Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 16/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự hào

Tử vi thứ 6 ngày 16/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự hào

Tử vi thứ 6 ngày 16/7/2021 Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy có điều mang lại sự tự hào cho bạn, điều này không cần nói ra chỉ cần mỗi bạn biết là đủ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (16/7/2021)

 
tu vi ngay 1672021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Hỏa 45 độ sao Hải Vương cho thấy sức tưởng tượng mạnh mẽ sẽ thúc đẩy Bạch Dương đạt được những thành tựu to lớn.

- Công việc: Với một số nhiệm vụ mới bạn cần thích nghi và để cho mọi người theo kịp tiến độ. Bước khởi động chậm một chút nhưng đảm bảo an toàn bạn nhé.

- Sức khỏe: Hãy hạn chế uống đồ uống đóng chai sẵn đi nhé. Lạm dụng đồ uống có đường có thể làm tăng nguy cơ ung thư đại trực tràng đấy.

- Tiền bạc: Bạn có tiền nhưng cảm thấy những kiến thức đầu tư quá khó khăn thì bạn có thể thuê người khác giúp mình. Tốt nhất, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia để tránh bị thua lỗ.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (16/7/2021)

 
tu vi ngay 1672021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim khuyên Kim Ngưu hôm nay làm việc gì cũng cần cân nhắc thiệt hơn, sự nhiệt tình của bạn có thể bị lợi dụng nếu bạn không biết điểm dừng.

- Công việc: Nhiệm vụ khó hoàn thành đúng thời gian cũng vì có một cá nhân không đáp ứng được yêu cầu. Thay vì trách mắng đúng ra bạn phải chủ động đứng ra hỗ trợ họ từ sớm.
 
- Tình cảm: Những lời nói lạnh lùng của người ấy khiến bạn có cảm giác bị tổn thương nhưng thực ra qua đó bạn mới hiểu ra độ nông, sâu tình cảm giữa hai người vào lúc này.
 
- Sức khỏe: Để đảm bảo vệ sinh bạn nên thay ga 1 tuần 1 lần. Hãy giặt chúng thường xuyên, đồng thời có thể sấy khô trước khi đưa vào sử dụng để tránh ảnh hưởng tới da và tóc của bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (16/7/2021)

 
tu vi ngay 1672021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy tầm nhìn của Song Tử lúc này có phần hạn hẹp đó là lý do bạn không nên áp đặt ý kiến cá nhân quá nhiều trong thời điểm này.

- Công việc: Một lời nói cũng có thể làm thay đổi cuộc sống của người khác, do đó, hôm nay bạn cần lựa lời phù hợp mà nói nhé, nhớ ưu tiên những lời hay ý đẹp. 

- Tình cảm: Những tín hiệu mà người ấy dành cho bạn giúp bạn hiểu ra mình không có trong tim đối phương. Bạn phải chấp nhận thực tế này để sớm giải tỏa nỗi buồn và  bước tiếp bạn nhé.

- Sức khỏe: Hãy lắng nghe cơ thể mình để biết nên làm gì, những lời khuyên của người khác cũng có lý nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn đâu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (16/7/2021)

 
tu vi ngay 1672021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy hỗ trợ Cự Giải cải thiện khả năng giao tiếp, sự thẳng thắn của bạn từng làm mất lòng nhưng nay bạn biết điều gì nên và không nên nói ra.

- Công việc: Sự tự tin đã mang lại cho bạn lợi thế nhất định trong công việc, bạn cũng được mọi người yêu mến và tin tưởng hơn trước rất nhiều.

- Tiền bạc: Cách chi tiêu "đúng" cũng cần phải học, chúng đòi hỏi bạn phải cân nhắc trong từng lựa chọn của mình chứ không phải cứ chăm chăm tiết kiệm là xong đâu nhé.

- Sức khỏe: Tủ lạnh thường chứa rất nhiều đồ ăn cho cả gia đình, bạn nên sắp xếp thực phẩm theo loại để tránh nhiễm khuẩn chéo khi cất giữ đồ trong tủ lạnh, giữ cho toàn bộ đồ dùng sạch sẽ. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (16/7/2021)

 
tu vi ngay 1672021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 15/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy có điều mang lại sự tự hào cho bạn, điều này không cần nói ra chỉ cần mỗi bạn biết là đủ.

