Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 16-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 16-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (16/05/2016)
 
Ngày hôm nay tiếp tục là một ngày thích hợp để bạn thực hiện những thử nghiệm, để cho trí tưởng tượng của mình được tự do và mặt khác, áp dụng sự lô-gic vào tư duy để hiện thực hóa những ý tưởng của mình. Điều cần thiết mà bạn nên bổ sung chính là tinh thần trách nhiệm.
 
Mặt Trời và sao Thủy sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên Nhà tài sản. Hai vì sao này sẽ bổ trợ và góp phần xây đắp tư duy lô-gic và ý chí của bạn, biến Bạch Dương hơi “trẻ trâu” trở nên người lớn hơn. Dù hôm nay, Mặt Trăng và sao Mộc có thể mang đến cho bạn nhiều điều kiện để phát huy sức sáng tạo và thử nghiệm những lý thuyết của mình thì bạn sẽ dễ dàng đi trật hướng nếu không có tinh thần trách nhiệm.
 
Do đó, sao Thủy nghịch hành sẽ liên tục gửi đến bạn những tín hiệu cảnh báo mà trong quá trình tư duy lô-gic, bạn có thể dễ dàng tiếp cận và phân tích. Vấn đề là, bạn liệu có thể chiến thắng tính cả thèm chóng chán hay không?
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng ghi
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (16/05/2016)
 
Sức sáng tạo tiếp tục là một thế mạnh của bạn trong ngày hôm nay. Nhưng sự kiên định đến mức cứng đầu của bạn có thể sẽ khiến bạn lỡ mất một vài chuyện vui hôm nay. Đặc biệt, nếu bạn không chịu mở lòng với bạn bè của mình thì thật là đáng tiếc.
 
Mặt Trăng và sao Mộc vẫn đang tiếp tục mối giao hảo tốt trên Nhà thứ Năm của bạn. Nhờ thế, bạn có sự vui vẻ, dễ thỏa mãn cũng như sáng tạo hơn, thích thú với những sự cấp tiến và văn mình hơn trong công việc cũng như những khía cạnh khác. 
 
Trong khi đó, sao Mộc còn có màn kết hợp đáng yêu với sao Kim trên Nhà cá tính và sao Hải Vương trên Nhà tình bạn của bạn, hứa hẹn mang lại cho bạn vài sự lãng mạn thú vị khi giao lưu, kết bạn và mở rộng những mối quan hệ xã hội. Với những điều kiện mở như vậy mà bạn còn cảm thấy chán thì sao Thiên Vương trên Nhà thứ Mười Hai sẽ khuyên bạn hãy mở lòng và hòa nhập, nếm thử những trải nghiệm khác biệt với quan điểm của chính mình.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu tím
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (16/05/2016)
 
Hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn chinh phục những nhiệm vụ khó khăn như bày tỏ tình cảm, cầu hôn hay những công việc tương tự nhằm mang lại lợi ích tình cảm và niềm vui lớn cho gia đình bạn. Nhưng nếu bạn cảm thấy chưa thích hợp thì cứ đơn giản là tận hưởng một ngày lãng mạn bên nhau cũng được mà!
 
Mặt Trăng và sao Mộc là hai vì tinh tú có nhiều điểm hợp nhau khiến cho mỗi khi hợp tác, đôi cạ cứng này đều mang đến những tác động khá là hoành tráng, đủ để giúp bạn thực hiện những quyết định quan trọng một cách tốt đẹp mà cụ thể trong trường hợp này là các quyết định về gia đình của bạn. 
 
Nếu bạn cảm thấy thổ lộ trực tiếp là một thử thách không thể chinh phục, hãy nhờ sao Thủy trên Nhà thứ Mười Hai hỗ trợ. Tuy đang trong quá trình đi lùi không may mắn song sao Thủy vẫn có thể giúp bạn truyền tải những suy nghĩ, niềm tin khó giải thích của mình theo những cách ý nhị mà dễ đoán. Sao bạn không thử mở lời bằng những phương pháp gián tiếp như một lá thư, một email hay hiện đại hơn là một đoạn video gửi tới người đó.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ nhung
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (16/05/2016)
 
Hôm nay, công việc của bạn có thể sẽ nảy sinh những vướng mắc khác thường. Nếu bạn lờ chúng đi, bạn có thể đang tạo cơ hội cho rắc rối leo thang. Mặt khác, nếu bạn nhanh chóng đối mặt, bạn sẽ nhận thấy việc vượt qua thử thách cũng chứa đựng rất nhiều niềm vui đấy.
 
