Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau tạo thành góc 60 độ mang đến cho Xử Nữ một ngày chủ nhật bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ. Có thể là nhờ bạn tiếp xúc với những người có năng lượng tích cực, họ truyền cho bạn những suy nghĩ thoáng hơn về cuộc sống đang diễn ra.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (15/11/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 15112020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/11/2020, sao Thủy tạo thành góc 150 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương trở nên thân thiện, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Điều ấy giúp bạn ghi được điểm cộng trong mắt mọi người. 
 
Công việc: Chòm sao này có quan điểm rất rõ ràng về những thứ mình làm. Bạn hiếm khi bị lung lay bởi ý kiến của người khác bởi bạn hiểu mình đang làm gì và sẽ làm được những gì.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm của những chú Cừu và người ấy đang tiến triển rất tốt. Hãy cùng nhau vun vén nhiều hơn để tình yêu luôn nồng nàn, lãng mạn nhé.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của Dương Dương khá ổn định do bạn không có thói quen tiêu xài lãng phí cho những món đồ không cần thiết. Bạn luôn muốn để dành một khoản đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (15/11/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 15112020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, sao Mộc 72 độ với tiểu hành tinh, Kim Ngưu đón nhận một ngày cuối tuần khá suôn sẻ và nhẹ nhàng. Bạn quyết định sẽ dành thời gian làm những việc mình muốn, ở bên cạnh người mình yêu quý.
 
Công việc: Những điều bạn làm ngày hôm nay sẽ quyết định con người bạn trong tương lai. Vì thế, đừng ngại việc bắt đầu những thói quen mới tốt hơn.

Tình cảm: Cũng trong ngày này, những chú Trâu nên tìm cách sớm xử lý những rắc rối trong chuyện tình cảm của mình. Thẳng thắn đối mặt và giải quyết dứt điểm bao giờ cũng tốt hơn là trốn tránh.
 
Tiền bạc: Hãy thôi kêu than về việc bạn thường xuyên hết tiền quá nhanh. Chìa khóa để mở cánh cửa giàu có là luôn tập trung vào những cách kiếm được nhiều tiền hơn, không ngừng tư duy để kiếm tiền.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (15/11/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 15112020 Song T
 
Sao Kim vuông góc với sao Diêm Vương nhắc nhở với Song Tử rằng, thái độ ngẫu hứng một cách tùy tiện có thể đưa bạn vào những tình huống không lành mạnh.
 
Công việc: Bạn coi trọng những kinh nghiệm thực tế hơn là các lý thuyết trên sách vở. Chính điều này giúp cho các kế hoạch của Song Tử rất hiếm khi bị đánh giá là viển vông, xa vời.
 
Tình cảm: Ngày này, Song Song có thể đang sa đà vào một số mối quan hệ ngoài luồng mà không hề chú ý rằng điều đó có thể ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm của bạn. Lời khuyên cho chòm sao này là nên cố gắng giữ gìn chuẩn mực của bản thân trước khi mọi chuyện đi quá trớn sẽ rất khó giải quyết.

Tiền bạc: Vấn đề tài chính hôm nay của bạn cũng có thể gặp một vài rắc rối, nguyên do đến từ việc bạn khao khát làm giàu nhưng lại khá nôn nóng và vội vàng. Bạn nên tính toán và suy xét vấn đề từ nhiều góc độ để tránh các rủi ro đáng tiếc.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (15/11/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 15112020 Cu Giai
 
Trong ngày 15/11/2020 tức ngày 1/10 âm lịch, Mặt Trăng 60 độ với sao Mộc, Cự Giải không có điều gì cần lo lắng trong hôm nay. Song có vẻ như rảnh rỗi quá nên bạn đâm ra suy nghĩ nhiều và cảm xúc cũng thay đổi thất thường vì thế.
 
Công việc: Trong công việc, những chú Cua nên giảm bớt tính bảo thủ, cầu toàn của mình. Ai cũng có thể có lúc mắc sai, hãy để cho mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Đừng tự gây thêm thù địch cho bản thân bởi thói quen soi mói.
 
Tình cảm: Lời khuyên là Giải Giải nên tránh lãng phí thời gian với những mối quan hệ không mang lại kết quả tốt đẹp. Đừng để đến lúc nếm phải chua cay thì có hối hận cũng không còn kịp.
 
