Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Hai ngày 15/05/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Hai ngày 15/05/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (15/5/2017)

 
bachduong15.5
 
Theo tử vi hàng ngày, tình yêu của Bạch Dương hôm nay khá hài hòa, hai người cực ăn ý, hầu như người này chưa nói người kia đã hiểu hết. Hãy tận hưởng khoảnh khắc bình yên này sau những sóng gió vừa qua trong mối quan hệ của hai người. 
 
Trong công việc bạn sáng tạo, giàu trí tưởng tượng nên đóng góp rất nhiều điều hữu ích cho cuộc họp, dự án, kế hoạch sắp tới của công ty. Đồng nghiệp cũng như cấp trên đánh giá rất cao sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy tiếp tục phát huy ưu thế này của mình nhiều hơn nữa bạn sẽ có cơ hội thăng thức, tăng lương trong tương lai.
 
Tiền bạc rủng rỉnh nên bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu nhưng nên học cách tiêu tiền khôn ngoan hơn, đừng mua mọi thứ theo sở thích nhất thời nếu không bạn sẽ bị thâm hụt khoản tiết lớn vì một phút nông nổi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (15/5/2017)

 
kimnguu15.5
 
Tình yêu Kim Ngưu hôm nay có cơ hội được thăng hoa khi bạn nhận ra đối phương trao trọn niềm tin cho bạn không một chút nghi ngại. Điều này không quá bất ngờ vì bạn đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết cho mối tình này. Nhớ là đừng bao giờ phụ lòng của họ nếu không bạn sẽ không tìm được người nào tuyệt vời hơn thế.
 
Bạn có cơ hội tham gia thêm dự án mới và một công việc tay trái để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, không nên vồ vập mà phải dành thời gian để xem xét cẩn thận trước khi quyết định. Thử hỏi xem lĩnh vực mới ấy mang lại cho bạn những niềm vui hay cơ hội phát triển như thế nào?
 
Sức khỏe của bạn hôm nay rất tốt, đây là kết quả của việc quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu như uống nước có ga, hút thuốc, không tập thể dục, ăn đồ cay nóng. Việc này bạn mới áp dụng và đã thấy được kết quả khả quan nhưng điều quan trọng là duy trì được trong dài hạn.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (15/5/2017)

 
songtu15.5
 
Tiếp nối Tử vi ngày 14/5/2017 của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Song Tử không có nhiều biến chuyển mới. Tình yêu lâu năm vẫn bình lặng như bao ngày nhưng hôm nay bạn nhớ tìm cách làm mới chúng. Đừng để sự nhàm chán, đều đều giết chết tình cảm của mình. Hãy dành nhiều thời gian cùng những trải nghiệm lãng mạn bên nhau và đừng quên bày tỏ bạn biết ơn họ như thế nào vì qua bao sóng gió vẫn kiên trì ở bên ban thực sự là điều đáng quý.
 
Sự tự tin và sự lạc quan của bạn là động lực cho cả nhóm cùng góp công, góp sức hoàn thành tốt công việc. Nhờ đó mọi việc được hoàn tất một cách nhanh chóng và rất hiệu quả. Bạn thực sự cảm thấy tự hào về khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề của mình.
 
Bạn cần nghe lời khuyên của người khác về vấn đề tiền bạc. Lúc này, họ sẽ đưa cho bạn những lời khuyên giá trị để bạn đỡ mất mát những khoản không đáng có, gây ảnh hưởng tới tái chính của cả gia đình trong thời gian tới. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (15/5/2017)

 
cugiai15.5
 
Công việc quá bận rộn dù bạn nỗ lực hoàn tất sớm công việc để trở bên một nửa yêu thương thì họ vẫn giận dỗi. Càng giải thích người ấy càng không hiểu cho bạn nhưng đừng vì thế mà căng thẳng. Hãy tận dụng từng giây từng phút để được ở bên vỗ về, chăm sóc người ấy.
 
Đã bao lâu rồi bạn không gọi điện hỏi thăm một người bạn thân, một cô/chú ruột rất yêu quý bạn? Lúc này hãy dành chút thời gian của mình để nhắn tin, gọi điện bày tỏ sự quan tâm tới họ. Có như vậy mới gắn kết tình cảm với họ - những người đang ở xa bạn cả trăm cây số. Ngoài tình yêu, tình cảm gia đình thì những mối quan hệ xã hội này cũng rất quan trọng.
 
