Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 15/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cố chấp

Tử vi thứ 3 ngày 15/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cố chấp

Theo dõi tử vi hàng ngày 15/6/2021, trong ngày Mặt Trăng nằm trong khu vực của Sư Tử như hôm nay, chòm sao này trở nên bướng bỉnh và cố chấp hơn thường ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (15/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/6/2021 cung Bạch Dương
 
Tử vi hàng ngày 15/6/2021 nhận thấy, góc 72 độ giữa sao Thủy và tiểu hành tinh như tiếp thêm cho Bạch Dương nguồn năng lượng dồi dào.  
 
- Công việc: Với tinh thần đầy phấn chấn, chòm sao này nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Bạn đang băng băng tiến bước đến mục tiêu mà mình đã đặt ra. 
 
- Tình cảm: Sự năng động và đầy lạc quan của Dương Dương khiến cho bầu không khí luôn vui vẻ và ngập tràn tiếng cười. Đó chính là lý do bạn luôn nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh đó. 
 
- Tiền bạc: Tuy nhiên, trong chuyện tiền bạc, Dương Nhi chớ nên quá thật thà. Bạn dễ rơi vào tầm ngắm của kẻ xấu bụng, chỉ mong muốn lợi dụng hay lừa gạt bạn mà thôi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (15/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/6/2021 cung Kim Ngưu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, thời điểm Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu dễ đưa ra các quyết định một cách nóng vội. 
 
- Công việc: Đừng lúc nào cũng làm mọi việc theo ý mình như thế nữa Ngưu Ngưu nhé. Hãy lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, suy xét một cách cẩn thận rồi mới đưa ra lựa chọn cuối cùng. 
 
- Tiền bạc: Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Chỉ cần một bước đi sai lầm, bạn sẽ phải trả giá bằng tiền mồ hôi nước mắt của mình suốt bấy lâu đó. 
 
- Tình cảm: Dường như giữa bạn và người ấy vẫn còn những khoảng cách chẳng thể nào lấp đầy. Cả hai nên dành thời gian để chia sẻ về bản thân nhiều hơn, đừng chịu đựng tất cả một mình thêm nữa. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (15/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/6/2021 cung Song Tử
 
Trong ngày 15/6/2021 này, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy sẽ giúp cho Song Tử có cơ hội thể hiện những khía cạnh độc đáo của bản thân. 
 
- Công việc: Với lối suy nghĩ thông minh và phản ứng nhanh nhạy, chòm sao này dễ dàng xử lý các tình huống bất ngờ mà không chút ngần ngại nào. Bạn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cấp trên và đồng nghiệp vì sự thể hiện xuất sắc của mình rồi đó. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có những chuyển biến vô cùng tích cực. Hai người sớm tìm được tiếng nói chung, nhờ thế mà có thể giải quyết những khúc mắc một cách nhanh chóng.  
 
- Sức khỏe: Một giấc ngủ chất lượng sẽ giúp Tử Nhi sớm lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Hãy tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt điều độ để sức khỏe ngày một cải thiện hơn nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (15/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/6/2021 cung Cự Giải
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Kim, Cự Giải chẳng muốn gây thêm bất cứ xích mích nào với mọi người xung quanh. 
 
- Công việc: Bạn chỉ muốn mọi thứ diễn ra trôi chảy hơn và không gặp bất cứ vướng mắc nào nên mới trở nên nhún nhường hơn thường ngày. Tuy nhiên, đó cũng chưa phải là một ý hay đâu, dù gì thì bạn cũng nên bảo vệ quan điểm của mình, đừng vội gạt bỏ ngay lập tức như thế. 
 
- Tình cảm: Người độc thân đừng ngại thể hiện cá tính cũng như cảm xúc của mình trước đối phương. Người ấy chắc hẳn sẽ rất ấn tượng với sự khác biệt mà bạn đem lại đó. 
 
- Tiền bạc: Giải Giải không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này nữa. Các khoản thu và chi tương đối cân bằng đúng như những gì mà bạn đã lên kế hoạch từ trước. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (15/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/6/2021 cung Sư Tử
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm trong khu vực của Sư Tử như hôm nay, chòm sao này trở nên bướng bỉnh và cố chấp hơn thường ngày. 
 
