Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 15-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 15-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (15/05/2016)
 
Ngày Chủ Nhật này sẽ rất tuyệt vời để Bạch Dương được nghỉ ngơi, thư giãn nhẹ nhàng. Dù tinh thần phiêu lưu chưa bao giờ nguội tắt thì bạn vẫn cần những ngày chẳng làm gì, chỉ nghỉ ngơi thôi. Hãy thư giãn nhẹ nhàng bằng những liệu pháp tốt cho sức khỏe nhé!
 
Với sao Hải Vương lang thang trên Nhà thứ Mười Hai và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Nhất, Bạch Dương dường như đang sống từng ngày với những đam mê lớn và nhựa sống chảy tràn trong huyết quản. Nhưng cùng lúc đó, sao Thủy đi lùi trên Nhà thứ Hai lại khiến bạn không chọn ra nổi đâu mới là đam mê lớn nhất của mình ngay tại thời điểm này. Điều này dẫn đến sự đầu tư dàn trải và khiến bạn nhiều lúc mệt mỏi. 
 
Do đó, bạn nên tranh thủ ngày Chủ Nhật may mắn này, khi mà Mặt Trăng và sao Mộc hội ngộ trên Nhà thứ Sáu của bạn, giúp bạn có nhiều điều kiện để nghỉ ngơi mà không phải lo nghĩ điều chi nữa.
  
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu bằng lăng
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ Nhật của Kim Ngưu (15/05/2016)
 
Hôm nay, nếu bắt gặp điều gì đó mà bạn thực sự muốn, điều gì đó gây nên những phản ứng tích cực về mặt cảm xúc của mình, Kim Ngưu nên chủ động nắm bắt và phát triển điều đó. Đừng ngại thể hiện những hình ảnh chân thực của bản thân! Bạn không nên xấu hổ vì những cảm xúc của chính mình.
 
Mặt trăng sớm nay sẽ tiến vào cung Xử Nữ - chủ quản Nhà thứ Năm của bạn. Trong quá trình di chuyển đó, Mặt Trăng không chỉ trực tiếp trở thành đồng nghiệp với sao Mộc để truyền cảm hứng cho niềm vui và sức sáng tạo của bạn mà còn gián tiếp tạo ra liên kết tuyệt vời giữa hai bộ đôi là: Mặt Trời, sao Kim trên Nhà thứ Nhất của bạn cùng với Mặt Trăng, sao Mộc trên Nhà thứ Năm.
 
Như vậy, ngày hôm nay có trở thành một ngày nghỉ dễ chịu và hạnh phúc hay không sẽ phụ thuộc phần lớn vào tâm trạng và cảm xúc của bạn. Nếu đã vậy, bạn còn giữ kẽ làm gì? Ai đó có thể nói bạn khờ dại và bốc đồng nhưng không ai có thể tận hưởng thay niềm hạnh phúc của bạn. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng ngà
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ Nhật của Song Tử (15/05/2016)
 
Nếu giữa bạn và người yêu xảy ra cãi vã hay giận dỗi ngày hôm nay, bạn hãy làm lành bằng những lời nhắn nhủ, gợi ý  và dự định về gia đình riêng mà các bạn đang hoặc sẽ xây dựng. Hướng đến một tương lai hạnh phúc cũng là cách để những lỗi lầm nho nhỏ có thể dễ dàng được bỏ qua hơn.
 
Trên Nhà thứ Bảy của bạn, sao Hỏa nghịch hành quả là phiền phức, châm ngòi cho không ít những cãi vã linh tinh giữa hai bạn trở nên phức tạp, thậm chí đe dọa là nguy cơ gây “chiến tranh lạnh”. Tuy sao Thổ cũng giúp đỡ bằng cách gợi ý cho bạn tạo ra những quy tắc và luật bất thành văn, giúp bạn phòng tránh, kiềm chế và giải tỏa nhanh những giận dỗi vô cớ nhưng đôi khi, bạn cần sáng tạo hơn thế.
 
