Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 15-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 15-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (15/4/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15042018 - bach duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy sự nhiệt huyết, vui vẻ của Bạch Dương. Nhưng đi kèm theo đó là tâm trạng của bạn thay đổi nhanh chóng một cách khó lường, không ai có thể nắm bắt được.

Nếu nhận thấy mọi việc nhàm chán thì đừng đợi ai đó đưa cơ hội đến cho bạn. Bạn nên tự mình tìm kiếm hoặc nếu không thể hãy nghĩ cách cải thiện công việc hiện tại bằng năng lực của bạn. Lúc đó, bạn sẽ thấy từ những việc nhỏ cũng mang lại cho bạn niềm vui.
 
Đừng vì cứ thích là ăn uống thật nhiều mà không hiểu lợi, hại của món mà bạn sắp ăn. Ví như Hàu sống bám vào đá thành tảng, rạn đá, móng cầu, ăn sinh vật phù du và các sinh vật trong bùn, cát, nước biển... nên dễ nhiễm khuẩn, không hề tốt cho sức khỏe, vì thế, không nên ăn hàu sống một chút nào. 

Có thể bạn quan tâm: Tình yêu nam Bạch Dương - nữ Kim Ngưu: Ngọt ngào nhưng cũng không ít xung đột

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (15/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15042018 - kim nguu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa nhắc nhở bạn đừng nóng giận trong ngày hôm nay. Cẩn thận kẻo “cái sảy nảy cái ung” khi mà mọi việc hỏng hết thì đổ lỗi cho ai cũng vô nghĩa mà thôi. 
 
Dù công việc bận rộn, hãy cố gắng dành ra thời gian rảnh vào cuối tuần cho môn thể thao bạn yêu thích hoặc tập luyện tại phòng gym. Thói quen này không chỉ giúp giảm đau vai gáy mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nói chung.
 
Nếu bạn đang ở độ tuổi 20 hay 30, về hưu xem chừng còn quá xa vời và việc tiết kiệm cho lúc đó xem ra chưa phải là việc ưu tiên lúc này. Nhưng nếu bạn tiết kiệm càng muộn, số tiền bạn cần bỏ ra càng nhiều. Vì thế hãy tiết kiệm khoản tiền nhỏ ngay từ lúc này. 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (15/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15042018 - song tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Mộc cho thấy hôm nay đừng vì để kịp tiến độ mà cố làm mọi thứ nhanh nhanh chóng chóng. Việc bỏ qua tiểu tiết là nguyên nhân khiến bạn xảy ra rất nhiều sai sót. Khi đó thời gian đi sửa còn nhiều hơn là thời gian làm từ đầu.
 
Không ai phủ nhận rằng bạn thông minh nhưng khi bạn suy nghĩ và phân tích quá mức mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống cũng là lúc bạn tự nhận rắc rối về mình, không thỏa mãn với những gì mình đang có.

Để có mối quan hệ lành mạnh, vui vẻ, bạn nên nhớ rằng điều mà đối phương đang cần là sự cảm thông và chia sẻ, không phải là một người đang xem họ như một trò hề, rằng những gì mà họ đang khó chịu là không có căn cứ. Vì thế, trước khi nói ra lời gì cũng phải nghĩ trước, nghĩ sau. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (15/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15042018 - cu giai
 
Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời cho thấy bạn có phần phiến diện trong việc đánh giá vấn đề, đó là lý do đôi lức có phần cực đoan với những gì đang xảy ra. Dù biết rằng bạn đang cố bảo vệ bản thân nhưng hãy biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác bạn sẽ bớt xét nét hơn.

Trong những trận cãi vã, đừng cố phân thắng thua, cũng đừng đánh giá đối phương một cách quá nhanh chóng và không hề mang tính thiện chí. Nên nhớ, "tu khẩu" là bí kíp để vợ chồng hạnh phúc muôn đời.
 
Ăn sung giúp ngăn ngừa táo bón, tăng tiết sữa cho sản phụ sau sinh, giúp giảm cân, giảm cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tốt cho bệnh nhân tiểu đường,… Với vô số lợi ích này, đừng quên bổ sung món ăn này trong bữa ăn của gia đình bạn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (15/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15042018 - su tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy bạn có nhiều cảm xúc nuôi dưỡng trong lòng nhưng không thể nào giải tỏa được. Lúc này, bạn cảm thấy vô cùng khó chịu, nếu có thể hãy tìm ai đó để tâm sự, chia sẻ, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Bất cứ chuyện gì xảy ra cũng đều có lý do của nó. Không tôn trọng, không chịu lắng nghe, không giao tiếp, không thay đổi, luôn cho rằng mình đúng là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của hai bạn trở nên bế tắc.
 
Nhớ uống nước thường xuyên bởi cơ thể chúng ta cần tới 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, uống đủ nước trong ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, tạo cảm giác sảng khoái, tỉnh táo và hỗ trợ cải thiện làn da sáng bóng, khỏe mạnh. 

Tham khảo: Bao chàng mê mệt khi nàng hoàng đạo này… BÉO

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (15/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15042018 - xu nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 14/4/2018 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời chứng tỏ bạn chủ động hơn trong công việc nhờ đó tiến triển công việc được cải thiện rõ rệt. Hôm nay ai đang kinh doanh tự do sẽ có nhiều đơn hàng mới giá trị.
 
Nhiều lúc chúng ta tự hỏi rằng mình đã tiết kiệm hết mức có thể mà tại sao số tiền tiết kiệm được lại chẳng “thấm vào đâu” so với con số mình nhẩm tính. Lý do là bạn không cân đối khoản tiết kiệm và khoản có thể tiêu dùng ngay từ đầu. 