- Công việc: Bạn cứ khăng khăng cho rằng mình đúng mà chẳng mảy may để tâm đến lời góp ý của mọi người xung quanh. Bạn có thể bỏ lỡ những lời khuyên hữu ích giúp cho công việc của bạn dễ dàng hơn đó. 
 
- Tình cảm: Đừng dễ dàng tin vào những lời ngon ngọt của người khác giới. Hãy chắc rằng đối phương không có bất cứ ý đồ xấu nào với mình trước khi tiến đến một mối quan hệ mới. 
 
- Tiền bạc: Nếu chưa hiểu rõ về những dự án mình chuẩn bị đầu tư thì đừng vội đưa ra quyết định lúc này. Bạn sẽ chẳng thể biết được những rủi ro nào sẽ tìm đến bạn đâu. Hãy thận trọng hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (15/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/6/2021 cung Xử Nữ
 
Xem tử vi hàng ngày 15/6/2021 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 144 độ, Xử Nữ có thể thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng của mình. 
 
- Công việc: Những ý tưởng của bạn chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc với mọi người xung quanh đó. Đừng ngại ngần chia sẻ chúng và biến chúng thành hiện thực nhé. 
 
- Tình cảm: Đào hoa khoe sắc, nhân duyên khác giới vượng có thể mang đến cho chòm sao này người mà bạn tìm kiếm bấy lâu này. Hãy mở lòng mình đến đón nhận những tình cảm đặc biệt này nhé. 

- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Xử Nhi cũng được cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này. Một khi chế độ sinh hoạt được điều chỉnh và tuân thủ một cách nghiêm túc thì chắc chắn bệnh tật sẽ chẳng dám tìm đến bạn đâu. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (15/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/6/2021 cung Thiên Bình
 
Thứ 3 này, góc 60 độ giữa sao Thổ và tiểu hành tinh sẽ giúp cho tinh thần của Thiên Bình trở nên thoải mái hơn trước khá nhiều. 
 
- Công việc: Những trở ngại dần được đẩy lùi, mọi việc đang dần quay trở lại guồng quay ban đầu. Chòm sao này có thể nhanh chóng hoàn thành mọi việc mà không gặp phải khó khăn nào nữa.  
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng dần trở nên hòa hợp hơn. Dù bận rộn nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những sự chia sẻ và quan tâm đáng trân trọng. 
 
- Tiền bạc: Với túi tiền rủng rỉnh, Bình Nhi có thể thoải mái mua sắm những món đồ mình yêu thích mà không phải suy nghĩ đắn đo quá nhiều nữa. Nhưng nhớ đừng quá phung phí vào những khoản không cần thiết đấy nhé, bạn sẽ chẳng giữ lại được cho mình bao nhiêu đâu. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (15/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/6/2021 cung Hổ Cáp
 
Thời điểm sao Kim tạo góc 60 độ với Thiên Vương, Hổ Cáp cảm nhận rõ rệt nguồn nội lực mạnh mẽ trong con người mình. 
 
- Công việc: Chưa khi nào bạn cảm thấy hào hứng đến vậy, mọi việc cứ thế băng băng tiến bước, chẳng gì có thể cản trở được bạn nữa. Những thành tích mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho đồng nghiệp và cấp trên nữa đó. 
 
- Tình cảm: Người độc thân chẳng hề ngần ngại bắt chuyện với đối tượng mà mình thầm thương trộm nhớ từ lâu. Đây chính là thời điểm thích hợp để hai người trở thành một đôi đó. 
 
- Tiền bạc: Nguồn thu nhập tuy không gia tăng đáng kể trong những ngày này nhưng cũng đủ để Cáp Cáp chi tiêu thoải mái và còn có thể để ra một khoản tiết kiệm nho nhỏ cho mình nữa đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (15/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/6/2021 cung Nhân Mã
 
Xem tử vi hôm nay 15/6/2021, Nhân Mã chẳng hề có ý định tham gia vào các cuộc cạnh tranh trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với Mặt Trời như hôm nay.
 