Nay nhân lúc Mặt Trăng và sao Mộc trùng phùng trên Nhà thứ Tư – nơi chăm sóc gia đình bạn – thì khi nàng/ chàng hờn giận vì những lỗi nhỏ nhặt của bạn, hãy ca bài “anh/em đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”! Có là sắt đá cũng sẽ tan chảy trước lời bày tỏ tình cảm đáng yêu nhường đó từ bạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng tươi
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

  Chủ Nhật của Cự Giải (15/05/2016)
 
Hôm nay sẽ là một ngày đẹp dành cho những Cự Giải độc thân. Dù bạn có đang trên hành trình tìm người để gắn bó suốt đời hay vẫn thích trải nghiệm những sự lãng mạn tuổi trẻ thì hôm nay, các vì sao cũng sẽ sẵn sàng chiều lòng bạn. Nhưng điều kiện là bạn đừng e ngại mà chui vào vỏ ốc đi trốn đấy nhé!
 
Mặt Trăng gia nhập Nhà thứ Ba để sánh vai cùng sao Mộc trong nhiệm vụ làm đẹp hành trình khám phá bản thân và thế giới của bạn là một dịp may đáng quý trọng (cho dù mỗi tháng sự kiện này lại xảy ra một lần). Với sao Mộc dẫn lối, niềm tin của bạn vào định mệnh tuy có phần ngây thơ nhưng lại khá chắc chắn. Nay Mặt Trăng sẽ mang đến nhiều sự lãng mạn hơn, nhiều cơ hội hơn nhằm giúp bạn làm đẹp thêm cuộc sống tình cảm của mình.
 
Do đó, không chỉ những bạn đặt mục tiêu nghiêm túc, hướng đến hôn nhân mới được Mặt Trăng phù trợ. Nếu ai đó vốn đang cảm mến bạn, họ sẽ thể hiện một cách rõ ràng và lãng mạn hơn trong ngày hôm nay. Đừng bỏ chạy, hãy ở lại để tận hưởng cảm giác được yêu, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng nắng
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ Nhật của Sư Tử (15/05/2016)
 
Hôm nay, Sư Tử có thể sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và tình cảm của mọi người xung quanh hơn bạn tưởng. Dù những công việc bạn trực tiếp tiến hành không được suôn sẻ lắm, thậm chí có thể bạn sẽ thất bại song ngay khi bạn buồn và thất vọng, bạn sẽ nhận được những sự chia sẻ khiến bạn hạnh phúc trở lại.
 
Sở dĩ lichngaytot.com cảnh báo bạn về sự trắc trở trong công việc và thất bại có thể xảy ra là bởi sao Diêm Vương trên Nhà thứ Sáu của bạn đang khá là vô đối. Những ảnh hưởng của sao Diêm Vương tuy không đặc biệt mạnh mẽ nhưng do không gặp phải một đối trọng nào, chúng vẫn có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối về sức khỏe hay thất bại trong những việc đơn giản nhất. 
 
Tuy vậy, may mắn là Mặt Trăng và sao Mộc trên Nhà thứ Hai sẽ giúp mang đến bên bạn những người quan tâm, sẻ chia và có thể là một sự hỗ trợ khiến bạn tin tưởng hơn vào số mệnh và luật nhân quả nữa đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hoa ly vàng
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ Nhật của Xử Nữ (15/05/2016)
 
Nếu Xử Nữ còn độc thân, hôm nay bạn sẽ có cơ hội để gặp gỡ một ai đó ấn tượng đến nỗi khiến bạn tin đây chính là định mệnh của đời mình. Mặc dù chính các vì sao cũng chưa hội đủ những yếu tố để đảm bảo đó là “người đặc biệt” song bạn có thể tin rằng, người đó thực sự có thể mang đến một điều đặc biệt.
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ tiến vào cung Xử Nữ và ảnh hưởng trực tiếp lên Nhà thứ Nhất của bạn. Cũng tức là những sự kiện diễn ra dưới tác động của Mặt Trăng thực chất đều xuất phát từ chính những hành động của bạn. Các vì sao sẽ đóng góp những sự thúc đẩy thích hợp để đem đến những kết quả tốt đẹp hơn hoặc xấu xí hơn cho bạn. Nhưng hôm nay, bạn có thể an tâm là chuyện tình cảm của bạn sẽ đi theo chiều hướng tốt đẹp hơn.
 
