Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp hay lo

Tử vi thứ 4 ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp hay lo

Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương hối thúc Hổ Cáp cần ra quyết định nhưng chỉ càng khiến bạn cảm thấy hoang mang, lo lắng hơn mà thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (15/9/2021)

 
Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bạch Dương
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương rất trực quan, đánh giá tình hình cũng rất chính xác.

- Công việc: Hôm nay bạn đừng xử lý mọi việc theo cảm xúc quá nhé. Làm việc dựa theo cảm xúc chỉ gây thêm trở ngại cho sự nghiệp của mình chứ không có bất kỳ một lợi ích nào khác.

- Tiền bạc: Hãy tránh xa cái bẫy giảm giá trong thời gian này để hạn chế mua sắm quá nhiều món đồ không thực sự cần thiết, mua về lại không dùng bạn nhé.

- Sức khỏe: Gần đây bạn hay thức khuya, thậm chí nhìn vào màn hình điện thoại, máy tính vì lý do công việc. Việc này vừa hại mắt lại làm suy giảm sức đề kháng của bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (15/9/2021)

 
Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Kim Ngưu hôm nay quyết định tuy chậm nhưng cách xử lý của bạn thông minh, khéo léo.

- Công việc: Hãy tập trung để xong việc sớm bạn nhé. Ban ngày bạn nên tận dụng thời gian để hoàn thành công việc, ban đêm sẽ cảm thấy đặc biệt thư thái, không quá lo lắng, giấc ngủ cũng ổn định hơn.

- Tiền bạc: Có người cho rằng bạn đang có phần tiết kiệm quá nhưng thực tế bạn lo lắng cho tương lai và kiên trì với thói quen: năng nhặt thì chặt bị. 

- Tình cảm: Hãy nói những câu an ủi, thể hiện tình cảm của bạn dành cho người ấy. Đã bao lâu rồi bạn không nói lời yêu thương với một nửa của mình?
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (15/9/2021)

 
Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Tử
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử đang có hoài bão về một tương lai rực rỡ nhưng bạn lại không kiên định với một số nhiệm vụ hiện tại. Cần có người nhắc nhở để bạn tập trung hơn vào cuộc sống của mình.

- Công việc: Hôm nay bạn có nhiều phân vân và không thể đưa ra quyết định, cũng không biết hỏi ai. Hãy ghi câu hỏi của bạn ra giấy và thử tìm hiểu qua sách, hoặc đợi thời gian phù hợp hỏi người có kinh nghiệm hơn.

- Tình cảm: Một số người độc thân tỏ tình trong hôm nay nhưng không được đáp lại. Bạn nên chuyển hướng sự tập trung cho công việc kiếm ra tiền của mình để vơi bớt nỗi buồn nhé.

- Sức khỏe: Đồ dùng thường chứa nhiều vi khuẩn nhất trong nhà bếp đó là: thớt, giẻ rửa bát, chậu rửa bát, tay nắm tủ lạnh, tay nắm cửa bếp… Bạn nên dọn sạch thường xuyên để phòng tránh bệnh tật từ đây mà ra nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (15/9/2021)

 
Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Cự Giải
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương hỗ trợ cho cung hoàng đạo Cự Giải có những điều kiện thuận lợi để thực hiện một số mục tiêu đang còn dở dang.

- Công việc: Bạn có thể cảm thấy khó làm việc khi có nhiều vấn đề đang làm bạn đau đầu, phải suy tính khá nhiều.

- Sức khỏe: Được ăn ngon và duy trì những giấc ngủ sâu nên sức khỏe của bạn đang được cải thiện đáng kể. Sức đề kháng lúc này nhờ vậy mà được gia tăng. 

- Tiền bạc: Dù muốn bạn cũng không thể ngay lập tức trở thành người giàu có được vì làm việc bất chính sẽ khiến bạn lao đao mà thôi. Hãy chấp nhận giàu lên một cách chậm rãi bạn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (15/9/2021)

 
Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Sư Tử hay có cảm giác khó chịu với người đưa ra ý kiến trái chiều với bạn trong ngày hôm nay.

- Công việc: Một số cách thức cũ để áp dụng cho công việc đã không phù hợp nữa, bạn nên chủ động tìm cách thay đổi càng sớm càng tốt nhé.

- Tình cảm: Bạn phải chấp nhận rằng không phải các yêu cầu bạn đưa ra về người khác giới đều được đáp ứng. Nếu họ tốt và chân thành thì bạn cũng nên cho họ một cơ hội nhé.

- Sức khỏe: Có bệnh thì nhất định phải uống thuốc vì cơ thể bạn không hoàn toàn tự chữa lành được một khi đã bị tổn thương lớn. Hôm nay, nhớ nghe lời khuyên của bác sĩ bạn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (15/9/2021)

 
Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Xử Nữ
 
Tiếp nối Tử vi ngày 14/9/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ rất nhạy cảm và bạn nhận ra những thay đổi trong cuộc sống. Thay vì cố ngăn cản thì bạn nên học cách thích nghi sẽ tốt hơn.

- Công việc: Thông minh trong công việc thôi chưa đủ. Bạn phải học được cách kiểm soát cảm xúc của mình và luôn giữ sự bình tĩnh trong các tình huống.

- Tình cảm: Đừng quá si tình mãi chạy theo một người không có tình cảm với mình. Bạn phải biết khi nào nắm và khi nào buông thì mới tránh việc tự làm mình tổn thương.

- Tiền bạc: Bạn vẫn cần học hỏi thêm nhiều về tiền bạc. Khi bạn hiểu được cách cân bằng chi phí bỏ ra và lợi ích tiêu dùng thì lúc đó, bạn mới là người tận hưởng vật chất theo đúng cách.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (15/9/2021)

 
Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương hỗ trợ cho Thiên Bình cảm giác bình yên và bạn bình tĩnh hơn trong việc xử lý các vấn đề khó khăn, ngăn trở trong hôm nay. Hơn nữa, bạn cũng là chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin.

