Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Bảy ngày 15/02/2020 cung hoàng đạo: Nhân Mã hời hợt

Tử vi Thứ Bảy ngày 15/02/2020 cung hoàng đạo: Nhân Mã hời hợt

Tử vi thứ 7 ngày 15/2/2020, Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã nhắc nhở bạn chớ nên nhìn nhận mọi việc hời hợt qua vẻ ngoài của nó. Hãy thử thói quen quát sát và để ý tới chi tiết hơn bạn sẽ thu thập thêm được nhiều thông tin thú vị đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (15/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022020 - Bach Duong
 
Về công việc: Bạch Dương có thể thấy khó khăn khi phải xử lý việc liên quan đến chính quyền. Nhưng vấn đề nảy sinh ngày hôm nay sẽ dễ dàng để nhận diện và dễ dàng để xử lý, thế nên đừng vội hoảng hốt. 

Về mặt sức khỏe: Mặt Trời 30 độ sao Thổ cho thấy sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng vì bạn quá tận tâm với công việc của mình hoặc bị người khác lợi dụng. Bạn nên chăm sóc bản thân tốt hơn thay vì đuổi theo tham vọng nào đó.

Về mặt tình cảm: Hãy học cách thư giãn và biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác. Khi bạn cảm thấy thoải mái hơn với chính mình thì bạn cũng sẽ đối xử người ấy dịu dàng hơn. Bạn có biết mình thuộc chòm sao nữ có cơ may thoát ế cao nhất năm 2020 trong vòng tròn hoàng đạo.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (15/2/2020) 


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022020 - Kim Nguu
 
Về công việc: Công việc hôm nay khá bộn bề nhưng đừng trì hoãn. Không phải ai khác, bạn chính là người có trách nhiệm trong vấn đề này, vì thế hãy nỗ lực để làm tốt mọi việc nhất có thể nhé.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn lúc này khá ổn khi những khoản phải chi của bạn hoàn toàn nằm trong kế hoạch. Với những khoản bất ngờ phải tiêu không quá lớn nên bạn xử lý mọi việc khá nhanh gọn.

Về mặt tình cảm: Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương khiến cảm xúc của bạn hôm nay rất khó kiểm soát. Đôi khi bạn còn không tự hiểu được chính mình nữa, có lúc bạn đang tự đánh lừa bản thân mình đấy. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (15/2/2020)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022020 - Song Tu
 
Về công việc: Đừng lo lắng rằng bạn có thể bị hòa tan giữa đám đông, đây là cơ hội để bạn hòa nhập thì đúng hơn. Đừng ngại ngần tham gia các tương tác xã hội ngày hôm nay, chúng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều những niềm vui và tiếng cười thú vị đấy.

Về mặt tài lộc: Bạn có xu hướng mua sắm nhiều hơn trong thời gian trước không phải vì thu nhập tăng lên mà vì bạn thường xuyên có cảm giác buồn chán. Dường như bạn đang mua thêm đồ là để giải tỏa cảm xúc trong lòng mình mà thôi.

Về mặt tình cảm: Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Song Tử cảm xúc xáo trộn, bạn muốn được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Tuy nhiên, có thể đối phương đang quá bận rộn nên thiếu thời gian để ở bên bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (15/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022020 - Cu Giai
 
Về công việc: Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa nhắc nhở Cự Giải hãy cân nhắc kỹ điều bạn đang thực sự muốn là gì và nhớ quyết định thật nhanh nhé. Đừng vì suy nghĩ quá nhiều mà đánh mất cơ hội đang có vì lưỡng lự quá lâu. Xem thêm: Ai là cung hoàng đạo khó đoán nhất, chuyên nói một đằng làm một nẻo?

Về mặt tài lộc: Để cải thiện tình hình tài chính hiện tại bạn chớ nên vội vàng nhé vì với những kế hoạch bạn mới thực hiện sẽ có không ít khó khăn, trở ngại. Chỉ khi bạn đối đầu được với nó thì mọi sự mới trở nên thuận lợi hơn.

Về mặt tình cảm: Nếu có chút nghi ngờ thì bạn cũng chớ nên gạt nó đi mà bỏ qua các dấu hiệu đó. Chuyện tình yêu là chuyện của hai người, bạn nên tập trung xử lý vấn đề giữa bạn và người ấy thôi nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (15/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022020 - Su Tu
 
Về công việc: Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy bạn nên cẩn thận hơn với công việc có thể vì bạn trong lúc lơ là đã để xảy ra sai sót. Hôm nay bạn nên nhận định đâu là việc quan trọng để tập trung nhiều hơn vào đó.

Về mặt sức khỏe: Thời gian này không được lơ là với sức khỏe của mình đâu nhé, cố gắng ăn uống đầy đủ để tăng cường sức đề kháng, chống dịch bệnh đang diễn ra lan tràn trong những ngày qua nhé.

Về mặt tình cảm: Bạn được trải qua những phút giây thú vị trong ngày hôm nay. Thế nên dù bận rộn đến mấy cũng đừng quên dành thời gian cho người yêu thương nhé, như thế cả hai sẽ xích lại gần nhau hơn. Xem thêm: Mách 12 chòm sao bí quyết yêu là cưới, cưới là viên mãn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (15/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022020 - Xu Nu
 
Về công việc: Tiếp nối Tử vi hàng ngày 14/2/2020, Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Xử Nữ thích hướng tới nghệ thuật, bạn muốn được nghe nhạc, vẽ tranh, nhảy múa,… Trái tim của bạn hôm nay cũng ấm áp hơn, bạn muốn được yêu thương nhiều hơn.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn không có gì đáng lo ngại khi việc chi tiêu, mua sắm trong thời gian này đã có dấu hiệu giảm hẳn so với thời gian trước. Ngoài ra bạn cũng đang có ý thức tiết kiệm cho những dự định lớn hơn.

