Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 16-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 16-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (16/6/2018 )

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16062018 cung bach duong
 
Mặt trăng và mặt trời cách nhau góc 45 độ, chẳng hiểu vì những điều gì mà hôm nay Dương Dương lại đen đủi đến thế. Chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu, 2 người tranh cãi vì những chuyện đẩu đâu, chẳng mấy liên quan đến mình.
 
Cảm xúc và lý trí chẳng đi đôi cùng với nhau, đã bao lần bạn và người ấy mâu thuẫn vì vấn đề này rồi? Chúng ta đâu còn là trẻ con nữa, hãy học cách cư xử người lớn hơn nào. Hãy trưởng thành lên thôi, bài học đó ai rồi cũng sẽ phải trải qua.
 
Hôm nay tâm trạng bạn không được tốt, lại còn là thứ 7 nữa nên Dương Dương càng không thể tập trung vào công việc. Chẳng có gì là lạ khi mà bạn dễ dàng mắc phải sai sót, mất rất nhiều thời gian để khắc phục những lỗi lầm do mình gây ra.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (16/6/2018 )

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16062018 cung kim nguu
 

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương, có thể vì thế mà Kim Ngưu đang làm rất tốt việc của mình. Nhờ vào năng lực của mình mà bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có gì lạ khi được khen thưởng đâu nào.

 

Thế nhưng ngày thứ 7 của Ngưu Ngưu chẳng kết thúc ngọt ngào như thế. Bạn và người ấy nảy sinh mâu thuẫn, chuyện chẳng có gì đâu nhưng cả hai cùng cố chấp, cứng đầu chẳng chịu hòa giải nên mới càng cãi càng hăng, thành ra mâu thuẫn càng thêm lớn.

 

Mật ngữ 12 chòm sao thấy rằng bạn cần phải thay đổi đi thôi, cứ như thế vết rạn nứt sẽ càng ngày càng lớn mất. Thái độ thất thường cũng là lý do khiến cho người ấy chẳng thể nào hiểu được bạn, thế nên bạn biết mình phải làm gì rồi đó. Đừng đánh mất tình yêu 1 cách lãng xẹt như vậy.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (16/6/2018 )

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16062018 cung song tu
 

Trong ngày thứ 7 này, mặt trăng và sao Thổ nằm ở góc lệch 150 độ so với nhau, Song Tử có 1 ngày chẳng chút niềm vui. Hết tình yêu rồi đến công việc, bạn đau đầu khi mà chẳng ai chịu hiểu cho ý tốt của mình, cứ toàn xuyên tạc đi thôi.

 

Bạn đã cố vạch rõ ranh giới với những người khác phái, không muốn để cho người ấy hiểu lầm rồi, nhưng thói đời chuyện đâu đơn giản thế. Người ấy lại nghĩ rằng bạn có gì khuất tất nên mới phải giấu diếm như vậy cơ. Tâm sự với người ấy nhé, cung Song Tử nữ đâu hề khó chinh phục.

 

Rồi còn cả công việc nữa, lúc nào cũng bao nhiêu là việc đổ lên đầu. Bạn chán nản chẳng muốn làm gì nữa, chỉ muốn buông xuôi cho xong mọi sự mà thôi. Cống hiến mà làm gì khi có được ghi nhận đâu cơ chứ, Song Tử đang dần suy nghĩ tiêu cực đi rồi.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (16/6/2018 )

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16062018 cung cu giai
 

Mặt trăng tiến vào khu vực của Cự Giải, chòm sao này đang có những vấn đề về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy dù chưa bày tỏ với nhau nhưng tình trong như đã, mặt ngoài còn e mà thôi, song có lẽ mọi chuyện đang tiến triển theo chiều hướng xấu.

 

Bạn muốn người ấy mở lời nhưng người ấy chẳng hiểu vì sao không dám nói. Bạn muốn 1 sự chắc chắn rõ ràng, mà người ấy thì ậm ờ chẳng rõ đầu đuôi. Chán nản và thất vọng, bạn chỉ muốn bỏ quách mọi thứ đi cho xong mà thôi.

 

Nhưng đâu đó trong lòng mình, bạn vẫn yêu nên vẫn tiếc nuối, chẳng muốn lại khiến cho mọi sự tan vỡ vì những ý muốn của mình. Nếu vậy, hãy tâm sự với người ấy thật chân thành, để xem người ấy thấy như thế nào nhé. 

