Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 15-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 15-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (15/03/2016):

 
Hôm nay, bạn sẽ có một ngày tương đối thoải mái. Mặt Trăng giúp chăm lo tinh thần của bạn, khiến bạn luôn lạc quan và cầu tiến, biết quan tâm và được quan tâm. Trong khi đó, sao Mộc giúp công việc của bạn được suôn sẻ. 

150302
 
Nhờ có Mặt Trăng trên cung Song Tử - chủ quản Nhà thứ Ba, chuyên chăm lo sức khỏe tinh thần của bạn, bạn sẽ trải qua ngày hôm nay với tâm trạng mềm mại, dễ xúc động và cũng nhạy cảm trước cái hay, cái đẹp, cái tình trong cuộc sống. 
 
Bên cạnh đó, sao Kim trên cung Bảo Bình tức Nhà thứ Mười Hai, nơi cai quản những niềm tin thiêng liêng và triết lý sống của bạn, cũng sẽ có tác động cộng hưởng, khiến những ảnh hưởng tích cực của Mặt Trăng thêm mạnh mẽ. 
 
Mặt khác, sao Kim cũng thể hiện vai trò của mình trên Nhà thứ Mười Hai, khiến những mục tiêu, mong muốn trong cuộc đời hay những định hướng hành động của bạn đều mang chất trữ tình nhiều hơn, hài hòa hơn với thiên nhiên và cộng đồng.
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu hồng cam
Tiền bạc: 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (15/03/2016):

 
Hôm nay, hãy sẵn sàng cho một cơ hội hẹn hò đích thực! Mặt Trăng sẽ bắt tay với sao Kim để giúp sức nhằm nâng mối quan hệ tình cảm sẵn có của bạn lên một trạng thái gắn bó hơn, nghiêm túc hơn. Còn nếu bạn độc thân thì một vụ mai mối thành công là điều đáng để trông đợi hôm nay.
 
Lúc này Mặt Trăng đang phiêu du trên chòm Song Tử - Người trông giữ tay hòm chìa khóa, chăm lo cho mọi tài sản của bạn, bao gồm cả tài sản tinh thần và vật chất, còn sao Kim thì ngự trên chòm Song Ngư – nơi chăm chút những mối quan hệ bạn bè, giao lưu của bạn. 
 
Sự kết hợp kỳ diệu giữa hai ngôi sao dễ thương này có thể sẽ mang đến sắc hồng ngọt ngào cho những mối quan hệ tình bạn. Thậm chí, nếu bạn còn độc thân, bạn có thể chẳng cần tìm một nửa của mình ở đâu xa. Ai đó trong những người bạn thân thiết có thể chính là nửa kia tâm hồn của bạn. Hãy cho họ và cho chính bạn một cơ hội! Hoặc bạn có thể trông cậy vào tài mát tay mai mối của người bạn tốt bụng đấy nhé!

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu xanh lá mạ
Tiền bạc: 
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (15/03/2016):

 
Quan hệ đối tác, cộng tác và tình yêu đôi lứa của bạn hôm nay có thể sẽ khiến bạn rất đau đầu. Hãy cẩn thận khi một trận cãi vã nho nhỏ cũng có khả năng châm ngòi cho một cuộc chiến khó chịu. Nếu bạn không thể tách biệt được tình cảm và công việc, bạn có thể sẽ lãng phí sự ưu ái của Mặt Trăng đấy.
 
Mặt Trăng sẽ tiếp tục đồng hành với bạn trong ngày hôm nay. Trong khi đó, sao Thổ cứng nhắc và sao Hỏa hiếu chiến sẽ tiếp tục sự cộng tác tai hại trên cung Nhân Mã – chủ quản Nhà thứ Bảy của bạn. 
 
Nếu đó là mối quan hệ cộng tác trong công việc thì những ảnh hưởng của Mặt Trăng lên bạn có thể sẽ không có lợi. Sự duy tình của bạn dưới tác động của Mặt Trăng tùy từng trường hợp có thể sẽ có ích hoặc ngược lại, khiến công việc bị tình cảm chi phối, đặc biệt khi Mặt Trăng sẽ có sự cộng tác của sao Kim trên Nhà sự nghiệp của bạn.
 