Sự có mặt của Mặt Trăng sẽ có tác dụng như một liều doping dành cho sao Mộc, giúp vì sao này hoạt động mạnh mẽ hơn. Do đó, đừng bỏ lỡ những sự kiện hay những con người được giới thiệu đến bạn trong hôm nay.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím Huế
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ Nhật của Thiên Bình (15/05/2016)
 
Buổi sáng hôm nay sẽ mang đến cho bạn những tin vui và sự hy vọng, giúp bạn củng cố những niềm tin tốt đẹp trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn sẽ cần tìm cách cân bằng giữa sự mong đợi và thực tế, kiên nhẫn để chủ động tạo nên những thay đổi tích cực.
 
Mặt Trăng sẽ tiến vào chòm sao Xử Nữ – chủ quản Nhà thứ Mười Hai, người chăm lo những niềm tin và quan điểm sống của riêng bạn. Và dù liên tục chu du qua các Nhà khác nhau, Mặt Trăng rất ít khi quên mang theo những món quà chào sân. Hôm nay cũng vậy, sự có mặt của vì tinh tú tốt lành này, kết hợp với sao Mộc vốn đã ở đó sẽ làm đẹp thêm những triết lý sống, cung cấp cho bạn những bằng chứng để nâng đỡ những niềm tin về sự nhân đạo, cái đẹp và cái thiện trong cuộc đời nói chung.
 
Tuy vậy, sao Hỏa trên Nhà thứ Ba cũng đang phần nào gây ra những ý kiến trái chiều, buộc bạn phải đối mặt với sự phản đối. Vì thế, bạn sẽ cần cố gắng hơn một chút để tìm sự cân bằng hay một cách giải quyết mâu thuẫn mà không làm tổn thương đối phương.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lá đậm
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ Nhật của Hổ Cáp (15/05/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng có thể sẽ mang đến những cơ hội giao lưu, kết bạn, giúp bạn mở rộng mạng lưới bạn bè, quan hệ giao lưu của mình. Mặt khác, bộ đôi trên Nhà tài sản cũng khuyên bạn hãy chọn bạn mà chơi, cân nhắc để tạo lập những mối quan hệ giá trị cả về tinh thần và vật chất.
 
Mặt Trăng thường được tiếng là vì tinh tú thân thiện, hữu hảo và trung thành trong tình bạn. Vì thế, bạn có thể tin tưởng vào tài mối lái và các mối quan hệ xuất phát từ những người bạn sẵn có. Để chủ động hơn, hãy tự mình liên lạc với bạn bè hoặc nếu bạn bắt gặp bạn của bạn mình trên phố, đừng ngại bước lại để tự giới thiệu bản thân nhé!
 
Trong khi đó, sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà thứ Hai sẽ đóng vai trò như người tư vấn, giúp bạn có được sự thận trọng cần thiết, tránh những hành động quá bốc đồng, vồ vập khiến đối phương mất cảm tình và đề phòng bạn (sao Hỏa đang đi lùi mà lại). Bạn hãy cẩn thận và đừng nói quá nhanh khi hồi hộp nhé! (bởi sao Thủy cũng đang đi lùi luôn kia kìa)
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu sữa dâu
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ Nhật của Nhân Mã (15/05/2016)
 
Hôm nay là ngày thích hợp để bạn học tập, nghiên cứu nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao nghiệp vụ và cả những kiến thức xã hội nữa. Hãy chọn một lĩnh vực mà bạn thích thú hay một vấn đề mà bạn chưa thông suốt và đầu tư công sức một cách nghiêm túc để giải đáp. Điều đó bằng một cách nào đó sẽ tốt cho sự nghiệp của bạn nữa.
 
Với Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười – nơi săn sóc cho sự nghiệp và danh tiếng của bạn thì hôm nay, một điều tốt lành sẽ xảy đến, góp phần giúp bạn đặt tiền đề cho những bước tiến về sau. Đừng mong chờ một sự giúp đỡ vật chất từ trên trời rơi xuống bởi Mặt Trăng là một vì sao duy tình. Cũng đừng hy vọng một sự thay đổi chóng vánh hay tâm lý ăn sổi do Mặt Trăng luôn rất cẩn thận và đề cao tính kiên nhẫn, sự vững chãi và chu đáo.
 
