Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 16-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 16-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (16/4/2017)
 
Bạn hôm nay có chí tiến thủ rất lớn, tinh thần phấn chấn vượt trội, sẵn sàng lao về phái trước, đúng với tinh thần “dám nghĩ dám làm”. Dương Dương không hề ngần ngại hay lo lắng trước bất kì một khó khăn hay trở ngại nào, toàn tâm toàn ý cho mục tiêu mà mình đã đặt ra.
 
Động lực này nếu áp dụng trên phương diện tình cảm thì có tác dụng rất tốt. Theo đuổi người ta cần có dụng khí, cũng cần chân tình và chút may mắn. Không thể tỏ thái độ do dự, nhút nhát được, tiến triển nhanh hay chậm, chuyện thành hay bại đều là ở lúc này đấy bạn nhé.
 
Bạch Dương còn đi học không đạt được kết quả như mong đợi, bạn cần cố gắng và tập trung hơn, nhất là với học sinh cuối cấp hay sinh viên năm cuối. Thời khắc quan trọng này đừng để xảy ra chuyện gì kẻo ảnh hưởng tới những bước ngoặt quan trọng của cuộc đời, hậu quả kéo dài mãi về sau.

16.4.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (16/4/2017)
 
Tính cách của bạn rất tốt nhưng lại quá kín đáo và ưa thích sự chắc chắn. Nhưng trên đời này làm gì có điều gì là tuyệt đối, làm người không nên quá mưu cầu yên ổn, đôi khi sự thay đổi sẽ là bàn đạp để bạn tiến lên. Công việc, sự nghiệp muốn phát triển thì phải mạnh dạn và đột phá hơn.
 
Kim Ngưu có người yêu phải cẩn thận điềm đấu khẩu, tự dưng gây sự với nhau dẫn tới tranh cãi. Có chuyện gì mà không thể nhường nhịn được cơ chứ, nhất là hai bạn lại đang yêu câu. Mỗi người bớt một câu là mọi sự yên ấm rồi.
 
Không va chạm không thành bạn bè, điều này quá đúng với Ngưu chan. Có thể người mà ban đầu bạn ghét cay ghét đắng thì giờ đây lại là tri âm tri kỉ, thân thiết và thấu hiểu nhau rất nhiều. Không thể chỉ nhìn bề ngoài để đánh giá về một con người đúng không nào.

16.4.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (16/4/2017)
 
Tử vi hàng ngày báo bạn cần thận trọng với công việc hiện có, nên chú tâm hơn tới đồng nghiệp. Đi làm không chỉ cố gắng làm tốt việc của mình mà còn phải quan sát, nhạy cảm với mọi việc xung quanh vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí của bạn đấy.
 
Song Tử kiếm được tiền cũng không nên tiêu xài phung phí vì bạn đã mất nhiều mồ hôi công sức mới thu được ngần đó. Hơn nữa, kiếm được hôm nay phải lo tới ngày mai, đâu phải lúc nào cũng có được tài lộc dồi dào đâu.
 
Ràng buộc là điều cấm kị đối với Song Tử nên đối phương có vẻ đã hết kiên nhẫn với bạn. Người ấy muốn kiểm soát bạn 24/7 mà Tử nhi không đáp ứng được nên rất có thể hai bạn sẽ đường ai nấy đi, dành cho nhau cơ hội mới phù hợp hơn.

16.4.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (16/4/2017)
 
Giải Giải của chúng ta hôm nay hơi buồn, không phải vì bạn gặp chuyện không may hay có khó khăn gì lớn mà chẳng qua bạn chưa tìm được sự thanh tâm. Nghĩ ngợi nhiều, tự đặt ra những câu hỏi khó, nhìn nhận sự việc theo hướng tiêu cực chính là nguyên nhân của tình trạng này.
 
Cự Giải có kế hoạch ra ngoài giao lưu với bạn bè thì cần thận đường đi lại. Giao thông tắc nghẽn phải đổi hướng hoặc xe cộ trục trặc, xấu hơn nữa là gặp va chạm, tai nạn ảnh hưởng tới sức khỏe. Hạn chế xuất hành đi xa, tạm hoãn những kế hoạch du lịch lại nhé.
 
Nên mang theo bên mình quyển tạp chí yêu thích hoặc máy nghe nhạc để trong lúc chờ đợi có thứ giải trí, ung dung vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi, tránh ngồi chờ người khác trong tâm trạng bực bội, cáu gắt.

