Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Sáu ngày 15/02/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 15/2/2019 của 12 cung hoàng đạo:SongTử nóng vội

Tử vi Thứ 6 ngày 15/2/2019 của 12 cung hoàng đạo:SongTử nóng vội

Theo Tử vi ngày 15/2/2019 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Song Tử nhắc nhở bạn nên bình tĩnh hơn trong cách giải quyết vấn đề. Có thể lúc này bạn không đủ kiên nhẫn nhưng hãy nhớ rằng đừng để sai rồi sửa sẽ tốn nhiều thời gian hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Tử vi Thứ 6 của Bạch Dương (15/2/1019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022019 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Bạch Dương chọn cuộc sống thanh bình, không muốn bon chen, tranh giành nữa. Thậm chí bạn có thể ở nhà cả ngày mà không vội vàng như trước nữa. 
 
Có được những kinh nghiệm, trải nghiệm thực sự là cơ sở, nền tảng để chính bản thân bạn tạo ra và nắm bắt được những cơ hội tốt. Vì thế, đừng xem thường những kiến thức nho nhỏ mà bạn đã đã và đang được học. Xem thêm: Những mặt tối cung Bạch Dương muốn giấu cũng không được

Thời điểm này, bạn có thể dọn dẹp tâm trí của mình, không gian về mặt tình cảm của bạn cũng đóng một vai trò lớn. Đừng để khía cạnh cảm xúc của bạn trở nên bám víu vào một thứ vật chất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 6 của Kim Ngưu (15/2/1019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu muốn tìm một động lực mới, một niềm tin mới. Tuy nhiên, bạn đang gặp vấn đề về niềm tin.
 
Hãy "đắm mình" trong công việc và thực sự chuyên tâm vào nó. Một khi bạn đã hiểu thấu được nguyên lý của sự tập trung và mục đích của công việc, bạn sẽ hoàn tất chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Thời điểm này bạn dễ bị cúm, nó nguy hiểm hơn việc bị cảm thông thường rất nhiều. Nếu cảm thấy mệt mỏi quá mức so với bình thường, chuyên gia khuyên người dân nên nhập viện càng sớm càng tốt. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 6 của Song Tử (15/2/1019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022019 - Song Tu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng ở vị trí Song Tử nhắc nhở bạn nên bình tĩnh hơn trong cách giải quyết vấn đề. Có thể lúc này bạn không đủ kiên nhẫn nhưng hãy nhớ rằng đừng để sai rồi sửa sẽ tiêu tốn quá nhiều thời gian.
 
Hãy cố gắng tìm hiểu các lĩnh vực khác nhau. Càng biết nhiều hơn, bạn càng dễ dàng hiểu thấu đáo về nghề nghiệp bạn chọn chứ không chỉ chăm chăm của việc của mình là tốt đâu. Bạn có biết mình thuộc chòm sao cầu được ước thấy, tinh thần phơi phới ngay trước thềm năm mới
 
Có thể bạn tới văn phòng làm việc từ sáng sớm và về nhà lúc mặt trời đã lặn. Tuy nhiên, để có cơ thể khỏe mạnh bạn nên dành chút thời gian để ra ngoài, hít thở không khí và sưởi nắng sẽ giúp tinh thần bạn khá hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Thứ 6 của Cự Giải (15/2/1019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn khá cứng rắn, khó lay chuyển. Dường như trực giác của bạn đang nhắc nhở bạn điều gì đó khiến bạn không muốn lắng nghe ai ngoài chính mình.
 
Sự tin tưởng càng mạnh mẽ, mối quan hệ giữa giữa người với người sẽ càng bền chặt. Để có được niềm tin chắc chắn ấy, điều quan trọng nhất là bạn phải giữ vững nguyên tắc và lập trường của chính mình. 

Để phòng tránh bật tật thời điểm chuyển mùa, bạn nhớ đeo khẩu trang khi ra ngoài đường, luôn vệ sinh rửa sạch tay trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh, vệ sinh hô hấp khi ho khạc, tránh đến những nơi tập trung đông người.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Tử vi Thứ 6 của Sư Tử (15/2/1019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022019 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy hôm nay Sư Tử không còn “sức chiến đấu”. Với những khó khăn đã đối mặt bạn không biết nên tiến hay lui thế nào cho đúng cách.
 
Bạn không thể làm tất cả các việc cùng một lúc. Dẫu bạn có giỏi đến đâu, việc lo toan quá nhiều thứ cùng lúc chỉ khiến bạn bị dễ quyết định sai. Trước tiên bạn chỉ nên tập trung vào việc gì thực sự quan trọng thôi nhé.
 
Đừng chỉ ở nhà ngủ hoặc xem phim khuya. Hãy rủ bạn bè hoặc một mình đi bộ sáng sớm, chạy bộ chiều/tối, hoặc đi chơi bóng rổ, bóng bàn… hay đi bơi cùng nhau. Đổ mồ hôi, thấy cơ thể khỏe, bạn sẽ suy nghĩ ra nhiều thứ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 6 của Xử Nữ (15/2/1019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022019 - Xu Nu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy trực giác của Xử Nữ hôm nay khá rõ ràng và đúng đắn. Hơn nữa, bạn quan tâm và thích tìm hiểu khá nhiều về thế giới tâm linh.
 
Hãy đối mặt, chỉ khi làm những việc lớn và quan trọng hơn trong danh sách việc cần làm trong ngày bạn sẽ cảm thấy thoải mái và xử lý gọn hơn những việc nhỏ. Bạn càng muốn mọi thứ hoàn hảo thì càng khó nắm bắt mọi việc đấy.
 
