Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 16-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 16-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (16/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14082017 - Bach Duong
 
Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 90 với sao Thủy vì thế, có thể trở nên vô lý vì những cảm xúc của bạn luôn luôn liên quan đến các phán đoán của bạn. Dường như Bạch Dương trở nên quá nhạy cảm so với thường ngày nhưng những dự đoán của bạn chưa chắc đã hoàn toàn đúng vì thế đừng nên vội vàng phán xét ai cả, nhất là người gẫn gũi như người yêu - người dành cho bạn trọn sự tin yêu.
 
Trong công việc, bạn trở nên thụ động hơn vì ngại đưa ra phản biển. Thay vì hòa hoãn khi giải quyết vấn đề, bạn nên đưa ra những ý kiến phản hồi. Điều đó không những làm cho não bộ suy nghĩ linh hoạt hơn mà còn kích thích những đồng nghiệp cùng đẩy vấn đề lên cao hơn, tìm cách cải thiện cho đến khi tốt nhất.

Thời tiết thay đổi thất thường có thể gây ra những cơn đau đầu và buồn nôn, làm suy giảm vị giác của bạn. Do vậy, trong trường hợp cảm thấy chán ăn hay muốn bỏ bữa, hãy bổ sung cho cơ thể một vài ly trà, rất có thể chúng sẽ giúp bạn khôi phục lại cảm giác ngon miệng vốn có.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (16/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14082017 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, do Mặt Trăng hợp một góc 90 độ với sao Hải Vương khiến hôm nay, bạn có các mối quan hệ tình cảm phức tạp, do xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với sự tự lừa dối của bản thân nên không biết tình yêu đang thực sự đi về hướng nào. Có lúc bạn trở nên lạnh lùng vì cảm thấy không chắc chắn về chuyện tình cảm đôi lứa.
 
Hãy chọn uống cafe hoặc trà vào đầu giờ sáng để chuẩn bị cho một tinh thần sảng khoái, minh mẫn để giải quyết nhiều công việc dổ dồn về. Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo và yêu nghệ thuật, nhưng bạn đánh giá thấp khả năng của mình vì thế đôi lúc cảm thấy không tự tin lắm trong những lĩnh vực này. 
 
Bạn chi tiêu khá chắc chắn và không có ý định mua thêm gì vì vượt kế hoạch của mình. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn đó là nên linh động trong các quyết định tiền bạc, đừng cứng nhắc quá vì đôi khi tiền cũng chỉ là phương tiện để khuyến khích mình phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa.

Xem thêm: 5 cung hoàng đạo sáng tạo nhất không ai địch nổi
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (16/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14082017 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí của Song Tử nên hôm nay cảm xúc của bạn thay đổi rất nhanh và bạn thích nói chuyện về cảm giác của mình. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng nên biết lắng nghe suy nghĩ của cả những người khác vì cuộc trò chuyện chỉ thực sự khi cả hai cùng tương tác chứ không phải chỉ có mình bạn thao thao bất tuyệt về mọi điều.
 
Ngày hôm nay, bạn ngập tràn hạnh phúc và muốn tận dụng từng giây từng phút để được ở bên người ấy. Hơn nữa, bạn cũng không muốn tránh né cảm xúc của mình và sẵn lòng nói ra tình cảm trong lòng mình cho đối phương nghe, nhờ đó họ hiểu và yêu thương bạn nhiều hơn.
 
Hãy thực sự bắt đầu kế hoạch tập thể dục của mình càng sớm càng tốt. Không cần phải quá cầu kì, hãy làm những việc bạn thích hoặc chơi môn thể thao bạn quen thuộc là được, ví dụ như chạy, đi xe đạp, hoặc làm vườn... Điều quan trọng là làm cho nó trở thành một phần quan trọng trong thói quen thường xuyên của bạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (16/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14082017 - Cu Giai
 
Giải mã bí ẩn 12 cung hoàng đạo thứ 4, hôm nay Mặt Trăng 90 độ với sao Hải Vương mang lại cho Cự Giải các vấn đề về sức khỏe. Bạn nên chú ý hơn tới các biểu hiện của cơ thể vì có thể bạn đang mắc bệnh liên quan tới hệ tuần hoàn, về não bộ và hệ thần kinh. 
 