- Công việc: Sự khiêm tốn, nhún nhường của bạn hôm nay mới được đánh giá cao. Ngoài ra, bạn không nên tiết lộ bí mật của đồng nghiệp cho ai khác kẻo nảy sinh rắc rối nhé.

- Sức khỏe: Sức khỏe là vấn đề khiến bạn có thể chịu nhiều thách thức trong ngày hôm nay. Nếu không được khỏe, bạn có thể sắp xếp hoàn thành công việc sớm để nghỉ sớm nhé.

- Tiền bạc: Trước khi nghĩ đến việc làm giàu bạn nên học cách kết giao với người hiểu biết. Kiến thức trên sách vở rất khó để bạn làm giàu được, ngược lại người có quan hệ rộng và các kỹ năng đặc biệt sẽ có lợi cho tương lai hơn.
 
Xem thêm: Áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao khiến họ phải trầy da tróc vảy

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (16/7/2021)

 
tu vi ngay 1672021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ khuyên bạn nên kết hợp các hoạt động liên quan cả trí óc và chân tay. Chỉ có như thế bạn mới có thể phát huy tốt khả năng của mình.

- Công việc: Mọi việc có vẻ đang ủng hộ bạn trong ngày hôm nay. Đây cũng là giai đoạn tuyệt vời để giải quyết các công việc liên quan đến luật lệ, chính phủ.

- Tình cảm: Đừng chỉ vì người ấy lơ là một chút mà bạn đã “lên mặt” chỉ bảo người ta nên thế này thế kia. Hãy từ tốn trò chuyện thì người ta mới lắng nghe và làm theo bạn.

- Tiền bạc: Thay vì tập trung sức lực vào việc tiết kiệm thật nhiều tiền, chi bằng nghĩ xem làm thế nào để tạo ra giá trị của bản thân, đưa ra cách giải quyết vấn đề cho người khác, khi đó bạn sẽ có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (16/7/2021)

 
tu vi ngay 1672021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Hỏa 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Thiên Bình hãy cẩn thận với các loại thuốc vì bạn dễ bị dị ứng thuốc. Bạn cũng dễ bị ngộ độc thực phẩm và nhiễm trùng.

- Công việc: Những lời cảnh báo trong hôm nay đều đáng giá, do đó việc bạn nên làm vẫn là lắng nghe hơn là chủ quan, tùy ý làm những điều mình thích.

- Sức khỏe: Hãy uống một cốc nước ấm vừa phải mỗi sáng thức giấc vì đó là cách rất tốt để loại bỏ độc tố trong cơ thể của bạn ra ngoài đấy.

- Tiền bạc: Đừng chỉ vì vài lần đầu tư bị thất bại bạn đã lo sợ, không dám thực hiện nữa. Hãy xem mỗi lần thất bại sẽ cho bạn kinh nghiệm, biết cách đầu tư hơn, dần dần sẽ chuyển lỗ thành lãi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (16/7/2021)

 
tu vi ngay 1672021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy lúc này Hổ Cáp rất cần lấy lại bình tĩnh, bạn cần tin rằng chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết ổn thỏa, đừng lo lắng quá. Bạn là chòm sao nỗ lực âm thầm vì thế hãy tiếp tục kiên nhẫn với mục tiêu của mình đi nhé.

- Công việc: Hãy từ từ đón nhận thông tin và phân tích vấn đề, sự việc có khi lại rất tốt nếu bạn nhìn nhận theo góc nhìn tích cực, nhưng chỉ khi bạn tập trung mới nhận ra cơ hội của mình ở đâu.

- Tình cảm: Một số thay đổi của đối phương khiến bạn cảm thấy nghi ngờ. Thực ra là vì bạn suy diễn quá nhiều mà thôi, hãy dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc bản thân hơn là xét nét từng điều nhỏ.

