Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 16/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vui vẻ

Tử vi thứ 7 ngày 16/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vui vẻ

Tử vi hàng ngày 16/1/2021 nhận thấy, Song Tử sẽ tràn đầy năng lượng tươi mới trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Kim như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (16/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1612021 bach duong
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 16/1/2021, khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương khó giữ được bình tĩnh mà hành động nông nổi trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Đây có thể nguyên nhân dẫn đến những sai lầm đáng tiếc mà bạn chẳng hề mong muốn. Vậy mới thấy dù trong bất cứ tình huống nào, sự nóng vội cũng chỉ khiến cho mọi việc trở nên phức tạp hơn mà thôi.  
 
Tiền bạc: Sẽ không phải là một ý kiến hay nếu bạn đem số tiền mà bản thân tích góp bấy lâu đổ về một dự án mà chính bản thân bạn cũng chưa hề nắm rõ. Những lời dụ dỗ ngon ngọt sẽ che mờ đi lý trí của bạn, khiến bạn dễ lòng sa vào bẫy của kẻ xấu bụng lúc này. 
 
Tình cảm: Người độc thân nếu muốn tìm được bến đỗ cho mình thì trước hết bạn cần phải thay đổi và điều chỉnh lại bản thân mình một chút đi nhé. Đừng đặt ra những yêu cầu quá cao bởi sẽ chẳng có ứng cử viên nào có thể hoàn hảo đến thế đâu.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (16/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1612021 kim nguu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu sẽ có cơ hội bộc lộ những điểm mạnh của mình trong ngày 16/1/2021 này. 
 
Công việc: Sự nhanh nhạy và linh hoạt trong từng tình huống giúp bạn nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh mà không phải nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Thách thức này cũng chính là cơ hội để bạn ghi điểm trong mắt cấp trên, mở ra con đường thăng tiến sáng rõ hơn. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi sẽ trải qua một ngày thứ 7 êm đềm và ấm áp bên nhau. Hai bạn dù bận rộn nhưng cũng không quên dành thời gian để cùng tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. 
 
Sức khỏe: Chưa khi nào tinh thần của Ngưu Nhi lại vui vẻ và thoải mái đến vậy. Có lẽ đó chính là lý do bạn luôn cảm thấy khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng như thế.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (16/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1612021 song tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/1/2021, Song Tử tràn đầy năng lượng tươi mới trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Kim như hôm nay. 
 
Công việc: Bạn hào hứng với mọi thử thách trong ngày thứ 7 này. Dù có khó khăn đến đâu, Song Song cũng chẳng nề hà mà vẫn tự tin tiến bước về trước. Chòm sao thông minh này còn nhanh chóng hoàn thành mọi việc khiến ai nấy cũng phải ngạc nhiên nữa đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa các cặp đôi đang dần trở nên gắn kết hơn bao giờ hết. Sự quan tâm và yêu thương mà cả hai dành cho nhau khiến cho không ít người phải ghen tị. 
 
Tiền bạc: Có vẻ như Tử Nhi sẽ tiêu tốn kha khá tiền bạc trong những ngày này đó. Hãy chuẩn bị hầu bao để khi gặp phải những tình huống bất ngờ cũng chẳng phải lo lắng quá nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (16/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1612021 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày 16/1/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với Mặt Trời, Cự Giải sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Bạn trở nên bối rối và không biết phải xử trí ra sao khi đứng trước những chông gai trở ngại này. Có lẽ những lời khuyên của mọi người xung quanh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều tại thời điểm này. 
 
Tiền bạc: Giải Nhi hãy luôn cẩn thận với túi tiền của mình nhé. Tháng cuối năm trộm cắp hoành hành, đừng để lộ sơ hở để kẻ xấu có cơ hội chiếm đoạt tài sản của mình. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình không mấy hòa hợp khi liên tục có những xung đột mâu thuẫn nảy sinh. Nếu đôi bên không sớm tìm cách hóa giải thì mọi chuyện sẽ dần trở nên xấu hơn đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (16/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1612021 su tu
 
Xem tử vi hôm nay 16/1/2021, góc 30 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy sẽ khiến cho Sư Tử trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình. 
 