Nhưng một chút may mắn và trợ giúp cũng sẽ được gửi đến bạn từ sao Mộc trên cùng Nhà thứ Mười. Nhưng sao Thổ trên cung Nhân Mã nhất định sẽ không đồng ý nếu bạn “há miệng chờ sung” đâu đấy. Hãy làm việc chăm chỉ để tận dụng may mắn lần này, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xám nhạt
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ Nhật của Ma Kết (15/05/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể sẽ thức dậy với tinh thần thoải mái và nhẹ nhàng và đôi khi, bạn sẽ thấy mình hơi dễ xúc động. Để không làm ảnh hưởng đến công việc, bạn nên bám sát kế hoạch đã được lập từ trước hoặc dành ra chút thì giờ buổi sáng để tạo một thời gian biểu hợp lý. 
 
Bởi Mặt Trời và sao Thủy tiếp tục cộng tác trên Nhà thứ Sáu – nơi chuyên trách chăm lo các công việc thường nhật và sức khỏe của bạn, tính lô-gic và khả năng lập kế hoạch của bạn sẽ còn được phát huy và bồi dưỡng. Vì thế, bạn nên bám sát kế hoạch đã định trong công việc. Đặc biệt là khi bạn sẽ phải đấu tranh tư tưởng quyết liệt với những ham muốn bốc đồng có thể xảy đến bất cứ lúc nào dưới tác động đầy hào hứng của sao Thiên Vương trên Nhà thứ Sáu.
 
Trong khi đó, Mặt Trăng kết hợp với sao Mộc trên Nhà thứ Chín thực sự tạo nên những tác động rất tích cực cho tâm trạng của bạn. Nhờ thế mà dù làm việc hay nghỉ ngơi, bạn cũng sẽ không cảm thấy buồn chán hay hăng hái quá đà. 
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn:
màu cam tươi
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ Nhật của Bảo Bình (15/05/2016)
 
Hôm nay các vì sao tốt lành trên Nhà thứ Ba của bạn sẽ khuyến khích bạn hãy tham gia vào một hành trình khám phá để mở rộng vốn hiểu biết, vốn sống, tạo lập các mối quan hệ và kết bạn. Chưa hết, sự cộng hưởng giữa Mặt Trăng và sao Mộc sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui và may mắn khi mua bán hoặc các trao đổi tiền bạc khác.
 
Dưới sự ủng hộ của sao Thiên Vương trên Nhà thứ Hai, Mặt Trời cùng sao Kim và sao Thủy trên Nhà thứ Ba bạn sẽ dễ dàng thể hiện được sự độc đáo của mình trong khi vẫn gây được ấn tượng tốt đẹp về sự hòa đồng, thân thiện với tập thể. Nhờ thế, việc thích nghi và tìm kiếm niềm vui trong môi trường mới đối với bạn sẽ không mấy khó khăn. 
 
Mặt khác, Mặt Trăng hợp tác cùng sao Mộc trên Nhà thứ Tám sẽ khiến sự may mắn của bạn tăng cao. Nếu có sẵn ý định mua bán thứ gì đó, bạn nên tranh thủ xúc tiến thương vụ để giành được món hời lớn hơn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng nhạt
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ Nhật của Song Ngư (15/05/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ tham gia hỗ trợ cho những mối quan hệ hôn nhân, đồng nghiệp, đối tác của bạn. Nếu như dưới ảnh hưởng của sao Thiên Vương, lòng tin bạn dành cho người bạn đặc biệt của mình thiếu tính ổn định thì nay Mặt Trăng sẽ giúp bạn cải thiện điều đó.
 
Dù trước đó, bạn có sao Mộc may mắn và bao dung chăm lo cho vấn đề này nhưng đôi khi bạn cũng khó tránh khỏi sự hoài nghi về tính đúng đắn của mối quan hệ. Một phần do ảnh hưởng của sao Thiên Vương, phần khác do chính bản tính hay nghĩ ngợi của một Song Ngư điển hình. 
 
Vì thế, Mặt Trăng sẽ khuyên bạn tận dụng khoảng thời gian này để xây dựng hoặc tìm lại sự hòa hợp về tâm hồn, sở thích, mục tiêu và sự đam mê trong công việc cũng như trong tình yêu, nhằm gây dựng mối quan hệ dài lâu và bền vững hơn. Hãy tìm một hướng đi chung thay vì để hai cái “tôi” phát triển hoàn toàn độc lập!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng ghi
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X