Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 15/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Tử vi Thứ 5 ngày 15/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Sư Tử cảm thấy rất tin tưởng vào bản thân mình, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc. Bạn chắc chắn mình có thể giải quyết được mọi khó khăn mà không cần người khác giúp đỡ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (15/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1572021 - Bach Duong
 
Bạch Dương có nhận ra rằng mình đang khá nóng nảy trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 45 độ không? Bạn sẵn sàng to tiếng với những người không nghe theo ý, làm trái ý mình.
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra chẳng được suôn sẻ lắm do bạn cứ cáu gắt như vậy đấy. Bạn không nên ép buộc người khác phải nghe theo mình mà ngược lại, nên dành thời gian để suy nghĩ xem cách giải quyết của ai thì hợp lý hơn.
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn khá hỗn độn nên có thể, bạn còn mắng mỏ cả người ấy nữa. Điều này có thể khiến cho nửa kia của bạn bị tổn thương. Hãy chủ động làm hòa với người ta nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Nếu không biết tiết kiệm thì tiền bạc sẽ không cánh mà bay đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (15/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1572021 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu trở thành một người khá cứng đầu và bảo thủ trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Thổ. Bạn chẳng muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai vì cho rằng mình mới là người đúng đắn nhất.
 
- Công việc: Bạn cần cởi mở hơn khi tiếp xúc với những điều mới mẻ hoặc khi lắng nghe lời khuyên của mọi người. Học cách chấp nhận cái mới, bạn sẽ thấy nhiều việc tưởng khó mà hóa đơn giản hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Bạn là người rất kiên định, vì vậy mà dù người ngoài có bàn ra tán vào thế nào đi chăng nữa cũng chẳng ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn về người ấy. Bạn có biết: Bí quyết 12 cung hoàng đạo chọn đúng người trong tình yêu là gì?
 
- Tiền bạc: Nhờ việc chi tiêu có kế hoạch mà bạn vẫn còn một khoản tiền kha khá. Thêm vào đó, khoản tiền thưởng cũng khiến bạn tự tin hơn mỗi khi rút hầu bao.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (15/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1572021 - Song Tu
 
Mặt Trăng tạo thành một góc 120 độ với sao Diêm Vương, Song Tử có những suy nghĩ rất sâu sắc trong mọi chuyện, đặc biệt là chuyện tình cảm, vì thế mà bạn được nhiều người tin tưởng và tâm sự.
 
- Công việc: Hãy để ý xem hôm nay mình đã lên những kế hoạch gì để thực hiện cho đúng, kẻo bận rộn quá bạn sẽ quên mất đấy. Bạn có thể sẽ quên mất lời hứa hẹn với bạn bè trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dù bận rộn, hai người vẫn sẽ dành những khoảng thời gian trống để trò chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được lạc quan cho lắm, vì vậy hãy hạn chế chi tiêu nhé, nếu không bạn sẽ phải đi vay mượn của người khác đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (15/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1572021 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/7/2021, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 144 độ, Cự Giải rất gắn bó với gia đình mình. Bạn biết rằng gia đình luôn là bến đỗ an toàn nhất mỗi khi mình gặp phải biến cố trong cuộc sống, đồng lời cũng là động lực để mình không ngừng vươn lên.
 
- Công việc: Bạn thường quá để ý đến ánh mắt của mọi người xung quanh nên không dám nói ra hoặc làm những điều mình thực sự mong muốn. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Hai người dành nhiều thời gian để quan tâm đến nhau và kể cho nhau những câu chuyện thú vị mình gặp được. 
 
- Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu. Hãy chỉ mua những thứ cần thiết thôi, còn đâu hãy để lại một khoản tiền tiết kiệm phòng khi có sự cố bất ngờ xảy ra.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (15/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1572021 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy rất tin tưởng vào bản thân mình, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc. Bạn chắc chắn mình có thể giải quyết được mọi khó khăn mà không cần người khác giúp đỡ.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thậm chí bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nữa. Nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến và khâm phục của nhiều người.
 
- Tình cảm: Bạn cần phải lắng nghe người ấy nhiều hơn chứ không phải khăng khăng làm theo ý mình. Hãy để ý đến cảm xúc của người khác nữa chứ đừng luôn coi mình là nhất.
 
- Tiền bạc: Bạn đã cố gắng trong suốt thời gian qua nên thành quả bạn thu nhận được cũng vô cùng khả quan. Cung hoàng đạo này có thể chi tiêu khá thoải mái mà không sợ cháy túi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (15/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1572021 - Xu Nu
 
Bình thường, Xử Nữ là một người rất lý trí, thế mà hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 90 độ, bạn lại giải quyết mọi việc theo cảm xúc của mình. Điều này khiến mọi người đều cảm thấy khó hiểu.
 
- Công việc: Bạn có thể gặp rắc rối trong công việc dù bạn vẫn luôn nắm rõ định hướng của mình. Có thể bạn đang quá chủ quan và dựa dẫm vào trí thông minh của mình hoặc đang coi thường người khác đấy.
 
- Tình cảm: Bạn cần phải học cách bao dung cho những điều chưa tốt của người ấy, đừng nâng cái tôi của mình lên quá cao, có như vậy thì tình cảm của đôi bên mới bền lâu được.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn khá dư dả trong ngày hôm nay và thoải mái mua bất cứ món đồ nào mình thích. Nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Xem thêm: Tài lộc 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2021.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (15/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1572021 - Thien Binh
 
Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Thổ. Bạn có tài nói chuyện nên lúc nào cũng biết cách lấy lòng người nghe, đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Nếu muốn hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo, không để xảy ra lỗi lầm thì bạn cần phải rất nghiêm khắc với bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng để mình bị phân tán tư tưởng nhé.
 
