Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 16-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 16-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (16/07/2016)
 
Đừng nghĩ là ngày nghỉ thì bạn có nhiều thời gian nhé. Hôm nay, bạn có rất nhiều việc để làm đó, nào là cùng mẹ nấu ăn này, cùng bố trang hoàng lại nhà cửa này, hình như bạn đã quên mất hôm nay là một ngày có ý nghĩa đặc biệt với gia đình rồi phải không? Bạn nên thức dậy sớm và dành nhiều thời gian cho gia đình nhé!
 
Bạn rất có duyên ăn nói và thu hút mọi người xung quanh, điều này tạo thuận lợi cho những việc đòi hỏi phải ngoại giao nhiều. Bên cạnh đó, một vài thay đổi tích cực và rõ nét trong vấn đề tài chính đang tạo khá nhiều thuận lợi, đặc biệt là những kế hoạch đang trong tình trạng bỏ dở giữa chừng.
 
Tuy nhiên, tâm trạng của Bạch Dương từ sáng sớm đã không có chút lạc quan nào rồi. Một số khó khăn có thể do bạn tự phóng đại lên hoặc bạn cũng không tìm được cách giải quyết cho những vấn đề gặp phải. Các chàng trai Bạch Dương sẽ thấy ngày hôm nay là một ngày khá ảm đạm đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (16/07/2016)
 
Đầu óc choáng váng, cơ thể uể oải, chân tay rã rời, hình như cơ thể bạn đang biểu tình thì phải? Kim Ngưu vốn rất vui vẻ nhưng hôm nay nhìn cái gì bạn cũng thấy mệt. Đừng nghĩ là mình đang bị ốm nhé, chỉ là bạn đang mắc “tâm bệnh” mà thôi. Có lẽ việc cãi nhau với người ấy đã làm bạn khóc sưng mắt cả đêm rồi!
 
Kim Ngưu nên tỏ ra thận trọng, đặc biệt những vấn đề liên quan đến tài chính, sự vội vã có thể dẫn đến nhiều khó khăn trong ngày mới này, đảm bảo duy trì một khoản ngân khố ổn định là ưu tiên hàng đầu. Tuy vậy, bạn nên thể hiện một cách độc lập và rõ ràng những quan điểm cá nhân, đôi khi một số việc không như mong muốn nhưng không có nghĩa là bạn buông xuôi đâu nhé.
 
Trong ngày bạn cũng gặp phải khó khăn khi không đạt được sự đồng thuận với người khác, kéo theo tâm trạng của bạn cũng không bình yên lắm đâu. Hãy học cách chấp nhận điều đó, nếu không bạn sẽ cảm thấy bế tắc và lãng phí những nỗ lực mình đã bỏ ra đấy. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (16/07/2016)
 
Song Tử cần tin tưởng hơn vào chính mình nhé, đừng ngại việc khó, yên tâm là sẽ có người trợ giúp bạn, chỉ cần bạn nỗ lực hết sức là được. Nếu từ đầu hè bạn cứ ru rú ở nhà mà chưa đi tới chỗ nào cả thì hôm nay là ngày nghỉ, bạn thử lên kế hoạch cùng người ấy đi du lịch ra biển xem sao, thú vị lắm đó.
 
Những việc linh tinh hàng ngày sẽ chiếm khá nhiều thời gian của Song Tử. Nếu bạn không phải đảm nhiệm việc gì và đang rảnh rỗi thì một loạt công việc đang đợi bạn đây. Ví dụ nhé, việc nhà này, các vấn đề liên quan đến sức khỏe này. Buổi tối, Song Tử sẽ có cơ hội thoát khỏi đống việc lặt vặt ấy khỏi đôi vai của mình và tận hưởng không khí vui vẻ cùng với cạ cứng của mình nhé.
 
Song Tử mơ về những thành công tương lai, trí tưởng tượng phong phú tạo cảm hứng cho bạn bắt tay vào thực hiện những điều tuyệt vời. Tuy nhiên, vấn đề có thể nảy sinh nếu như những cảm nhận của bạn đi lệch với thực tế, nhất là ở thời điểm hiện tại. Tỉnh táo một chút thì hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (16/07/2016)
 
Chuyện tình của những cô nàng Cự Giải còn độc thân hôm nay có chút đột phá. Bạn chạm mặt người ấy trong một tình huống khá bất ngờ, thậm chí là “đỏ mặt”. Sự ngượng ngùng khiến cho bạn phải lúng túng, thế nhưng khuôn mặt ửng hồng của bạn với người ấy lại là một sự dễ thương không hề nhẹ!
 
Giữ cho mình một đầu óc tỉnh táo thực sự khó khăn ngày hôm nay, nhất là khi đầu óc Cự Giải như bị bao phủ bởi một lớp mây mù của những cảm xúc lạ: mong muốn được lẩn trốn đến một miền đất mới nào đó, những ước vọng xa vời... Đừng quên rằng nếu muốn biến mơ ước thành hiện thực, việc của bạn chính là phải làm việc thật chăm chỉ.
 
