Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 15/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lý trí

Tử vi Thứ 5 ngày 15/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lý trí

Xử Nữ là người có cái nhìn vô cùng thực tế về mọi vấn đề trong ngày sao Thủy tạo một góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn luôn đưa ra những đánh giá khách quan, hiếm khi để quan điểm hay cảm xúc cá nhân gây tác động.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (15/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/4/2021 - Bạch Dương
 
Khi sao Thủy nằm ở vị trí của Bạch Dương, bạn có tham vọng được đứng đầu trong mọi việc. Chính nhờ thế mà bạn bạn chẳng hề lùi bước, luôn cố gắng hết sức mình, dù có phải đối diện với khó khăn. Bạn sẽ sớm chinh phục được điều mình mong muốn.
 
- Công việc: Bạn mạnh dạn bày tỏ ý kiến của mình cho mọi người được biết. Bạn hi vọng rằng suy nghĩ của mình có thể hữu ích cho sự phát triển của tập thể và khiến mọi người nhìn mình bằng con mắt khác xưa.
 
- Tình cảm: Sự tự tin của bạn nhanh chóng gây ấn tượng cho mọi người xung quanh. Nếu còn đang độc thân, bạn có thể phát hiện ra người phù hợp với mình đấy, hãy cho đôi bên cơ hội tìm hiểu nhau nhé.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này nhanh chóng tìm ra cơ hội đầu tư triển vọng. Có thể bạn sẽ chưa thể nhận được tiền lãi ngay lập tức, song tương lai thì rất đáng mong chờ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (15/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/4/2021 - Kim Ngưu
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn là một người cứng đầu, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm đến cùng, chẳng chịu tiếp thu ý kiến của ai. Bạn cho rằng chỉ có mình mới hiểu rõ vấn đề nhất, bởi mình là người trong cuộc.
 
- Công việc: Bạn nên học cách lắng nghe góp ý của mọi người, bởi nhiều khi người khác sẽ để ý tới những khía cạnh mà bạn vô tình bỏ qua. Chỉ khi chịu lắng nghe, bạn mới nhanh tiến bộ. 
 
- Tình cảm: Đừng quá độc đoán, bởi có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy. Hãy để tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia hơn. 
 
- Tiền bạc: Giỏi tiết kiệm lại nhận được thêm khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, bạn chẳng phải lo nghĩ khi mở hầu bao. Xem thêm: Nghề tay trái thích hợp với 12 chòm sao.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (15/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/4/2021 - Song Tử
 
Khi sao Hỏa nằm ở vị trí Song Tử, bạn nắm bắt vấn đề một cách rất nhanh chóng, cho dù lãnh đạo hay thầy cô giáo mới chỉ gợi mở 1, 2 câu. Đây chính là thời cơ tốt để bạn nhận những nhiệm vụ quan trọng, khẳng định vị thế của bản thân.
 
- Công việc: Khi có người đưa ra quan điểm trái chiều, bạn chớ nên nóng nảy biến cuộc tranh luận thành một cuộc cãi vã, khiến mọi việc thêm phức tạp mà thôi. Hãy kiềm chế tính nóng của bản thân
 
- Tình cảm: Bạn thích sự tự do và không muốn bị ràng buộc, vậy nên bạn chưa có ý định dành tình cảm cho bất cứ ai. Bạn thích dành thời gian cho chính bản thân mình hơn là cho người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá tốn kém cho những món đồ không thật sự cần thiết chỉ để phô bày sự hào nhoáng bề ngoài. Hãy luôn nhớ dành riêng một khoản tiền dự phòng cho những sự cố bất ngờ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (15/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/4/2021 - Cự Giải
 
Cự Giải là người nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn có thể sẽ phải suy nghĩ và buồn bã rất lâu khi nghe thấy lời phê bình của ai đó.
 
- Công việc: Công việc sẽ không xảy ra sai sót nếu bạn chú tâm vào nhiệm vụ của mình. Nếu hoàn thành tốt công việc của mình, chẳng ai có thể chỉ trích bạn được đâu.
 
- Tình cảm: Bạn rất quan tâm đến nửa kia của mình và luôn dành một khoảng thời gian trong ngày cho đối phương. Bạn hi vọng rằng hai người sẽ mãi ở bên nhau như bây giờ. Xem thêm: 12 chòm sao sợ đánh mất điều gì?
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không đáng lo trong ngày hôm nay. Bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý nên dù có dùng tiền mua đồ quá trớn một chút cũng không sợ rơi vào cảnh cháy túi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (15/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/4/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử cảm thấy tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mà mình đã đặt ra từ khoảng thời gian trước đó.
 
- Công việc: Đôi khi bạn cần biết thỏa hiệp với mọi người, đừng bắt mọi người làm theo ý mình suốt như vậy, bởi chắc gì những điều bạn nghĩ đã hoàn toàn đúng đắn?
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh vì sự tự tin của mình. Ngày hôm nay, dù chỉ trò chuyện trên mạng thôi, bạn cũng có thể khiến không ít người chú ý.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay nhưng đừng vì thế mà chi tiêu quá lãng phí đấy nhé. Nếu làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu thì bạn chẳng thể nào giàu được.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (15/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/4/2021 - Xử Nữ
 
Xử Nữ là người có cái nhìn vô cùng thực tế về mọi vấn đề trong ngày sao Thủy tạo một góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn luôn đưa ra những đánh giá khách quan, hiếm khi để quan điểm hay cảm xúc cá nhân gây tác động. 
 
- Công việc: Bạn sắp xếp công việc một cách rất khoa học, vì thế mà dù có bận rộn ngập đầu ngập cổ đi chăng nữa, bạn cũng sẽ chẳng rơi vào cảnh bối rối vì không biết nên làm gì trước.
 
