Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sáng tạo

Tử vi thứ 6 ngày 15/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sáng tạo

Xem tử vi hàng ngày 15/1/2021, Hổ Cáp có thể thỏa sức bay bổng với trí tưởng tượng của mình trong ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 72 độ như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (15/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1512021 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 15/1/2021 nhận thấy, góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh sẽ mang đến cho Bạch Dương không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh sẽ khiến Dương Nhi phải tất bật chạy đôn chạy đáo để xử lý mọi việc. Với tích cách của mình, chòm sao này sẽ muốn tự mình làm tất cả mà chẳng cần nhờ vả đến ai. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Dương Dương bỏ tiền ra đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu. Hãy quan sát và xem xét mọi khía cạnh thật kỹ lưỡng, đừng vì cái lợi trước mắt mà bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng không mấy hòa hợp trong ngày này. Bất đồng quan điểm khiến đôi bên dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn khó hóa giải. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (15/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1512021 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Hỏa này, Kim Ngưu sẽ có cơ hội tỏa sáng với chính năng lực của bản thân mình. 
 
Công việc: Với tài trí và sự nhạy bén của mình, Ngưu Nhi nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Những ý tưởng sáng tạo của bạn trong thời điểm này cũng nhận được những phản ứng vô cùng tích cực từ phía đồng nghiệp và cấp trên, chắc chắn cơ hội để bạn bứt phá đang đến rất gần rồi. 
 
Tình cảm: Bạn dễ đón tin vui về chuyện tình cảm trong ngày 15/1/2021 này. Dù là người còn độc thân hay đã có đôi có cặp thì mối quan hệ của cả hai đều có thể tiến triển thêm những nấc thang mới. Hãy nhanh tay nắm giữ lấy hạnh phúc của chính mình nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này tương đối ổn đinh. Những khoản thu chi đều nằm trong những dự tính mà bạn đã lên kế hoạch từ trước đó. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (15/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1512021 song tu
 
Tử vi hôm nay 15/1/2021 nhận thấy, khi sao Thổ và sao Hỏa hợp thành góc 90 độ, Song Tử dễ trở nên tự tin thái quá mà hành động bất cẩn dẫn đến sai lầm đáng tiếc. 
 
Công việc: Chẳng ai có thể phủ nhận tài trí của Song Song, một trong số chòm sao thông minh nhất này. Tuy nhiên, dường như bạn đang vì chính sự lợi hại của mình mà trở nên tự cao tự đại, hành xử nóng vội và cảm tính khiến cho mọi việc trở nên phức tạp hơn, tương lai có thể gây bất lợi không hề nhỏ cho chính bạn.
 
Tình cảm: Những mâu thuẫn triền miên khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy cứ ngày một căng thẳng hơn lên. Chỉ bằng cách ngồi lại và thẳng thắng trò chuyện, chia sẻ và cùng lắng nghe tiếng lòng của nhau, khi ấy đôi bên mới có thể sớm tìm ra tiếng nói chung, hàn gắn những vết rạn nứt này.
 
Sức khỏe: Thể trạng của Tử Nhi trở nên thiếu sức sống trong những ngày gần đây. Hãy chăm chỉ tập luyện đồng thời nghỉ ngơi hợp lý, sức khỏe của bạn mới có thể sớm hồi phục nhanh chóng được. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (15/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1512021 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/1/2021, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 30 độ, Cự Giải cần cần tỉnh táo và sáng suốt hơn khi đưa ra các quyết định trong ngày này. 
 
Công việc: Để củng cố cho lựa chọn của mình, tốt nhất Giải Nhi nên tham khảo thêm lời khuyên của những người có kinh nghiệm đi trước. Chắc chắn bạn sẽ giảm thiểu được những rủi ro và nhanh chóng đạt được mục tiêu mình đề ra ngay sau đó. 
 
Tiền bạc: Nhất là khi liên quan đến vấn đề về tiền bạc, bạn đừng cả nể hay tin người quá mức. Dù là người quen với bạn đi chăng nửa thì chuyện vay mượn tiền bạc cũng cần phải xem xét cẩn thận nếu bạn không muốn bản thân mất cả tiền mất cả tình cảm nữa. 
 
