Thắng được người nhưng gây thù chuốc oán không bằng bắt tay giảng hòa, kết thêm bạn bè. Có những lúc, lùi một bước trời cao biển rộng, nhường một bước sống yên biển lặng đấy Cự Giải.

16.9.16 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (16/9/2016)
 
Để tránh bị nhiễu loạn tâm tình vì quá nhiều mối quan hệ, Sư Tử nên làm một cuộc thanh lọc, phân biệt giữa bạn và bè. Không nên để bản thân vướng mắc với nhiều người một cách không rõ ràng về tình cảm, rắc rối sẽ đến nhanh lắm đấy, đừng chủ quan.
 
Đang trong quá trình chuẩn bị gấp rút cho công việc, thi cử thì Sư Tử phải giữ mình, đừng kiêu ngạo, tự mãn mà hỏng việc. Cố gắng, nỗ lực, tập trung vào công việc chính, ki có kết quả rồi khoe khoang cũng chưa muộn.
 
Người ở hồng trần nhưng tâm ở bạch vân, Sư Tử không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng lại chẳng thật sự có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối mình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn.

16.9.16 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (16/9/2016)
 
Bị liên lụy vì người khác, Xử Nữ có rắc rối liên quan tới tiền bạc, tài chính. Không nên cho ai vay mượn hoặc đứng ra vay mượn hộ dù thân thiết tới đâu. Người phải lãnh trách nhiệm cuối cùng chỉ có bản thân bạn thôi đấy, thà mất lòng trước còn hơn.
 
Muốn tỏ tình cầm phải nắm được tâm ý của đối phương thông qua các cử chỉ hàng ngày. Nếu biết trước không có kết quả thì không nên cố chấp, để cả hai vẫn có thể là bạn bè, không ngượng ngùng khi đối diện với nhau.
 
Nóng lòng muốn đạt được mục đích sẽ hỏng việc. Đây không phải tác phong của Xử Nữ, hãy lấy lại phong độ, bình tĩnh hơn khi đối diện với các vấn đề khó khăn. Có kế hoạch rõ ràng và thực hiện từng bước một thì sẽ mang đến kết quả ưng ý.

16.9.16xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (16/9/2016)
 
Hôm nay vận trình có chuyển biến tích cực, mong ước bấy lâu nay cả Thiên Bình đã trở thành sự thực khiến tâm trạng phấn trấn, vui vẻ, cả ngày rộn ràng. Niềm vui này kéo dài trong cả những ngày tiếp theo, Thiên Bình cảm thấy cực kì thỏa mãn.
 
Tự tin và nổi bật, phong thái của Thiên Bình làm say đắm nhiều tâm hồn. Đào hoa vượng, người khác phái có ý tiến đến không ít nhưng Thiên Bình chưa vừa lòng một ai. Thái độ lạnh lùng này không những không làm đối phương bỏ cuộc mà còn kích thích nhiều hơn.
 
Tâm tình tốt, được người khác tán dương, ngưỡng mộ, Thiên Bình đang có những ngày tháng hạnh phúc nhất nên quên đi một số chuyện quan trọng cần làm. Điều này cũng có thể châm chước được, cứ tận hưởng đi nhé.

16.9.16 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (16/9/2016)
 
Hôm nay Hổ Cáp cần chạy nhảy, vận động nhiều hơn, người có kế hoạch du lịch hãy thực hiện ngay, tăng nhanh bước chân, mặc kệ hết thảy mà tiến về phía trước. Trẻ trung, thanh xuân chỉ có một thời thôi, nếu bạn còn chần chừ là nó sẽ trôi qua mất đấy.
 
Không cần cân nhắc hay lên kế hoạch quá nhiều, để bản thân có những trải nghiệm mới mẻ và phiêu lưu một chút cũng rất tốt. Chỉ cần chuẩn bị hành trang đơn giản và lịch trình cơ bản là Hổ Cáp đã có thể lên đường ngay rồi.
 
Làm điều mình thích, nói điều mình nghĩ, Hổ Cáp không nên gò ép bản thân, chuyện gì ngoài khả năng có thể từ chối, không nhất thiết phải miễn cưỡng nhận lời. Bạn đang sống vì chính mình đấy.