Lý do giải thích cho những rắc rối nảy sinh không thể lường trước mà bạn có thể phải đối mặt hôm nay chính là sự tương tác giữa sao Hỏa trên Nhà thứ Sáu và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Mười.
 
Thiên Vương trên Nhà sự nghiệp sẽ kích hoạt một vài sự thay đổi nho nhỏ, khiến công việc chuyên môn của bạn cũng phải vận động vượt ra khỏi khuôn mẫu thông thường. Sao Hỏa có thể sẽ chớp thời cơ để đẩy cao những rắc rối của bạn. 
 
Trong khi đó, Mặt Trăng mới gia nhập Nhà thứ Ba cũng sẽ đảm bảo bạn sẽ nhận được nhiều bài học, tự tin và cả sự thỏa mãn nếu dũng cảm để đương đầu. Vì thế, hãy giải quyết dứt khoát và triệt để những rắc rối mà bạn gặp phải, đừng để chúng có cơ hội leo thang!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím xanh
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (16/05/2016)
 
Hôm nay Mặt Trăng có thể sẽ gửi tặng bạn một món quà khích lệ cho nhưng cố gắng thời gian qua. Đó có thể sẽ là một tín hiệu vui hay một kết quả khả quan trong công việc, một điều gì đó giúp nâng cao danh tiếng của bạn nhưng nhiều khả năng nhất sẽ chính là một sự gia tăng về vật chất. 
 
Mặt Trăng trên đường đi qua chòm sao Xử Nữ sẽ kết hợp mạnh mẽ hơn cùng sao Mộc hôm nay để phù trợ cho Nhà thứ Hai – nơi quản lý những tài sản cá nhân của bạn, bao gồm cả tài sản vật chất và tinh thần. Sự may mắn và những vận hội của Mặt Trăng mang lại sẽ thường có xu hướng hòa nhập với tập thể, hài hòa với môi trường. 
 
Mặt khác, Mặt Trăng cũng sẽ có sự kết hợp gián tiếp với sao Hải Vương trên Nhà tiền bạc. Nhờ đó, món quà mà Mặt Trăng mang tới hẳn sẽ có giá trị về mặt vật chất. Và dù giá trị quy đổi ra tiền bạc có nhiều hay ít, đó ắt cũng sẽ là một món quà khiến bạn hạnh phúc và sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng kim
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (16/05/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có một ngày mà tâm trạng và tinh thần, thái độ đều tiến bộ rõ rệt, tràn đầy lạc quan, dễ chịu và hiền hòa hơn. Những khắc khổ, sự cầu toàn hay thái độ “thanh niên nghiêm túc” thái quá sẽ gần như biến mất, giúp bạn thu hút được nhiều cảm tình hơn từ những người xung quanh.
 
Điều đó có được nhờ những tác động mạnh mẽ và tích cực của bộ đôi Mặt Trăng và sao Mộc trên chính cung Xử Nữ. Sự kết hợp tuyệt vời đó sẽ trở thành đối trọng cân bằng với những tác động tiêu cực của bộ ba sao Thổ, sao Hỏa và sao Diêm Vương trên hai Nhà gia đình và Nhà hạnh phúc của bạn. 
 
Mặt khác, cặp đôi hoàn hảo Mặt Trăng và sao Mộc còn có thể khiến sao Hỏa phần nào tách ra khỏi mối liên kết cũ và phát huy những điểm tốt đẹp của mình. Nhờ thế, gia đình hôm nay sẽ đổi vai, thay vì là gánh nặng hay nỗi buồn của bạn, những người thân yêu sẽ trở thành nguồn động viên, động lực của bạn để hạnh phúc hơn trong hôm nay và những ngày tới.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu lục tối
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (16/05/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn và sự phản đối. Những phương án mà lý trí mách bảo bạn hôm nay có phần lạnh lùng và không thể làm thỏa mãn tập thể. Ngược lại, việc xây dựng niềm tin và vận dụng khéo léo yếu tố tình cảm có thể sẽ cứu bạn một bàn thua trông thấy.
 
