Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 16/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thờ ơ

Tử vi Thứ 5 ngày 16/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thờ ơ

Cự Giải có vẻ khá thờ ơ với mọi việc trong ngày hôm nay, khi mà Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Mộc. Bạn chẳng muốn làm bất cứ điều gì và cho rằng cứ để mặc mọi việc như vậy một, hai ngày chắc cũng không sao.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (16/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672020 - Bach Duong
 
Trong thời điểm sao Hỏa hợp một góc 72 độ với sao Thổ như ngày hôm nay, Bạch Dương biết mình cần phải làm gì và nên làm gì. Bạn không sợ hãi khi phải đối diện với khó khăn, cho dù điều đó có khiến mọi người xung quanh chùn bước đi chăng nữa.
 
Công việc: Bạn sẽ đạt được những thành tích tốt nếu không ngại cạnh tranh với mọi người. Sự tự tin giúp bạn cảm thấy mình chẳng kém cạnh gì bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
Tình cảm: Đôi khi bạn áp đặt suy nghĩ của mình cho người ấy, bắt người ấy làm theo ý muốn của mình. Bạn cần thay đổi điều này nếu không muốn nửa kia của mình rơi vào tình trạng mệt mỏi, ngột ngạt.
 
Tiền bạc: Bạn nghĩ rằng an toàn về tài chính nên đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mà bạn không vội đầu tư trong thời điểm này. Tiền bạc của bạn vẫn ổn định.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (16/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu sống rất nguyên tắc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 72 độ. Bạn tự lập nên cho mình những quy tắc riêng và chẳng muốn bị bất cứ ai xâm phạm cả.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, song bạn cần chú ý cởi mở hơn khi tiếp thu những điều mới mẻ. Đừng giữ mãi những suy nghĩ cũ kỹ ở trong đầu, nhất là khi bạn vẫn còn trẻ.
 
Tình cảm: Nếu vẫn còn độc thân, bạn không để ý đến việc tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là chuyện yêu đương. Bạn có phải chòm sao theo chủ nghĩa độc thân?
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ chi tiền cho một vài hoạt động tập thể trong ngày hôm nay. Nếu những hoạt động đó đem lại trải nghiệm mới mẻ cho bạn thì bạn đã chi tiền vô cùng xác đáng đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (16/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672020 - Song Tu
 
Song Tử trở thành một người cực kỳ lý trí trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Thủy. Bạn tin rằng mọi việc xảy ra trên đời đều có nguyên nhân và kết quả, chẳng có việc gì là tự nhiên.
 
Công việc: Những công việc cần giao tiếp hoặc viết lách sẽ đem lại cho bạn thành công, bởi bạn là người có khả năng ngôn ngữ tuyệt vời. Hãy tìm kiếm cơ hội phát triển cho mình đi nhé.
 
Tình cảm: Với sự nhạy bén của mình, bạn có thể nhanh chóng phán đoán được cảm xúc của người kia và có cách cư xử phù hợp. Chuyện tình cảm của hai bạn diễn ra êm đềm.
 
Tiền bạc: Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (16/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672020 - Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ khá thờ ơ với mọi việc trong ngày hôm nay, khi mà Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Mộc. Bạn chẳng muốn làm bất cứ điều gì và cho rằng cứ để mặc mọi việc như vậy một, hai ngày chắc cũng không sao. 
 
Công việc: Tình hình công việc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu mệt mỏi, bạn có thể cho mình tạm thời nghỉ ngơi, nhưng nhớ đừng quá nuông chiều bản thân đấy.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên chú ý điều gì dịp cuối năm?
 
Tình cảm: Bạn có thể hiểu lầm người ấy trong một vấn đề gì đó, và đó là lý do khiến hai người dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Hãy bình tĩnh lắng nghe người ấy giải thích nhé.
 
Tiền bạc: Có thể bạn đang chi tiền một cách phí phạm quá mức đấy. Bạn chỉ nên tiêu cho những món đồ thực sự cần thiết thôi thì hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (16/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672020 - Su Tu
 
Khi Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử giữ trong lòng những cảm xúc mãnh liệt. Bạn không muốn thể hiện cảm xúc quá mức trước mặt người khác, vì thế mà bạn luôn phải kiềm nén.
 
Công việc: Sự căng thẳng có thể khiến bạn dễ mắc lỗi hơn trong công việc. Vì vậy, bạn cần tìm một người để giúp đỡ hoặc chia sẻ. Hãy cho mọi người cơ hội để ở bên bạn khi bạn cần nhé.
 
Tình cảm: Bạn có thể sẽ đưa ra những cách giải quyết quá tiêu cực cho vấn đề nào đó tồn tại giữa hai người. Trước khi làm việc gì, bạn nên suy nghĩ thật kĩ, tránh để người ấy tổn thương.
 
Tiền bạc: Bạn nên cân nhắc kĩ hơn trước khi đưa ra quyết định đầu tư, đừng vội vàng chạy theo bước chân của người khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (16/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng tạo với Mặt Trời góc 45 độ tác động rất nhiều đến suy nghĩ và cảm xúc của Xử Nữ. Bạn thường rơi vào tình trạng bối rối không biết mình làm như vậy đã tốt hay chưa, hay phải đưa ra quyết định thế nào khi đứng trước các sự lựa chọn.
 
Công việc: Bạn có thể chia sẻ vấn đề của mình với những người có kinh nghiệm xung quanh và đôi bên cùng nhau nghĩ cách giải quyết. Bạn có thể học hỏi được nhiều điều đáng quý từ mọi người.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể có những quan điểm trái ngược về một vài vấn đề trong cuộc sống. Nếu dung hòa được những điều này, tình cảm của hai người sẽ càng thêm sâu sắc.
 