- Công việc: Chòm sao này chỉ đơn thuần muốn hoàn thành những nhiệm vụ được giao mà không gặp phải trở ngại gì mà thôi. Bạn cũng chẳng bận tâm đến bầu không khí cạnh tranh đầy căng thẳng lúc này. 
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt, Mã Mã chẳng cần phải lao tâm khổ tứ quá nhiều mà vẫn có thể thu tiền về đầy tay.  
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy ngày càng thắm thiết nồng nàn hơn trong khoảng thời gian này. Niềm hạnh phúc hiện lên khuôn mặt của hai người khiến ai nấy cũng phải ghen tị.  

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (15/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/6/2021 cung Ma Kết
 
Thời điểm Mặt Trời và sao Diêm Vương hợp thành góc 150 độ, Ma Kết sẽ phải đối diện với không ít rắc rối phát sinh trong ngày thứ 3 này. 
 
- Công việc: Dù gặp phải bất cứ tình huống nào, Kết Kết hãy luôn nhớ giữ sự bình tĩnh cho mình. Chỉ khi ấy bạn mới có thể nhìn rõ đâu là vấn đề mấu chốt mà phải nhanh tay xử lý trước khi mọi việc trở nên phức tạp hơn. 
 
- Tình cảm: Bầu không khí nặng nề bao trùm mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Tình cảm giữa hai người đang nhạt phai đi mỗi ngày. Hãy nỗ lực để xóa bỏ khoảng cách vô hình ấy nếu bạn không muốn mọi thứ tan thành mây khói ngay lúc này. 
 
- Sức khỏe: Kết Nhi nên nhớ rằng sức khỏe vẫn là điều quan trọng nhất. Hãy học cách chăm sóc bản thân, đừng để đến khi bệnh tật tìm đến mới cảm thấy hối tiếc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (15/6/2021)

  
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/6/2021 cung Bảo Bình
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/6/2021, thời điểm sao Hỏa tạo góc 150 độ với sao Mộc, Bảo Bình trở nên cả nể mà nhận hết công việc về mình. 
 
- Công việc: Đó chính là lý do chòm sao này lúc nào cũng bận rộn đến vậy. Bạn sẽ chẳng thể hoàn thành mọi việc đúng hạn nếu cứ tiếp tục ôm đồm như thế này. Hãy học cách từ chối và tập trung vào việc của mình trước tiên. 
 
- Tiền bạc: Bảo Bảo dễ vì tin người thái quá mà để cho số tiền mình nỗ lực bấy lâu mới có được rơi vào tay của người khác lúc nào chẳng hay. Nếu không tỉnh táo, bạn sẽ chẳng thể giữ được tiền bạc trong tay mình. 
 
- Tình cảm: Đối phương chẳng thể hiểu được những cảm nhận của bạn lúc này. Chưa khi nào Bình Nhi lại cảm thấy buồn bã và chán nản đến vậy. Sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt chòm sao này. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (15/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/6/2021 cung Song Ngư
 
Tử vi hàng ngày 15/6/2021 chỉ ra rằng, góc 90 độ giữa sao Thủy và sao Hải Vương có thể khiến cho Song Ngư cảm thấy hụt hẫng khi những viễn cảnh màu hồng bỗng sụp đổ ngay trước mắt bạn. 
 
- Tình cảm: Tâm hồn mơ mộng của chòm sao này bị hiện thực đánh thức một cách đầy bất ngờ. Bạn chẳng thể tưởng tượng được thực tế này sẽ xảy đến với bạn. Hãy tin vào sự thật trước mắt mình, đừng tự lừa dối bản thân thêm nữa. 
 
- Công việc: May mắn là công việc của Song Song không có quá nhiều biến động. Những thể hiện của bạn trong thời gian này vẫn luôn nhận được đánh giá cao của mọi người xung quanh. 
 
- Tiền bạc: Tuy nhiên, trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, Ngư Nhi cần phải hết sức cẩn trọng. Đừng dễ dàng tin lời của bất kỳ ai, dù đó có là người bạn quen biết đi chăng nữa. Ai đó có thể lợi dụng lòng tốt của bạn để rồi chiếm đoạt những gì thuộc về bạn đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X