16.4.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (16/4/2017)
 
Công việc ổn, tài lộc không kém, chòm sao này ung dung hơn trong ngày cuối tuần. Bạn biết cân bằng cuộc sống của mình, tuy được nghỉ nhưng vẫn không quên sắp xếp lại những việc cần thiết để chuẩn bị cho một tuần làm việc mới. Chu đáo như thế bảo sao mà không thành công.
 
Sư Tử khéo léo từ chối những lời mời xã giao sẽ tránh được những rắc rối không đáng có. Nếu chưa có người yêu, hãy tự thưởng cho mình một ngày độc thân vui vẻ, đắm mình trong thế giới của bản thân, làm những thứ mà mình cảm thấy thích thú.
 
Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe vì ngày nắng nóng đầu hè khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu. Tậu ngay một bộ quần áo mát mẻ, hợp thời trang để diện đi, có tác dụng rất tốt với tâm trạng. Nhớ rằng màu sắc tươi sáng là màu tốt lành dành cho bạn, nên ưu tiên nhé.

16.4.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (16/4/2017)
 
Với vận trình nhiều điều mới mẻ như hôm nay, bạn có thể tự tin mà tận hưởng. Tập thể dục buổi sáng không những có lợi cho sức khỏe, giúp bạn hút thở không khí trong lành, tinh thần phấn chấn, sảng khoái mà còn có thể tăng cường vận may, thu hút điềm lành đấy.
 
Giao lưu và học hỏi lẫn nhau giúp Xử Nữ có thêm những kiến thức và hiểu biết mới mẻ. Bạn có thể không tốn nhiều công sức và chi phí mà vẫn tiếp nhận được những thứ cực kì hay ho từ những người bạn tài giỏi. Nên chọn bạn mà chơi, chọn người mà học bạn nhé.
 
Bí quyết nho nhỏ cho chòm sao này trong hôm nay là tăng cường giao lưu, bắt sóng các mối quan hệ thông qua mạng xã hội. Bạn cần phải tận dụng những điều tốt, điều hay như thế này thay vì suốt ngày chat chít hay xem tin lá cải chứ.

16.4.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (16/4/2017)
 
Sức khỏe là điểm chưa ưng ý lắm trong vận trình hôm nay của bạn. Dù dấu hiệu không rõ ràng nhưng nếu cứ tiếp diễn chế độ sinh hoạt tệ như hiện nay thì chẳng mấy chốc bạn sẽ phải tiến gấp vào bệnh viện đấy. Điều chỉnh lại ngay đi nhé, quý trọng thân thể của mình nào.
 
Năng lực cân bằng có thể giúp Thiên Bình tránh khỏi tổn thương nhưng lại không thể mang tới hạnh phúc đích thực cho bạn. Sẵn sàng đánh cược, chấp nhận chịu thua, dũng cảm với những điều mình tin là cần thì Bình nhi sẽ không bao giờ phải hối hận đâu.
 
Bạn bè chính là những người lúc bạn lầm đường lạc lối dám thẳng tay khuyên can và chỉ ra thiếu sót của bạn. Thiên Bình may mắn có được những người bạn tuyệt vời như thế ở cạnh bên nên không lo sa ngã hay lầm đường lạc lối, bị người xấu lôi kéo.

16.4.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ Nhật của Hổ Cáp (16/4/2017)
 
Tài lộc ổn định, công việc không có điểm gì phải chê, nhưng bạn vẫn nên có kế hoạch sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo nhé. Hơn nữa, có thể tranh thủ thời gian nghỉ cuối tuần để tăng cường giao lưu, tụ tập bạn bè, mở rộng mối quan hệ thân thiết, giúp ích sự nghiệp của bản thân.
 
Một ngày tràn trề sức sống, cũng là ngày Hổ Cáp cảm thấy dễ chịu trong lòng. Bạn vừa trút được một gánh nặng, một nỗi buồn, giải thoát bản thân, cũng là để cho mình thành công hơn, hạnh phúc hơn. Cứ mãi tự tin và dũng cảm như vậy nhé.
 
Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời. Ngại ngần gì mà không đầu tư cho mình một đôi giày xịn đi nào. Bất cứ lúc nào thì bản thân bạn cũng đều xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất, đắt đỏ nhất trong phạm vi khả năng.