Hôm nay công việc có chút trở ngại nhưng đừng tự làm mình rối lên vì như vậy cũng không giúp bạn được gì. Nếu đồng nghiệp đưa ra lời khuyên thì đừng dùng ý kiến cá nhân rồi vội vàng bác bỏ hết mọi thứ. Hãy biết lắng nghe và từ từ giải quyết từng vấn đề một.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (15/5/2017)

 
sutu15.5
 
Lời khuyên để Sư Tử giảm bớt căng thẳng là không nên để tình cảm chi phối quá vào lúc này. Nếu bạn đã và đang nỗ lực vì chuyện tình cảm thì cứ tiếp tục cố gắng bất kể kết quả ra sao cũng phải chấp nhận. Đây là bài học để bạn nhận ra rằng chỉ cố gắng thôi chưa đủ, và bạn đủ mạnh mẽ để sớm vượt qua chuyện này.
 
Có người tỏ thái độ chống đối khiến bạn rất bực mình và sinh ra cáu kỉnh, khó gần. Đừng để những áp lực cuộc sống điều khiển con người và tâm trí của bạn. Hãy bình tĩnh để đừng khiến cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn vì thái độ quá khích, thiếu kiểm soát của bản thân.
 
Không nên vội vàng đạt mục tiêu về số cân mà tập luyện quá sức. Cả tâm trí và cơ thể của bạn đang cần thư giãn nhiều hơn. Hãy chú ý hơn tới sự giữ cân bằng giữa chế độ ăn uống và cường độ tập luyện.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (15/5/2017)

 
xunu15.5
 
Tâm trạng Xử Nữ rất tốt nhưng người ấy thì không. Vì thế, tình cảm đôi lứa, vợ chồng có thể chùng xuống vì những rắc rối mà đối phương đang gặp phải khiến họ cảm giác phiền lòng. Nên để thời gian cho một nửa của bạn được tĩnh tâm hơn. Nếu bạn muốn đi chơi với lũ bạn thân hay đi ra ngoài đi dạo thì cứ đi vì họ cũng đang cần thời gian yên tĩnh, ở một mình ngay lúc này.
 
Những suy tư về cuộc sống không đủ làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của bạn. Các kế hoạch, dự án, giấy tờ, sổ sách lần lượt được bạn hoàn thành nhanh chóng. Lúc này là thời điểm để bạn xem xét các dự án, hợp đồng mới đừng để thời gian trống lại kéo tâm trạng bạn xuống vì những rắc rối mà bạn đang đối mặt.
 
Khi buồn đừng nên mua sắm gì với mục đích giải tỏa căng thẳng. Điều này không thực sự có ích vì nó nằm chính bên trong của bạn. Việc hoang phí tiền bạc sẽ chỉ khiến bạn có nguy cơ đối mặt với khó khăn trong thời gian.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (15/5/2017)

 
thienbinh15.5
 
Những tình cảm mặn nồng và những vòng tay ôm chặt như hồi mới yêu đã không còn. Dù thất vọng nhưng bạn phải đối mặt với thực tế là tình yêu cũng có giai đoạn và quy luật của nó. Lúc này bạn không nên yếu lòng, hãy nhớ lại lý do vì sao mình yêu đối phương và với những khó khăn hiện tại bạn vẫn có thể chấp nhận để bước tiếp mà.
 
Công việc đối mặt với những khó khăn bất ngờ không thể lường trước. Nên nhớ rằng thực tế thường xuyên không đi theo những gì chúng ta lên kế hoạch, như thế mới cần khả năng thích ứng và nhanh nhạy của bạn ngay lúc này trong khi linh hoạt là một trong những tính cách đặc trưng của Thiên Bình nên không có điều gì đáng lo ngại cả.
 
Vấn đề tiền bạc không khả quan như bạn mong muốn. Tuy nhiên, thử nhìn về mặt tích cực về những gì bạn có được ngoài tiền với những trải nghiệm vừa qua. Đó là những bài học quan trọng để bạn lý trí hơn trong những khoản đầu tư lớn hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (15/5/2017)

 
hocap15.5
 
Cung hoàng đạo Hổ Cáp nên nhớ rằng không có gì tệ hơn cảm giác bị kìm kẹp trong một mối quan hệ mà không có cảm giác tự do nào. Bạn yêu và muốn cho họ biết điều đó nhưng không có nghĩa là kiểm soát quá nhiều cuộc sống của họ. Tình yêu còn đồng nghĩa với cả tự do, thậm chí nếu bạn có được thể xác mà không thể có tâm hồn họ thì bạn vẫn chỉ là kẻ thất bại mà thôi.
 
Có nhiều việc cùng ập đến một lực khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc đạt hiệu quả và tiến độ cho tất cả. Nếu không khải khả năng của mình thì nên nhờ đồng nghiệp có chuyên môn hỗ trợ. Hơn nữa, bạn không nên quá cầu toàn vì những sai sót nhỏ của mọi người đều có thể bỏ qua vì thực tế là không ai hoàn hảo cả.
 