Tập thể dục giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, thói quen lành mạnh này dường như phai nhạt dần khi thời tiết chuyển lạnh. Vì thế, nếu có thể nên tập vài động tác nhẹ nhàng trước khi vùi vào chăn ấm nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Tử vi Thứ 6 của Thiên Bình (15/2/1019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022019 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 14/2/2019, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Thiên Bình nhanh nhẹn, cứng rắn và khá quyết đoán trong mọi việc. Thế nhưng cũng đừng nhanh đến mức vội quá làm hỏng những việc quan trọng đấy nhé. 
 
Nếu nghe chuyện về người thành đạt bạn sẽ không còn tin vào chuyện "ngồi mát ăn bát vàng ấy". Mỗi đồng tiền bạn làm ra đều do sự nỗ lực và chăm chỉ làm việc. Chỉ có lao động mới thể hiện giá trị của đồng tiền.
 
Để làm phong phú hơn nền kiến thức của mình đừng quên đọc sách. Hãy quy định cho bản thân ít nhất một tháng là 1 – 2 quyển khác thể loại để đọc tránh nhàm chán.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Thứ 6 của Hổ Cáp (15/2/1019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Hổ Cáp hôm nay cứ ước ao mãi việc mình sẽ có cuộc sống dễ dàng, có nhà cao cửa rộng mà không phải vất vả. Bạn sẽ sớm phải đối mặt với thực tế của mình sớm thôi.
 
Khi ai đó chỉ trích bạn, hãy đối mặt với điều đó bằng sự chân thành và quý trọng. Chính họ đã giúp bạn tìm ra lỗi của mình mà bạn không đủ khả năng tự nhận ra đấy. Xem thêm: Tiết lộ nỗi sợ lớn nhất của 12 cung hoàng đạo
 
Thịt đỏ là một nguồn protein rất tốt nhưng cách chế biến lại khiến những thành phần dinh dưỡng này mất biến. Vì thế, hạn chế ăn thịt nướng, xông khói, xúc xích… vì chúng có chứa hàm lượng natri cùng các chất bảo quản khác không tốt cho sức khỏe.  

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 6 của Nhân Mã (15/2/1019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022019 - Nhan Ma
 
Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy sức khỏe của Nhân Mã đã được cải thiện đáng kể, có thể là nhờ vào việc giờ đây bạn biết sắp xếp, cân đối thời gian cho công việc hợp lý để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.
 
Buông tha cho quá khứ, bạn nên học cách luôn đặt niềm tin vào việc tiến về phía trước và hướng tới tương lai. Hãy để cho tâm hồn của mình được rộng mở để đón những điều mới, chỉ khi đó bạn mới sẵn sàng tiến bước.
 
Dù bận hay ngại tới đâu, bạn vẫn nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe. Thự ra thời gian này không nhiều, chủ yếu là do chúng ta chưa thực sự bắt đầu việc tập luyện mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 6 của Ma Kết (15/2/1019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy những thay đổi thuận lợi đang tới mang cho Ma Kết nhiều hi vọng. Bạn không còn nóng ruột khi có những chuyển biến vì biết rằng an toàn ở hiện tại không phải là điều bạn thực sự muốn. 
 
Luôn cố gắng học hỏi từ những người khác bất kể vị trí của họ trong xã hội là gì. Thậm chí bạn có thể học từ câu chuyện của người lao công mà bạn vô tình quen. Họ sẽ cho bạn những bài học thú vị về cuộc sống.
 
Hãy mang một đôi giày thể thao nhẹ, đi ra ngoài một vài vòng mỗi sáng và tối, giữ cho đôi chân của bạn ổn định và vung tay theo các nhịp bước đi. Điều này sẽ rất tốt cho sức khỏe tim mạch và toàn cơ thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 6 của Bảo Bình (15/2/1019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy hôm nay khá phù hợp cho Bảo Bình làm những việc liên quan tới sáng tạo. Trí tượng tưởng của bạn lúc này phát huy được tối đa nếu biết áp dụng chúng vào thực tế.
 
Sự cầu toàn cũng không tốt vì nó sẽ luôn ám ảnh tâm trí và làm bạn không thoải mái để hưởng thụ cuộc sống của mình. Vì thế, cứ cho phép bản thân mình sai đi vì sai rồi bạn sẽ biết phải sửa ở đâu. Xem thêm: Năm 2019 mà cứ đà này, 12 cung hoàng đạo chẳng mấy chốc mà "gục ngã"
 
Rượu có tác dụng như một loại thuốc an thần. Tuy nhiên, khi ra khỏi cơ thể, chúng lại có tác dụng ngược lại và hoạt động như một chất kích thích. Hạn chế uống quá thường xuyên vào buổi đêm vì chúng sẽ lại khiến bạn cảm thấy đuối sức vào sáng mai. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Tử vi Thứ 6 của Song Ngư (15/2/1019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 15022019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư có nhiều điều e ngại, đó là điều khiến bạn không thể hiện được đúng bản thân trong những tình huống cần thiết. Tuy nhiên, có lúc vô tình bạn lại tự nhiên tỏa sáng. 
 
Một trong những sai lầm lớn nhất của tuổi trẻ chính là sống theo châm ngôn "Cứ làm đi, đừng suy nghĩ" để rồi không thể quay đầu lại. Quan trọng là ngay khi nhận thấy sai lầm hãy kiên nhẫn quay lại sửa rồi mới bước tiếp.
 
Chất xơ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là liều thuốc quý với làn da. Hãy chăm chỉ ăn các loại rau, củ, quả chứa rất nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp nuôi dưỡng, tái tạo da, làm chậm quá trình lão hóa. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X