Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 16-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 16-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (16/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16022018 - bach duong
 
Ngày Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương rất dễ rơi vào tình trạng bồn chồn, ủ rũ. Bạn trở nên cực kỳ nhạy cảm và dường như phán đoán nào của bạn cũng đúng. Có niềm tin vào trực giác của mình là tốt nhưng đôi khi nên tránh chủ quan quá. 
 
Nếu bạn không có thói quen đặt ra các mục tiêu, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi bạn rơi vào trì trệ. Bạn muốn làm gì nếu không có giới hạn? Nếu bạn có thể có bất cứ điều gì bạn muốn, nó sẽ là gì? Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ mang lại động lực giúp thúc đẩy bản thân tiến xa hơn trong công việc.
 
Để phòng tránh bệnh cước vào những ngày trời mùa đông lạnh giá bạn cần quan tâm hơn tới chế độ ăn uống hàng ngày, uống đủ từ 1,5 đến 2 lít nước/ngày, nên ăn nhiều hoa quả và rau xanh. Tăng cường bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng đặc biệt là những thực phẩm giàu protein.

Tham khảo: Nguyễn Quang Hải - chàng trai cung Bạch Dương sinh ra để chiến thắng 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (16/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16022018 - kim nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, ngày Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa chứng tỏ tính cách khó khăn, cộc cằn khiến bạn hay buông ra những lời mỉa mai khiến người khác cảm thấy khó chịu. Đó cũng là lý do bạn nhận ra không có ai thực sự thân thiết ở bên cạnh bạn những lúc khó khăn. Hãy thay đổi càng sớm càng tốt.

Ngày đầu  năm mới, chớ ăn nói cộc cằn, hàm hồ sẽ ảnh hưởng không tốt cả năm của bạn. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý làm những việc này trong ngày Tất niên, gia chủ càng hưởng nhiều phúc lộc.

Trong những ngày Tết chúng ta phải duy trì giấc ngủ đầy đủ nhưng cũng không nên ngủ quá nhiều do ngủ nướng đều làm rối loạn đồng hồ sinh học. Mỗi ngày không nên ngủ nhiều nhất quá 9 tiếng. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (16/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16022018 - song tu
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương, góc này cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Song Tử nhưng đôi khi bạn cứng đầu, bảo thủ cho rằng mình luôn đúng. Nhưng thực tế bạn làm thế chỉ khiến bản thân cảm thấy cô độc mà thôi, bạn phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác. 
 
Thời gian của bạn không có nhiều, vì thế, đừng lãng phí năng lượng tinh thần quý giá vào những thứ nhỏ bé. Loại bỏ bớt những quyết định nhỏ nhặt để bạn có thể tập trung vào những quyết định lớn hơn. 
 
Ngày nay, do đuổi theo xu hướng giải độc hoặc giảm cân nên bạn ăn uống nhiều đồ lỏng, điều này sẽ tốt khi được thực hiện trong vài ngày. Tuy nhiên, không tiêu thụ thực phẩm rắn trong một thời gian dài cũng có thể làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn và gây ra thiếu hụt dinh dưỡng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (16/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16022018 - cu giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn có thể là một người cô độc. Bạn có cảm xúc mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó bởi một người không quan tâm tới bạn. Việc này ảnh hưởng tới tâm lý của bạn rất nhiều. Nhưng thực ra chỉ cần nghĩ đơn giản hơn một chút bạn sẽ giải thoát bản thân khỏi tình trạng này. 
 
Bằng cách cố gắng "chiến đấu với sự trì trệ", bạn thực ra chỉ đang chiến đấu với chính bản thân mình. Thừa nhận điều này và tự nói với bản thân rằng sẽ không sao đâu. Bằng cách đó, bạn có thể tập trung vào các bước xây dựng tiếp theo.

Thời tiết mỗi lúc một lạnh và để phòng tránh bệnh cước vào những ngày trời mùa đông lạnh giá bạn nên thường xuyên luyện tập thể thao để tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, tránh bị chuột rút và cơ thể cũng sẽ trở nên ấm hơn.

Tham khảo: Bỏ túi bí kíp này, đảm bảo 12 cung hoàng đạo thành công mọi phương diện 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (16/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16022018 - su tu
 
Ngày Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy bạn chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng, bảo thủ và thận trọng. Luôn nổi bật trong công việc và năng lực của bạn luôn nổi trội so với đồng nghiệp nên bạn ưu ái được tăng lương, thưởng trong năm tới là điều dễ hiểu.
 