Về mặt tình cảm: Bạn không nên hình tượng hóa mọi thứ, để gia đình hạnh phúc bền lâu, bạn không nên quá ảo tưởng vào cuộc sống hôn nhân. Nên nhìn thẳng vào các khó khăn, thử thách của cuộc sống, trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (15/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022020 - Thien Binh
 
Về công việc: Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời khiến bạn nhạy cảm hơn và dễ xảy ra mâu thuẫn với ai đó nơi công sở. Bạn nên tôn trọng ý kiến người khác dù họ có nhiều khác biệt so với bạn. Bạn có biết mình thuộc chòm sao sống tích cực, đi đến đâu cũng tỏa sáng như ánh mặt trời.

Về mặt tài lộc: Có những dấu hiệu cho thấy bạn nếu biết tận dụng yếu tố của thời thế thì có thể thu lợi về mình, thế nên nếu có sự trì hoãn, chậm trễ thì cơ hội qua đi khá nhanh.

Về mặt tình cảm: Có việc gì bạn cũng nên từ tốn, chớ nên vội vàng khẳng định. Để tình yêu hạnh phúc, bạn phải thấu hiểu và tâm lý, bao dung với những lỗi lầm, luôn bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề xảy ra giữa hai người.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (15/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022020 - Ho Cap
 
Về công việc: Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp khiến bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và muốn tìm thật nhiều tài liệu để hiểu sâu hơn về vấn đề nào đó. Bạn có thể hỏi những người có kinh nghiệm họ sẽ cho bạn những thông tin đáng quý.

Về mặt sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe thì nên để ý hơn tới thức ăn mỗi ngày. Ví dụ tỏi, hạt tiêu, gừng, nghệ, rau mùi… có thể giúp tăng cường tiêu hóa và cải thiện khả năng miễn dịch. Vì thế, hãy chú ý tới chúng trong thực đơn của gia đình.

Về mặt tình cảm: Đừng mãi kiểm soát người ấy, hạnh phúc sẽ đến khi bạn biết nuôi dưỡng tinh thần của chính mình. Việc bạn chăm sóc bản thân để mình luôn rạng rỡ là việc cần làm để xây dựng sự tự tin, quyến rũ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (15/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022020 - Nhan Ma
 
Về công việc: Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã nhắc nhở bạn chớ nên nhìn nhận mọi việc hời hợt qua vẻ ngoài của nó. Hãy thử thói quen quát sát và để ý tới chi tiết hơn bạn sẽ thu thập thêm được nhiều thông tin thú vị đó. 

Về mặt tài lộc: Có dấu hiệu cho thấy bản mệnh chi tiêu khá nhiều trong thời gian này. Hãy kiểm soát lại những khoản muốn mua từ đầu tháng, tránh chi tiền ngoài kế hoạch quá nhiều.

Về mặt tình cảm: Đời sống tình cảm và công việc sẽ kết hợp đặc biệt mang lại cho bạn những bất ngờ. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc mà bạn đang có nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (15/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022020 - Ma Ket
 
Về công việc: Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Ma Kết hãy kiểm soát lại những lời hứa hẹn mà bạn đã nói ra. Để giữ được uy tín bạn nên thường xuyên hoàn thành những lời hứa của mình với mọi người nhé.

Về mặt sức khỏe: Tập thể dục là một phần quan trọng của chế độ chăm sóc sức khỏe mùa này. Do thời tiết không thuận tiện nhiều cho vận động ngoài trời, bạn có thể thực hiện những bài tập phù hợp trong nhà miễn là lành mạnh.

Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn có xu hướng hay buồn phiền và nghĩ ngợi nhiều hơn. Quá khứ đã là chuyện của ngày hôm qua, hãy hướng tới tương lai với những mục tiêu, kế hoạch cụ thể khác thì hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (15/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022020 - Bao Binh
 
Về công việc: Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời dự báo có sự tranh cãi về vấn đề liên quan tới chuyên môn. Bảo Bình nếu cảm thấy kiến thức của mình không chắc chắn thì nên tự tìm hiểu bằng các công cụ khác nhau trước khi tranh luận nhé.

Về mặt tài lộc: Thời điểm này thị trường đang tạm lắng nên không thuận lợi cho việc kinh doanh, đầu tư. Bạn nên đợi cho tới thời điểm khác thích hợp hơn.

Về mặt tình cảm: Ngày hôm nay có thể là một ngày căng thẳng trong chuyện tình cảm, nhưng mọi việc sẽ tốt hơn vào ngày mai. Việc bạn trốn chạy chỉ khiến cho mọi thứ trở nên rắc rối hơn trong thời gian tới. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (15/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022020 - Song Ngu
 
Về công việc: Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy sự chu đáo, cẩn trọng và đáng yêu của Song Ngư. Nhiều người quý mến bạn vì bạn biết chia sẻ và thấu hiểu những vấn đề của mọi người.

Về mặt sức khỏe: Đừng vì sạch quá mà làm hỏng làn da của mình đấy nhé. Bạn có thể làm sạch nhẹ nhàng nhưng cũng đủ mạnh để loại bỏ mọi dấu vết của bụi bẩn trên làn da của bạn là điều hết sức cần thiết.

Về mặt tình cảm: Dù bận rộn cũng đừng quên dành thời gian thăm hỏi một người nào đó mà đã lâu bạn không tương tác, ví dụ người thân trong gia đình chẳng hạn. Họ có thể giúp ích cho bạn những việc mà bạn thậm chí không nghĩ tới.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X