Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 15/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vô lý

Tử vi Thứ 5 ngày 15/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vô lý

Cự Giải cần nhắc nhở mình chớ hành xử vô lý trong ngày hôm nay, cho dù phải chịu tác động của góc chiếu 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 
 

Thứ 5 của Bạch Dương (15/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Mộc ở vị trí của Bạch Dương, Bạch Dương trở nên khá nôn nóng. Bạn muốn khẳng định bản thân mình nên nhiều khi không chú ý đến hoàn cảnh xung quanh.
 
- Công việc: Đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao rồi gạt bỏ ý kiến của người khác. Bạn cần để ý đến cách hành xử nếu muốn được lòng mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Khả năng ăn nói và tùy cơ ứng biến khéo léo giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Tuy nhiên, bạn lại không thực sự có hứng thú với ai.
 
- Tiền bạc: Nhờ phân tích những sai lầm trong quá khứ mà con đường làm giàu của bạn trở nên hanh thông hơn hẳn. Bạn tránh được những nguy cơ tốn tiền hao của.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (15/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/9/2022, Kim Ngưu nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời như hôm nay, tất cả là nhờ bạn có cách hành xử đúng đắn trong mọi việc.
 
- Công việc: Thành công đến với bạn khá dễ dàng, thậm chí bạn còn chẳng cần phải đấu tranh với bất cứ ai. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà nảy sinh thái độ chủ quan nhé.
 
- Tình cảm: Bạn vẫn còn dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về tình cảm trong quá khứ nên mới khó có thể mở lòng cho người mới bước chân vào. Tình cảm trong ngày không có gì biến động.
 
- Tiền bạc: Bạn khá thờ ơ với việc kiếm tiền trong ngày hôm nay. Cơ bản thì các khoản tiền thưởng hoặc tiền lãi từ các mối đầu tư trước đó đã giúp bạn rủng rỉnh rồi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (15/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2022 - Song Tu
 
Thời điểm sao Hỏa ở vị trí của Song Tử như hôm nay, bạn rất tinh tường trong mọi việc. Nhờ vậy, bạn nhanh chóng hiểu được bản chất của sự việc và ý muốn của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ đúng như dự kiến của bạn. Thậm chí, bạn biết đi trước đón đầu nên giành được nhiều lợi thế hơn hẳn đối thủ.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển tốt đẹp. Dù có bận rộn đến mấy, đôi bên vẫn luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể bắt tay vào thực hiện các kế hoạch kiếm tiền của mình. Hãy tiến hành thận trọng từng bước một, đồng tiền sẽ chảy vào túi bạn đều đều.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (15/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải cần nhắc nhở mình chớ hành xử vô lý trong ngày hôm nay, cho dù phải chịu tác động của góc chiếu 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy.
 
- Công việc: Hãy luôn cân nhắc kĩ càng trước khi nói năng hoặc hành động, như vậy thì bạn mới không vô tình làm tổn thương người khác, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.
 
- Tình cảm: Nếu mối quan hệ của hai người đã không thể cứu vãn được nữa thì bạn nên dứt khoát buông tay. Cứ tiếp tục dây dưa chỉ khiến đôi bên thêm tổn thương và mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Nếu có tranh chấp với khách hàng, đối tác trong ngày hôm nay, bạn cần phải nhắc nhở bản thân bình tĩnh, bởi càng nóng nảy thì bạn càng phải chịu thiệt hại lớn hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (15/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2022 - Su Tu
 
Sư Tử tận hưởng cuộc sống của mình. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời, bạn không theo đuổi những mục tiêu xa vời nữa.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhờ vậy, bạn nhận được nhiều sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Bạn đặt ra những tiêu chuẩn quá cao nên khó có thể tìm được một người phù hợp tiêu chuẩn. Hãy nhớ rằng chẳng có ai hoàn hảo cả, ngay cả bạn cũng thế thôi.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền đổ về túi của bạn đều đều trong hôm nay. Thậm chí, quý nhân xuất hiện còn giới thiệu cho bạn cơ hội kiếm tiền quý giá mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (15/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, khi sao Kim ở vị trí Xử Nữ, bạn trở thành một người khá thận trọng. Bạn không muốn mình mắc phải bất cứ lỗi sai nào trong cuộc sống.
 
- Công việc: Sự thận trọng có thể giúp cho bạn đạt kết quả khả quan trong công việc, tuy nhiên, bạn nên cởi mở hơn trong việc tiếp cận những điều mới mẻ.

