Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Tư ngày 15/08/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Tư ngày 15/08/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (15/8/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15082018 - bach duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc cho thấy bạn làm gì hoặc nói ra những điều mà bạn chưa từng soi xét kỹ càng. Bạch Dương nên cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc, tránh bỏ qua vấn đề chi tiết vì nó ảnh hưởng đến cục diện vấn đề mà bạn đang đối diện.
 
Nhiều lần sai sót điều nhỏ ảnh hưởng tới những vấn đề lớn đã đủ cho bạn rút kinh nghiệm rồi, vì thế, đừng nên vội vàng đấy nhé. Mặc dù đó là tính cách cố hữu nhưng không có nghĩa là không thể sửa đổi.
 
Hãy thử học thêm một ngôn ngữ mới như là cách để thử thách bản thân. Việc học một ngôn ngữ mới sẽ giúp tăng cường sự tập trung của não bộ. Duy trì thói quen này cũng giúp tăng nhận thức và khả năng ghi nhớ. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (15/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15082018 - Kim Nguu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Kim Ngưu rất dễ trải qua cảm giác cô độc trong ngày hôm nay, có thể bạn muốn bày tỏ cảm xúc nhưng ngại vì sợ ai đó phản đối.  
 
Bạn không thể tự mình làm mọi thứ. Vì thế hãy cứ nói ra suy nghĩ của mình, nếu bạn có sai sót gì đối phương sẽ giúp bạn sửa chữa sai lầm, bổ sung những điều cần thiết.
 
Đừng quên xem dự báo thời tiết hôm nay để chuẩn bị trang phục phù hợp trước khi đi ra khỏi nhà đấy nhé, vì dù sao các hoạt động thường ngày của bạn ảnh hưởng ít nhiều do thời tiết mà.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (15/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15082018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy cung hoàng đạo Song Tử có xu hướng thờ ơ với mọi thứ, bạn thích cuộc sống hiện tại, bạn không tranh giành, tham vọng, không mong cầu quá nhiều. Việc này dẫn đến tình trạng an phận của bạn trong những ngày qua.
 
Việc bạn vui vẻ với hiện tại không có gì sai. Thế nhưng cũng nên học hỏi thêm kiến thức để bổ sung cho những thiếu sót của mình nếu không bạn dừng lại có nghĩa là thụt lùi so với mọi người đấy. 
 
Khi dùng bữa bạn nên ăn chậm giúp bài tiết nước bọt, hỗ trợ tiêu hóa, mà còn giảm gánh nặng cho dạ dày. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu đã chứng tỏ rằng, ăn chậm còn có tác dụng giảm béo, làm đẹp, ngừa ung thư, bổ não…

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (15/8/2018) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15082018 - Cu Giai
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải thương cảm, cảm động trước hoàn cảnh của người khác và bạn có mong muốn giúp đỡ cho người yếu thế hơn mình. Thế nhưng bạn phải cân nhắc kỹ vì có thể bạn đang xâm phạm quá nhiều vào đời tư của người khác.

So sánh chồng mình với người khác là điều gần như phụ nữ nào cũng mắc phải. So sánh vợ mình với người khác là điều dễ xảy ra với đàn ông nếu chẳng may trong lòng có phút giây xao nhãng. Theo xem bói tình yêu, để có cuộc hôn nhân hạnh phúc hãy ngừng so sánh.
 
Những cảm xúc tiêu cực như căng thẳng, tức giận hay lo lắng đều không có lợi cho não bộ.  Vì thế, khi bắt đầu suy nghĩ tiêu cực hãy thử tìm một clip hài để xem, cải thiện tinh thần của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (15/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15082018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Sư Tử không nên quan tâm quá nhiều vấn đề đang diễn ra, việc của bạn là hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ mà bạn đang có. Hãy cố gắng hoàn thành chúng thất tốt bạn mới có sức ảnh hưởng đến người khác.
 
Đừng rơi trở lại điểm xuất phát chỉ vì giấc mơ lớn của bạn không hoạt động. Thất bại không phải là một vấn đề lớn. Nó chỉ là một phần của cuộc hành trình, và mọi người đều phải đối mặt với nó. Xem thêm: Tuổi Ngọ cung Sư Tử: Độc lập và liều lĩnh

Ngoài việc bổ sung đủ lượng nước mỗi ngày, một cốc nước ấm trước khi đi ngủ sẽ có lợi cho tuần hoàn máu; một cốc nước ấm sau khi ngủ dậy sẽ giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho lưu thông máu và hệ tiêu hóa của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (15/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15082018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ đừng vội nhìn bề ngoài của ai đó mà vội vàng nhận xét về con người đó, những gì bạn nhìn thấy tận mắt cũng chưa chắc là thật đâu. 
 
Nếu đối mặt với khó khăn, bạn có thể tìm thấy một người cố vấn cho mình.  Đó điều nhất định phải học tạo thói quen để thành công. Đừng ngại tiếp cận và nói rằng bạn muốn học hỏi từ họ. Những người này vô cùng dễ gần và cởi mở hơn bạn nghĩ đấy.
 