Chơi thể theo không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân gây đau và nhức cho cơ thể. Vì thế, hãy đảm bảo khởi động thật tốt trước khi tập và nếu có thể nên tập luyện cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (15/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15042018 - thien binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương thúc đẩy Thiên Bình hôm nay có xu hướng hành động liều lĩnh. Chính sự thiếu suy nghĩ, nóng vội này khiến bạn rất dễ phạm sai lầm, sửa mãi không xong, rất tốn thời gian. 
 
Vốn là cung hoàng đạo thuộc nhóm khí, bạn là người thông minh nhưng đi kèm theo đó là những tiêu chuẩn này thường dẫn đến sự thất vọng và chán nản, bất kể trong sự nghiệp, trong các mối quan hệ hay bất kỳ lĩnh vực nào khác. 

Vì thế, luôn nhắc nhở bản thân rằng: “Không có gì hoàn hảo cả” để bạn có thể không yêu cầu quá khắt khe với những việc diễn ra xung quanh mình. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (15/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15042018 - ho cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa cho thấy khi có người chỉ dẫn đầy đủ bạn làm việc vô cùng năng suất, không có ai có thể địch nổi. Thế nhưng đôi lúc vì tập trung quá cho công việc nên bạn bỏ bê mối quan hệ gần gũi xung quanh mình. 
 
Vì thế, bạn nên học cách cân bằng thời gian cho công việc cũng như cuộc sống của bạn. Những mối quan hệ rất quan trọng, chúng là động lực tuyệt vời cho bạn đạt mục tiêu của mình, thế thì chẳng có lý do gì để bỏ bê cả.
 
Đặc thù công việc phải ngồi nhiều khiến bạn khó tránh khỏi các cơn đau mỏi vai, cổ, gáy, lưng. Ngay từ lúc bị đau nhẹ, bạn nên chú ý điều chỉnh lại tư thế ngồi làm việc, đồng thời làm giảm cơn đau bằng phương pháp khác nhau. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (15/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15042018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy không được thoải mái với những ý tưởng của mình, thường xuyên nhận được sự phản bác mang lại cho Nhân Mã cảm giác cô độc, lạc lõng. 
 
Đừng buồn phiền quá lâu, thay vì chờ sự chấp nhận của ai đó, bạn hãy bắt tay vào hành động. Khi bạn đã có thành công nhất định thì những người đó sẽ phải nghĩ lại.
 
Nếu không tự tin để đầu tư, bạn có thể tìm kiếm các cơ hội với sự trợ giúp từ các chuyên gia tài chính, nhưng một khi đã đi theo họ bạn phải hoàn toàn tin tưởng. Nguồn thu nhập càng đa dạng, khả năng thành công của kế hoạch tiết kiệm của bạn càng cao. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (15/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15042018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết đang cố gắng tìm kiếm giải pháp quyết liệt để giải quyết vấn đề của mình. Thế nhưng, thực tế là chỉ trong sự tĩnh lặng bạn mới biết mình nên làm gì.
 
Bạn đang phải dành một khoản tiền không nhỏ cho các buổi tiệc, mừng đám cưới, trả tiền nhà, đi du lịch nước ngoài hay mua sắm một vài món đồ thời thượng… Những việc này “ngốn” của bạn không ít tiền nhưng đừng vì thế mà không bỏ một chút tiền ra dành riêng cho quỹ tiết kiệm mỗi tháng của bạn.

Tiết trời nóng ẩm của mùa hè rất dễ khiến thức ăn ôi thiu tạo điều kiện cho mầm bệnh tiêu chảy phát triển. Lúc này, để bảo quản thức ăn trong tủ lạnh bạn phải cẩn thận hơn và đừng quên lau chùi tủ lạnh thường xuyên đấy nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (15/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15042018 - bao binh
 
Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời cho thấy bạn có xu hướng phiến diện bằng cách thu hẹp tầm nhìn. Cho dù mọi người đã nhìn thấy tổng thể diễn biến sự việc nhưng bạn vẫn loay hoay ở vị trí của mình. 
 
Dù thông minh và tài giỏi đến đâu, con người vẫn luôn phải đối mặt với thực tế khốc liệt của cuộc sống. Vì bạn tự cho rằng mình xuất sắc, không thể phạm sai lầm nên khi phải đối mặt với những vấn đề trái với mong muốn bạn rất dễ đối mặt với sự thất vọng.
 
Tìm cách để tăng thu nhập, đây có lẽ là điều chúng ta thường nghĩ tới đầu tiên nhưng không phải lúc nào cũng khả thi. Nhưng nếu không thử bạn sẽ không biết năng lực của mình tới đâu. Hãy bắt đầu nhận thêm những công việc liên quan tới lĩnh vực bạn đang làm. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (15/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15042018 - song ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa cho thấy bạn thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc. Hãy cải thiện tình hình này càng sớm càng tốt, nếu không việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn. Tham khảo thêm: Đi tìm lý do vì sao bạn mãi phòng đơn gối chiếc

Những suy nghĩ đang làm hại bạn, không chỉ suy nghĩ về thành công hay thất bại, bạn còn đang phân tích và so sánh bản thân với những tiêu chuẩn cao hơn, vô tình viện ra các lý do để tự phê bình và trách cứ bản thân.

Có lẽ ít người trong chúng ta mà chưa từng mắc nợ bao giờ, không ít thì nhiều. Một điểu không thể bỏ qua khi bắt đầu một kế hoạch tiết kiệm đó là rà soát và “thanh toán” hết các khoản nợ còn tồn đọng. 

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/4/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 

Lichngaytot.com 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X