16.9.16 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (16/9/2016)

Quan hệ xã giao của Nhân Mã rất hoạt bát, thu hoạch nhiều kết quả tốt. Chào hỏi, chúc mừng, trò chuyện ríu rít khắp cả ngày khiến Nhân Mã cũng cảm thấy bản thân thật vui vẻ, chủ động mở rộng liên kết với tất cả mọi người, thêm bạn thêm vui.
 
Cá tính thích náo nhiệt của Nhân Mã phát huy tối đa, càng về tối bạn càng thích quẩy, không chịu ngồi yên một chỗ đâu nên nhớ rủ đồng bọn trước đi. Càng đông càng có khí thế, lại an toàn nữa.
 
Chơi nhiều hơn làm, Nhân Mã lơ là công việc, học tập. Dẫu sao cũng đã sắp cuối tuần, thả lỏng một chút cũng được, không có việc gì nghiêm trọng xảy ra đâu, chẳng phải lo lắng nhiều.


16.9.16 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (16/9/2016)
 
Ma Kết cảm thấy mình khá chậm chạp, bị thụt lùi nên người khác qua mặt. Chậm mà chắc, nhanh nhảu hỏng việc nên cứ bình tĩnh nhé, chỉ cần bạn biết cách khống chế tình hình, cố gắng nỗ lực nhiều và xây dựng kế hoạch hợp lý thì mọi việc vẫn tiến triển tốt.
 
Ma Kết nên mặc quần áo sáng màu, tranh nhã, mang tới sự trang trọng nhưng không kém phần tươi trẻ. Như vậy không chỉ khiến người khác có ấn tượng tốt hơn mà chính bản thân bạn cũng cảm thấy vui vẻ, tâm trạng phấn khởi.
 
Càng chăm chút cho ngoại hình Ma Kết sẽ càng nhận ra vẻ đẹp của bản thân. Hãy chăm lo và chú ý nhiều hơn nữa nhé, vì bất cứ ai cũng muốn mình trở nên bắt mắt và nổi bật mà.

16.9.16 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (16/9/2016)
 
Bảo Bình cần thận trọng với các mối quan hệ tình cảm, dễ bị lừa gạt hoặc hãm hại. Dù yêu là phải tin nhưng bạn vẫn cần chút lý trí, tỉnh táo trong bất kì mối quan hệ nào. Nếu có chuẩn bị thì khi sự việc sáng tỏ, Bảo Bình sẽ không quá sốc hay thất vọng.
 
Đặc biệt chú ý không chọc giận người khác. Bảo Bình tính tình vô tư, hay vui đùa, không may chọn sai thời điểm có thể khiến đối phương nổi giận, đang vui vẻ bỗng nhiên thành tranh cãi, bùng nổ, ảnh hưởng đến hòa khí đôi bên.
 
Lúc lái xe chú ý tốc độ, không nên phóng nhanh vượt ẩu. Thà đi sớm hơn một chút còn hơn phải vội vàng mà xảy ra chuyện không may. Bảo Bình cũng cần chú ý thêm về lịch trình, không nên xếp quá gần nhau, thiếu thời gian di chuyển

16.9.16 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (16/9/2016)
 
Ngọt ngào và tình cảm, Song Ngư khiến người gặp người thích, rất dễ bắt chuyện, làm quen với bạn mới. Những mối nhân duyên bất ngờ sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và cả những giây phút hạnh phúc, thú vị, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, tăng thêm phong phú cho cuộc sống.
 
Suy xét lại bản thân là điều mà Song Ngư luôn cần làm mỗi ngày. Viết nhật kí là thói quen tốt, nên duy trì. Thông qua đó, bạn sẽ nhận ra mình đã làm được gì và chưa làm được gì, điều gì làm đúng, điều gì làm sai để thay đổi.
 
Song Ngư nên hướng tới các hoạt động giải trí tự nhiên như chạy bộ, chơi thể thao, leo núi, câu cá, dã ngoại,… để hít thở không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe. 

16.9.16 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X