Tiền bạc: Chòm sao này rất thích ngồi tỉ mẩn lập những kế hoạch cụ thể cho từng lĩnh vực trong cuộc sống của mình. Hiệu quả rõ ràng nhất chính là nhờ biết cách quản lý chi tiêu nên số dư trong tài khoản của những chú Cá cứ ngày càng tăng lên.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (15/11/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 15112020 Su Tu
 
Không hiểu sao các Sư Tử lại cứ hay trở nên rụt rè và không mấy thoải mái mỗi khi Mặt Trăng trùng với vị trí của Mặt Trời như ngày hôm nay.
 
Công việc: Sư Tử hãy lên kế hoạch làm việc tập trung nhất cho ngày tiếp theo từ đêm trước đó. Chỉ vài phút ít ỏi như thế nhưng lại có cải thiện rõ năng suất làm việc của bạn. Bạn sẽ thấy mọi việc có tổ chức một cách đáng ngạc nhiên nếu áp dụng thói quen này.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy không có nhiều biến động. Cả hai vẫn quan tâm và chăm sóc cho nhau rất chu đáo, nhiệt tình.
 
Sức khỏe: Ngoài ra, bạn cũng cần phải chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Bạn cứ lao đầu vào công việc mà không chịu nghỉ ngơi gì thì cũng không tốt đâu, đến lúc mà ốm đau, đổ bệnh ra thì mới hối hận cũng muộn rồi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (15/11/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 15112020 Xu Nu
 
Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau tạo thành góc 60 độ mang đến cho Xử Nữ một ngày chủ nhật bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ. Có thể là nhờ bạn tiếp xúc với những người có năng lượng tích cực, họ truyền cho bạn những suy nghĩ thoáng hơn về cuộc sống đang diễn ra, mang lại cho bạn niềm tin về cuộc sống.
 
Công việc: Đừng ngại thu nhặt thêm kiến thức cho bản thân thông qua việc đọc sách. Nếu bạn đọc sách mỗi ngày để có thêm kiến thức trong cuộc sống và tích lũy thêm các kỹ năng cho công việc, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn, sẵn sàng trước những cơ hội tốt.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, Xử Nhi được người ấy nâng niu, chiều chuộng vô cùng. Nụ cười rạng rỡ của bạn là liều thuốc hiệu nghiệm với người ấy, khiến cho tình yêu giữa 2 người thêm phần bền chặt.
 
Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này đang khá dư dả nhờ khoản lợi nhỏ mà bạn thu về gần đây. Bạn có thể tìm thêm các cách kiếm thêm thu nhập tương tự để cải thiện tài chính của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (15/11/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 15112020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Hỏa, Thiên Bình nên dũng cảm đối mặt với những vấn đề trong quá khứ vẫn đang gây nhức nhối cho bạn cho tới nay.
 
Công việc: Thiên Thiên cần chấp nhận khó khăn như một phần tất yếu của cuộc sống. Chỉ khi vượt qua thì bạn mới trưởng thành và tìm ra được giới hạn của bản thân nằm ở đâu.
 
Tình cảm: Những nỗi đau trong quá khứ dù không dễ chịu khi phải đối mặt nhưng nó sẽ giúp bạn trưởng thành và mạnh mẽ hơn để hưởng thụ trọn vẹn những ngày hôm nay.
 
Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong chuyện đầu tư vào hôm nay. Đừng nên nghe theo những lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài, nếu không bạn sẽ trắng tay đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (15/11/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 15112020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ với tiểu hành tinh, sự lạc quan, vui vẻ trong hôm nay mang lại cho Hổ Cáp sự bình yên trong tâm hồn. Bạn có xu hướng nghệ thuật và khả năng cảm nhận mọi thứ vô cùng tốt.
 
Công việc: Thực tế, Cáp Nhi có ý thức kiểm soát thời gian khá tốt, biết cách làm sao để nỗ lực hoàn thành công việc, bạn biết khi nào phải chiến đấu, khi nào phải quay đầu bỏ chạy. Đây là một đức tính tốt mà bạn cần duy trì và phát huy.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình yêu, sự yêu thương và tôn trọng lẫn nhau khiến tình yêu của đôi bên bước thêm một bước tiến mới, tiến tới hôn nhân chỉ là chuyện sớm muộn.
 