Xem thêm: Tháng may mắn năm 2023 của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Những mặt tính cách nổi bật giúp bạn dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Người độc thân chẳng khó khăn gì trong việc tìm một người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Vì thường xuyên chần chừ, do dự mà bạn dễ đánh mất cơ hội đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy nhắc nhở bản thân quyết đoán hơn ở những lần sau nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (15/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình chớ nên lý tưởng hóa mọi việc trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Làm việc gì, bạn cũng cần phải nhìn thẳng vào tình hình thực tế.
 
- Công việc: Những suy nghĩ mơ mộng có thể khiến bạn nhanh chóng cảm thấy thất vọng khi bắt tay vào công việc. Bạn nên tính đến cả những yếu tố khó khăn khi làm bất cứ điều gì.
 
- Tình cảm: Sự nóng nảy có thể khiến bạn hành xử với người ấy một cách vô lý. Khi đã nhận ra lỗi của mình, bạn nên xin lỗi chân thành và chú ý sửa đổi.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trước những lời mời mọc đầu tư của người không đáng tin cậy. Bạn cần xác minh thông tin kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (15/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp trở nên quá nhạy cảm trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy. Bạn phản ứng lại một cách mãnh liệt với lời nói của bất cứ ai.
 
- Công việc: Nếu cứ tiếp tục hành xử nóng nảy như vậy, mọi việc sẽ chẳng thể nào tiến triển suôn sẻ được đâu. Bạn nên học cách lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy buồn bã vì dường như nửa kia chưa thực sự hiểu mình. Có lẽ hai người cần phải nói chuyện với nhau nhiều hơn để thêm phần thấu hiểu.
 
- Tiền bạc: Bạn cần tiếp tục tập trung vào các mục tiêu của mình. Đồng tiền có thể chưa chảy về túi bạn ngay lúc này, nhưng tương lai thì khá hứa hẹn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (15/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã khó có thể phát huy được hết điểm mạnh của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Sự kìm kẹp của lãnh đạo khiến cho bạn cảm thấy khá ức chế, vì thế mà bạn làm việc với tinh thần đối phó, cốt không để xảy ra sai sót là được.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với người mình thầm mến. Tuy nhiên, bạn chú ý đến thời điểm bày tỏ đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn muốn được nghỉ ngơi hơn là dành thời gian và công sức cho các việc buôn bán hoặc làm thêm. Chính vì thế, túi tiền của bạn không có nhiều biến động.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (15/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2022 - Ma Ket
 
Nhờ tính cách chân thành mà Ma Kết nhận được sự yêu mến và tin tưởng của rất nhiều người trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Chẳng khó khăn nào có thể cản được bước chân vững vàng của bạn. Bạn biết mình muốn gì và cố gắng hết sức để có thể chinh phục mục tiêu.
 
- Tình cảm: Bạn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy một cách rất rõ ràng, mong là người ấy có thể nhận ra được tấm lòng của mình. Hai người đang dần xích lại gần nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc có thể giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh trong hôm nay. Lãnh đạo sẵn sàng thưởng cho bạn một khoản xứng đáng để biểu dương tinh thần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (15/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2022 - Bao Binh
 
Trong thời điểm sao Thổ ở vị trí của Bảo Bình như ngày hôm nay, bạn trở nên rất kiên nhẫn trong công việc. Bạn sẵn sàng chấp nhận khó khăn, cốt để đạt được mục tiêu của mình.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực của bạn khiến lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn cần duy trì tinh thần này về lâu về dài nếu muốn được cất nhắc.
 
- Tình cảm: Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.
 
- Tiền bạc: Nhờ cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề mới mẻ mà bạn nhanh chóng chớp lấy cơ hội đầu tư đầy triển vọng. Bạn có thể có một túi tiền khá rủng rỉnh đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (15/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 15/9/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư muốn xây dựng mối quan hệ với nhiều người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương. Chính vì vậy, bạn trở nên cởi mở hơn hẳn.
 
- Công việc: Nhờ biết đoàn kết với mọi người mà công việc khó khăn đến mấy cũng được hoàn thành đúng tiến độ. Cấp trên chắc chắn rất hài lòng với những việc bạn đã làm.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy dần nghĩ đến chuyện tương lai. Hai người biết rằng có một vài vấn đề thực tế cần đôi bên chung tay giải quyết, bởi tương lai chẳng phải chỉ có màu hồng.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực đầu tư, bạn có thể kiếm thêm một khoản tiền kha khá nếu bước chân vào mảnh đất này đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X