Mối quan hệ tình cảm của hai người khá hoài hòa vì đối phương cảm nhận được rõ sự chân thành của bạn. Các cặp vợ chồng cũng nhận ra sự tâm đầu ý hợp của hai người nhờ đó tình yêu ngày càng bền vững.

Hôm nay, bạn trở nên dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn. Ngoài ra, hãy thay đổi cách bạn trò chuyện, chủ động đặt ra những câu hỏi gợi mở và đừng ngần ngại chia sẻ những câu chuyện cá nhân phù hợp... Điều này khiến người đối diện có cảm giác thân thiện hơn và có thể dễ dàng phát triển các mối quan hệ.
 
Dường như bạn không gặp rắc rối gì về vấn đề liên quan đến tiền bạc, các quyết định sáng suốt và thậm chí bạn còn có thể hướng dẫn thêm cho bạn bè, đồng nghiệp về cách tiết kiệm và tích lũy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (16/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14082017 - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ với Diêm Vương tác động tiêu cực tới Sư Tử khi những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Vì thế, nên kiểm soát bản thân hơn để đừng quá nóng vội, bốc đồng trong mọi chuyện làm cho sự việc càng ngày càng trở nên tệ hơn đi.
 
Bạn để cho những vấn đề ở trong quá khứ làm phiền khi bạn lo lắng rằng sẽ lặp lại những lỗi cũ. Công việc có nhiều thay đổi nhưng sự sợ hãi đã ngăn cản nhiều người đưa ra các quyết định quan trọng. Không ai quan tâm việc bạn có thất bại hay không, thay vì sợ hãi trước những thử thách mới, hãy xem đó là cơ hội để bạn có thể học thêm những kỹ năng.
 
Tập thể dục cũng là một cách tuyệt vời để đưa ra những ý tưởng mới. Những người sáng tạo và những người thành công khác biết rằng vận động ngoài trời thường là cách hay để tạo ra sự sáng tạo. Chính bởi vậy, nếu các ngày trong tuần không có nhiều hơn 10 phút để tập thì dục thì bạn hãy tăng thời gian cho việc này vào cuối tuần.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (16/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14082017 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ với Thiên Vương, góc này chỉ ra sự gắn kết cảm xúc bất thường, và có thể cho thấy sự phản bội và khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Vì thế, với người chung thủy và hết lòng vì tình yêu như bạn quả là khó khăn khi phải đối mặt những bi kịch trong tình cảm. Nhưng dù sao hãy cố gắng mạnh mẽ lên và nhớ rằng cuộc sống luôn thay đổi không ngừng và điều đó bao gồm cả chuyện tình cảm của bạn. Xử Nữ và Nhân Mã là cặp đôi hoàng đạo cần hiểu nhiều hơn yêu.
 
Bạn nên tập trung lắng nghe ý kiến của người khác trước khi cùng mọi người đưa ra quyết định chung. Trong quá trình thảo luận, người đưa ý tưởng luôn muốn nhận được càng nhiều phản hồi càng tốt để công việc đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu là bạn thì bạn có thích những ý kiến mình đưa ra nhận được phản ứng hời hợt, nhạt nhẽo không? Bạn có đủ tin tưởng là với những ý tưởng bình bình đó thì mình có thể thành công?

Bạn đối mặt với một số khó khăn liên quan tới tài chính nhưng may mắn là mọi vấn đề nhanh chóng qua đi như lúc nó bắt đầu và Xử Nử dần kiểm soát được vấn đề. Nếu ai làm công ăn lương thì hãy thôi kêu ca việc chưa hết tháng đã hết tiền vì nếu bạn không tìm cách tăng doanh thu thì việc này sẽ liên tục lặp lại mà thôi.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (16/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14082017 - Thien Binh
 
 
Tiếp nối Tử vi ngày 15/8/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay có thể bạn đối mặt với sự căng thẳng về mặt tình cảm, lúc đầu khi mọi thứ đang vui vẻ thì sự hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng của bạn bắt đầu khiến sự việc rối tinh lên. Vì thế, nhiều khi chỉ cần bạn nhẹ nhàng hơn trong lời ăn tiếng nói thì đã có một ngày trọn vẹn hạnh phúc.

