Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Góc 144 độ của Mặt Trời và sao Mộc cho thấy Cự Giải có thể đạt được sự tin tưởng từ mọi người nhờ khả năng bình tĩnh và thích ứng nhanh trong mọi vấn đề. Cho dù có chuyện gì xảy ra, chòm sao này vẫn có thể điềm tĩnh đối mặt và giải quyết gọn gàng mọi thứ đâu ra đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (16/8/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1682020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/5/2020, Mặt Trời nằm ở góc 135 độ với tiểu hành tinh khiến cho hôm nay dù là ngày nghỉ nhưng Bạch Dương có thể vẫn sẽ phải đối mặt với những áp lực vô hình không đáng có. 
 
Công việc: Trong công việc, Dương Dương không cần thiết phải cố chạy theo hay bắt chước ai đó chỉ vì muốn được công nhận. Mỗi người có một thế mạnh riêng và hãy tập trung vào những thứ mình đang làm tốt để phát huy nó trọn vẹn.
 
Tình cảm: May mắn là chuyện tình cảm của bạn rất suôn sẻ. Nửa kia là chỗ dựa vững chắc cho bạn mỗi khi bạn khó khăn. Tình cảm của cả hai những lúc thế này lại càng thêm khăng khít hơn.
 
Sức khỏe: Tình trạng căng thẳng kéo dài gây nên một số vấn đề về sức khỏe cho cung hoàng đạo này. Đã đến lúc bạn cần quan tâm hơn đến tình huống cơ thể mình. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (16/8/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1682020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương khiến cho Kim Ngưu tự thu mình lại trong vỏ bọc của bản thân để tìm cảm giác an toàn.
 
Công việc: Trong công việc, bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy. Bản tính cẩn thận phát huy hoàn toàn giúp bạn làm việc rất chắc chắn và nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp cũng như lãnh đạo. Tuy nhiên, hãy cố gắng tránh sự bảo thủ và cứng nhắc để phát triển tốt hơn.
 
Tình cảm: Ngày này, những chú Cua cảm thấy không thoải mái vì phải thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Chính vì thế, bạn chẩng muốn tiếp xúc hay gặp gỡ bất cứ ai trong hôm nay cả.
 
Tiền bạc: Về tình hình tài chính, có lẽ Ngưu Nhi cũng nên chú ý hơn đến thói quen chi tiêu của mình trong thời điểm này. Tiền bạc sẽ mang đến cảm giác an toàn cho chòm sao này, hãy cố gắng tiết kiệm hết mức có thể.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (16/8/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1682020 Song Tu
 
Chủ nhật này, Mặt Trời 120 độ với sao Hỏa, Song Tử làm việc khoa học, sắp xếp mọi chuyện đâu ra đó. Bạn biết mình có điểm yếu ở đâu nên dùng sự cẩn thận, tỉ mỉ của mình để bù đắp.
 
Công việc: Có lẽ Song Song cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn đạt được mục tiêu. Có năng lực mà không có cố gắng thì bạn sẽ chẳng thể nào trở nên nổi bật hơn hẳn người khác.
 
Tình cảm: Trong tình yêu của bạn có cả sự kiên nhẫn, thông cảm và thấu hiểu. Có lẽ vì thế mà đôi bên không mấy khi mâu thuẫn, người ấy cũng biết ơn và trân trọng tình cảm của bạn, yêu thương và giữ gìn tình yêu hơn.
 
Sức khỏe: Ngoài ra, chòm sao này cũng nên có ý thức chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Đừng tùy tiện nuông chiều bản thân mà thức quá khuya, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (16/8/2020)

 
4  Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1682020 Cu Giai
 
Góc 144 độ của Mặt Trời và sao Mộc cho thấy Cự Giải có thể đạt được sự tin tưởng từ mọi người nhờ khả năng bình tĩnh và thích ứng nhanh trong mọi vấn đề. Cho dù có chuyện gì xảy ra, chòm sao này vẫn có thể điềm tĩnh đối mặt và giải quyết gọn gàng mọi thứ đâu ra đấy.
 
Công việc: Đôi khi, Giải Giải cũng có thể dũng cảm thử thử sức mình 1 lần ở những lĩnh vực mới. Thất bại chưa chắc đã là điều xấu khi mà bạn có thể học thêm được nhiều thứ từ những thất bại đó. 
 