Bộ đôi sao Hỏa nghịch hành cùng sao Thổ trên Nhà thứ Ba bữa nay có thể kích hoạt những ý kiến phản đối hướng vào bạn, đặc biệt hướng vào những sáng tạo hay hoạt động mang tính cấp tiến và khác biệt của bạn.
 
Mặt khác, bạn cũng khó có thể tự tách mình khỏi tập thể hay đặt ý kiến của mình lên cao hơn tất cả những người còn lại cho dù bạn nghĩ mình có lý đến đâu. Lúc này, sự áp đặt của lý trí sẽ gây ra những phản ứng không mong muốn từ đồng đội của bạn. Ngược lại, Mặt Trăng và sao Mộc trên Nhà thứ Mười Hai sẽ khuyến khích bạn xây dựng niềm tin chung cho tập thể, dựa trên những triết lý phổ biến trong cuộc sống. Khi tất cả cùng nhìn về một hướng, hiệu quả của công việc chung có thể chưa bằng lý trí của một cá nhân song tác động tích cực sẽ lâu dài hơn cả.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh hải quân
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (16/05/2016)
 
Hôm nay, bạn bè sẽ là điểm sáng lớn nhất trong ngày của bạn. Bên cạnh đó, những mối dây liên lạc cũng dường như thông suốt hơn, bạn bè trở nên kết nối hơn và những lĩnh vực mới, kiến thức mới cũng được giới thiệu đến bạn và dễ dàng để tiếp cận hơn.
 
Trên Nhà bạn bè của bạn lúc này, Mặt Trăng và sao Mộc đang vui vẻ, hí hửng bắt tay nhau, sẵn sàng mang đến cho bạn những sự may mắn và những cảm xúc đẹp đẽ nhất, giúp bạn khám phá ra những người bạn cởi mở hơn, đáng tin cậy hơn và hợp cạ với bạn hơn mọi khi.
 
Mặt khác, nếu như những ngày trước sao Diêm Vương trấn giữ Nhà thứ Ba của bạn, khiến bạn thường xuyên cảm thấy bị cô lập, những mối liên lạc thường bị gián đoạn hay khó tiếp cận thì hôm nay, Mặt Trăng và sao Mộc sẽ giải quyết được hết. Đừng ngạc nhiên khi một người bạn lâu ngày không gặp bỗng liên lạc với bạn hay một người lạ sẽ chủ động bước tới để thể hiện sự hứng thú muốn làm quen.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng đồng
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (16/05/2016)
 
Hôm nay, cửa sự nghiệp sẽ trở nên rộng mở với bạn. Bạn có thể sẽ bắt gặp những may mắn bất ngờ hay những sự giúp đỡ có thể nói là từ trên trời rơi xuống. Mặt khác, đừng làm lơ trước những ý tưởng nảy sinh trong đầu bạn dù chúng có vẻ bất khả thi.
 
Với “bộ ba rắc rối” trên hai Nhà thứ Nhất và thứ Hai, công việc và sự nghiệp của bạn thời gian qua thường xuyên rơi vào bế tắc bởi những rắc rối và thiếu thốn liên quan đến tài sản hay sự hạn chế trong năng lực của bạn.
 
Nhưng hôm nay, Mặt Trăng sẽ tiến gần hơn và kết nối mạnh mẽ hơn với sao Mộc trên Nhà thứ Mười. Bộ đôi hoàn hảo này sẽ mang đến những may mắn cần thiết cho bạn và mở rộng hơn những cánh cửa cơ hội mà bạn có thể tận dụng để nâng bước sự nghiệp và xây dựng danh tiếng của bản thân.
 
Nhưng không có nghĩa là tiền tài của bạn có thể há miệng chờ sung đâu nhé. Ngược lại, Mặt Trời trên Nhà thứ Năm sẽ khuyên bạn nỗ lực dựa trên những ý tưởng sáng tạo của mình. Những cơ hội sẽ đến nếu bạn không ngần ngại chịu khó và nhiệt tình ngay từ những công việc quen thuộc.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng sữa
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (16/05/2016)
 
Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn thực hiện những chuyến du lịch khám phá, những nghiên cứu và học hỏi. Nếu bạn không thể tự do để lên đường, hãy đảm bảo mình có thể sắp xếp thời gian để học một điều gì đó mới mẻ. Bạn có thể tìm đọc một cuốn sách chuyên ngành hay đơn giản là thử một công thức nấu ăn mới.
 