Công việc: Bạn khó có thể đưa các quyết định một cách dứt khoát trong thời điểm này. Giữa lý trí và cảm xúc của bạn nảy sinh sự đối nghịch. Đây là lúc bạn cần dừng lại và xem xét kỹ càng mọi việc trước khi đưa ra những phán đoán của riêng mình.  
 
Tình cảm: Những hiểu lầm nối tiếp nhau chính là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên xa cách như vậy. Tình cảm đôi lứa sẽ chẳng thể tròn vẹn nếu hai bên không có bất kỳ sự cố gắng nào, rạn nứt, chia ly là điều khó tránh. 
 
Sức khỏe: Hãy giữ ấm cơ thể, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để tăng cường sức đề kháng cho bản thân bạn nhé. Đừng vì mải mê công việc mà bỏ bê sức khỏe của chính mình. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (16/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1612021 xu nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Xử Nữ dễ chán nản và muốn buông xuôi khi gặp phải trở ngại trong ngày sao Thổ tạo góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Hãy coi những thách thức này chính là cơ hội để bạn tỏa sáng với bản lĩnh của mình. Đừng vội từ bỏ, hãy chấp nhận và vượt qua chúng một cách mạnh mẽ. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên với sự thể hiện của mình đó. 
 
Tình cảm: Xử Nhi thà chấp nhận cuộc sống độc thân chứ nhất quyết không chịu thỏa hiệp với những chuẩn mực mình đã đặt ra. Vậy nên chặng đường tìm kiếm một nửa của bạn vẫn còn xa lắm. 
 
Tiền bạc: Tuy chưa phải là thời điểm thích hợp để bỏ tiền ra đầu tư nhưng bạn vẫn có thể xem xét những cơ hội kiếm tiền phù hợp với mình. Xem xét kỹ lưỡng mọi rủi ro có thể có và chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để chớp thời cơ ngay khi nó đến.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (16/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1612021 thien binh
 
Thứ 7 này, góc 60 độ giữ sao Mộc và tiểu hành tinh sẽ mang đến cho Thiên Bình không ít tin vui trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm.
 
Công việc: Mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tích cực, Thiên Thiên sẽ chẳng còn phải lo lắng đến những vấn đề phát sinh trong những ngày vừa qua nữa. Lúc này, bạn có thể thoải mái tận hưởng những thành quả có được từ những nỗ lực của chính mình.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cùng dần trở nên hòa hợp hơn. Cả hai sẽ trải qua một khoảng thời gian ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau. 
 
Sức khỏe: Đừng lơ là việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân Bình Nhi nhé. Cơ thể uể oải, mệt mỏi có thể là dấu hiệu của bệnh tật đang tìm đến đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (16/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1612021 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 16/1/2021 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 60 độ, Hổ Cáp dễ dàng đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và dứt khoát.
 
Tiền bạc: Nhất là khi cơ hội kiếm tiền đang tìm đến bạn như thế này. Bạn sẽ chẳng bỏ lỡ thời cơ thu tiền về đầy tay này đâu. Tuy vậy, cũng đừng quên xem xét mọi khía cạnh một cách thật kỹ lưỡng để tránh những rủi ro có thể xảy đến nhé. 
 
Công việc: Cáp Cáp cũng không gặp khó khăn gì khi phải đứng trước những lựa chọn mới mẻ, bạn sẽ ghi dấu ấn đặc biệt với mọi người xung quanh đó. Chòm sao này hào hứng khi được trải nghiệm những điều mà bản thân chưa từng trải qua trước đó.
 
Tình cảm: Người độc thân hãy cứ tự tin vào chính bản thân mình, nét hấp dẫn của bạn sẽ khiến không ít người đem lòng thầm mến đó. Hãy suy nghĩ đến việc dành cho ai đó một cơ hội để tiếp cận và trao đổi yêu thương nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (16/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1612021 nhan ma
 
Xem tử vi hôm nay của 12 chòm sao, Nhân Mã dễ trở nên nóng nảy mất kiểm soát trong ngày sao Kim tạo góc 30 độ với sao Mộc này. 
 