Tình cảm: Sự chân thành và ấm áp nơi bạn khiến cho người ấy muốn trao gửi tình cảm lâu dài. Tình yêu giữa chòm sao này và người ấy sẽ còn kéo dài mãi nếu như đôi bên biết cách gìn giữ ngọn lửa tình trước giông bão cuộc đời.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay có vẻ khá ổn định. Bạn không có kế hoạch chi tiêu gì nhiều cả, hãy tiết kiệm nhiều hơn cho những dự định tương lai nhé! Liệu bạn có phải chòm sao may mắn về tài lộc nửa cuối năm 2020 có bạn không?
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (16/8/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1682020 Su Tu
 
Ngày sao Kim vuông góc với tiểu hành tinh, Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc của mình hơn, đừng nghĩ sao nói vậy, muốn gì làm đó kẻo người gặp rắc rối đầu tiên sẽ là bạn đấy.
 
Công việc: Hãy dùng năng lượng tích cực của mình vào việc đúng đắn đi thôi. Có những lúc năng lực tốt mà không đạt được thành công thì rất có thể là bạn đã đặt mình vào lầm chỗ, làm việc không phù hợp với mình rồi đó.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, xu hướng lý tưởng hóa cá nhân sẽ khiến bạn và người ấy gặp một vài rắc rối trong mối quan hệ của mình. Yêu là phải biết tôn trọng đối phương, đừng nên áp đặt suy nghĩ và bắt người ấy phải nghe theo mình.
 
Tiền bạc: Bạn cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hợp lý và tránh đầu tư một cách vội vàng, thiếu cân nhắc. Nếu quá vội vã kiếm tiền, có khi bạn còn phải chịu lỗ đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (16/8/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1682020 Xu Nu
 
Trong ngày 16/8/2020, sao Thủy tạo thành góc 135 với tiểu hành tinh, Xử Nữ dễ vướng vào các cuộc tranh cãi vì bất đồng quan điểm. Sự mâu thuẫn này khiến bạn dễ nổi nóng khi đối phương không chịu nghe theo bạn.
 
Công việc: Những ý tưởng mới nảy ra mang đến không ít cơ hội để chòm sao này có thể phát huy hết thế mạnh của bản thân. Tuy vậy, bản tính vốn cẩn thận nên bạn cần thời gian để thích nghi chứ chưa vội vàng bắt tay vào thực hiện ngay lập tức.
 
Tình cảm: Vốn là người sống sâu sắc, nhưng đôi khi bạn cũng làm những việc bốc đồng theo cảm xúc. Đó chưa hẳn là chuyện xấu, nhưng cũng không hẳn là chuyện tốt, có lẽ chòm sao này nên kiểm soát mình tốt hơn, nhất là trong chuyện tình cảm.

Tiền bạc: Chòm sao này biết cách dùng tiền, biết cách tiêu tiền, đó là điểm tốt. Nhờ đó mà bạn luôn có một khoản tài chính vừa đủ để dùng trong những lúc cần thiết.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (16/8/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1682020 Thien Binh
 
Thiên Bình có thể trở nên khó hiểu, cảm xúc thất thường khó nắm bắt trong ngày sao Kim 45 độ với sao Thủy. Ngày này, người khác rất khó phán đoán được lúc nào bạn đang vui hay buồn để cư xử cho hợp lý.
 
Công việc: Lời khuyên cho Thiên Thiên là bạn nên thực tế hơn, không nên đuổi theo bất kỳ vọng tưởng nào không thuộc về mình, điều đó chỉ khiến bạn tự gây áp lực cho bản thân mình. Hãy bằng lòng và chấp nhận cuộc sống thực tại, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này trong ngày hôm nay có vẻ khá lạnh nhạt. Vẫn biết cả hai đều bận rộn của riêng nhưng bạn cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho mối quan hệ tình cảm của mình nữa nhé.
 
Tiền bạc: Xét về tiền bạc thì khoảng thời gian này bạn cần phải chú ý, đừng dễ dàng tin người quá mức bởi khả năng mất tiền của bạn trong thời điểm này không hề thấp chút nào.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 
 

Chủ nhật của Hổ Cáp (16/8/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1682020 Ho Cap
 
Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 180 độ, Hổ Cáp bỗng trở nên nghi ngờ về khả năng của mình. Điều này khiến bạn đánh mất sự tự tin vốn có.
 
Công việc: Vốn là người tham vọng, thích chiến đấu và nhiệt huyết với công việc, bạn muốn làm tốt mọi việc để được mọi người công nhận năng lực của bản thân. Nhưng hãy nhớ căn cứ vào tình hình thực thế để hạn chế rủi ro Cáp Nhi nhé. 
 
Tình cảm: Trong ngày này, chuyện tình cảm của chòm sao này và nửa kia đang đứng trước những thử thách không hề nhỏ. Lúc này, nếu lòng tin mà hai bạn dành cho nhau không đủ lớn, mối quan hệ hiện tại sẽ rất dễ sụp đổ.
 