Với Cự Giải đã có đôi thì sẽ cảm thấy có chút mệt mỏi khi cứ phải băn khoăn về cảm xúc của mình và người kia. Bạn cũng nên từ bỏ những suy nghĩ cũ kỹ ấy đi và trong vài ngày tới bạn hãy thử làm cái gì đó mới mẻ. Hoặc cũng có thể đối phương của bạn cũng muốn trải nghiệm điều mới mẻ đó. Cả hai bạn cũng nên thay đổi một chút đi nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (16/07/2016)
 
Hôm nay, cho dù có chuyện gì buồn tới đâu thì bạn cũng tuyệt đối không được uống rượu nhé. Thực sự là cơ thể bạn đang khá mệt mỏi rồi, nếu thêm chất cồn vào nữa thì đầu óc bạn sẽ như muốn nổ tung ta đó. Không chỉ vậy, khi say, bạn không thể kiểm soát được hành động của mình, dễ gây ra những sự việc đáng xấu hổ.
 
Trong ngày hôm nay, Sư Tử có lẽ sẽ đối mặt với một số khó khăn và cảm thấy bi quan đấy. Một số bạn thậm chí sẽ cảm thấy cuộc sống có đôi chút tù túng, đặc biệt là khi các bạn phải chịu trách nhiệm về một việc nào đó. Bạn cũng sẽ không thấy thoải mái và kết thúc một ngày làm việc tẻ nhạt đấy. 
 
Đây dường như không phải ngày để Sư Tử đưa ra những quyết định quan trọng cho bản thân mình, bởi tâm lý bạn dễ dàng bị dao động bởi những yếu tố khác nhau trong đời sống. Cho mình thời gian để suy xét lại tất cả đã, điều đó vô cùng quan trọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (16/07/2016)
 
Công việc của Xử Nữ hôm nay tiến triển khá tốt, đồng nghiệp cũng khá tốt bụng, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi gặp khó khăn, cấp trên cũng ưu ái hơn. Bạn nhân cơ hội này mà cố gắng làm việc đi nhé, đừng phụ lòng của mọi người. Thời gian này bạn nên hạn chế chuyện tình cảm, chuyên tâm vào công việc thì hơn.
 
Buổi sáng và buổi chiều, Xử Nữ sẽ tập trung vào công việc và học hỏi được nhiều điều. Bạn cũng có thể phải tham gia những chuyến công tác và điều này sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi. Bạn nên làm quen với những phiền muộn này đi nhé. Đến buổi tối, các kế hoạch riêng của bạn hoặc một vài thứ xung quanh bạn có thể sẽ bị thay đổi mà không được báo trước đâu đấy.
 
Xử Nữ muốn có được sự nhìn nhận, đánh giá tốt từ những người mà bạn yêu mến, tuy nhiên điều đó lại không dễ dàng ngày hôm nay. Đừng để những tương tác này gây ảnh hưởng quá nhiều tới bạn và khiến bản thân tổn thương. Mạnh mẽ, cứng rắn hơn, bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (16/07/2016)
 
Thiên Bình hôm nay rất là cả nể nhé. Dù công việc đang ngập đầu ngập cổ nhưng khi có người khác nhờ bạn trợ giúp, bạn sẵn sàng bỏ dở công việc để giúp người ấy. Nếu cứ như vậy thì bạn không thể hoàn thành công việc của mình được đâu nhé, chưa kể đến việc hiệu quả sẽ ra sao.
 
Ngày hôm nay, Thiên Bình nên nỗ lực để cải thiện tình hình tài chính của mình cũng như nâng cao tinh thần lên một chút nhé. Bạn không cân phải cố gắng quá nhiều đâu. Thay vào đó, bạn nên kiên nhẫn và phải kiềm chế bản thân hơn chút nữa đấy.
 
Hãy tập thói quen suy nghĩ tích cực, đừng nên nghi kị thiện chí của bạn bè, Thiên Bình sẽ có thể làm cho đứa bạn thân thất vọng với thái độ tiêu cực của mình đấy. Ngày thứ Sáu này, bạn nên chú ý tới những vấn đề về sức khỏe, hiệu suất làm việc và học tập có thể bị ảnh hưởng. Buổi tối sẽ có một vài lời đề nghị hợp tác được đưa ra, cứ tạm thời tìm cách hoãn binh để cân nhắc thêm nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (16/07/2016)
 
Công việc của Hổ Cáp có sự tiến bộ vượt bậc. Bạn cảm thấy khá hứng thú trong việc cùng đồng nghiệp nghiên cứu và  đưa ra những ý tưởng mới đầu sự sáng tạo, hiệu quả công việc cũng cao hơn. Tuy nhiên, bạn đừng quá ham mê công việc mà không chú ý gì tới sức khỏe của mình nhé!
 
Khuynh hướng của Hổ Cáp ngày hôm nay chính là muốn tìm kiếm sự lẩn trốn, đặc biệt nếu như bạn đang rơi vào tình yêu. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, hãy giữ cho mình một tầm nhìn thực tế, rõ ràng, bạn sẽ ổn thôi.
 