Tiền bạc: Bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Tiền bạc của bạn vẫn không có nhiều biến động so với những ngày trước đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (15/11/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 15112020 Nhan Ma
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 30 độ, Nhân Mã bỗng trở nên dè dặt, cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác. Chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ bản thân.
 
Công việc: Nếu hiện tại công việc đã ổn định, bạn đừng ngại ngùng theo đuổi ước mơ của mình. Đã đến lúc tự sải đôi cánh và nắm lấy mơ ước của mình rồi! Nếu an phận quá, bạn sẽ bỏ lỡ vô vàn những điều thú vị của cuộc sống này.
 
Tình cảm: Trong ngày hôm nay, bạn và người ấy có thể không ngừng tranh luận để tìm ra ai đúng ai sai khi bàn về bất cứ vấn đề gì. Điều đó có thể khiến bạn vô tình cư xử ích kỷ, thiếu công bằng và làm tổn thương người ấy. Hãy bình tĩnh, chuyện gì cũng có cách giải quyết mà.
 
Tiền bạc: Góc chiếu hôm nay nhắc nhở chòm sao này nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của mình. Những khoản chi tiêu bất thình lình, thú vui nổi hứng mua sắm sẽ khiến Mã Nhi sớm rơi vào tình trạng “viêm màng túi” lúc nào không hay.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (15/11/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 15112020 Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết có thể gặp phải một vài căng thẳng nội tâm khi lý trí và cảm xúc không có tiếng nói chung.
 
Công việc: Lời khuyên cho Kết Nhi hôm nay là hãy thử tìm đọc một vài câu chuyện truyền cảm hứng để có cái nhìn mới mẻ hơn. Biết đâu bạn sẽ tìm ra được phương pháp để giải quyết vấn đề nhức nhối hiện nay.
 
Tình cảm: Hôm nay, chuyện tình cảm của chòm sao này diễn ra khá êm đềm bởi bạn luôn giữ thái độ quan tâm đúng mực với người ấy. Bạn cho rằng muốn tình yêu lâu bền thì rất cần đôi bên phải thấu hiểu và bao dung cho nhau thật là nhiều.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Kết Kết không có biến động trong hôm nay. Đây là một tín hiệu đáng mừng khi bạn vẫn có thể duy trì số dư tài khoản hiện tại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (15/11/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 15112020 Bao Binh
 
Ngày Mặt Trăng 150 độ với sao Thiên Vương, Bảo Bình có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe khiến bạn trở nên ủ rũ.
 
Công việc: Công việc bận rộn những ngày qua đã lấy đi khá nhiều thời gian và sức lực của Bảo Bảo. Mệt mỏi là vậy nhưng chòm sao này vẫn nỗ lực đến cùng, cho dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn chẳng thể ngừng suy nghĩ về những việc mình đang làm dở trước đó.
 
Tình cảm: Ngày này Bảo Bảo bỗng trở nên khá lo lắng về tình cảm của người ấy dành cho mình, bởi bạn không biết người ta đang nghĩ gì trong đầu. Có đôi khi bạn nghĩ rằng đối phương đã thay lòng đổi dạ, điều này khiến bạn tổn thương rất nhiều.
 
Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường, sức khỏe là vấn đề cần được đặt lên hàng đầu. Vì thế, bên cạnh công việc, tình yêu, bạn cũng nhớ chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé, có vẻ như cơ thể bạn đang lên tiếng rồi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (15/11/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 15112020 Song Ngu
 
Góc 150 độ của sao Thủy và tiểu hành tinh có thể là nguyên nhân khiến Song Ngư thường hay lo nghĩ vu vơ về những chuyện xảy ra trong cuộc sống. Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, cứ thả trôi đầu óc như vậy cũng không sao cả.
 
Công việc: Vì là ngày cuối tuần này nên những chú Cá chỉ muốn đọc vài trang sách để trang bị kiến thức cho mình thay vì cắm đầu vào công việc – điều mà cả tuần qua bạn đã làm.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ngư Nhi và người ấy tiến triển rất bình ổn. Có thể dạo này đôi bên đều bận rộn nên không nói chuyện và hẹn hò với nhau nhiều lắm, thế nhưng bạn tin rằng hai người vẫn luôn nghĩ đến nhau.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định cũng giúp chòm sao này có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu và sở thích cá nhân của mình trong ngày hôm nay. Làm việc vất vả bấy lâu, đôi khi cũng phải tự thưởng cho bản thân mình một chút chứ.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X