Sức khỏe: Hôm nay cung hoàng đạo này thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, căng thẳng vì có thể bạn đang thiếu chất, hãy đa dạng các loại thức ăn mỗi ngày để đảm bảo dinh dưỡng nhất nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (16/8/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1682020 Nhan Ma
 
Ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã không có điều gì cần phải quá lo lắng trong hôm nay. Bạn có thể thoải mái tận hưởng một ngày cuối tuần nhẹ nhàng bên những người thân yêu.
 
Công việc: Ngày nghỉ nên chòm sao này quyết định gác lại hết các vấn đề liên quan đến công việc để tận hưởng ngày nghỉ trọn vẹn đúng nghĩa. Việc ngày mai hãy cứ để ngày mai rồi tính tiếp.
 
Tình cảm: Mã Nhi cần bình tĩnh khi xử lý các mối quan hệ tình cảm để đưa ra quyết định sáng suốt nhất chứ đừng nhất thời nóng lên mà sau này phải hối hận. Lúc cần thiết, hãy để cho cả hai có những khoảng lặng để nhìn lại mối quan hệ hiện tại.
 
Tiền bạc: Hãy chú ý tới tình hình tài chính của bản thân để chi tiêu cho hợp lý, bạn không nên sử dụng những vật dụng vượt quá khả năng chi trả kẻo lâm vào cảnh chưa hết tháng đã nhắn túi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (16/8/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1682020 Ma Ket
 
Mặt Trăng 72 độ của Thiên Vương, chủ nhật này là một ngày khá nhẹ nhàng với Ma Kết. Sự nhiệt tình và tốt tính đang giúp bạn tạo dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp.
 
Công việc: Công việc được tiến hành hết sức thuận lợi nhờ vào năng lực cá nhân và sự nghiêm túc của chòm sao này. Nhờ vậy, tiến độ công việc thậm chí còn được cải thiện hơn trước rất nhiều.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn cũng có những bước phát triển ổn định trong khoảng thời gian này, dù hai người không phải ngày nào cũng liên hệ qua lại với nhau. Bạn hài lòng với tình trạng hiện tại và mong muốn cả hai cứ tiếp tục như vậy thì tốt biết mấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong hôm nay không có nhiều biến động, dù không phải chi tiêu quá nhiều nhưng cũng không có khoản thu vào nào đáng kể. Có lẽ bạn nên suy nghĩ đến việc đầu tư nho nhỏ hoặc tìm việc làm thêm để cải thiện túi tiền của mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (16/8/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1682020 Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Diêm Vương, Bảo Bình tỏ ra khá khó chịu nếu có ai đó cứ bắt bạn phải làm thế này thế kia theo ý họ. Đôi lúc bạn tỏ thái độ bực mình vì không được làm những gì mình thực sự muốn.
 
Công việc: Cái tôi của Bảo Bảo khá cao trong hôm nay, bạn có xu hướng hành động theo ý mình mà bỏ ngoài tai những lời khuyên hay nhắc nhở từ người khác. Có lẽ chòm sao này nên tiết chế bản thân lại một chút để tránh đắc tội với kẻ tiểu nhân.
 
Tình cảm: Với bản tính tò mò, thích khám phá, muốn chinh phục những thứ mình không có khiến bạn nhanh chóng thấy mối quan hệ của mình thật nhạt nhẽo. Chính tính cách này khiến bạn dễ nảy sinh cảm xúc bất ngờ với ai đó mới quen. Hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ tự tay hủy hoại hạnh phúc mình đang có.
 
Tiền bạc: Có lẽ bạn cũng phải tiết kiệm hơn vào ngày hôm nay thôi. Túi tiền của bạn đang có những “báo động đỏ” rồi đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (16/8/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1682020 Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Thủy, Song Ngư nên chấp nhận thực tại đôi lúc sẽ phũ phàng hơn những gì bạn đang nghĩ, cuộc đời vốn không chỉ có màu hồng mà.
 
Công việc: Hãy chắc chắn con đường bạn đang đi là phù hợp với bản thân và kiên trì với lựa chọn của mình. Đừng đứng núi này trông núi nọ kẻo sau cùng bạn sẽ chẳng có gì trong tay cả.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm trong hôm nay của những chú Cá không có nhiều biến động. Các bạn đã có đôi thì vẫn hạnh phúc vun đắp tình yêu bên người ấy. Còn những bạn độc thân vẫn đang tìm kiếm một nửa thích hợp với mình.
 
Tiền bạc: Việc bạn mua sắm những món đồ mình thích như một cách tự thưởng cho những vất vả trước đó không hề sai, nhưng đừng quên áp dụng những cách tiết kiệm tốt nhất để phòng khi cần dùng đến.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X