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (16/6/2018 )

 

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16062018 cung su tu
 

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Sư Tử sẽ có được những niềm vui về tình cảm. Mặt trăng tiến dần vào khu vực của chòm sao này cho thấy bạn luôn mong muốn được yêu thương và dễ dàng bị lay động bởi những ai thực sự quan tâm đến mình.

 

Dường như những móng vuốt đều được Sư Tử thu lại, bởi khi ở bên cạnh người mình yêu thì đâu cần phải quá ghê gớm, cũng chẳng cần phải đấu tranh như thể kẻ thù. Thoải mái đón nhận tình yêu, chòm sao này thực sự cảm thấy hạnh phúc.

 

Song công việc của bạn lại không được suôn sẻ, nhất là khi bạn cố chấp không chịu thay đổi. Khi sai, hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để thấy được thiếu sót của mình và tìm cách cải thiện tình hình chứ không phải ôm lòng tự trọng mà sai càng thêm sai.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (16/6/2018 )

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16062018 cung xu nu
 

Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Kim, Xử Nữ có sự quyến rũ không phải ai cũng có được. Đứng giữa đám đông, bạn nổi bật hẳn lên và được nhiều người biết đến. Chỉ cần bạn mở lòng mình thì tình yêu sớm muộn thế nào cũng đến.

 

Có thể bạn sẽ gây ấn tượng với người ấy từ cái nhìn đầu tiên, nhưng biết đâu đấy, chẳng phải là vì sự quyến rũ của bạn đâu mà lại là vì lòng tốt của bạn đó. Lòng tốt bụng, bao dung có thể tỏa ra ánh sáng ấm áp khiến ai cũng muốn lại gần. Mà này, người ấy đã biết 10 điều cần biết trước khi yêu Xử Nữ chưa?

 

Xử Nữ cũng thể hiện sự sáng tạo của mình trong công việc. Nhờ có nó mà bạn giải quyết được không ít vấn đề, hãy cố gắng phát huy điều này nhé. Năng động và linh hoạt sẽ giúp bạn dễ dàng thoát khỏi những vấn đề tưởng chừng không có lối thoát.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (16/6/2018 )

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16062018 cung thien binh
 

Khi mà sao Thủy và sao Hỏa nằm lệch nhau góc 150 độ, Thiên Bình cần phải xem xét lại công việc của mình. Khối lượng công việc quá lớn mà chỉ có 1 mình bạn đảm trách, chẳng những hiệu quả không đạt mà bản thân bạn cũng sẽ thấy mệt mỏi vô cùng.

 

Đừng cố sức quá nhiều, nếu chỉ đơn giản trong 1 thời gian ngắn, cố chút không vấn đề gì, nhưng nếu suốt 1 thời gian dài, chắc chắn nó sẽ khiến bạn bị stress nặng. Cái gì cũng có giá của nó, bạn bắt cơ thể mình hoạt động quá công suất thì sao có thể chịu được.

 

Nếu mệt mỏi quá mức, hãy bàn bạc với cấp trên và xin sự trợ giúp nhé. Còn hôm nay đã là thứ 7 rồi, hãy nghỉ ngơi chút đi nào. Đã bao lâu rồi bạn không ngủ 1 giấc tròn đầy rồi ăn cơm đúng bữa với gia đình?

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (16/6/2018 )

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16062018 cung ho cap
 

Mặt trăng và mặt trời hợp với nhau góc 45 độ, tiếp nối tử vi ngày 15/6/2018,  Hổ Cáp cần phải cân bằng lại cảm xúc của bạn. Bạn đang có những luồng suy nghĩ hỗn độn mà không làm thế nào để sắp xếp lại được. Có điều gì đó luôn thôi thúc bạn phải hành động ngay.

 

Nhưng thực sự thì điều đó có thực sự cần thiết và nó có gây tổn thương cho người ấy cũng như ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn không. Rất có thể là có đấy. Đừng dại mà hành động bồng bột, nông nổi, kẻo sau này bạn sẽ hối hận rất lâu đó.

