Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 15-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 15-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (15/7/2017)

1 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072017 cung bach duong
 
Cuối tuần này, không có nhiều điều bất ngờ mà Bạch Dương mong đợi. Tình yêu vẫn cứ thế thôi, bạn dần có cảm giác nhàm chán bởi mọi thứ quá trầm lặng, bạn chẳng còn cảm thấy hứng khởi như ban đầu. Bạn có nhiều suy nghĩ, mệt mỏi không biết nên làm gì.
 
Nhưng bạn ơi, đừng bao giờ nói tạm biệt khi bạn vẫn còn muốn thử tiếp tục yêu thương, đừng bao giờ nói chia tay nếu bạn thấy mình vẫn còn tình cảm. Cũng đừng vội khẳng định tình yêu đã hết khi bạn còn lưỡng lự chưa muốn buông tay, bởi những điều đó đủ để thấy rằng bạn còn chút luyến lưu, bạn còn muốn níu giữ tình yêu cho mình.
 
Tâm trạng không tốt cũng phần nào ảnh hưởng đến công việc của bạn. Thái độ làm việc có phần thiếu tập trung khiến bạn bị nhắc nhở. Hãy thức tỉnh đi nào, dù có chuyện gì xảy ra thì cũng đừng để nó chi phối bạn trong công việc. Nên nhớ rằng, để thành công thì thái độ cũng quan trọng ngang bằng khả năng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (15/7/2017)

2 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072017 cung kim nguu
 
Chúng ta nói lời yêu chỉ mất vài giây ngắn ngủi, nhưng để chứng minh được điều đó, bạn phải mất cả cuộc đời mình. Tình yêu là thứ vô hình, không dễ để nắm bắt, cũng không dễ để bạn có thể thể hiện ra bên ngoài. Đôi khi điều đó khiến cho người ấy không cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của bạn.
 
Người ta vẫn nói, trong tình yêu, nếu bạn không còn quan tâm đến đối phương thì đó cũng là lúc mà tình yêu kết thúc. Người ấy sẽ hoang mang, lo lắng vì không cảm nhận được tình yêu của bạn, chẳng có gì khó hiểu khi người ấy gây sự để có được sự chú ý của bạn. Tuy rằng đó là cách hơi trẻ con, nhưng Kim Ngưu cũng nên xem lại bản thân mình nhé.
 
Theo tử vi hàng ngày, bạn nên tập trung hơn vào việc mình đang làm. Chìa khóa thành công là tập trung lý trí của chúng ta vào những điều chúng ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ. Chẳng ai dám đảm bảo mình làm là sẽ thành công, nhưng nếu bạn không làm thì chắc chắn bạn sẽ thất bại. Hãy luôn luôn hướng đến mục tiêu của mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (15/7/2017)

 
3 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072017 cung song tu
 
Tình yêu sẽ đến dù bạn muốn hay không, thế nên đừng cố điều khiển nó. Song Tử vẫn đang lưỡng lự không biết nên tiến hay lùi. Ngay bản thân bạn cũng chưa rõ lòng mình như thế nào nên thật khó để quyết định, trong khi đó lý trí bạn vẫn luôn kêu gào đòi trái tim phải rẽ hướng sao cho đúng.
 
Thật ra khi yêu khó nói đúng hay sai, chỉ có phù hợp hay không mà thôi. Bạn chẳng thể lựa chọn người mình yêu đúng theo hình mẫu của mình, không sai dù chỉ một ly. Dù sao đó chỉ là con người trong tưởng tượng của bạn mà thôi, tưởng tượng và thực tế không thể nào trùng khít nhau hoàn toàn được.
 
Chuyện tiền bạc hôm nay khá nhiều rối ren, dường như bạn đã phạm phải sai lầm lớn. Có rất ít người đủ can đảm để thừa nhận sai lầm của chính mình hay đủ quyết tâm để sửa chữa chúng, đó là lý do tại sao số người thành công luôn ít ỏi mà những người bình thường lại quá nhiều. Hãy bắt đầu từ ngay hôm nay, khi bạn nhận ra sai lầm thì nên tìm cách để sửa chữa nó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (15/7/2017)

4 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072017 cung cu giai
 
Công việc của Cự Giải hôm nay không được suôn sẻ cho lắm, bạn thấy mình cách mục tiêu quá xa, dường như mình đã quá mơ mộng khi đặt ra mục tiêu xa vời đến vậy. Nhưng có lẽ bạn quên mất một điều rằng, muốn đi tới mục tiêu lớn, chúng ta phải bắt đầu từ mục tiêu nhỏ.
 