Đối với tình yêu đôi lứa, bạn lại cần xử lý một cách khéo léo hơn. Hãy dành thời gian để suy nghĩ về tình cảm chân thành mà bạn dành cho người đó. Liệu bạn có thể hạ thấp cái “tôi” của mình để sửa chữa những lỗi lầm và vun đắp cho mối quan hệ này hay không? Tin rằng, Mặt Trăng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó dễ dàng hơn.
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu be
Tiền bạc: 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (15/03/2016):

 
Mới đầu tuần mà áp lực công việc và những mâu thuẫn, tranh cãi khó chịu với đồng nghiệp, đối tác sẽ khiến bạn nảy sinh suy nghĩ bỏ cuộc. Nhưng Mặt Trăng sẽ giúp bạn bình tĩnh và thích nghi tốt hơn để chống lại tác động kép của bộ ba tai hại đang trấn giữ hai Nhà thứ Sáu và thứ Bảy của bạn.
 
Tuy Mặt Trăng sẽ giúp sức bạn về mặt tinh thần, khiến bạn có ý thức thích nghi và tìm thấy sự hài hòa giữa những nhu cầu cá nhân và thực tế cuộc sống nhưng dưới tác động của sao Thổ, bạn có thể sẽ quá mặc cảm, tự ti và tìm cách giấu mình trong tập thể. 
 
Mặt khác, Mặt Trời và sao Kim trên Nhà tinh thần liên tục thúc giục bạn cố gắng. Điều đó có thể vô tình gây nên quá nhiều áp lực và sự lạc quan thiếu căn cứ cho bạn.
 
Tuy nhiên, có thể bạn đã quên rằng sao Thiên Vương đang chiếu rọi cho Nhà Sự nghiệp và danh tiếng của bạn. Những khó khăn hôm nay là những gì bạn cần vượt qua để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu ngọc bích
Tiền bạc: 
 
 
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (15/03/2016):

 
Hôm nay, sao Diêm Vương sẽ gây ra ít nhiều những sự cố ngoài tầm kiểm soát trong công việc của bạn. Thêm vào đó, bạn có thể còn mắc phải bệnh tự ti, suy nghĩ tiêu cực và thiếu tinh thần chiến đấu trước khó khăn nhưng lại thừa tinh thần gây hấn và tự cô lập mình. Mọi thứ sẽ chỉ tốt lên khi bạn có bạn bè sát cánh bên mình.
 
Sao Diêm Vương nhờ có sự cộng hưởng mạnh mẽ từ sao Thổ và sao Hỏa sẽ trở nên khó ưa hơn bao giờ hết. Vì sao này có thể khiến những công việc quen thuộc nhất với bạn, những công việc mà có nhắm mắt bạn cũng làm tốt trở nên khó khăn một cách bất ngờ, khiến năng lực của bạn bị đánh giá không tốt. Đừng mất tập trung hay chủ quan nhé!
 
Lúc này, bạn sẽ cần ít nhất một người đồng hành để giữ bạn không đánh mất sự tập trung và giúp hóa giải những tình huống không may mắn cho bạn. Mặt Trăng trên cung Song Tử - chủ quản Nhà tình bạn có thể sẽ khuyên bạn đặt lòng tin vào những người bạn, người đồng nghiệp hay đồng đội thân thiết, người hiểu rõ công việc của bạn và có sự tiếp xúc với chúng mỗi ngày.
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu vàng hoa cúc
Tiền bạc: 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (15/03/2016):

 
Mặc dù sao Diêm Vương có thể nhiều lần khiến tinh thần của bạn đi xuống trong ngày hôm nay song bạn vẫn sẽ có một ngày vui khi mà đồng đội, bạn bè và người thương thay nhau đem đến cho bạn tiếng cười. Cuối ngày, bạn hãy nhớ cảm ơn sao Kim nhé!
 
Cảm giác nhàm chán có thể bắt nguồn từ sự thiếu sáng tạo. Sao Diêm Vương có thể hạn chế đáng kể khả năng cảm nhận cái đẹp, khiến bạn không còn sự hứng thú với những điều quen thuộc nhưng mặt khác lại không tìm thấy nguồn cảm hứng để thay đổi, thờ ơ với những điều mới mẻ. Từ đó, những suy nghĩ tích cực cũng không có được một cơ sở vững chãi và dễ dàng bị thay thế bởi cảm giác lười biếng.
 
Nếu bạn thiếu may mắn hơn, sao Hỏa có thể sẽ còn tác động lên tính khí của bạn, khiến bạn thiếu hòa đồng, dễ nổi cáu và tự cô lập chính mình.
 
May mắn thay cho bạn, sao Kim trên cung Song Ngư – người chăm sóc những mối quan hệ đối tác trong cuộc sống của bạn - sẽ đem tới những người đồng nghiệp vui tính và người yêu tâm lý, lãng mạn để kéo bạn ra khỏi chốn làm biếng và tự kỷ.
 