Nếu bạn cảm thấy một chút mệt mỏi có lẽ bạn cần phải đi nghỉ. Chỉ cố gắng đối mặt và giải quyết những khó khăn chưa hẳn là khôn ngoan. Có thể sau kỳ nghỉ bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết phù hợp hơn cho vấn đề của mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (15/5/2017)

 
nhanma15.5
 
Hôm nay Nhân Mã có chút phiền lòng về chuyện tình cảm. Đừng giận dỗi đối phương quá lâu vì đây sẽ là cơ hội tốt để người thứ ba chen vào cuộc sống của hai người. Để yêu một người đã khó, giữ tình yêu còn khó hơn nên bạn cần phải khéo léo hơn, sự thẳng thắn của bạn lúc này không hề phù hợp. 
 
Công việc xảy ra trở ngại nhưng bạn nhanh chóng vượt qua. Tuy nhiên, bản thân bạn vẫn chưa nhìn thấy thấu đáo được vấn đề nên cần người khác hỗ trợ và xin ý kiến của họ. Cách nhìn mới mẻ của người này sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn. 
 
Hôm nay bạn không tỉnh táo về vấn đề tiền bạc nên dễ có những quyết định sai lầm. Nếu có dự định chi tiêu, mua sắm gì thì hoãn thêm một hôm sẽ tốt hơn. Cân nhắc nhiều hơn một chút sẽ hạn chế nguy cơ thâm hụt tiền vì những món đồ không hữu ích.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (15/5/2017)

 
maket15.5
 
Chuyện tình cảm đang phải gác sang một bên vì người yêu của bạn đang đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Họ rất cần bạn ở bên để động viên, cổ vũ tinh thần hoặc đơn giản là ngồi yên lắng nghe họ chia sẻ. Chắc chắn người ấy sẽ rất biết ơn vì đã trở thành chỗ dựa tinh thần tuyệt vời tại thời điểm khó khăn như thế này.
 
Hôm nay, bạn hoàn toàn “ghi điểm” trong mắt mọi người. Bạn trở thành người lạc quan nhất trong nhóm khi công việc đối mặt với những sự cố không mong đợi. Bạn cũng đã chứng tỏ được rằng tất cả đều có hướng giải quyết thích hợp. Nhờ đó đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng về khả năng này Ma kết, họ sẵn sàng hỗ trợ hết mình để cả nhóm cùng hoàn thành nhiệm vụ. 
 
Về mặt tiền bạc của bạn khá thuận lợi, thậm chí có thêm những nguồn thu ngoài thu nhập cố định hàng tháng. Đừng ngại thử thách thêm bản thân và tăng thêm nguồn thu để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hạn.

Xem thêm: Cung Ma Kết hợp với cung nào nhất?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (15/5/2017)

 
baobinh15.5
 
Tình cảm của hai người ngày càng trở nên nhàm chán vì không có nhiều thời gian gặp gỡ nên mọi thứ dần trở nên phai nhạt. Hãy tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và nếu cần nên đề nghị người ấy dành nhiều thời gian hơn cho mình. Nếu có quá nhiều lý do cản trở hai người không thể gặp nhau thường xuyên thì nên xem xét lại liệu họ có thực sự dành tình cảm cho mình hay không hoặc nếu họ thực sự bận vì quá nhiều vấn đề đang đối mặt thì bạn nên chủ động chia sẻ.
 
Rắc rối trong công việc ngày hôm nay không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên, đâu khó khăn lần này không như những lần trước. Bạn nên hỏi thẳng những cấp lãnh đạo cao hơn để cùng nghĩ ra giải pháp và thử hành động. Đừng ngại việc sai rồi sửa vì nếu không thực sự bước đi bạn sẽ không biết thực hư vấn đề tới đâu.
 
Hôm nay bạn chi tiều quá nhiều, nếu ai đang làm kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Nói chung, những người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình phải cẩn thận hơn về vấn đề tiền bạc. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (15/5/2017)

 
songngu15.5
 
 
Song Ngư hoàn toàn hạnh phúc vì những gì người ấy dành cho bạn ngày hôm nay. Dường như những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với tình yêu đẹp đến thế.
 
Tinh thần vui vẻ nên bạn thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp khi họ yêu cầu mà quên phòng tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra. Đừng cả tin quá vì hôm nay bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng.
 
Sức khỏe hôm nay của Song Ngư không có gì đáng lo ngại. Bạn nhớ duy trì chế độ ăn uống và luyện tập hiện tại để cơ thể luôn khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui mới mong hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống. 

 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 16/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X