Hãy thử sức mình với những việc nhỏ thôi, khi bạn hoàn thành xuất sắc những việc đó, bạn sẽ thấy mình có thêm kinh nghiệm, cũng được tiếp thêm sức lực, có thêm động lực để tiến bước. Thay vì cố gắng đi không ngừng nghỉ cả một chặng đường dài, chúng ta hãy chia quãng đường đó thành nhiều đoạn ngắn hơn, mỗi khi hoàn thành một mục tiêu nhỏ là ta lại gần mục tiêu lớn hơn một chút.
 
Tình yêu là sự sống, nhưng tình yêu mà không có hy vọng và niềm tin là cái chết đau đớn. Đừng chỉ nghĩ đơn giản yêu là yêu thôi, nếu bạn không đặt nhiều tình cảm vào đó thì bạn cũng nhận lại được những gì tương tự mà thôi. Đừng tự tước đi cơ hội được hạnh phúc của mình mà hãy cho thêm gia vị hy vọng và niềm tin để tình yêu ngày càng lớn mạnh hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (15/7/2017)

5 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072017 cung su tu
 
Sư Tử có một ngày không mấy vui vẻ. Thứ 7 này, có thể bạn có cơ hội chạm tay vào hạnh phúc nhưng rồi lại để lỡ mất. Cố gắng làm ai đó yêu mình cũng khó như cố lựa chọn người để yêu vậy. Tình yêu không thể cưỡng ép, tình yêu cũng chẳng thể tuân theo lý trí con người. Bạn chẳng thể lựa chọn được người sẽ khiến cho mình đắm chìm trong tình yêu, cũng chẳng thể điều khiển được trái tim người khác.
 
Hãy sống như mình vốn có, chấp nhận những gì cuộc sống dành cho mình. Định mệnh sẽ đến vào khi bạn không có chút gì chú ý, định mệnh cũng không vì ý muốn của bạn mà thay đổi, nó chỉ biến mất mà thôi. Đừng để định mệnh của đời mình đi mất nhé. 

Đọc thêm: Thúc vận đào hoa bởi những chi tiết nhỏ trên bàn làm việc.
 
Với công việc, Sư Tử hãy thử tập cho mình thói quen đặt mục tiêu và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đó. Bạn phải chinh phục mục tiêu đó với tất cả lòng quyết tâm của mình, dù khó khăn đến đâu cũng đừng lùi bước, tài năng sẽ đưa bạn đến những nơi khiến bạn phải ngạc nhiên, sẽ trao cho bạn những món quà đáng tự hào.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (15/7/2017)

6 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072017 cung xu nu
 
Vì sao chúng ta lại nhắm mắt khi ngủ, khi khóc, khi tưởng tượng, khi hôn nhau, khi cầu nguyện? Bởi vì những gì đẹp nhất trên thế gian này chẳng thể nào nhìn thấy bằng mắt mà phải được cảm nhận bằng con tim. Tình yêu đang đẹp, đừng quá để tâm đến những thứ phù phiếm mà để tình yêu phai màu, chẳng ai có thể hiểu được những gì tình yêu mang lại hơn chính bản thân bạn.
 
Đôi khi bạn phải để mình thật yên lặng để nghe được nhịp đập trái tim, rồi từ đó cảm nhận được những thứ xung quanh qua trái tim mình. Những gì mình nhìn thấy hay nghe thấy chưa chắc đã là điều đúng đắn, hãy cứ lắng nghe trái tim mình bạn nhé, bởi nó sẽ chẳng bao giờ bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì, cũng chẳng bao giờ nói dối chúng ta.
 