Nếu dạ dày không thoải mái, bạn nên ăn ít thức ăn có tính axit như cà chua và trái cây họ cam quýt (chanh, quất, cam và bưởi), nếu không nó sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng hiện tại của bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (15/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15082018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn thích nghe chuyện của mọi người và có xu hướng thích giao tiếp hơn làm việc. Đó là lý do bạn dễ sao nhãng công việc trong hôm nay.
 
Nếu bạn cảm thấy mình không còn kết nối với bạn đời như cách mà hai người đã từng thì hãy hành động ngay bây giờ. Hãy thẳng thắn trò chuyện nếu bạn không tự động viên mình rằng rồi mọi thứ sẽ ổn thì bạn sẽ không thể vượt qua được những ranh giới nguy hiểm như thế trong hôn nhân.

Không khí trong lành ở ngoài trời có rất nhiều tác dụng với cơ thể. Tập luyện ngoài trời được chứng minh giúp tránh bệnh tim, đột quỵ và béo phì. Vì thế, nếu có thời gian thì nên ra ngoài đi dạo, đừng ngồi lỳ trong nhà như thế.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (15/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15082018 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 14/8/2018, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp rất dễ bốc đồng, bạn tỏ ra ghen ghét với những người có ý kiến đối nghịch.
 
Nếu không kiểm soát tốt cảm xúc bạn rất dễ làm hỏng mối quan hệ đang có vì sự nóng giận thiếu cơ sở của mình. Mỗi khi cơn giận nổi lên trong lòng hãy quan sát chúng và dần điều chỉnh cho đến khi chúng tan biến đi.
 
Hãy kiên trì ăn uống điều độ đúng giờ cũng là cách dưỡng sinh tốt nhất vì hệ tiêu hóa cùng các cơ quan khác trong cơ thể sẽ có “lịch làm việc” điều độ, không bị căng thẳng và quá tải.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (15/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15082018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Nhân Mã có xu hướng lười nhác, bạn mong cầu có cuộc sống dễ dàng mà không phải làm gì, được du lịch khắp nơi mà tiền bạc vẫn rủng rỉnh trong túi.
 
Nghĩ lại bạn đã thấy rõ những suy nghĩ thiếu thực tế của mình rồi đúng không? Cuộc sống quá nhàn hạ đâu còn ý nghĩa và đâu còn động lực sống, hãy đối mặt với hiện tại bằng trái tim mạnh mẽ mà bạn đang có.

Chớ chủ quan trong việc ăn uống vì bệnh tật từ đó mà ra. Hàng ngày, cơ thể chúng ta cần dung nạp năng lượng từ thức ăn. Do đó, chúng ta cần phải có kiến thức về thực phẩm để xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học và khỏe mạnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (15/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15082018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Ma Kết hãy thôi để ý tới việc của người khác. Họ cũng đang có những rắc rối riêng khó xử, lời khuyên của bạn chưa chắc đã phù hợp đâu. 
 
Thành công không phải là một đường thẳng, đó là một con đường gập ghềnh đầy khó khăn và thất bại. Và có một sự thật là càng vượt qua được nhiều trở ngại, bạn càng trở nên kiên cường hơn. Vì thế, đừng nên vội vàng bỏ cuộc.

Bạn nên có chế độ ăn uống khoa học để đảm bảo sức khỏe, nên dùng các đồ tươi sống, các loại cá và không uống nhiều rượu bia, không hút thuốc lá và hạn chế dùng các chất kích thích.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (15/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15082018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy những ý kiến của Bảo Bình không được mọi người tán đồng, có người cho rằng những suy nghĩ đó viển vông nhưng bạn vẫn cố bảo vệ. Thay vì lắng nghe mà bạn cố đi lạc bước vì muốn giành phần thắng về mình.
 
Dường như bạn không thể chặn được cảm xúc mãnh liệt đang tồn tại trong mình và đó là lý do bạn dễ có những cư xử không đúng đối với mọi người xung quanh. Hãy cân nhắc trong từng hành động, đừng bộc phát như vậy nữa. Xem thêm: Tính cách đặc trưng cung Bảo Bình nữ

Việc đặt máy tính lên đùi vô tình làm máy tính nhanh nóng hơn, làm tăng cao nguy cơ gây vô sinh nếu bạn cứ tái diễn thói quen này hàng ngày. Vậy nên, thay vì đặt máy tính lên đùi thì bạn hãy đặt máy tính lên bàn để tránh gây ra các ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (15/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 20082018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Song Ngư nên cố gắng vượt qua xu hướng mặc kệ mọi việc. Mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó, nếu bạn không lưu tâm và rút ra kinh nghiệm cho mình bạn sẽ chịu thiệt thòi mà thôi.
 
Trong hôn nhân, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khoảng thời gian khó khăn với mâu thuẫn, bất đồng, làm gì có chuyện khi nào cũng bình lặng. Điều quan trọng là bạn phải hiểu rằng khó khăn sẽ qua đi. Tham khảo: Cung Song Ngư nữ - cô nàng đa nhân cách luôn kiếm tìm chân tình
 
Nếu thường xuyên ăn thức ăn nóng quá sẽ làm tổn thương tế bào vị giác trên lưỡi ảnh hưởng đến thần kinh vị giác, suy giảm khả năng vị giác dẫn đến chán ăn. Vì vậy, ăn đồ ăn khi còn ấm là tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/8/2018 của 12 cung hoàng đạo  trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X