Thật đáng tiếc khi hôm nay không phải một ngày nghỉ bởi bạn sẽ có những điều kiện tuyệt vời cho việc đi du lịch. Với việc gia nhập Nhà thứ Chín của bạn cùng với sao Mộc, Mặt Trăng sẽ mang đến một ngày tràn đầy hào hứng và hứa hẹn sự thân thiện, hiếu khách ở những nơi bạn đặt chân tới. 
 
Tuy nhiên nếu bạn có những kế hoạch không thể trì hoãn, Mặt Trăng vẫn sẽ khuyến khích bạn mở rộng đầu óc bằng những kiến thức mới, những thử nghiệm mới ngay trong công việc và cuộc sống bình thường của bạn. Nhờ sao Thủy trên Nhà thứ Ba, thế giới luôn rộng mở với bạn. Bằng những phương tiện truyền thụ kiến thức cổ điển như sách giấy hay hiện đại như Internet, bạn hãy cố gắng trang bị và làm giàu cho khối óc của mình theo cách riêng nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu thiên thanh
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (16/05/2016)
 
Nếu như gần đây, bạn đã thường xuyên gặp may trong chuyện tiền bạc thì hôm nay, may mắn của bạn sẽ còn tăng lên nhiều lần, đặc biệt là khi bạn biết sử dụng tiền bạc như một công cụ để bồi đắp những mối quan hệ tình cảm hay nâng cấp chất lượng sống một cách thông minh.
 
Bằng cách bắt tay hợp tác, hai vì tinh tú đầy tốt lành là sao Mộc và Mặt Trăng sẽ có thể nhân lên nhiều lần sức ảnh hưởng của mình lên Nhà tiền bạc của bạn. May mắn có thể từ trên trời rơi xuống khiến bạn được tặng tiền dưới nhiều hình thức khác nhau như phần thưởng, quà tặng hay những lợi thế giúp bạn tiết kiệm được những khoản tiêu không cần thiết. 
 
Mặt khác, Mặt Trăng còn là vì sao ưa tình cảm và rất chín chắn. Vì thế, Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn đầu tư tiền bạc để bồi đắp cho các mối quan hệ tình cảm. Nhưng không có nghĩa là bạn nên vung tiền để đổi tình đâu nhé! Hãy tinh tế hơn như tặng người mà bạn quan tâm những cuốn sách hay hoặc tặng ba mẹ một chuyến du lịch nghỉ dưỡng nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ngà
Tiền bạc: $$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (16/05/2016)
 
Ngoài thời gian dành cho công việc, bạn nên thể hiện sự quan tâm của mình đối với người bạn đời, người yêu hay người bạn chí cốt luôn ủng hộ bạn trong cuộc sống. Càng dành thời gian bạn họ, bạn sẽ càng hạnh phúc và may mắn hôm nay.
 
Trên Nhà tứ Bảy – nơi chăm lo cho các mối quan hệ đối tác gần gũi trong cuộc đời bạn – sao Mộc và Mặt Trăng đang rất là “tình thương mến thương”. Trong lúc hai vì tinh tú tốt lành và hiền hòa nhất hệ Mặt Trời đang vui vẻ cộng tác thì người bạn đời, người yêu hay người đồng đội quan trọng của bạn sẽ thu hút toàn bộ sự chú ý của bạn. 
 
Trên bầu trời, sao Mộc và Mặt Trăng càng hợp cạ bao nhiêu thì bạn và người bạn đặc biệt của mình sẽ càng ăn ý bấy nhiêu. Đó không chỉ là sự hiểu ý và ăn khớp trong khi làm việc, đó còn là sự tận tụy và đồng điệu về tình cảm cũng như tâm hồn. Vì thế, hãy thể hiện sự trân trọng và yêu mến của bạn dành cho người bạn của mình trong hôm nay. Bạn sẽ nhận lại những tình cảm còn nhiều hơn thế nữa.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trắng ngọc trai
Tiền bạc: 
$$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X