Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 15/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sợ sai

Tử vi Thứ 5 ngày 15/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sợ sai

Khi sao Kim ở vị trí Xử Nữ, bạn trở nên thận trọng hơn hẳn ngày thường. Bạn không nhiệt tình khi phải tiếp xúc với những thứ mới mẻ vì sợ mình sẽ mắc phải sai sót. Đừng để điều này khiến bạn đánh mất cơ hội ngay trước mắt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (15/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15102020 - Bach Duong
 
Trong thời điểm sao Kim hợp một góc 144 độ với sao Hỏa như ngày hôm nay, Bạch Dương biết mình cần phải làm gì và nên làm gì. Bạn không sợ hãi khi phải đối diện với khó khăn, cho dù điều đó có khiến mọi người xung quanh chùn bước.
 
Công việc: Bạn sẽ đạt được những thành tích tốt nếu không ngại cạnh tranh với mọi người. Sự tự tin giúp bạn cảm thấy mình chẳng kém cạnh gì bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
Tình cảm: Đôi khi bạn áp đặt suy nghĩ của mình cho người ấy, bắt người ấy làm theo ý muốn của mình. Bạn cần thay đổi điều này nếu không nửa kia sẽ cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt đấy.
 
Tiền bạc: Bạn nghĩ rằng an toàn về tài chính nên đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mà bạn không vội đầu tư trong thời điểm này. Tiền bạc của bạn vẫn tương đối ổn định.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (15/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15102020 - Kim Nguu
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, cung hoàng đạo này là một người vô cùng bướng bỉnh, một khi đã dự tính làm việc gì là sẽ chẳng bao giờ thay đổi, cho dù mọi người xung quanh có nói ngả nói nghiêng đi nữa.
 
Công việc: Sự kiên trì và quyết đoán sẽ dẫn lối bạn tới với thành công, tuy nhiên, bạn cũng cần phải lắng nghe ý kiến của người khác, bởi đôi khi bạn cũng cần thay đổi góc nhìn khi giải quyết vấn đề.
 
Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng khăng khăng với cảm xúc của mình. Có thể hành động của bạn đang khiến người ấy buồn lòng đấy.
 
Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư chẳng hạn?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (15/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15102020 - Song Tu
 
Dưới vỏ bọc trầm lắng của Song Tử là những cảm xúc vô cùng mãnh liệt. Trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 90 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, bạn không muốn nói hết những điều mình đang giấu trong lòng cho người khác biết.
 
Công việc: Bạn có thể khẳng định được vị thế của bản thân nhờ có khả năng sáng tạo tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu gặp phải khó khăn hoặc trắc trở gì, bạn nên nhờ bạn bè xung quanh giúp dỡ.
 
Tình cảm: Những cảm xúc bùng nổ bất chợt của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy ngạc nhiên, thậm chí là sợ hãi. Hãy cư xử một cách lý trí hơn nhé, đừng để người ấy tổn thương.
 
Tiền bạc: Bạn không nên ganh tị khi trông thấy người khác kiếm được nhiều tiền hơn mình. Hãy cố gắng để cấp trên buộc phải thăng chức, tăng lương cho mình. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (15/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15102020 - Cu Giai
 
Cảm xúc của Cự Giải thay đổi nhanh đến mức trong mặt trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương. Chẳng ai hiểu bạn đang cảm thấy thế nào và chính bạn cũng chẳng muốn giải thích với ai. 
 
Công việc: Bạn hành xử theo cảm xúc, nhất là khi phải đối diện với những rắc rối bất ngờ xuất hiện. Tuy nhiên, sự nông nổi quá mức sẽ khiến bạn càng rơi vào bế tắc hơn. Xem thêm: Cách tăng cường vận may của 12 chòm sao.

Tình cảm: Bạn không nên trút giận lên đầu người ấy. Hai người nên trò chuyện và trao đổi với nhau nhiều hơn, chứ không phải là nổi nóng với nhau như vậy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm tiền để dành cho một mục đích nào đó lớn lao và chính đáng hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (15/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15102020 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Thiên Vương. Có lẽ bạn cần cho đầu óc mình được nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý thì mới mong xử lý được những vấn đề hàng ngày một cách trôi chảy.
 
Công việc: Bạn không nên hành động thiếu cân nhắc và phản ứng thái quá khi người khác vô tình làm điều khiến mình không hài lòng. Hãy cố gắng giữ quan hệ tốt đẹp với mọi người.
 
Tình cảm: Khi gặp phải những điều không như ý trong cuộc sống, bạn không nên trút giận lên đầu người ấy. Hãy tâm sự với người ấy nhẹ nhàng, bởi biết đâu 2 người sẽ cùng nhau tìm ra giải pháp.
 
Tiền bạc: Bạn có thể dùng tiền để mua cho mình một món đồ hoặc đi ăn một bữa thịnh soạn giúp giảm bớt căng thẳng trong những ngày vừa qua. Bạn không cần phải quá tiết kiệm đâu, hãy hưởng thụ cuộc sống nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (15/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15102020 - Xu Nu
 
Khi sao Kim ở vị trí Xử Nữ, bạn trở nên thận trọng hơn hẳn ngày thường. Bạn không nhiệt tình khi phải tiếp xúc với những thứ mới mẻ vì sợ mình sẽ mắc phải sai sót. Đừng để điều này khiến bạn đánh mất cơ hội ngay trước mắt.
 
Công việc: Hãy mạnh dạn hơn khi tiếp xúc với những nội dung công việc mới được phân công. Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu bạn vướng phải khó khăn mà. Bạn có biết mình còn là chòm sao giỏi tích lũy kinh nghiệm?
 