Mặt Trăng 45 độ với sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Thiên Bình nhưng đôi lúc bạn trở nên cao ngạo vì đôi lúc bạn nổi bật hơn tất cả mọi người. Đừng vì thế mà tỏ ra cứng đầu, ngang ngạnh, không nghe lời ai, bạn phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác thì mới mong có những kết quả tốt hơn trong tương lai. 
  
Nếu trải qua cảm khác khó chịu, chóng mặt, nhức đầu không rõ nguyên nhân, hãy kiểm tra liệu mình có đang thiếu nước hay không. Vì đó cũng có thể là do thiếu nước gây nên chứ không phải do tình trạng bệnh gì quá nghiêm trọng có thể tác động đến bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (16/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14082017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ với Diêm Vương mang lại cho Hổ Cáp cảm giác cô đơn trong cuộc tình của chính mình. Hôm nay, bạn trở nên dễ bị tổn thương và yếu đuối hơn thường lệ. Dường như bạn càng ngày càng thấy sự nhàm chán trong mối quan hệ của mình vì đã lâu rồi hai người không làm mới gì trong chuyện tình cảm. Xem thêm những lý do có thể khiến Hổ Cáp khóc dù mạnh mẽ đến mấy.
 
Quá tự tin vào khả năng của mình dễ dẫn đến sai sót với những thứ không thuộc phạm trù khả năng hiểu biết của bạn. Bạn hãy học các kỹ năng ngoài chuyên môn như diễn thuyết trước đám đông, tâm lý, viết lách, thiết kế, trò chuyện, thuyết phục, công nghệ hoặc ngoại ngữ. Bởi khi bạn đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, bạn sẽ cần những kỹ năng mới để có thể kiếm nhiều tiền hơn.
 
Tình hình tài chính không được ổn định lại có người muốn vay tiền trong lúc này khiến bạn rất khó chịu. Tuy nhiên, nên khéo léo từ chối, đừng để đối phương phật ý không là bạn sẽ mất luôn cả mối quan hệ này.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (16/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14082017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 90 độ với sao Hải Vương khiến Nhân Mã cảm thấy bố mẹ hà khắc hơn thường lệ. Vì thế, nếu bạn đang có ý định đưa bạn gái ra mắt gia đình mình thì nên hoãn lại vào một ngày đẹp trời khác hoặc đó là một ngày cuối tuần để cả gia đình quây quần bên nhau và có nhiều thời gian hơn dành cho nhau.
 
 
Khi đối diện với khó khăn, chúng ta thường có xu hướng tự hòa hoãn, ám thị bản thân rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi, mình có thể kiểm soát được vấn đề. Nhưng điều đó chẳng giúp ích được gì, lại càng khiến vấn đề tồi tệ hơn mà thôi. Thay vì thế, bạn có thể bộc bạch trung thực: “Tôi sợ ngày mai mọi chuyện sẽ không được tốt đẹp gì” để có động lực thúc đẩy, tập trung hơn từ những chi tiết nhỏ nhất.
 
Cuối ngày, những hoạt động như chơi nhạc, đọc, viết, vẽ tranh, hoặc thậm chí chơi trò chơi với lũ trẻ của bạn có thể giúp kích thích các phương thức tư duy khác nhau và bạn có thể gặt hái được thành công. Vì thế, lúc này nên gác lại bộn bề, lo toan để có nhiều thời gian hơn với các con.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (16/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14082017 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Hỏa Bạn nhờ đó càng hối thúc Ma Kết hơn trong công việc. Bạn trở nên có tham vọng hơn, chắc chắn hơn, kiên quyết và nhanh nhẹn hơn. Sự chăm chỉ của bạn đã được ghi nhận và đồng nghiệp dành rất nhiều lời khen ngợi cho bạn. Lúc này nên thoải mái đón nhận đừng ngại mà né tránh hay đánh lạc hướng câu chuyện sang vấn đề khác. 