Vấn đề tài chính không tốt cho lắm, bạn không nên đầu tư vào những dự án mới, hãy xem xét thật kỹ càng và tốt nhất là nên lên kế hoạch tích lũy. Khi ra đường, bạn cũng nên cẩn thận nhé, chớ có vừa đi vừa chúi mặt vào điện thoại, bị cướp giật lúc nào không biết đấy!

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (16/07/2016) 
 
Nhân Mã bắt đầu một ngày mới bằng một tinh thần phấn chấn và sảng khoái, điều này sẽ khiến bạn đón nhận nhiều điều may mắn hơn đó. Mối quan hệ với mọi người cũng khá tốt, bạn cần tích cực tham gia vào những hoạt động tập thể, đừng quên nở nụ cười với mọi người nhé! 
 
Chủ nhật này là thời điểm tuyệt vời để theo đuổi những mục tiêu mới, nhưng Hổ Cáp cũng nên tự lượng sức mình nhé. Tình bạn đem lại nguồn vui lớn, và nhiều sự giúp đỡ quan trọng trong ngày. Vào buổi tối, hãy nên có những trao đổi mang tính xây dựng với bố mẹ, nhiều lời khuyên bổ ích sẽ giúp bạn điều chỉnh bản thân theo hướng tích cực hơn đấy.
 
Nhân Mã có lẽ sẽ trải qua một buổi chiều cô đơn với cảm giác không dễ chịu chút nào. Buổi tối, cảm giác muốn tách rời với thế giới bên ngoài sẽ biến mất. Nhân Mã sẽ muốn thắt chặt quan hệ với những người xung quanh, muốn được chia sẻ và thể hiện ý kiến của riêng mình. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (16/07/2016)
 
Ngày nghỉ nên Ma Kết có khá nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn có khá nhiều công việc để làm đó, trong đó có cả việc đọc sách nữa. Đọc sách để nhận ra xung quanh ta có rất nhiều điều thú vị, một cuốn sách về đề tài thiên nhiên sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức vô cùng mới lạ đó.
 
Buổi chiều, bạn cũng nên rủ bạn bè ra ngoài, không khí phố đường đông đúc náo nhiệt sẽ khiến cho bạn cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Các bạn cũng có thể cùng nhau đi shopping sau đó ghé rạp chiếu phim xem bộ phim đang hot ngoài rạp bây giờ nhé – Đẳng cấp thú cưng!
 
Ma Kết không việc gì phải từ bỏ các kế hoạch đã vạch ra và đừng để các kế hoạch này đi vào ngõ cụt. Trong buổi sáng, bạn hãy chắc chắn rằng kế hoạch của mình đã được lên hoàn chỉnh rồi. Vào buổi tối, hãy dành chút thời gian để đánh giá lại một số chi tiết trong kế hoạch nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (16/07/2016)
 
Hôm nay thực sự là một ngày tốt của Bảo Bình, đặc biệt là chuyện tình cảm. Mặc dù thời tiết đã rất nóng rồi nhưng tình cảm của hai bạn sẽ còn nóng hơn nữa đó. Còn gì thú vị hơn khi cùng nhau đi xem bộ phim lãng mạn, sau đó, hãy cùng nhau khám phá hương vị của nồi lẩu 2 triệu xem sao nhé!
 
Buổi chiều, Bảo Bình sẽ có hứng thú với việc kết bạn cùng người khác. Bạn cho rằng mình chẳng có cơ hội hay ho nào cả đúng không? Có lẽ bạn chỉ đang nhìn thấy những mặt trái thôi. Hãy tiếp tục kiên trì nhé, cơ hội để có những người bạn mới có lẽ vẫn còn đấy.
 
Những thông điệp mà tiềm thức gửi đến cho Bảo Bình có thể khiến bạn cảm thấy lúng túng, nhất là khi chúng không liên quan gì tới thực tại. Nhưng đừng vì vậy mà bỏ qua nó. Hãy giữ chúng lại cho đến khi bạn hiểu rõ mọi thứ là gì.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (16/07/2016)
 
Song Ngư cần tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng nhé, bạn có thể rủ rê bạn bè của mình cùng tham gia vào một chuyến thiện nguyện nào đó chẳng hạn. Vận tình cảm cũng ở ngay đây chứ không ở đâu xa cả, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ được tri ân tri kỷ của mình đó.
 
Có thể hôm nay không phải là một ngày kỷ niệm gì nhưng bạn hãy biến nó thành một ngày đặc biệt với bố mẹ nhé. Bạn có thể tự vào bếp và nấu những món ăn mang phong cách Tây Âu thử xem. Đảm bảo bố mẹ bạn sẽ mắt tròn mắt dẹt khi nhìn thấy một bàn ăn quá đẹp và quá ngon miệng đó, thật thú vị phải không?
 
Đừng nên quá chủ quan trong công việc và học hành nhé. Hôm nay sẽ là ngày quan trọng, do đó bạn cần tập trung hết sức mình. Nhưng cũng đừng nên cáu gắt với mọi người, hãy luôn vui vẻ và hòa đồng, điều đó sẽ mang lại sự tự tin và thoải mái trong công việc và học tập. Cuối ngày là thời gian mà Song Ngư nên dành cho gia đình và người thân.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X