- Sức khỏe: Đừng đi bộ ngay sau khi ăn, lượng máu đổ dồn về đường tiêu hóa rất nhiều nên gây ra các bệnh liên quan đến dạ dày. Tốt nhất là sau khi ăn, nghỉ ngơi ít nhất 30 phút rồi mới đi bộ.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (16/7/2021)

 
tu vi ngay 1672021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy cho thấy cung hoàng đạo Nhân Mã đang rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Bạn đang bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh quá nhiều rồi, hãy quay lại tập trung vào việc của mình đi thôi.

- Công việc: Hãy hướng dẫn, giúp đỡ cho đồng nghiệp ở những phần việc bạn có kinh nghiệm. Khi cùng vì lợi ích chung của cả nhóm, bạn không nên nề hà bất cứ việc gì.
 
- Tình cảm: Mọi việc đã được cải thiện khi bạn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc, chuyện trò với một nửa của mình. Hãy cố gắng thực hiện việc này thường xuyên hơn và thành thói quen tốt bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Đừng quá coi trọng tiền bạc nhưng cũng đừng xem nhẹ nó. Tiền chỉ là một công cụ cung cấp sự lựa chọn và cơ hội.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (16/7/2021)

 
tu vi ngay 1672021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Ma Kết đang nuông chiều cả tính xấu của bản thân nên gây ra một số rắc rối nho nhỏ. Nếu điều chỉnh sớm thì cũng không có gì phải lo lắng cả.

- Công việc: Đôi khi sự khiêm tốn của bạn là không cần thiết, bạn nên cho người khác thấy một số khả năng của mình, họ sẽ tin tưởng bạn hơn trong công việc.

- Sức khỏe: Nếu tập luyện là việc khó khăn đối với bạn thì bạn có thể chọn cách là đi bộ. Đi bộ là một trong những bài tập phổ biến nhất hiện nay, phù hợp với mọi lứa tuổi và tình trạng sức khỏe.

- Tình cảm: Đừng vì lý do hai người có khác biệt mà đã vội buông tay, bạn và người ấy cần nhất là sự thấu hiểu và biết cách dung hòa cá tính của nhau.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (16/7/2021)

 
tu vi ngay 1672021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình thích điều gì mới mẻ nên bạn muốn thay đổi một số việc, nhưng trước khi tiến hành thì nên hỏi ý kiến mọi người đã nhé.

- Công việc: Tránh việc nói trước bước không qua bạn hãy âm thầm thực hiện mọi việc đi nhé. Khi có kết quả rồi mới thông báo để mọi người bất ngờ về những gì bạn làm được.

- Tình cảm: Cảm giác đi đâu cũng bị hỏi, bị tra khảo khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Hãy thẳng thắn nói ra với thái độ thoải mái, đừng nổi giận kẻo người ấy phản ứng với thái độ tiêu cực bạn lại khó xử.

- Tiền bạc: Bạn cần có sự cẩn trọng hơn về tiền bạc trong ngày này. Cần thận trọng trước khi tham gia bất cứ một giao dịch nào, kể cả là cổ phiếu hay mua bán thông thường. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (16/7/2021)

 
tu vi ngay 1672021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư đang mong muốn có một chuyến ngao du nhưng thực ra việc này rất khó tiến hành khi tình hình chung là đang phải hạn chế di chuyển.

- Công việc: Hôm nay là một ngày hanh thông, thuận lợi đối với bạn, nhất là đối với những người làm việc liên quan đến từ thiện hoặc tôn giáo có thể đạt được thành công rực rỡ.

- Tình cảm: Trong các mối quan hệ, bạn có thể nhận được lời cầu hôn, có được sự yêu thương và chia sẻ của nửa kia, dẫn đến những bước ngoặt mới trong đời sống hôn nhân, gia đình.

- Sức khỏe: Bạn nên ăn một bữa sáng đầy đủ các chất dinh dưỡng. Nên ăn rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, trứng và sữa vào bữa sáng, nếu cần thiết cũng có thể ăn một lượng thịt phù hợp.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X