Hôm nay Xử Nữ nên cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc nhé. Bạn chi tiêu có phần hơi phóng khoáng, mặc dù vẫn trong khả năng có thể chi trả được nhưng về lâu dài thì bạn không có khoản tích lũy nào cả, điều đó sẽ rất tệ khi bạn có việc gì gấp hay có kế hoạch gì đó trong tương lai. Hãy điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu của mình nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (15/7/2017)

 
7 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072017 cung thien binh
 
Tình yêu là một con vật quái dị vì khi ta để đói khát thì nó sống mãi, cho nó được no nê thì nó lại chết mất. Có lẽ tình yêu của Thiên Bình cũng đang trong tình trạng này. Không còn quá nhiều ngọt ngào mà thay vào đó là những cuộc tranh cãi không ngừng, biết bao giọt nước mắt đã rơi, biết bao nhiêu nỗi tổn thương khó bề hàn gắn.
 
Bạn biết cả hai chỉ xuất phát từ sự quan tâm, chẳng có ý gì khác nhưng không hiểu sao, mọi thứ cứ bị biến chất đi, để rồi người này hiểu lầm người kia, tình cảm bị bóp méo, chẳng ai được vui nhưng vẫn không ngừng chỉ trích nhau. Có lẽ thật tệ khi mà người mình yêu thương nhất lại là người khiến mình bị tổn thương.
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, thứ 7 này chuyện công việc cũng đang nảy sinh một số vấn đề. Ranh giới giữa thành công và thất bại nhỏ tới mức chúng ta hiếm khi biết được mình đã vượt qua nó khi nào: nhỏ tới mức chúng ta thường đứng trên nó mà không ý thức được. Hãy kiểm soát mình thật tốt nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (15/7/2017)

 
8 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072017 cung ho cap
 
Đừng bao giờ chờ đợi một người thật hoàn hảo, vì rằng không có ai hoàn hảo cả, và cũng vì rằng chỉ khi bạn yêu họ, họ mới trở nên hoàn hảo mà thôi! Hôm nay có lẽ tình yêu sẽ gõ cửa nhà Hổ Cáp, bạn hãy nắm bắt cơ hội hạnh phúc đến với mình nhé. Đừng quan tâm đến quá nhiều thứ không quan trọng, điều duy nhất mà bạn cần biết đó là tình cảm của mình.
 
Thành công không phải là chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc. Hạnh phúc là chìa khóa dẫn tới cánh cửa thành công. Nếu bạn yêu điều bạn đang làm, bạn sẽ thành công. Bạn đã và đang làm được điều này, khi mà mỗi ngày đi làm bạn đều tạo được sự hứng khởi cho bản thân mình, tạo cho mình cảm hứng để làm việc.
 
Bạn được mọi người đánh giá cao vì khả năng thích nghi tốt, học hỏi nhanh, chẳng lạ gì khi bạn được giao thêm cho khá nhiều trọng trách. Hãy cố gắng tiếp tục phát huy năng lực và thể hiện mình một cách tốt nhất bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (15/7/2017)

9 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072017 cung nhan ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/7/2017, thứ 7 này có vẻ không phải ngày của Nhân Mã khi mà cả tiền cả tình đều chẳng được như ý mình. Bạn càng ngày càng thấy chán nản và thất vọng, thậm chí bạn muốn buông xuôi nữa. Bạn không hiểu tại sao mình lại có những quyết định như vậy.
  
Nhưng bạn à, từng giây phút trong tình yêu đều có ý nghĩa của nó. Hạnh phúc cũng như nỗi đau đều trở thành những bài học cho trái tim. Đi qua ngày mưa ta sẽ thấy yêu thêm những ngày nắng, và hơi buồn cười chút là sau những ngày nắng cháy da thì ta lại mong cơn mưa rào mùa hạ. Mọi chuyện xảy ra đều có nguyên do của nó, tốt hay xấu do cách nhìn nhận của bản thân chúng ta thôi.
 
Công việc gặp trục trặc ư? Đừng quá lo lắng. Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ. Bạn có khả năng, có quyết tâm, chắc chắn bạn sẽ giành được những gì mình mong muốn, đạt được mục tiêu mình đã định. Cố gắng lên bạn nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (15/7/2017)

10 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072017 cung ma ket
 
Thời gian trôi quá chậm đối với ai đang chờ đợi, trôi nhanh đối với ai sợ hãi. Thời gian là quá dài đối với ai phiền não, quá ngắn đối với ai hân hoan. Nhưng đối với kẻ đang yêu, thời gian là vĩnh cửu. Bạn dường như thấy rằng thời gian không bao giờ là đủ, khi mà còn bao nhiêu chuyện chưa thể nói được cùng nhau.
 