Tiền bạc: Bạn có thể dùng tiền để mua cho mình một vài món đồ gì đó để cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, nhớ đừng chi tiêu hoang phí đấy nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (16/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672020 - Thien Binh
 
Thiên Bình là một người rất cuốn hút trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn dễ dàng thu hút được ánh mắt của mọi người xung quanh ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Bạn có biết cách làm đẹp của 12 cung hoàng đạo?
 
Công việc: Bạn có thể thể hiện điểm mạnh của mình trong công việc và gây ấn tượng sâu sắc với ban lãnh đạo. Nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt bạn đấy, hãy nhanh chóng nắm bắt nhé!
 
Tình cảm: Bạn có thể trở nên cực kỳ đào hoa trong ngày hôm nay, nhưng nếu đã tìm được nửa kia rồi thì bạn chú ý giữa khoảng cách với người khác nhé.
 
Tiền bạc: Bạn có thể gặp được một đối tác rất triển vọng trong lĩnh vực đầu tư. Hai người có thể hợp tác với nhau và cùng nhau hưởng lợi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (16/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672020 - Ho Cap
 
Hổ Cáp là người có tham vọng, chắc chắn rồi, và trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Hỏa như hôm nay, bạn chẳng bỏ phí một giây phút nào để thực hiện theo đúng kế hoạch của mình.
 
Công việc: Sự kiên định giúp bạn không từ bỏ mục tiêu và sự chăm chỉ sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn hẳn mọi người. Bạn có thể tin tưởng rằng mình chẳng còn cách thành công bao xa nữa.
 
Tình cảm: Những cảm xúc mãnh liệt của bạn đôi khi khiến nửa kia cảm thấy sợ hãi. Ghen tuông là gia vị của tình yêu, nhưng bạn chớ nên ghen tuông một cách quá vô lý nhé.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền cho vấn đề chăm sóc sức khỏe, có thể là vì khoảng thời gian gần đây bạn sống không khoa học đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (16/7/2020)

 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672020 - Nhan Ma
 
Hôm nay, Nhân Mã đối xử với mọi người rất nhiệt tình. Thời điểm sao Hỏa tạo nên góc 72 độ với sao Thổ như thế này, bạn sẵn sàng dang tay giúp đỡ bạn bè, cho dù người ta không lên tiếng đi chăng nữa.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này trở nên trầm tĩnh và có trách nhiệm hơn nhiều so với khoảng thời gian trước đó, vì vậy mà bạn cũng nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo. Cứ giữ đà này, bạn sẽ thành công nhanh chóng thôi.
 
Tình cảm: Bạn dành cho người ấy nhiều sự quan tâm hơn chứ không còn thờ ơ như trước đó nữa. Bạn hiểu rằng người ấy yêu thương mình thế nào và bạn trân trọng tình cảm đó.

Tiền bạc: Tính tình hào phóng có thể đẩy bạn vào tình huống vung tay quá trán. Trước khi mua đồ gì, bạn nên chú ý xem hầu bao của mình còn lại bao nhiêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (16/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672020 - Ma Ket
 
Khi Mặt Trăng tạo ra một góc 30 độ với sao Thủy, bản tính chăm chỉ và cẩn thận của Ma Kết lại càng được thể hiện một cách rõ rệt. Ai cũng yên tâm khi giao việc cho bạn hoặc nhờ bạn làm bất cứ điều gì.
 
Công việc: Sự tập trung cao độ giúp bạn không mắc phải bất cứ sai sót gì khi bắt tay vào công việc. Những việc đòi hỏi sự chi tiết, tỉ mẩn cực kỳ phù hợp với bạn trong ngày hôm nay.
 
Tình cảm: Bạn thấu hiểu những suy nghĩ đang giấu kín của người ấy và tìm cách bí mật thực hiện để đem lại sự bất ngờ cho người ấy. Đây là điều khiến tình cảm của đôi bên bền chắc đến bây giờ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bạn có thể dành tiền để phục vụ những mục đích lớn lao hơn trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (16/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672020 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/7/2020, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với Mặt Trời, suy nghĩ của Bảo Bình nói một đằng, nhưng cảm xúc của bạn lại cảm nhận một nẻo. Nhiều khi, bạn cũng cảm thấy bực mình vì chính những gì mình đang làm hoặc cảm nhận.
 
Công việc: Bạn có thể gặp xung đột với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Trước khi biết mọi chuyện đúng sai thế nào, bạn không nên quá cố chấp với quan điểm của bản thân. Hãy lắng nghe cả người khác nữa nhé.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy dần khắc phục được những mâu thuẫn trước đó. Hai người dần hiểu nhau hơn và cũng dần bao dung hơn cho nhau.
 
Tiền bạc: Bạn chớ vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào tình cảnh thua lỗ. Có vẻ hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn mở lối đi riêng đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (16/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672020 - Song Ngu
 
Song Ngư có những suy nghĩ rất bay bổng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn có thể tận dụng điểm mạnh của mình để phát triển trong những công việc đòi hỏi tính sáng tạo.
 
Công việc: Dù sao thì bạn cũng cần ý thức được đâu là thực tại và đâu là mơ mộng viển vông. Đừng nên đặt ra cho mình những đích đến quá xa vời và thiếu thực tế.
 
Tình cảm: Bạn có thể tạo cho người ấy những niềm vui bất ngờ trong ngày hôm nay. Đó sẽ là chất keo gắn kết tình yêu giữa hai người đấy.
 
Tiền bạc: Bạn cần hạn chế chi tiêu, nhất là chi tiêu cho những việc không cần thiết. Mới nửa tháng trôi qua thôi, đừng để mình rơi vào cảnh cháy túi một cách quá nhanh chóng nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X