Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 16/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu u ám

Tử vi Thứ 3 ngày 16/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu u ám

Kim Ngưu có vẻ khá u ám trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành một góc 180 độ với sao Kim. Bạn muốn tìm một người để tâm sự nỗi lòng thầm kín của mình nhưng bạn lại không thực sự tin tưởng ai cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (16/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672019 - BD
 
Trong ngày hôm nay, khi sao Kim hợp thành một góc 150 độ với sao Mộc, Bạch Dương trở nên vô cùng nóng nảy. Bạn thường phản ứng thái quá với tất cả mọi vấn đề xảy ra với mình, cho dù rõ ràng là bạn có thể phản ứng hòa nhã hơn.
 
Bạn thích thể hiện khả năng của bản thân vì bạn muốn dành được sự ngưỡng mộ của mọi người. Tuy nhiên, bên cạnh đó, bạn cũng cần phải học cách lắng nghe ý kiến nữa. Mọi người sẽ khâm phục bạn bởi tính cách khiêm tốn hơn đấy.
 
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được như ý do bạn thường so đo, tính toán quá nhiều. Bạn sợ rằng mình đã hi sinh quá nhiều cho người ấy mà người ấy thì lại chẳng thể đáp trả một tình cảm tương tự.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (16/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672019 - KN
 
Kim Ngưu có vẻ khá u ám trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành một góc 180 độ với sao Kim. Bạn muốn tìm một người để tâm sự nỗi lòng thầm kín của mình nhưng bạn lại không thực sự tin tưởng ai cả.
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy yên ấm khi bố mẹ có vẻ không tác thành cho tình cảm của bạn và người ấy. Có lẽ bạn cần dành nhiều thời gian để thuyết phục hơn là tỏ thái độ vùng vằng, bất cần như vậy.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong thời điểm này, tất cả là nhờ bạn đã không chi tiêu quá nhiều trong suốt thời gian qua. Bạn có thể thưởng cho mình một món quà gì đó để giảm bớt sự căng thẳng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (16/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672019 - ST
 
Song Tử tỏ ra mình là một người rất phóng khoáng và tự tin trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 30 độ. Bạn là người có tài ngoại giao nên rất dễ tạo thiện cảm cho mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Theo tử vi 2019, trong công việc, bạn là một nhân viên khá nổi bật bởi trong đầu bạn lúc nào cũng đầy ắp các ý tưởng. Khi đầu óc minh mẫn, bạn có thể nhanh chóng nghĩ ra các biện pháp để giải quyết vướng mắc trước mắt.
 
Tình cảm của bạn không được như ý muốn, một phần là do tính cách thất thường khiến nửa kia chẳng biết đường nào mà chiều theo. Hãy nói rõ mong muốn của mình ra, có như vậy thì người ấy mới hiểu được bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (16/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672019 - CG
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ, Cự Giải làm việc vô cùng chăm chỉ. Bất cứ ai nhờ bạn hay giao cho bạn việc gì là bạn sẵn sàng bắt tay vào làm ngay. Bạn chẳng nghĩ đến việc thoái thác cho ai bao giờ cả.
 
Tuy nhiên, dường như bạn gặp phải một vài khó khăn khi nêu lên quan điểm của mình. Bạn không tự tin lắm vào bản thân nên sợ rằng mọi người sẽ phản đối. Thực ra bạn là một người rất thông minh và tinh tế mà, hãy tin tưởng vào chính mình hơn.
 
Tình hình tài chính của bạn không được ổn định lắm do bạn đã dành một khoản kha khá để đầu tư cho ăn mặc mất rồi. Thỉnh thoảng tự thưởng bạn thân thì không sao, nhưng lúc nào cũng mua thì lãng phí lắm đấy nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (16/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672019 - Su Tu
 
Xem tử vi hàng ngày, Sư Tử có vẻ tự tin vào bản thân quá mức trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 60 độ. Bạn tin rằng mình có thể hoàn thành tốt tất cả mọi công việc mà chẳng cần phải nhờ vào sự giúp đỡ của bất cứ ai cả.
 
Thực ra chẳng ai có thể sống một mình ở trên đời được. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ cần đến mọi người thôi. Vì thế, khi người ta đến với mình một cách đầy thiện ý thì bạn cũng nên niềm nở đáp lại người ta nhé.
 
Tình cảm của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bản tính mạnh mẽ khiến bạn muốn bao bọc nửa kia hoặc quan tâm đến nửa kia trong mọi việc. Bạn cảm thấy nửa kia cũng càng ngày càng dựa dẫm vào mình nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (16/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672019 - XN
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương, dường như Xử Nữ vẫn còn bị ám ảnh bởi chuyện quá khứ quá nhiều, nhất là trong lĩnh vực tình cảm. Các bạn còn độc thân chưa hề sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.
 
Với những bạn đã tìm được nửa kia, dường như bạn đang muốn kiểm soát người ta quá nhiều đấy. Điều này sẽ khiến cho nửa kia của bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Có lẽ bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác.
 
Tình hình tài chính của bạn khá lạc quan bởi bạn không chi tiêu gì nhiều trong những ngày vừa qua cả. Bạn có thể để dành tiền cho những mục đích cao xa hơn, ví dụ như đi du lịch chẳng hạn?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (16/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672019 - TB
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, trong thời điểm Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời, Thiên Bình trở thành một con người kiêu ngạo. Bạn hay mỉa mai người khác mỗi khi người ta làm sai một việc gì đó. Điều này có thể khiến mọi người cảm thấy ác cảm với bạn.
 
