Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 16-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 16-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (16/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 16062017 Bach Duong
 
 
Ngày hôm nay, Bạch Dương có cảm giác bất an về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá khi chưa rõ thực hư về vấn đề mà bạn đang lo lắng. Lúc này, bạn cũng không nên vội vàng quyết định gì trong lúc này. Vội vàng quá mức khi chưa có thông tin chính xác sẽ tự biến bạn thành một kẻ đáng cười trong mắt bạn bè mình đấy. 
 
Bạn độc lập, tự tin nhưng trong một số tình huống nhất định, tuy nhiên, hôm nay, bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp của mình, đặc biệt là những khi bạn không thể nào tự kiểm soát được cuộc sống của chính mình hay gặp phải những vấn đề quá nghiêm trọng.
 
Kết thúc ngày hôm nay, bạn nên có chút thời gian cho riêng mình, nghỉ ngơi thư giãn và làm những gì bạn muốn. Dường như bạn đang tự đặt cho mình quá nhiều trách nhiệm, và bởi thế bạn hạn chế bản thân phần nào trước những việc bạn hoàn toàn có thể. Hãy nghỉ ngơi nếu không bạn sẽ bị đổ bệnh đấy.

Có thể bạn quan tâm: Đi tìm màu sắc nội thất phù hợp cho 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (16/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 16062017 Kim Nguu
 
Dường như thế giới này chỉ còn có người ấy vì bạn quá tập trung vào họ. Điều đó cũng tốt thôi, bởi đó là minh chứng rõ rệt cho thấy tình cảm chân thành của bạn. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, nó khiến cảm xúc bị bó buộc không cách nào thoát ra được. Bạn nên cân bằng các mối quan hệ xung quanh mình là hơn.
 
Làm việc chăm chỉ, hết mình vì thế không lạ gì khi hôm nay bạn nhận được những lời khen ngợi và sự thừa nhận. Bạn khá tự hào nhưng bên cạnh đó có người ghen tị và cho rằng bạn chưa xứng. Tuy nhiên, bạn đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực, và chẳng có lí gì bạn lại không thể có được những thứ tối thiểu ấy. 
 
Sức khỏe của bạn khá ổn định, không có điều gì lo lắng ngoài những biểu hiện đau đầu, cảm giác khó chịu vì thời tiết mưa, nắng thất thường. Bạn nên hài lòng vì không bị ốm trong khi nhiều người đang ốm nặng vì ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt trong những ngày qua.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (16/6/2017) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 16062017 Song Tu
 

Cung hoàng đạo Song Tử đang cố gắng cải thiện kĩ năng sống cũng như kinh nghiệm của mình. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy suy nghĩ thêm về những cơ hội trong tương lai, đồng thời đi du lịch đây đó để trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội.  
 
Ngày cuối tuần đang đến gần nên bạn có biểu hiệu của sự biếng nhác. Dường như bạn không có tâm trí để ý tới công việc hay trách nhiệm. Không ai có thể ép bạn phải lao động một cách cần mẫn, chuyên tâm, vì bạn thích sự tự do. May mắn là hôm nay mọi người quá bận để để ý tới bạn nên một ngày trôi qua êm đẹp. 

Hôm nay, bạn nên để ý tới những việc nhỏ mà bạn thường lãng quên như sắp xếp lại bàn làm việc, đi rửa xe, thay dầu cho xe, bảo hành điện thoại... Đừng đợi đến khi mọi thứ hư hỏng hết mới tìm cách sửa mà hãy đảm bảo an toàn cho mình trước nhất.

Tham khảo thêm: 
Phản ứng của 12 chòm sao khi nhặt được tiền

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (16/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 16062017 Cu Giai
 
Tình yêu gặp trở ngại khi bạn liên tục bị than phiền vì hay chịu tác động, lời nói của những người xung quanh. Lần này, những lời khuyên của các thành viên trong gia đình khiến bạn e ngại việc tiếp tục yêu thương người ấy. Bạn bắt đầu lung lay và cho rằng mình đang đi sai đường. Hãy bình tâm và soi xét vì không ai ngoài bạn có thể hiểu được việc này.

Công việc của Cự Giải thuận lợi và đặc biệt, sức sáng tạo là tiền đề giúp bạn gặt hái được nhiều thắng lợi. Vì thế, nếu bạn đang làm nghệ thuật, viết lành, truyền thông,... thì lúc này bạn sẽ có rất nhiều cảm xúc để sáng tác những tác phẩm hay.
 