16.4.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (16/4/2017)
 
Khác với tử vi ngày 15/4/2017, hôm nay tâm trạng của bạn không tốt lắm. nằm cả ngày ở nhà vạ vật, bỏ ăn bỏ chơi, người uể oải vô cùng. Ngủ nướng, dậy muộn càng khiến chòm sao này không tha thiết gì với việc nhấc người dậy làm gì cả.
 
Nghiêm cấm thức đêm, nói không với chất kích thích, những thứ đó tàn phá cơ thể vô cùng nhanh. Thể dục thể thao mỗi ngày, vui chơi lành mạnh, bổ sung dinh dưỡng để thấy lại một Nhân Mã năng động, trẻ trung nào, bạn đừng có tự làm mình xấu đi nữa
 
Ngoài ra, bất kể phát sinh chuyện gì thì Mã Mã cũng đừng nghiêm trọng hóa vấn đề. Càng lạc quan bao nhiêu thì bạn càng có cơ hội vượt qua sóng gió dễ dàng bấy nhiêu, điều này bạn rõ hơn ai hết mà.

16.4.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (16/4/2017)
 
Trưởng thành hơn, suy nghĩ nhiều hơn là điểm mới nhất trong vận trình của bạn. Bạn đối diện với nhiều ngã tư đường, cần phải đưa ra quyết định, lựa chọn ngay lập tức. Nếu không tỉnh táo, chọn sai đường thì người gánh chịu hậu quả chỉ có chính bản thân bạn mà thôi.
 
Phương diện tình yêu không cần quá gấp gáp vội vàng, nhất là đừng vượt quá giới hạn. Giữ khoảng cách cần thiết, tìm hiểu nhau tỉ mỉ, hãy có trách nhiệm với bản thân và đối phương để sau này không có gì ân hận.
 
Ma Kết trong thời điểm này có rất nhiều việc phải lo toan, tính toán. Bạn là người sâu sắc, suy nghĩ chín chắn nhưng lại không lạc quan và bảo thủ. Nếu khắc phục được điểm yếu này thì các quyết định của Kết Kết sẽ càng thuận lợi và đúng đắn hơn.

16.4.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (16/4/2017)
 
Hôm nay bạn có nhiều tin vui về tài lộc, nhưng có nhiều tiêu nhiều, không ít tiền đã bay theo những bộ quần áo mới, những thứ đồ mà bạn yêu thích. Bảo Bảo ơi, bạn rất chịu chơi đấy, diện cả cây đồ mới đi ra đường cũng thu hút không ít ánh mắt ngưỡng mộ đâu.
 
Bảo Bình là người có chính kiến nhưng thiếu linh hoạt. Điều này ảnh hưởng tới tiến độ của bạn. Trong công việc, cần tiến thoái nhịp nhàng, tùy theo tình hình mà cư xử, đừng quá khư khư ôm ý kiến riêng. Hơn nữa, phối hợp với người khác là việc tối quan trọng, không nên bỏ qua.
 
Bạn nên về nhà đúng giờ, đừng lang thang quá khuya ở ngoài đường, vừa không an toàn lại khiến người nhà lo lắng. Dù có bất cứ vấn đề gì xảy ra thì người chung huyết thống vẫn không thể bỏ nhau được, cũng như bạn không thể chối bỏ hoàn toàn những điều tốt đẹp mà người nhà đã dành cho mình.

16.4.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (16/4/2017)
 
Tình cảm yên ấm theo mong muốn nhưng nó có thực sự ổn hay không thì bạn cần phải suy xét cho thật kĩ. Đôi khi hạnh phúc đẹp là hạnh phúc ảo, đến cuối cùng người bị tổn thương lại là chính mình. Bạn cần sống thực tế hơn, quan sát nhiều hơn cử chỉ hàng ngày của đối phương để nhận biết.
 
Trong công việc Song Ngư phải thận trọng, khi nói chuyện điện thoại cần ứng đối phù hợp, đừng lỡ lời hay tỏ thái độ tiêu cực, ảnh hưởng tới hạng mục mà mình phụ trách thì khó giải quyết lắm. Bút sa gà chết, lời nói như bát nước hắt đi không lấy lại được, Ngư nhi làm gì cũng cần nghĩ ngợi tính toán cẩn thận.
 
Sức khỏe của Song Ngư khá ổn, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến leo núi dã ngoại. Đó sẽ là trải nghiệm khác biệt và khó quên mà bạn không bao giờ hối tiếc vì đã thực hiện. Chinh phục và thử thách bản thân một lần đi nào, đừng mãi loanh quanh ở những nơi quen thuộc

16.4.17 sn
 
Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 17/4/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X