Tình yêu, hay bất cứ điều gì trên cuộc đời này đều là những thứ bạn không nên đặt quá nhiều niềm tin và phụ thuộc vào đó quá vì khi mọi thứ không được như xưa bạn sẽ vỡ vụn vì thất vọng. Vì thế luôn nhớ tìm cho mình một được lui hợp lý trước khi quá muộn.
 
Nên nhớ rằng kiếm được nhiều tiền hơn, chắc chắn bạn không còn sống dựa vào đồng lương nữa. Tuy nhiên, bạn cũng rất dễ để “sa đà” vào chi tiêu. Nếu bạn không muốn nhìn lại cuộc sống của mình với hối tiếc và những sai lầm vì đã chi tiêu tiền bạc quá tay, hãy lựa chọn lối sống cho mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (16/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14082017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Mộc và đây là một góc tốt cho các công việc làm nhà văn và triết gia. Ngoài ra, chuyện tình cảm của Bảo Bình khá thuận lợi khi phụ nữ bị thu hút bởi một loại đàn ông tươi vui, hài hước và đàn ông có các góc này nhận thấy rằng phụ nữ là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho mình. 
 
Kiên nhẫn, điềm tĩnh trong các quyết định và để có thể thực hiện tốt công việc, hãy tự động nhắc nhở bản thân về thời gian hoàn thành, lập kế hoạch cho các cuộc họp với sếp và chắc chắn bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng. Khi đặt ra kế hoạch chi tiết và tuân thủ nghiêm túc, bạn có thể đạt được những mục tiêu mình đặt ra.
 
Lời nhắc nhở dành cho bạn đó là tích tụ quá nhiều chất béo quanh bụng được chứng minh là có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Béo bụng là tiền đề của những căn bệnh đáng sợ như béo phì, đau tim, tiểu đường, đột quỵ và thậm chí là ung thư. Do đó, điều quan trọng nhất là bạn cần duy trì chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập thể dục thường xuyên, để bạn luôn cảm thấy khỏe mạnh.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (16/8/2017)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14082017 - Song Ngu
 
 
Chuyện tình cảm không có việc ai thắng ai thua, ai thiệt ai hơn vì thế để tình yêu được lâu bền bạn đừng quên cần có cả sự thỏa hiệp của đôi bên. Ví dụ như trong lúc họ đã bày tỏ ý kiến của mình thì bạn nên chú ý lắng nghe rồi mới phản bác, đừng tỏ ra mình hơn khiến đối phương phật ý.
 
Mặt Trăng tạo thành một góc 135 độ với sao Diêm Vương cho thấy thành công của người có góc hợp này đến từ khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính bản thân họ. Khi bắt đầu thực hiện một nhiệm vụ, nhiều người lo lắng rằng mục tiêu quá cao và họ khó đạt được. Tuy nhiên, sự phát triển của bạn không chỉ đánh giá bằng việc bạn có đạt được mục tiêu mong đợi hay không. Để thể hiện với sếp sự tiến bộ, nỗ lực, bạn cần kiểm soát công việc của mình, đảm bảo không bỏ lỡ thời hạn và luôn chủ động.
 
Rất nhiều người tốn tiền cho sự hào nhoáng và bề nổi, tuy nhiên, đừng để bản thân giàu có bóng bẩy bên ngoài, nhưng lại nghèo đói từ bên trong. Người thông minh về tài chính rất biết cách để tiền của mình ở đâu để sinh lãi chứ không phải là tiêu quá nhiều tiền vào những món đồ xa xỉ.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 17/8/2017 của 12 cung hoàng đạo được cập nhật vào 17h hàng ngày trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X