 

Thêm nữa, đang lúc tình cảm bất ổn thì đừng có lấy tiền mà tiêu sầu nhé. Lúc cảm xúc dâng trào thì mua điên cuồng, để rồi sau đó lại hối hận khôn nguôi. Tiền tiêu đi rồi sao lấy lại được, đành phải chờ đến kì lương tới mà thôi.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (16/6/2018 )

  

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16062018 cung nhan ma
 

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương, chòm sao này có 1 ngày chẳng may mắn chút nào. Nhân Mã tuy thông minh nhưng hôm nay, bạn để quên trí thông minh của mình ở nhà rồi thì phải. Sao cứ phải tranh cãi về chuyện chẳng đáng nói như thế.

 

Hãy chứng minh bằng hành động. Nếu bạn làm được việc thì đâu ai nói ngả nói nghiêng được nữa, phải không nào? Ai cũng có ý kiến của riêng mình, chúng ta chẳng thể cãi nhau tay đôi với tất cả mọi người được.

 

Chuyện tình cảm của Nhân Mã thứ 7 này không được suôn sẻ, nhất là khi tâm trạng bạn đang rất nhạy cảm bởi chuyện công việc. Chỉ cần lệch sóng chút xíu thôi là Mã Mã đã nổi trận lôi đình rồi chứ cần gì phải nói chuyện xa xôi đâu. Bạn có biết Cô gái nào có thể làm chòm sao nam Nhân Mã rung động không thôi?

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (16/6/2018 )

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16062018 cung ma ket
 

Sao Thổ và mặt trăng hợp với nhau góc 150 độ, Ma Kết khá dè dặt và không dám bày tỏ tình cảm của mình. Điều đó có thể khiến cho bạn đánh mất tình yêu của đời mình 1 cách lãng xẹt đó. Đừng để cho chuyện đó xảy ra nhé.

 

Nếu đã yêu, hãy bày tỏ lòng mình. Nếu người ấy trái tim cùng chung nhịp đập thì là chuyện quá đỗi vui mừng rồi, còn nếu không, cũng hãy tiết kiệm thời gian để không lãng phí thời gian vào 1 người mà trái tim sẽ chẳng bao giờ thuộc về mình.

 

Kết Nhi được đánh giá cao bởi khả năng truyền cảm hứng của mình trong công việc. Bạn cống hiến hết mình và khiến cho mọi người xung quanh đều thấy hứng khởi vì mong muốn đạt được những thành công mà bạn đang sở hữu trong tay.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (16/6/2018 )

 

11 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16062018 cung bao binh
 

Tử vi hôm nay cho thấy mặt trăng đang nằm ở vị trí trùng với sao Kim, có thể vì thế mà Bảo Bình đang có vận tình duyên cực tốt, khả năng cao là hôm nay chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước tiến triển vô cùng quan trọng.

 

Người ấy sẽ nói gì với bạn đây? Có lẽ chẳng ai có thể nói cho bạn biết câu trả lời, chỉ đành chờ đợi mà thôi. Nhưng chắc chắn rằng giữa 2 người sẽ chẳng còn vướng mắc nào cản đường nữa. Hai con tim cùng chung nhịp đập thì sao phải lo lắng không đến được với nhau. Đó bạn biết Mục tiêu của 12 chòm sao - đỉnh cao danh vọng hay bình an tiêu dao?

 

Với những bạn còn độc thân thì sự thân thiện và thoải mái của bạn là thỏi nam châm có sức hút vô cùng mãnh liệt đó. Bạn có nét quyến rũ và cuốn hút riêng, đừng tự ti về bản thân mình, hãy học cách yêu bản thân mình trước khi yêu người khác.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (16/6/2018 )

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 16062018 cung song ngu
 

Theo dõi tử vi ngày 16/6/2018 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay là ngày sao Thủy nằm lệch góc 150 độ so với sao Hỏa, có lẽ vì thế mà công việc của Song Ngư chẳng được suôn sẻ như mong đợi. Bạn làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không được đánh giá cao.

 

Những nỗ lực của Ngư Nhi dường như không được đón nhận, khiến cho bạn càng thêm thất vọng. Bao nhiêu trách nhiệm nằm trên vai, bạn muốn làm hoàn hảo tất cả mọi chuyện nhưng sự đời đâu đơn giản như vậy, có thể bạn còn mắc phải sai lầm nữa cơ.

 

Mải mê với công việc, cố công cố sức để đạt được những điều mình hy vọng, Ngư Nhi trở nên mệt mỏi vì bị quá sức. Hãy điều chỉnh lại lịch trình làm việc của mình, đừng để công việc ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nhé.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/6/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X