- Công việc: Sự khôn ngoan và kinh nghiệm của những người đi trước chính là nền tảng cốt yếu để bạn đạt được thành công nhanh hơn, hiệu quả hơn. Vì thế, bạn rất có ý thức học hỏi từ họ.

- Tình cảm: Ngày vui của bạn khi tình cảm được đáp trả tương xứng. Những cặp đôi ngày càng gắn kết hơn khi hai người tôn trọng niềm vui, sở thích của nhau. 

- Tiền bạc: Bạn dễ làm mất tiền vì sự chủ quan của mình trong ngày hôm nay. Có những khoản tiền âm thầm đội nón ra đi khi mà bạn không kiểm soát cẩn thận.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (15/9/2021)

 
Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương hối thúc Hổ Cáp cần ra quyết định nhưng chỉ càng khiến bạn cảm thấy hoang mang, lo lắng hơn mà thôi.

- Công việc: Đừng sợ hãi với những điều bạn không làm được, đó nên là mục tiêu để bạn nỗ lực hơn. Bạn nhớ suy ngẫm về thất bại và đúc kết kinh nghiệm, bài học từ thất bại.

- Tình cảm: Chớ dùng những lời ác ý để chỉ trích người ấy, việc này chẳng giúp ích gì cho tình cảm của bạn cả ngoài việc khiến tình cảm sẽ dần phai nhạt đi.

- Sức khỏe: Ăn sữa chua cùng với những loại trái cây có tính chua dễ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe dạ dày. Về lâu dài, nguy cơ mắc các bệnh về dạ dày, đường ruột là khá cao. Vì thế, nên có sự kết hợp có chọn lọc hơn bạn nhé. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (15/9/2021)

 
Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Nhân Mã lúc này tỏ ra cứng đầu hơn và bạn sẵn sàng trung thành với mục tiêu của mình đã đề ra.

- Công việc: Đối với một người trưởng thành, kỷ luật và kiên trì là những nhân tố cần thiết. Đặc biệt là khi đối mặt với cám dỗ, bạn càng phải tự kiểm điểm bản thân để tránh xa từ trước nhé.

- Tình cảm: Bạn đang thiếu đi sự lắng nghe cho dù người ấy đã cố gắng tiếp cận để được tâm sự nhiều hơn. Dường như lúc này bạn đang có nhiều mối bận tâm trong cuộc sống mà quên mất hạnh phúc hiện tại.

- Tiền bạc: Bạn dễ tiêu tiền quá tay vì muốn thỏa mãn sở thích của bản thân trong hôm nay. Nên tìm cách tránh xa sự cám dỗ vì trong vòng xoáy của sự hưởng thụ.  
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (15/9/2021)

 
Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết nhắc nhở bạn cần nghiêm túc với hoài bão của mình. Bạn có quyết tâm lớn nhưng hãy kiên nhẫn hơn nhé.

- Công việc: Hôm nay bạn cần phân định rõ việc công việc tư đừng để chúng gây phiền nhiễu cho mình nữa. Một số nhiệm vụ khó hoàn thành nếu bạn không rõ ràng ngay từ đầu.

- Tiền bạc: Bạn nên tránh tham gia vào các giao dịch ngắn hạn. Để đầu tư thành công, bạn cũng nên giữ thái độ bình tĩnh và trau dồi sự kiên nhẫn.

- Sức khỏe: Hãy ăn thật nhiều hoa quả, rau củ để cải thiện sức khỏe của mình bạn nhé. Ngoài ra, có thể bổ sung một số đồ ăn nhiều chất hơn để thay đổi khẩu vị, không cần phải cố kiêng khem quá đâu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (15/9/2021)

 
Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương mang tới cho Bảo Bình những muộn phiền không tên. Thế nhưng cuối ngày bạn có thể tự tìm ra câu giải đáp cho mình.

- Công việc: Khi nhận ra một số thói quen giúp cải thiện công việc, bạn hãy duy trì. Những thói quen tốt không chỉ là chìa khóa để thành công, mà còn là nấc thang để phát triển cả sự nghiệp và thay đổi tương lai sau này.

- Tình cảm: Hãy làm mới tình cảm bằng việc quan tâm tới những điều nho nhỏ của đối phương. Bạn không cần phải nghĩ tới việc gì quá xa vời và thiếu thực tế đâu.

- Tiền bạc: Nghe lời người lớn bạn đã cố gắng tích lũy tiền bạc, nhờ đó mà bạn vượt qua khó khăn khi đã tiết kiệm được một khoản kha khá cho đến hiện tại. 
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (15/9/2021)

 
Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Ngư
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Song Ngư dễ bị kích động, chỉ nghe một lời nói xấu về mình hôm nay là bạn dễ dàng tức giận rồi.

- Công việc: Bạn thường xuyên trì hoãn sẽ khiến cho lịch làm việc bị dồn ứ, do đó, hãy cố gắng việc của ngày nào hãy xong trong ngày đó đi nhé.

- Tiền bạc: Vì có kế hoạch tiết kiệm, cân đối tài chính từ sớm nên bạn tránh được việc mua sắm quá nhiều. Có khi bạn cảm thấy tù bức vì không được mua sắm nhưng hãy cố gắng vượt qua cảm giác này bạn nhé.

- Sức khỏe: Mỗi tối, bạn có thể nghe nhạc nhẹ, giúp thư giãn cơ thể và tinh thần một cách hiệu quả, hỗ trợ đi vào trạng thái ngủ sâu hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X