Tình cảm: Không phải lúc nào tình yêu của mang dáng vẻ xinh đẹp, ngọt ngào và lãng mạn như bạn tưởng đâu. Hãy đối diện với thực tế và ngừng kỳ vọng quá nhiều vào đối phương đi nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (15/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1512021 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày 15/1/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thổ, Sư Tử khó bộc lộ cảm xúc của bản thân. 
 
Tình cảm: Bạn trở nên dè dặt và không thực sự thoải mái khi thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Vậy nên chòm sao này đến giờ vẫn cứ mãi cô đơn bởi chính những bức tường mà mình đã dựng lên như thế. 

Công việc: May thay không có quá nhiều vấn đề phát sinh trong công việc của chòm sao này trong ngày hôm nay. Bạn chăm chỉ và hết lòng với những nhiệm vụ được giao, vậy nên chẳng khó để có thể nhìn ra những thành quả mà bạn có được là hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. 
 
Sức khỏe: Đừng mải bận rộn với công việc mà lơ là bỏ quên việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân nhé. Hãy nhanh tay đăng ký một lớp yoga hay gym để tập luyện, nâng cao sức dẻo dai của cơ thể đi nào. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (15/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1512021 xu nu
 
Thứ 6 này, khi Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Những lời trách móc hay sự thiếu quan tâm của đối phương cũng khiến Xử Nhi cảm thấy bị tổn thương. Sự buồn bã hiện rõ trên khuôn mặt của chòm sao này. 
 
Công việc: Tốt nhất Xử Nữ nên tập trung toàn tâm toàn lực vào công việc, đừng để những chuyện ngoài lề làm xao nhãng nữa. Khi đó, mọi việc mới có thể sớm hoàn thành và bạn cũng có thể chạm gần hơn với mục tiêu mà mình đề ra.
 
Tiền bạc: Họa phá tài có thể đang tiến gần đến với chòm sao này. Bạn nên cẩn trọng và hết sức tỉnh táo trước những lời mời gọi ngon ngọt, tiền trong túi bạn có thể bay đi mà chẳng thể quay về đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (15/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1512021 thien binh
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 72 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình hãy tự tin hơn vào chính bản thân mình. 
 
Công việc: Đừng ngần ngại chia sẻ những ý tưởng mà bạn có được, chắc chắn mọi người xung quanh sẽ phải trầm trồ vì sự khác biệt độc đáo ở bạn đó. Chỉ cần cơ hội xuất hiện và nắm bắt ngay tức thì, sự nghiệp của bạn sẽ có ngày rạng rỡ khó ai sánh bằng. 

Tình cảm: Với tài ăn nói khéo léo và sự nhẹ nhàng tinh tế hiếm thấy, những vệ tinh cứ mãi vây quanh Bình Nhi là điều dễ thấy thôi. Ngay khi cảm thấy ai đó phù hợp với mình, hãy bật đèn xanh và cho đối phương cơ hội tiếp cận bạn đi nhé. 
 
Tiền bạc: Thiên Thiên chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày này. Với ví tiền đầy ăm ắp, bạn có thể thoải mái chi tiêu mua sắm những thứ mà mình mong muốn mà không phải tính toán thêm nữa. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (15/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1512021 ho cap
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 15/1/2021, Hổ Cáp có thể thỏa sức bay bổng với trí tưởng tượng của mình trong ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 72 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Chẳng gì có thể ngăn cản niềm đam mê tìm hiểu và trải nghiệm những điều mới mẻ của chòm sao này. Bạn luôn muốn thử sức mình hay làm mới mình với điều mà không phải ai cũng nghĩ đến hay dám nghĩ đến. 
 
Tiền bạc: Các khoản thu nhập của Cáp Cáp có vẻ như đang dần trở nên eo hẹp hơn, trong khi các khoản chi thì cứ liên tục tăng lên. Nếu không sớm tìm cách cân đối thu chi thì e rằng, bạn sẽ sớm lâm vào cảnh nợ nần mất thôi. 
 
Sức khỏe: Thói quen đi ngủ sớm, dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân đã và đang giúp cho tình hình sức khỏe của chòm sao này cải thiện hơn khá nhiều rồi. Hãy tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (15/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1512021 nhan ma
 
Hôm nay, Nhân Mã sẽ khó có thể giữ được nét tươi tắn thường ngày trên khuôn mặt trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Kim như thế này. 
 