Công việc: Dù mọi việc không được theo đúng ý của bạn nhưng không có nghĩa là bạn có thể cáu giận và trách mắng mọi người xung quanh một cách vô lý như thế. Chỉ khi giữ được sự bình tình, bạn mới có thể nhìn thấy lỗi sai nằm ở đâu và nhanh chóng sửa sữa chúng. 
 
Tình cảm: Dường như những tình cảm và sự quan tâm mà bạn dành cho đối phương cứ mãi như bọt xà phòng, cứ thế nhanh chóng tan biến đi trong chớp mắt. Sự thờ ơ lạnh nhạt của người ấy khiến trái tim bạn chìm trong nỗi cô đơn lạnh giá.
 
Tiền bạc: Đừng phung phí số tiền mà bạn phải vất vả công sức mới kiếm được Mã Nhi nhé. Hãy học cách chi tiêu tiết kiệm mà lại hiệu quả ngay từ bây giờ nếu không muốn cứ phải vay mượn nợ nần mãi như thế.  

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (16/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1612021 ma ket
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết như bị mắc kẹt trong cảm xúc của chính mình mà chẳng thể thoát ra. 
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy thất vọng và chán nản vì chẳng ai có thể hiểu được bạn, kể cả những người bạn thương yêu nhất. Nỗi cơ đơn xâm chiếm lấy bạn, khiến bạn chẳng nào mở lòng được với mọi người xung quanh. 
 
Công việc: Sự thể hiện xuất sắc của bạn trong công việc khiến cho không ít kẻ xấu bụng đem lòng ganh ghét. Sẽ có những cái bẫy được giăng ra chỉ chờ bạn sa chân vào, vì vậy, hãy hết sức tỉnh táo và sáng suốt, đừng để lộ bất cứ sơ hở nào. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Kết Kết có vẻ không được khả quan cho lắm. Có lẽ chòm sao này nên dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhiều hơn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (16/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1612021 bao binh
 
Theo dõi tử vi ngày 16/1/2021, khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Mộc, Bảo Bình có thể mắc sai lầm nếu cứ tiếp tục nóng vội như thế. 
 
Công việc: Khi bạn chưa suy nghĩ kỹ càng mà đã nhanh chóng đưa ra quyết định thì rủi ro mắc sai lầm là điều khó tránh. Vì vậy, thay vì vội vàng hấp tấp thì Bình Nhi nên bước đi thật chậm mà chắc, tập trung để không bỏ sót bất cứ điều gì. Chỉ như vậy sự phát triển mà bạn có được mới có thể bền vững được. 
 
Tiền bạc: Với túi tiền rủng rỉnh trong tay, Bảo Bảo sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày này. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình mà không phải cân đo đong đếm như trước nữa.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người đang dần xa cách bởi chính những người trong cuộc là hai bạn. Cả hai quá mải mê với công việc mà quên đi mất sự tồn tại của đối phương. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (16/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1612021 song ngu
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng tiến vào khu vực của Song Ngư, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Bạn để cảm xúc len lỏi vào mọi quyết định của mình trong ngày hôm nay. Dù là vui vẻ hay nóng giận, bạn cũng chẳng thế kiềm chế mà cứ thế bộc phát ra. Đối phương chắc chắn sẽ có một ngày khá mệt để có chiều theo ý bạn đó. 
 
Công việc: Đúng là không thể phủ nhận sức sáng tạo vô cùng mạnh mẽ của Ngư Nhi. Tuy nhiên, đôi khi chòm sao này lại có xu hướng mơ mộng quá, để rồi thiếu đi tính thực tế cần thiết. Có lẽ bạn nên điều chỉnh bản thân lại một chút thì mọi việc chắc hẳn sẽ tốt hơn nhiều đó. 
 
Sức khỏe: Suy nghĩ quá nhiều cũng có thể là nguyên nhân khiến sức khỏe tinh thần của bạn bị ảnh hưởng đó. “Tâm bệnh” này nếu không sớm tìm cách hóa giải thì sẽ ngày một phức tạp hơn đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X