Ai mà chẳng có lúc phạm sai lầm, bạn không nên nhắc đi nhắc lại sai sót của người khác nhiều như vậy. Hãy nghĩ đến lúc bạn làm sai hoặc gặp rắc rối, mọi người đã có thái độ khoan dung và sẵn sàng giúp đỡ bạn ra sao.
 
Tình cảm của bạn khá yên bình trong ngày hôm nay. Bạn và nửa kia có thể không gặp mặt nhau nhưng đôi bên luôn nhắn tin qua lại. Nhiều lúc, bạn cảm thấy mình thật may mắn vì quen được một người chân thành như vậy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (16/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672019 - HC
 
Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Mộc, Hổ Cáp cảm thấy mình tràn đầy động lực kiếm tiền. Bạn sẵn sàng làm thêm giờ nếu việc đó có thể giúp bạn nhận được một khoản thưởng tương ứng hoặc giúp bạn có một tương lai triển vọng hơn.
 
Tuy nhiên, bạn nên ngừng việc ra lệnh cho người khác lại. Đừng cho là mình giỏi nên cứ bắt buộc mọi người phải nghe theo ý kiến của mình. Nhiều khi cái nhìn của một mình bạn bị phiến diện và không thể đa chiều bằng nhiều người được.
 
Trong tình cảm, bạn là một người rất sâu sắc và chung thủy. Bạn luôn muốn dành những tình cảm chân thành nhất cho người ấy. Vậy nhưng nếu người ấy đã phản bội bạn, chắc chắn bạn sẽ có cách trả thù đích đáng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (16/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672019 - NM
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/7/2019, Mặt Trăng và sao Thổ trùng nhau, Nhân Mã không ham chơi như mọi khi nữa mà trở nên khá chăm chỉ. Bạn muốn mọi người nhìn nhận vào khả năng của mình chứ không cho mình là một kẻ được chăng hay chớ như trước nữa.
 
Bạn nên tìm xem điểm mạnh của mình là ở đâu và tập trung phát triển vào đó chứ không phải là đâm đầu vào công việc một cách mù quáng. Biết cách phát huy điểm mạnh sẽ khiến bạn nhanh chóng được mọi người ngưỡng mộ.
 
Những suy nghĩ vẩn vơ xa rời thực tế là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không tin tưởng vào tình cảm của đôi bên. Bạn không chắc hai người có thể ở bên nhau đến bao giờ, liệu người thứ ba có xuất hiện để phá đám mình hay không.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (16/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672019 - MK
 
Ma Kết là một người khá lầm lì và cục tính trong ngày hôm nay, khi sao Kim và sao Mộc hợp thành góc 150 độ. Mỗi khi có ai lên tiếng chê trách bạn, bạn thường không có phản ứng gì cả và bỏ những lời ấy ngoài tai.
 
Bạn là người có lòng tự trọng cao, vì vậy bạn ghét nhất khi bị ai đó bắt làm việc gì. Bạn tin rằng cái nhìn của mình là chính xác, chẳng có ai có quyền can thiệp vào quyết định của bạn cả. Tự tin là rất tốt, nhưng bạn cũng cần phải học cách lắng nghe nữa.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Nếu có cơ hội đầu tư nào đó mở ra trước mắt, bạn hãy thử sức mình xem sao. Tuy nhiên, bạn không nên đầu tư quá lớn, hãy thử xem khả năng của mình đến đâu cái đã.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (16/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672019 - BB
 
Bảo Bình có những cảm xúc khá dữ dội trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm ở vị trí trùng nhau. Bạn sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào nếu như có ai đó nói những lời làm phật lòng bạn.
 
Hãy bình tĩnh và cư xử lý trí hơn. Sự nóng giận có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm hoặc nói những lời gây tổn thương cho người khác đấy. Bạn đâu cố ý khiến những người yêu mến mình buồn đâu, đúng không nào?
 
Bạn là người rất coi trọng tình yêu, vì thế, bạn dường như chẳng thể chịu nổi trạng thái độc thân. Ngay khi vừa mới chia tay người cũ, bạn đã lập tức bắt vào một mối yêu đương mới rồi. Khuyên chân thành nhé, những mối tình chớp nhoáng như vậy chẳng bền lâu đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (16/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1672019 - SN
 
Song Ngư dành khá nhiều thời gian để mơ mộng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 60 độ. Chính vì thế, bạn thường tự vẽ ra cho mình những mục tiêu quá cao xa, không phù hợp với thực tế.
 
Khi lập kế hoạch, bạn cần phải xác định xem mình là ai và điểm mạnh của mình là gì, không phải mọi người cứ làm việc gì là bạn cũng nên bắt chước làm theo. Phát huy điểm mạnh sẽ giúp bạn có những bước tiến vững chắc hơn nhiều.
 
Bạn khá ỷ lại vào nửa kia của mình và mong có thể ở bên người ấy mãi thôi. Tình cảm của hai người đang ở trong giai đoạn ngọt ngào nên bạn thường nghĩ đến viễn cảnh tương lai của hai người. Hi vọng đôi bên có thể mãi mãi như thế này.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/7/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X