Công việc:

Tình cảm: 
Màu may mắn: màu hoa gạo
Tiền bạc: 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (15/03/2016):

 
Hôm nay bạn có thể sẽ gặp chút vấn đề về sự tự tin khi giao tiếp với bạn bè. Mặc dù vậy, bù lại, với Mặt Trăng đồng hành, bạn có lòng trắc ẩn và sự đồng cảm tinh tế. Đừng cố gắng khiến người khác cảm nhận theo cách của mình. Ngược lại, bạn có thể là người lắng nghe tốt đấy!
 
Sao Thổ và sao Hỏa trên cung Nhân Mã – Nhà thứ Ba của bạn, chuyên trách các vấn đề về giao tiếp, liên lạc và giao lưu của bạn với thế giới xung quanh – đôi khi thích làm khó bạn, khiến bạn cảm thấy lạc lõng, thiếu kết nối với tinh thần chung của tập thể, hay khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn từ ngữ để truyền tải suy nghĩ của mình. 
 
Chưa kể, với tác động cộng hưởng có được từ sao Diêm Vương, bộ đôi này có thể sẽ kích hoạt những sự hiểu lầm hay khiến bạn mất kiểm soát mà diễn đạt sai những ý tưởng của mình, thậm chí gây tranh cãi và xô xát không cần thiết.
 
Mặt khác, nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi nói thì hãy lắng nghe. Sao Hải Vương đang tác động tích cực, nhân lên những sự trắc ẩn vô cùng nhân bản trong con người bạn. Chắc chắn bạn sẽ là nơi gửi gắm tâm sự đáng tin của bạn bè đấy.
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu tím Huế
Tiền bạc: 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (15/03/2016)
 
Sao Thiên Vương hôm nay có thể sẽ cao hứng mà thách thức bạn bước qua được giới hạn của mình bấy lâu nay trong công việc, thậm chí có thể khuyến khích bạn lách luật. Trong khi đó, sao Hỏa sẽ đẩy sự tự tin của bạn lên cao, dựa trên những nền tảng vốn có.
 
Nếu chấp nhận thách thức của sao Thiên Vương, bạn có thể sẽ tạo nên được những bất ngờ. Tạm gác thành tích qua một bên, dưới sự khuyến khích của Mặt Trời và sao Hải Vương, càng nhiều cố gắng và nỗ lực bạn sẽ càng thỏa mãn chính mình. 
 
Tuy nhiên, điểm hạn chế ở bạn thời gian này chính là tinh thần đồng đội. Sự kết hợp của bộ ba tai hại là sao Thổ, sao Hỏa và sao Diêm Vương một mặt đẩy cao sự tự tin và tinh thần chịu khó chịu khổ của bạn, mặt khác lại khiến bạn dễ dàng rơi vào cái bẫy tự phụ, tự cô lập bản thân, thiếu hợp tác và khiến những người xung quanh bất mãn. 
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu vàng lộc vừng  
Tiền bạc: 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (15/03/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trời và sao Kim sẽ bắt tay nhau để khiến những nỗ lực tìm kiếm sự lãng mạn của bạn đạt được một thành quả đáng kể. Nếu bạn độc thân thì với sao Mộc may mắn trên cung bạn bè, một vụ mai mối thành công là điều đáng để trông đợi.
 
Sao Thổ trên chính cung Nhân Mã có thể sẽ khiến bạn hơi tự ti trong khi sao Thủy trên cung Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Năm của bạn có thể sẽ hơi khoa trương trong việc giúp bạn thể hiện cá tính. Thậm chí, bạn có thể bị hiểu lầm về nhân cách nếu cứ thao thao bất tuyệt, chẳng nhường phần cho ai khác được nói.
 
Mặt khác, Mặt Trời và sao Kim sẽ khuyến khích bạn thể hiện sự chân thành bằng hành động, thay vì miêu tả cá tính của mình, hãy để người đó trải nghiệm và tự rút ra kết luận riêng qua việc tiếp xúc với những cử chỉ, hành vi của bạn.
 
 Bạn có thể cân nhắc việc tổ chức một buổi hẹn hò chung với một hay hai cặp tình nhân khác. Đừng quá vội vàng hay xấu hổ nhé! Bạn có thể để mọi thứ diễn biến chậm một chút những chắc chắn thêm một chút như từ tình bạn đi lên tình yêu chẳng hạn.

Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu sen hồng
Tiền bạc: 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (15/03/2016)
 
Hôm nay, sự liên kết mạnh mẽ của sao Thổ và sao Diêm Vương và sao Hỏa có thể sẽ khiến những suy nghĩ tự ti và hung hăng được dịp bùng nổ trong đầu bạn. Trong khi đó, sao Kim và Mặt Trăng sẽ gợi ý bạn tìm kiếm sự bình yên nơi những người thân thiết nhất như gia đình, người yêu, người đồng đội hiểu bạn. 
 
Bạn đừng nên khép cánh cửa lại, nhốt mình trong không gian quen thuộc và từ chối những sự liên hệ, quan tâm và những lời ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ. Thay vì phải chịu đựng sự cô đơn và phần nào ghen tị với sự may mắn của người khác, Mặt Trời trên Nhà thứ Ba sẽ khuyến khích bạn hãy nỗ lực giao lưu, tận dụng mọi mối quan hệ mà bạn đang có. 
 
Nếu bạn ghen tị với ai đó, hãy chủ động kết bạn với họ để hiểu hơn hoàn cảnh của họ. Biết đâu, bạn sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về cái đứa “con nhà giàu vượt khó” đó chăng!
 
Trong khi đó, sao Kim trên Nhà gia đình và Mặt Trăng trên Nhà đối tác sẽ gợi ý cho bạn những nơi an toàn nhất để trở về. Đó là ba mẹ, anh em ruột thịt. Đó là người yêu dấu hay người bạn, người đồng đội trong công việc mà bạn coi như anh em chí cốt. Bạn chẳng hề cô đơn như bạn nghĩ đâu.
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu da trời
Tiền bạc: 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (15/03/2016)
 
Hôm nay, dưới tác động của sao Thiên Vương và Mặt Trăng, bạn có thể sẽ cảm thấy tò mò hơn và mong muốn được thử nghiệm một điều mới mẻ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng chơi một mình bởi sự kết hợp trở lại giữa sao Kim và sao Thủy có thể đã khiến bạn bất cẩn và thiếu thực tế hơn trước.
 
Trong khi đó, Mặt Trăng vẫn đang tỏa sáng dịu dàng trên Nhà thứ Năm của bạn, giúp khuôn mặt của bạn hôm nay luôn bừng sáng sự lạc quan, hóm hỉnh và những ý tưởng sáng tạo không ngừng nảy nở. 
 
Chưa kể, sao Thổ cũng sẽ giúp đỡ bằng cách gửi tới bạn sự khách quan và cẩn trọng thông qua những người bạn tốt. Vì thế, đừng vội phật lòng khi bạn nhận được một lời cảnh báo, hay nhẹ nhàng hơn là một lời khuyên can từ bạn mình nhé!
Ngoài ra, shopping sẽ là cách thư giãn tốt trong ngày hôm nay, khi mà bạn đang khá may mắn về tiền bạc nhờ sao Mộc trên Nhà thứ Tám.
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu hồng mười giờ
Tiền bạc: 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (15/03/2016)
 
Thứ Năm này, sao Thổ trên Nhà sự nghiệp và sao Diêm Vương trên Nhà bạn bè có thể sẽ lại một lần nữa đẩy bạn vào tình thế khó chịu. Cộng thêm sao Thiên Vương bất cẩn đang canh giữ tài sản của bạn, hãy đừng dễ dàng đồng ý giúp đỡ bạn bè bằng cách cho vay, mượn tiền của hay những vật chất mang giá trị tinh thần của bạn.
 
Xem ra với sự cộng tác hãn còn lâu dài của bộ ba những vì sao nghiêm khắc trên hai Nhà thứ Mười và Nhà thứ Mười Một, bạn bè và sự nghiệp riêng của bạn không có thể đi liền với nhau. Hãy đảm bảo đừng để tình cảm dính líu tới công việc riêng của bạn nhé! Sự cả nể hay nóng tính của bạn trước bạn bè đều có thể gây nên những tai nạn không đáng có cho công việc riêng. 
 
Đừng cố giải quyết làm đẹp lòng người khác hay nghĩ rằng bạn có thể cân bằng cả hai cùng lúc! Rất có thể cuối ngày, cái “bộ ba rắc rối” trên trời kia sẽ cùng bắt tay và cười vào mặt bạn – người mắc kẹt giữa mớ hỗn độn do chính mình vun lên.
 
Mặt khác, gia đình sẽ là điểm sáng lớn nhất của bạn ngày hôm nay. Cho dù ban sáng bạn có cãi nhau ỏm tỏi hay tức phát khóc vì sự oái oăm của bạn bè, tối đến, bạn vẫn sẽ ngủ rất ngon trong vòng tay những người thân yêu nhất.
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu hoa oải hương
Tiền bạc: 
 
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X