- Tình cảm: Bạn tự đặt ra cho mình những hình mẫu rất rõ ràng về người ấy, mà hình như yêu cầu của bạn lại cao quá thì phải. Nếu không hạ thấp tiêu chuẩn xuống, bạn khó mà tìm được người phù hợp. 
 
- Tiền bạc: Bạn nên cân đối tài chính của mình, bởi không phải cứ lấy hết cái cớ này đến cái cớ khác để chi tiêu quá phóng tay là hay đâu.  

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (15/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1572021 - Ho Cap
 
Dưới tác động của Mặt Trời khi tạo ra góc 120 độ với sao Hải Vương, Hổ Cáp trở thành người có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn không còn nóng nảy đưa ra quyết định một cách vội vã nữa mà cân nhắc nhiều hơn để tìm ra cách giải quyết công việc hợp lý nhất.
 
- Công việc: Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ trong ngày hôm nay một cách xuất sắc. Bạn sẽ trở thành tấm gương cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp noi theo.
 
- Tình cảm: Sự lãng mạn và dịu dàng của bạn chính là yếu tố khiến nửa kia yêu mến nhất. Bạn sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân của mình, cốt là điều đó giúp cho tình cảm của hai người được bền vững.
 
- Tiền bạc: Nhờ có cái nhìn sâu sắc về đầu tư kinh doanh, bạn có thể đưa ra những quyết định làm giàu chính xác. Bạn cũng có cơ hội nhận được tiền lãi từ những mối làm ăn trước đó. Xem thêm: Lĩnh vực đầu tư phù hợp với 12 chòm sao.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (15/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1572021 - Nhan Ma
 
Khi Mặt Trăng tạo thành một góc 135 độ với sao Thiên Vương, Nhân Mã là một người rất cứng đầu. Bạn tin rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận sự giúp đỡ hoặc góp ý của bất cứ ai.
 
- Công việc: Bạn cần phải học cách trao đổi, thảo luận và thậm chí là thỏa hiệp với mọi người. Trong một tập thể, người ta không thể làm việc theo ý của riêng mình được, mọi người đều phải hạ thấp cái tôi cá nhân để thỏa hiệp với cách làm đem lại lợi ích lớn nhất cho cả nhóm.
 
- Tình cảm: Bạn gặp khó khăn trong vấn đề chia sẻ cảm xúc của mình với nửa kia. Dù có nghi ngờ nửa kia không chung thủy, bạn cũng không biết làm sao để nói chuyện thẳng thắn với người ấy. Chuyện tình cảm của bạn đang khá căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không quá khả quan trong ngày hôm nay. Bạn cần hạn chế chi tiêu cho những việc không thật sự cần thiết. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (15/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1572021 - Ma Ket
 
Ma Kết đặt ra những kì vọng rất cao cho chính bản thân mình. Vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời, bạn luôn nghiêm túc và chuyên tâm trong mọi việc.
 
- Công việc: Bạn có thể gặp phải một vài rắc rối cần giải quyết ngay. Đừng vội nản chí nếu mình thất bại, bởi chính những thất bại ấy sẽ góp phần trui rèn, khiến bạn ngày càng mạnh mẽ và tài giỏi hơn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có vẻ khá dè dặt trong các mối quan hệ với mọi người, vì vậy mà dù được bạn khác giới chủ động tiếp cận, bạn cũng không quá cởi mở và nhiệt tình.
 
- Tiền bạc: Bạn khá tiết kiệm trong lĩnh vực chi tiêu. Khi nào để dành được một khoản tiền kha khá, bạn có thể mua tặng bản thân một món quà hoặc dùng để đầu tư.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (15/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1572021 - Bao Binh
 
Bảo Bình rõ ràng là một người rất thông minh, nhưng trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Hỏa, bạn lại quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra quyết định, chính vì vậy mà bạn có thể mắc những lỗi sai đáng tiếc.
 
- Công việc: Bạn cần phải nghiêm túc và tập trung hơn vào công việc mà mình đang làm, đừng làm việc theo cảm xúc nhất thời, sau đó lại bỏ dở giữa chừng để người khác phải khắc phục.
 
- Tình cảm: Tính hiếu thắng của bạn khiến cho những cuộc tranh cãi của hai người trở nên gay gắt hơn. Đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống và học cách lắng nghe người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài lộc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên hạn chế việc chi tiêu cho những công việc không thực sự cần thiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (15/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1572021 - Song Ngu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, Song Ngư là một người rất khiêm tốn. Dù có đạt được thành công lớn đi chăng nữa, bạn cũng chẳng bao giờ huênh hoang hay coi thường người khác.
 
- Công việc: Bạn không đặt ra quá nhiều đích đến cho bản thân mà thích mình được phát triển tự do hơn. Bạn cảm thấy hào hứng với những điều không biết trước chứ không phải là những việc đã lên lịch sẵn từ lâu.
 
- Tình cảm: Bạn luôn cố gắng thấu hiểu nửa kia, vì vậy, cho dù đôi bên có ý kiến bất đồng đi chăng nữa, bạn cũng chẳng bao giờ to tiếng cả. Bạn hi vọng rằng hai người luôn có thể bình tĩnh nói chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn vừa được nhận một khoản tiền thưởng, chính vì vậy mà nguồn tài chính của bạn đang ở mức khá. Bạn có thể chiều chuộng bản thân một chút cũng được.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X