Bạn khó khăn khi ra quyết định vì sợ làm mất lòng mọi người vậy thì hãy thử giới hạn đưa ra quyết định chỉ trong thời gian ngắn 5-10 phút. Sau đó đánh giá những kết quả tốt nhất có thể và những kết cục tồi tệ có thể xảy ra. Tự hỏi bản thân xem liệu mình có thể sống với một trong hai kết quả đó không? Nếu có hãy đưa ra quyết định nhanh, nếu không hãy bỏ qua nó.
 
Tập thể dục là rất cần thiết cho cơ thể con người để duy trì sức khỏe. Ngay cả một vài giờ tập thể dục trong một tuần có thể tạo ra sự khác biệt tích cực. Vì vậy, không có lý do gì mà vì bận rộn nên bạn không thể thực hiện được việc quan trọng này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (16/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16022018 - xu nu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim cho thấy Xử Nữ có thể sử dụng khả năng sáng tạo của mình cho rất nhiều việc từ trang trí nhà cửa, chọn bài hát hay để mở dịp Tết. Bạn có sự húng thú đặc biệt với cái đẹp và nghệ thuật nên những điều liên quan mang lại cho bạn rất nhiều cảm hứng.
 
Đôi khi chúng ta mất cảm hứng với mục tiêu đã đề ra, vì cảm xúc mà chúng ta dành cho những mục tiêu đó đã khác đi nhiều so với lần đầu tiên ta đặt ra. Tuy nhiên, chúng ta không nhận thức được điều này, và những gì xảy ra là chúng ta trì hoãn các mục tiêu của mình cho đến khi nó trở thành một vấn đề nghiêm trọng.
 
Nếu bạn vẫn hay bỏ bữa ăn hàng ngày và ăn bù vào một thời gian bất kỳ. Thói quen này cũng có thể làm chậm tốc độ trao đổi chất của bạn đến một mức độ lớn và làm cho bạn tăng cân, cùng với các biến chứng sức khỏe khác. Vì vậy, tránh bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (16/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16022018 - thien binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 15/2/2018, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy khi có sự hướng dẫn, Thiên Bình có rất nhiều năng lượng để tập trung, bạn làm việc hăng say để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhờ đó, bạn bỏ qua được phiền não xung quanh, quên đi những điều tiếng mà ai đó đang cố gắng làm hại bạn.
 
Nhưng nếu gặp khó khăn đừng quên đề nghị được giúp đỡ. Để nhận sự giúp đỡ mà không cảm thấy yếu đuối, hãy nghĩ ra trước một giải pháp của mình trước chứ không chỉ là các câu hỏi. 
 
Ăn nhiều dịp Tết khiến bạn trở nên lười hơn và chỉ muốn ngủ ngay sau đó, nhưng nên nhớ rằng 2 đến 3 giờ là khoảng thời gian tốt nhất để đi ngủ sau bữa ăn. Điều này cho phép thức ăn tiêu hóa từ dạ dày di chuyển xuống ruột non, làm giảm triệu chứng ợ nóng, giảm nguy cơ bị rối loạn giấc ngủ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (16/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16022018 - ho cap
\
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp có thể trải qua những cảm xúc bất thường. Thậm chí có những người có những thay đổi không thuận lợi, nhớ là đừng quá cáu giận vì những lời nói cộc cằn của bạn sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ xung quanh mình. 
 
Khi phải đưa ra một quyết định, hãy chia nhỏ thành nhiều quyết định nhỏ hơn để có thể kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh nếu cần thiết. Với việc chia nhỏ những quyết định thành nhiều quyết định bé hơn, nó sẽ giảm bớt những nguy cơ không đáng có và cho phép chúng ta điều chỉnh nhanh hơn.
 
Để phòng tránh bệnh cước trong thời tiết lạnh như hiện nay, bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với các chất tẩy rửa bằng cách sử dụng găng tay cao su. Đối với những người đang bị cước, thì khi tắm và rửa tay, tốt nhất là nên dùng các sản phẩm sữa tắm, nước rửa tay chiết xuất từ thiên nhiên. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (16/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16022018 - nhan ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy những mong muốn bất thường của Nhân Mã. Bạn trở nên cố chấp, khó chịu hơn với những gì ai đó nói, góp ý, bạn nên phải học cách xử lý tốt tính không khoan dung và cuồng tín của bạn.
 