Tình cảm: Dường như bạn chẳng muốn dành tình cảm cho ai bởi sợ bản thân mình rồi sẽ chuốc lấy tổn thương. Nhưng làm như bây giờ là bạn đang từ chối cơ hội được hưởng hạnh phúc đấy.
 
Tiền bạc: Đầu óc kinh doanh tốt sẽ giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá bổ sung cho túi tiền của mình. Bạn đang ở trạng thái khá dư dả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (15/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15102020 - Thien Binh
 
Thiên Bình rất thân thiện, cởi mở với mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng thích ai can thiệp vào công việc của mình. Bạn thích được làm theo mong muốn của riêng mình.
 
Công việc: Bạn thường hay băn khoăn khi đứng giữa các sự lựa chọn, song bạn lại chẳng muốn nghe theo lời khuyên của người khác, chính vì thế mà hiệu suất làm việc của bạn không cao lắm.
 
Tình cảm: Bạn muốn tìm cho mình một nửa kia lý trí và biết lắng nghe, có như vậy thì khi có khó khăn, mâu thuẫn xảy ra, đôi bên mới không nói nặng lời, gây tổn thương nhau.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách rất có kế hoạch, nhờ vậy mà dù đã nửa tháng nhưng túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả. Hãy tiếp tục phát huy điều này nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (15/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15102020 - Ho Cap
 
Khi sao Thủy nằm ở vị trí của Hổ Cáp, bạn là một người khá cứng đầu và bảo thủ, một khi đã quyết tâm làm việc gì là bạn sẽ làm đến cùng, cho dù bạn biết rằng cách làm của mình chưa được đúng đắn cho lắm đi chăng nữa.
 
Công việc: Bạn sẵn sàng nhận nhiệm vụ trong phạm vi trách nhiệm của mình, tuy nhiên bạn lại không được cởi mở và sẵn sàng nhận những nội dung công việc mới.
 
Tình cảm: Bạn đã biết cách lắng nghe người ấy nhiều hơn chứ không còn vội vã đưa ra kết luận khi nghe thấy người ngoài bàn luận nữa. Bạn cảm thấy rằng tình cảm đôi bên sẽ ngày càng được cải thiện.
 
Tiền bạc: Bạn rất hợp với các công việc quản lý, kinh doanh, và chính vì thế mà hôm nay bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận khá. Hãy lên những kế hoạch chi tiêu và đầu tư phù hợp cho tương lai nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (15/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15102020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã ôm những mộng tưởng vĩ đại trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim và sao Hỏa hợp với nhau góc 144 độ. Bạn sẽ ngay lập tức hành động mà không suy xét quá nhiều đến những yếu tố xung quanh tác động đến mình.
 
Công việc: Sự nóng vội là nguyên nhân chính khiến bạn mắc phải nhiều lỗi sai lặt vặt. Hãy bình tĩnh lại và để tâm hơn trong công việc, có như vậy thì bạn mới đạt được kết quả lý tưởng.
 
Tình cảm: Dường như bạn đang có thái độ không nghiêm túc cho lắm khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn cởi mở với tất cả mọi người nhưng không thật sự đem lòng yêu mến ai.
 
Tiền bạc: Cứ chi tiêu phung phí như hiện giờ, bạn sẽ nhanh chóng cháy túi mất. Cung hoàng đạo này không cần thiết phải tạo vẻ ngoài hào nhoáng chỉ vì muốn thu hút sự chú ý của người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (15/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15102020 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/10/2020, sao Mộc ở vị trí Ma Kết, bạn là một người rất nghiêm túc trong mọi việc. Bạn sẽ chẳng bao giờ bỏ cuộc nếu chưa đạt được điều mà mình mong muốn. Điều này giúp bạn được mọi người đánh giá cao.
 
Công việc: Tuy nhiên, bạn cần tránh thái độ bảo thủ khi giải quyết công việc chung, bởi không phải khi nào quan điểm của bạn cũng là chính xác nhất. Hãy chịu khó hơn trong việc tiếp thu ý kiến của người khác.
 
Tình cảm: Bạn không nên quản lý người ấy quá chặt chẽ, bởi như vậy sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt đấy. Ai cũng cần phải có một không gian riêng tư mà.
 
Tiền bạc: Bạn khá chi ly trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh cả, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt, đến thứ cần mua cũng không nỡ mua nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (15/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15102020 - Bao Binh
 
Bảo Bình là một người rất thân thiện, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương. Bạn sẵn sàng trò chuyện và mở rộng mối quan hệ với mọi người, nhưng bạn vẫn hoàn toàn độc lập khi giải quyết công việc chứ không dựa dẫm vào ai.
 
Công việc: Bạn có thể tự hoàn thành mọi công việc được phân công một mình, và điều đó hẳn sẽ khiến lãnh đạo rất ấn tượng đấy. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội thuộc về mình nhé.
 
Tình cảm: Bạn rất lý trí trong chuyện tình cảm, vì thế mà kể cả khi đôi bên hiểu lầm nhau, bạn cũng có thể trò chuyện một cách rất bình tĩnh.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này không định chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy nếu mình cứ tiếp tục dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết thì quả là lãng phí.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (15/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15102020 - Song Ngu
 
Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ biết đến riêng mình nữa. Bạn nhận thấy rằng mình sẽ học thêm được nhiều điều mới mẻ nếu cởi mở trong suy nghĩ.
 
Công việc: Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể đưa ra nhiều ý kiến mới sáng tạo.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu vẫn còn độc thân, có lẽ bạn chưa thể tìm được người ưng ý, hãy kiên nhẫn hơn nhé.
 
Tiền bạc: Chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải chạy vạy vay mượn người khác đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X