Tình cảm: Dường như mối quan hệ giữa bạn và người ấy đã vấp phải sự phản đối từ phía gia đình bạn. Thay vì tỏ thái độ phản kháng, bạn nên lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh và tìm cách để chứng minh sự lựa chọn của bản thân là đúng đắn. 
 
Công việc: Một vài rắc rối phát sinh khiến cho công việc của chòm sao này trở nên ì trệ hơn trước. Hãy nhanh chóng tìm cách khắc phục và vượt qua những thử thách này để tiếp tục vững bước trên con đường chinh phục mục tiêu đã đề ra.
 
Tiền bạc: Tính cách phóng khoáng chính là nguồn cơn của chiếc ví tiền trống không trên tay Mã Nhi lúc này. Nếu không sớm điều chỉnh thói quen chi tiêu quá phóng tay như vậy thì chẳng khi nào bạn được dư dả cả đâu. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (15/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1512021 ma ket
 
Tử vi ngày 15/1/2021 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 30 độ, Ma Kết cần thận trọng đừng vội tin theo lời của bất cứ ai.
 
Tiền bạc: Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, sự nhẹ dạ của bạn chính là món mồi thơm ngon của kẻ xấu bụng. Chúng sẽ nhắm vào và chẳng chịu buông tha cho đến khi chiếm đoạt được hết số tiền mà bạn có trong tay. 
 
Tình cảm: Bạn cũng đừng vội vàng đưa ra cái gật đầu đồng ý khi chưa thật sự hiểu rõ về đối phương. Bạn sẽ chỉ nhận về những tổn thương cho quyết định sai lầm của mình mà thôi.  
 
Sức khỏe: Thái độ nghiêm túc tuân thủ các chế độ ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện mà bạn đã lên kế hoạch từ trước đó chính là chìa khóa giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây đó. Hãy tiếp tục phát huy nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (15/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1512021 bao binh
 
Thứ 6 này, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bảo Bình, chòm sao này dễ trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi có ai đó muốn ép bạn vào một khuôn khổ nhất định. 
 
Công việc: Bạn chẳng hề muốn tinh thần tự do sáng tạo của mình bị bó hẹp như vậy đâu. Thế nên bạn mới có những biểu hiện có phần chống đối như vậy. Tuy nhiên, đó chưa hẳn là những yêu cầu quá khắt khe đến mức bạn phải hành động như vậy, đừng khiến cho bầu không khí trở nên nặng nề hơn nữa. 
 
Tình cảm: Bạn có biết, những lời nói vô tình của Bảo Bảo có thể khiến cho đối phương chịu những tổn thương khó có thể xóa nhòa hay không? Trước khi phán xét hay chê trách một ai đó, hãy sử dụng ngôn từ và hành động sao cho phù hợp nhất có thể, đừng gieo thêm đau thương nữa.
 
Tiền bạc: May mắn là không có nhiều biến động trong tình hình tài chính của chòm sao này. Bình Nhi vẫn có thể thoái mái chi tiêu và tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp này mà không phải nghĩ ngợi tính toán quá nhiều nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (15/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1512021 song ngu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 15/1/2021, Song Ngư nhận được không ít lời khen của mọi người xung quanh trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Hải Vương này. 
 
Công việc: Sự cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ của người khác của bạn khiến cho ai nấy đều cảm nhận được sự ấm áp nơi bạn. Bạn chính là nguồn năng lượng tích cực giúp cho bầu không khí tập thể trở nên hòa hợp hơn.
 
Tình cảm: Tuy nhiên, đó cũng chính là điểm yếu của bạn trong chuyện tình cảm. Dường như bạn chỉ biết cho đi mà chẳng hề nhận lại. Nếu không cẩn thận, đối phương chỉ muốn lợi dụng tình cảm của bạn mà thôi.  
 
Sức khỏe: Đừng lơ là chủ quan với những dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhất trên cơ thể bạn nhé, đó có thể là lời cảnh báo bệnh tật đang đến gần đó. Nếu có thể hãy sớm tìm đến các cơ sở y tế để được thăm khám kịp thời. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/1/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X