- Tình cảm: Bạn đang sống quá lý trí đấy. Chuyện tình yêu nhiều khi không thể dùng đầu óc để phân tích được. Bạn hãy để trái tim lên tiếng, bởi trái tim biết bạn thực sự dành tình cảm cho ai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải dùng một khoản tiền kha khá để mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày. Cũng may là trước đó bạn chi tiêu rất khoa học nên không lo thiếu tiền. Bạn có biết mình là chòm sao nữ độc lập kinh tế?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (15/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/4/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trời tạo thành góc 60 độ với sao Mộc. Nhờ có tính cách cởi mở và tự tin, bạn có thể chinh phục ánh mắt của mọi người ngay khi vừa mới xuất hiện.
 
- Công việc: Bạn cần xem lại tinh thần làm việc của mình, đừng nên thờ ơ, lười biếng với những nhiệm vụ đã được phân công. Bạn không muốn mình bị cấp trên đánh giá thấp đấy chứ?
 
- Tình cảm: Bạn có những cái nhìn khá cởi mở trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được rất nhiều lời làm quen của người khác, song bạn chưa vội đi đến quyết định cuối cùng.
 
- Tiền bạc: Bạn có một ngày túi tiền rủng rỉnh và chẳng phải lo nghĩ gì đến chuyện chi tiêu. Bạn có thể dùng khoản tiền đó vào những công việc hữu ích.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (15/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/4/2021 - Hổ Cáp
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/4/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Hổ Cáp sẵn sàng học hỏi thêm những điều mới mẻ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bạn không ngừng làm phong phú bản thân, hi vọng đến lúc dùng những điều đã biết để khẳng định vị thế của mình.
 
- Công việc: Thái độ ham học hỏi của bạn khiến cho rất nhiều người yêu mến. Chắc chắn nếu vướng phải khó khăn, mọi người sẽ sẵn sàng vươn tay giúp đỡ bạn.
 
- Tình cảm: Các bạn còn độc thân đã dần quên đi được vết thương trong quá khứ và sẵn sàng đón nhận những tình cảm mới do cuộc sống mang lại. Bạn đang giữ tâm lý vô cùng tích cực.
 
- Tiền bạc: Khoản đầu tư trước đó đem lại cho bạn 1 khoản lợi nhuận kha khá. Bạn có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, đem lại thành quả nhiều hơn bây giờ nữa. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (15/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/4/2021 - Nhân Mã
 
Nhân Mã có thể sẽ hành xử khá vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy. Mọi phán đoán và hành động của bạn đều xuất phát từ cảm xúc nhất thời, mà những cảm xúc ấy thì thường không quá chính xác.

- Công việc: Bạn nên để ý giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không nên mỉa mai người khác vì những lỗi sai mắc phải. Ai mà chẳng có lúc sai lầm, bạn cũng sẽ vậy thôi.
 
- Tình cảm: Nếu có khúc mắc gì với nửa kia của mình, bạn nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương. Chớ nói bóng nói gió từ ngày này sang ngày khác, khiến cả hai đều cảm thấy không thoải mái.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải kiểm soát được thói quen chi tiêu tốn kém của mình, nếu không dù lương có cao đến mấy, bạn cũng khó lòng có được một khoản tiền tích lũy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (15/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/4/2021 - Ma Kết
 
Khi sao Diêm Vương nằm ở vị trí Ma Kết, bạn không nên quá vội vàng bắt tay vào công việc. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình là gì để có tiếp tục phát huy, đồng thời biết điểm yếu của mình là gì để tìm cách khắc phục. 
 
- Công việc: Công việc của cung hoàng đạo này tiến triển rất thuận lợi trong ngày hôm nay. Nếu hoàn thành công việc sớm, bạn có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ nữa. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại, đừng để đó thành lý do khiến hai người dần dần xa cách.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài nhờ khả năng kinh doanh, đầu tư của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (15/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/4/2021 - Bảo Bình
 
Thời điểm sao Mộc nằm ở vị trí Bảo Bình, bạn có thể đạt được những thành tích rất xuất sắc nếu được làm việc theo cảm hứng. Còn nếu là những công việc nhàm chán lặp đi lặp lại, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và sẽ làm ẩu cho xong.
 
- Công việc: Tùy vào tính chất công việc bạn đã chọn thế nào để cố gắng hết sức mình, có như vậy thì bạn mới hạn chế được lỗi sai, được cấp trên tin tưởng và mọi người yêu mến.
 
- Tình cảm: Nhờ khả năng quan sát tinh tế, bạn có thể nhanh chóng nhận ra ai là người đang dành tình cảm cho mình. Hãy nghiêm túc với cảm xúc của mọi người nhé.
 
- Tiền bạc: Những quan điểm phóng khoáng về tiền bạc khiến bạn tiêu tiền khá tốn kém. Trước khi rút hầu bao, bạn cần biết rõ trong túi mình đang có bao nhiêu thì mới không rơi vào cảnh cháy túi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (15/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 15/4/2021 - Song Ngư
 
Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong việc nhìn nhận các vấn đề thì dường như mọi việc cũng sẽ trở nên đơn giản hơn hẳn.
 
- Công việc: Bạn có tinh thần lạc quan vui vẻ trong thời điểm này. Bạn cho rằng rắc rối là 1 phần trong cuộc sống, vì thế bạn chẳng hề cảm thấy chán nản hay thất vọng khi đối diện với nó.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn đã có đôi có cặp có thể hẹn hò cùng nửa kia để hâm nóng tình cảm, ôn lại kỉ niệm đã qua.
 
- Tiền bạc: Dù tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu tăng tiến khá tích cực trong ngày hôm nay thì cũng chớ tiêu xài hoang phí, nhất là cho những vật dụng không thực sự cần thiết.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X