Thiếu thời gian cũng là lý do khiến cho tình cảm của các bạn đang có chút bất ổn. Bận rộn khiến các bạn không đủ thời gian để dành cho nhau như trước, mâu thuẫn triền miên vì câu chuyện đang nói nửa vời bỗng đứt mạch. Hãy sắp xếp công việc cũng như cuộc sống của mình thật hợp lý để có đủ thời gian cho những người thân yêu nhé.

Mời bạn đọc thêm: Độc chiêu phong thủy giúp tình yêu thăng hoa.
 
Tiền bạc là vấn đề đáng lo ngại nhất hiện giờ của Ma Kết. Bạn đang lâm vào tình trạng khủng hoảng, mới có giữa tháng thôi mà cái ví đã muốn lép kẹp rồi. Đừng mải mê mua sắm với ăn uống nhong nhong hàng quán nữa, vừa hại sức khỏe mà vừa hại túi tiền đó.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (15/7/2017)

 
11 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072017 cung bao binh
 
Hạnh phúc là một thứ nước hoa mà hễ ta đổ cho người khác thì thết nào ta cũng có được vài giọt cho chính mình. Bạn hãy mở lòng mình và cho đi nhiều hơn, chắc chắn những gì bạn nhận lại được sẽ khiến bạn thấy những gì mình làm hoàn toàn đúng đắn và bạn sẽ không phải hối tiếc mãi về sau.
 
Tình yêu hôm nay vẫn không có điều gì quá đặc biệt khi mà hai bạn chẳng chịu nói chuyện với nhau nhiều. Đúng là nói chuyện dễ gây tranh cãi, nhưng không nói thì cũng là vấn đề lớn đó. Làm gì có ai yêu nhau mà cả ngày không nói với nhau được chục câu, trừ khi quá bận thì châm chước thôi. Rút kinh nghiệm đi nhé, mất gì nhau một câu nói đâu.
 
Công việc là chuyện bạn nên tập trung hơn. Bảo Bình đang mắc khá nhiều lỗi khi bạn không được chu đáo và cẩn thận. Đó mới chỉ là những chuyện nhỏ thôi, bạn cần rèn cho mình thói quen cẩn thận, tỉ mỉ hơn nữa, đừng để đến lúc xảy ra họa lớn thì có khóc cũng chẳng thay đổi được hiện thực đâu.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (15/7/2017)

12 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15072017 cung song ngu
 
Hạnh phúc lớn nhất ở đời là có thể tin chắc rằng ta được yêu thương - yêu vì chính bản thân ta, hay đúng hơn, yêu bất kể bản thân ta. Song Ngư hãy nhớ kĩ điều này nhé. Dù thế nào đi chăng nữa, nếu bạn chẳng yêu được bản thân mình thì có lẽ rất khó để một ai đó có thể nhìn thấy ưu điểm của bạn và đem lòng yêu thương.
 
Bạn ghét bỏ bản thân cũng chính là hạ thấp giá trị của mình. Ai cũng đáng được yêu thương và chăm sóc, bạn cũng vậy. Nếu thấy hoang mang, bạn hãy hỏi bố mẹ mình xem nhé, đó là những người yêu thương bạn vô điều kiện, cho bạn vòng tay ôm ấm áp, giúp bạn dù bất kể điều đó có khó đến thế nào, chỉ cần điều đó làm cho bạn hạnh phúc.
 
Đôi khi chúng ta quên mất giá trị của yêu thương, quên mất phía sau mình luôn có cả một gia đình, quên rằng chúng ta là những viên ngọc quý trong tim bố mẹ mình. Đừng vì những thứ không đáng mà phủ nhận bản thân, bởi làm điều đó, bạn sẽ khiến cho những người yêu thương mình bị tổn thương đó.


 
Mời bạn đón đọc Tử vi ngày 16/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào 17h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X