Tình hình tài chính dạo gần đây không được tốt lắm. Đừng quá lo lắng, đây chỉ là một giai đoạn tạm thời. Bạn không nên quá để tâm đến những việc nhỏ nhặt mà hãy chú ý tới bức tranh toàn cảnh. Cuối ngày, nếu thấy căng thẳng thì hãy ra ngoài cùng bạn bè hoặc người yêu để giải tỏa bức xúc, căng thẳng do công việc và các mối quan hệ xã hội mang lại. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (16/6/2017)

Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 16062017 Su Tu
 
Tử vi hàng ngày cho thấy, cuộc sống và việc học tập của bạn đang trải qua những sự thay đổi theo chiều hướng không được tốt. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà tuyệt vọng chỉ vì bạn không biết mình nên phản ứng thế nào. Và hãy cố gắng giữ lại sự đánh giá phiến diện cho tới tận cùng, khi mọi chuyện đã kết thúc, để đảm bảo tuyệt đối rằng bạn sẽ không phạm sai lầm. 
 
Yêu thương đong đầy là điều ai cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng đạt được. Vì thế, dù tình cảm hôm nay của bạn không được như mong đợi thi cũng không nên buồn quá làm ảnh hưởng tới những công việc khác. Nếu là lỗi nhỏ thì bạn nên bỏ qua cho đối phương để duy trì tình cảm êm ấm. 
 
Bạn thật sự muốn hòa đồng với mọi người nhiều hơn, nhưng ngay lúc này, bạn vô cùng mệt mỏi và chẳng còn chút sức lực nào để đứng dậy, thay đồ và ra ngoài. Bởi thế, hãy tự tìm kiếm niềm vui cho riêng mình như ăn đêm, nghe nhạc thiền để cơ thể được tĩnh tâm.

Bạn có thể xem thêm bài viết sau: Những điều bạn ít biết về con người cung Sư Tử nữ

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (16/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 16062017 Xu Nu
 
Nếu làm việc liên quan tới giấy tờ thì phải thực sự cẩn thận chi tiết vì dù bạn là người rất kỹ tính hôm nay cũng khó tránh khỏi những sai sót không đáng có. Chỉ một chút sơ sẩy nhỏ cũng sẽ khiến bạn mất uy tín nên bạn hãy bỏ qua hết những chuyện ngoài lề để tập trung làm việc.
 
Tình yêu của bạn đang có những thay đổi tốt đẹp, nhưng một điều bạn nên nhớ là không nên ép buộc đối phương quá, bạn sẽ chỉ nhận lại sự căng thẳng cho chính mình mà thôi. Thả lỏng suy nghĩ của mình và hoàn toàn tin tưởng vào những gì sẽ đến đúng như vận mệnh mách bảo nhé.

Tiền bạc sẽ là vấn đề lớn trong tương lai nếu bạn không không ngoan trong việc chi tiêu như thường có thói quen rinh về những thứ không thực sự cần thiết. Hãy biết kiềm chế những sở thích nhất thời của mình để giảm bớt gánh nặng tài chính cho bản thân.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (16/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 16062017 Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 15/6/2017 của 12 cung hoàng đạo hôm nay, vẻ bề ngoài duyên dáng của bạn có thể tạo ra sức hút đặc biệt. Theo những cách rất riêng, bạn sẽ giúp chính bạn bè mình thoát khỏi tâm trạng tồi tệ đã diễn ra trong một khoảng thời gian rất dài nhờ sự thấu hiểu và chia sẻ.

Bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái khi sắp xếp công việc của mình vào hôm nay. Và bạn không ngại khó khi giải quyết hết những vấn đề còn lại theo những cách rất riêng biệt. Thật may mắn là bạn cũng đã dành đủ thời gian lên kế hoạch, và nhận ra cách tốt nhất để đối mặt với những vấn đề của mình hiện giờ.

Sau một chuỗi ngày luôn căng thẳng bạn bắt đầu cảm giác được nỗi buồn, sự chán nản đang xâm chiếm đầu óc mình. Tuy vậy, thật may mắn là bạn biết cách phải làm gì vào những lúc thế này. Hãy tìm đến một vài người bạn và dành thời gian vui vẻ với họ nhé. Đó sẽ là liều thuốc tốt nhất loại bỏ đi những gì đang ám ảnh bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (16/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 16062017 Ho Cap
 
Khi yêu, bạn đã bao giờ bạn tự hỏi mình rằng liệu những việc bạn thật sự muốn, nếu không bị đặt quá nhiều trách nhiệm lên vai mình, là những gì chưa? Bạn chỉ đơn thuần cố gắng hết sức là một người đáp ứng được yêu cầu của đối phương mà thôi. Hãy cho họ thể hiện tình cảm với bạn nữa nhé.
 
Trong công việc có chút trở ngại vì tính cứng đầu của bạn. Bởi vậy, nếu có ai đó đưa ra một lời gợi ý, và bạn không thực sự thích thú với một vài chi tiết, hãy cố gắng thử thay đổi một chút. Việc đó sẽ tốt hơn rất nhiều so với khi bạn không mong muốn điều gì đó, và quyết định từ chối ngay từ đầu. 