Trong cuộc sống, không sớm thì muộn, ai cũng sẽ có lần rơi vào tình trạng trì trệ là điều khó tránh khỏi. Hãy nhớ rằng đây là điều bình thường, và bạn không hề cô đơn. Trên thực tế, những người rơi vào trạng thái trì trệ đều đến từ mọi tầng lớp, không phân biệt độ tuổi, giới tình, nghề nghiệp. Hãy tìm lại sự bình yên bạn sẽ dễ dàng chấp nhận những gì diễn ra với mình.
 
Thay vì quá áp lực tất bật về việc ăn Tết như thế nào, gặp gỡ nhiều người như thế nào, mừng tuổi ai bao nhiêu tiền, bạn hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng thời gian vì qua ngày mồng 1 này mọi thứ đã bắt đầu trầm lắng xuống và không khí Tết đã không còn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (16/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16022018 - ma ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy bạn có khả năng làm lãnh đạo, quản lý xuất sắc, góc này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ khiến ai cũng nể phục. Nếu bạn chưa đạt được thành công có nghĩa là bạn chưa tận dụng được hết các nguồn lực đang có, vì thế, đừng đợi chờ mà nên nắm bắt cơ hội ngay khi có thể.
 
Ngày Tết nên cố gắng ăn hôm nào thì hết gọn trong hôm đấy, nếu thừa thì phải thật ít. Thực phẩm sống, chín mà chất lâu trong tủ lạnh dù có đậy nắp cẩn thận cũng rất dễ nhiễm khuẩn, do vậy chỉ nên dự trữ thức ăn đến mùng 4 Tết là vừa.
 
Những ngày Tết bận rộn cũng không được quên dành thời gian cho riêng mình. Nhiều lúc không nên ngày nào cũng đi chơi hết người này tới người khác mà quên việc tập thể dục hàng ngày, nghe bản tin mỗi sáng, đọc sách,...

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (16/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16022018 - bao binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương, góc trùng này cho thấy Bảo Bình có xu hướng thần bí và quan tâm đến sự tín ngưỡng. Ví dụ như bạn rất quan tâm tới phương pháp Cầu An - Giải hạn - Tăng cường phước báu theo tinh thần đạo Phật.
 
Thật vô ích khi theo đuổi các mục tiêu không còn truyền cảm hứng cho mình nữa. Bước sang năm mới rồi, hãy xóa đi các mục tiêu cũ, hoặc chỉ đặt chúng sang một bên và tự hỏi mình bây giờ bản thân muốn gì. Tìm ra những thứ có thể truyền cảm hứng cho bạn, biến nó thành mục tiêu và quyết tâm theo đuổi.
 
Cam rất tốt cho sức khỏe của chúng ta nhưng không phải ai cũng nên dùng. Những bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, viêm gan, cao huyết áp hay mắc chứng ợ nóng đều không nên ăn cam, bởi trong cam có nhiều chất ảnh hưởng xấu đến tình trạng bệnh, khiến bệnh ợ nóng thêm nghiêm trọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (16/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 16022018 - song ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí sao Song Ngư cho thấy bạn có trực giác vô cùng nhanh nhạy, hiếm ai có khả năng cảm nhận mọi việc tốt như bạn. Thậm chí có những người còn có khả năng làm nhà tiên tri hoặc nhà ngoại cảm.
 
Bạn có thể ghét đưa ra một ý tưởng tại cuộc họp gia đình vì lo sợ sẽ mất lòng người này, người kia, mặc dù vậy, đừng để những rào cản tâm lý hạn chế tinh thần của bạn trong mọi chuyện diễn ra. Ý kiến của bạn không cần tốt nhất nhưng cũng là góp ý mang tính xây dựng để các thành viên trong gia đình lưu ý, chuẩn bị tốt hơn cho năm mới.

Ngày mồng 1 Tết bạn cho phép bản thân ngủ nướng một chút nhưng chớ nên bỏ bữa sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Nếu lười ăn thì cũng phải ăn tối thiểu một bát cơm để lót dạ trước khi cùng mọi người đi chúc Tết.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 17/2/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X