Bạn đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi vào lúc này. Và nếu cứ theo đúng đà này, bạn sẽ sớm kiệt sức và mệt lả đấy. Bởi thế, hãy tự dành cho mình buổi tối ngày hôm nay nghỉ ngơi và làm những gì bạn thích nhé. Sẽ không tốn quá nhiều thời gian hay ảnh hưởng gì tới công việc của bạn đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (16/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 16062017 Nhan Ma
 
Hôm nay, ai cũng phải trầm trồ vì nhận ra Nhân Mã là cao thủ trong tình yêu, kinh nghiệm yêu đương phong phú ít ai sánh bằng. Bạn sớm đã nhìn thấu được ưu - nhược điểm của đối phương và nắm được mọi cảm xúc của họ. Đây là lý do trong khi người khác mê muội vì tình thì bạn lại rất tỉnh táo trong tình yêu.

Khi làm việc nhóm, nhiều đồng nghiệp chỉ chăm chăm vào cái lợi trước mắt mà quên mất tương lai chung lâu dài khiến bạn mệt mỏi. Mọi chuyện trong ngày nhìn chung cứ dở dở ương ương khiến một người ưa dứt khoát và quyết đoán như bạn khó chịu. 

Cuối ngày, bạn nên tập một vài bài thể dục để giải phóng năng lượng tiêu cực cho cơ thể. Nếu tập một mình thấy buồn, bạn hãy rủ thêm bạn bè hoặc người yêu để thay đổi không khí, môi trường xem sao.

Xem thêm bài viết sau: Tình yêu của chàng trai Nhân Mã với cô gái nào là hòa hợp nhất?
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (16/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 16062017 Ma Ket
 
Nếu hôm nay làm việc liên quan tới chứng từ pháp lý hay sổ sách, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và cụ thể, tránh sai sót. Một dự án mới khiến bạn phải quan tâm đặc biệt nhưng khá khô khan và nhiều kiến thức kỹ thuật. Tuy nhiên, khi hiểu hơn bạn cảm thấy vô cùng thích thú, hào hứng với dự án này.
 
Không có niềm vui nào sánh được với ở bên bạn bè, dành thời gian nô đùa và làm những điều kì cục như mọi khi. Đừng ngại ngần trước ánh nhìn và sự đánh giá của những người bên ngoài nhé, bởi họ không phải người trong cuộc, và chắc chắn sẽ không hiểu được các bạn rồi.
 
Gần ngày cuối tuần nhưng bạn vẫn chưa quyết được nên đi đâu. Nếu bạn còn tiếp tục suy nghĩ nhiều nữa, bạn sẽ bị trễ đi khoảng thời gian đẹp nhất là lúc này đấy. Bạn sẽ không thật sự tưởng tượng được mọi chuyện, cho đến lúc bạn xách ba lô lên đường đâu, bởi vậy, đừng lo lắng quá nhiều trước khi khởi hành.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (16/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 16062017 Bao Binh
 
Không cần thiết phải gặp mặt, hẹn hò cà phê quá nhiều nhưng may mắn xung quanh Bảo Bình toàn là những mối quan hệ chân thành. Tuy nhiên, đừng cắt kết nối với họ quá lâu, đôi khi chỉ cần gọi điện, nhắn tin hay đơn giản là chat vài dòng trên facebook là đủ để bạn gìn giữ mối quan hệ. 
 
Sự thông minh và độc lập của bạn làm ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Có thể có chút vội vã nóng ruột khi kiếm tìm những ý tưởng mới mẻ nhưng tất cả đều chỉ vì những mục đích lớn lao, bạn sẽ rất thành công trong sự nghiệp nhờ vào sự sáng tạo cũng như thái độ kiên nhẫn của mình. 

Cuối ngày, bạn đừng chỉ im lìm trốn trong cái vỏ của mình mà hãy ra ngoài vui chơi cho yêu đời hơn nữa. Nếu không có ai đi cùng thì một mình vào một góc quan quen cũng là cách hay cho thời điểm lúc này của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao Tu vi ngay 16062017 Song Ngu
 
 
Bạn luôn giữ được mối quan hệ tốt, thậm chí là vô cùng thân thiết với bạn bè, hàng xóm và đồng nghiệp. An ủi và thuyết phục người khác rằng mọi chuyện sẽ ổn, đó chính là biệt tài của bạn. Bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ nếu cần và họ cũng là chỗ dựa vững chắc cho bạn. 
 
Hôm nay bạn có cơ hội gặp những người bạn mới, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn có thêm một vài người bạn mới. Ngay cả những người xung quanh cũng sẽ cảm thấy khó khăn nếu phải chối từ một người ngọt ngào, đáng yêu và vô cùng thấu hiểu như bạn. 

Bạn không muốn ăn tối một mình nhưng không biết phải mời ai đi cùng và bạn cũng không dám chủ động mở lời, bởi bạn vô cùng lo sợ nếu như người ấy lại vô tình từ chối mình. Bạn nên mạnh dạn hơn, mời người ấy và nếu là trong trường hợp ăn một mình cũng không phải điều gì đáng sợ mà.

 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 17/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X