Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 15/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khắt khe

Tử vi Thứ 4 ngày 15/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khắt khe

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Xử Nữ và chòm sao này đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân mình, điều ấy rất dễ khiến bạn ở trong tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (15/1/2020)


1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15012020 cung
 
Bạch Dương thứ 4 này có lẽ sẽ suy nghĩ lại khi bất chợt trước mặt mình lại xuất hiện 1 người hoàn hảo đến vậy. Kim tác động đến sao Thiên vương và cách nhau 60 độ, đường tình duyên vượng sắc vô cùng.
 
Tình yêu: Hôm nay bạn hãy cố gắng để nắm bắt cơ hội mình có, đừng để tình yêu đã đến gần mình như thế mà còn vụt mất. Đâu phải lúc nào sức quyến rũ của bạn cũng ở mức cao ngất như thế này.
 
Công việc: Dường như có nhiều việc mà chòm sao này đang phải chịu ấm ức và đành phải thỏa hiệp cho qua chuyện. Bạn không ưng ý đâu nhưng tạm thời trong hoàn cảnh này chẳng thể làm gì khác.

Sức khỏe: Có thể bạn sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày và cảm thấy mệt mỏi vì thay đổi thất thường đó. Căng thẳng và áp lực kéo dài không tốt đâu, hãy nghỉ ngơi đi nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (15/1/2020)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15012020 cung
 
Xem tử vi thứ 4 này, khi mặt trăng và mặt trời nằm cách nhau 120 độ, Kim Ngưu có thể sẽ đạt được nhiều mục tiêu mình đề ra 1 cách quá dễ dàng và thuận lợi.
 
Tình yêu: Cuộc sống êm đềm bình lặng bên cạnh người mình yêu là điều trước giờ bạn luôn mong muốn và bạn hài lòng với điều đó, mặc kệ những xô bồ, bộn bề của cuộc sống ngoài kia. Bạn có biết Tình yêu nữ Kim Ngưu - nam Nhân Mã: Nhiều chông gai nhưng vẫn có quả ngọt
 
Công việc: Có vẻ bạn đang đánh giá quá cao năng lực của mình, nghĩ rằng mọi người phải làm theo ý mình còn bản thân có thể bỏ lơ mọi thứ. Nhầm to rồi đó, làm như vậy bạn chỉ tự hại mình mà thôi.
 
Tiền bạc: Dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, Kim Ngưu khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Bạn chẳng cảm thấy bất ngờ vì cũng phải trải qua nhiều khó khăn mới có được thành công hôm nay.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (15/1/2020)


3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15012020 cung
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Song Tử đang đứng trước nhiều khó khăn trong cuộc sống khi mà mặt trăng và sao Thiên vương chỉ nằm cách nhau góc 150 độ.
 
Tình yêu: Mặc dù bạn biết người thân ai nấy đều sốt ruột và mong mình sớm có người yêu nhưng bạn cũng chẳng biết phải làm thế nào để cải thiện tình trạng độc thân hiện tại của mình cả.
 
Công việc: Sự bốc đồng, thiếu cân nhắc kỹ càng trước khi hành động khiến cho chòm sao này liên tiếp mắc phải những sai lầm không đáng có, chịu ảnh hưởng nặng nề bởi những hành động của mình.

Sức khỏe: Đừng ép bản thân tiếp tục cố gắng khi đã mỏi mệt. Hãy cho mình được nghỉ ngơi, dù chỉ là trong chốc lát, biết đâu điều đó có thể thay đổi cuộc sống của bạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (15/1/2020)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15012020 cung
 
Xem tử vi 2020, mặt trăng và sao Thủy đang nằm cách nhau 120 độ, Cự Giải có thể sẽ nhận được lời tỏ tình dễ thương từ 1 người mà bạn chẳng hề ngờ tới.
 
Tình yêu: Không phải lúc nào những điều ta mong đợi cũng trở thành sự thực, nhưng với Giải Giải thì đang mong tình yêu lại có ngay tình yêu là có thực, hãy rộng lòng đón nhận tình yêu nhé.
 
Công việc: Hãy cân nhắc kỹ càng trước khi hành động để giảm thiểu tối đa những sai sót có thể mắc phải nhé. Cấp trên đang dõi theo từng bước chân để biết được năng lực của bạn đến đâu đó.
 
Tiền bạc: Chòm sao này khá giỏi trong việc quản lý tiền bạc, nếu hôm nay có giao dịch tiền bạc gì thì chắc chắn bạn là người được hưởng lợi chứ không phải ai khác đâu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (15/1/2020)


5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15012020 cung
 
Sư Tử đã nhận ra được sai lầm của mình nằm ở đâu trong ngày mặt trăng và sao Kim hợp với nhau góc 150 độ hay chưa, công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi sai lầm đó đấy.
 
Tình yêu: Bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến tình cảm nhanh gọn bởi bạn biết chắc những điều mình đang mong đợi là gì, mình cần phải níu giữ ai ở lại bên mình.
 
Công việc: Sự dứt khoát trong tình yêu không tiếp tục trong công việc, Sư Tử thiếu đi chính kiến của riêng mình và dễ dàng bị người khác dắt mũi nên mắc phải nhiều sai lầm không thể bỏ qua được.
 
Sức khỏe: Bạn cần phải chăm sóc bản thân tốt hơn. Hãy tìm hiểu về lối sống lành mạnh chứ không phải là chiều lòng mình mọi thứ, dù biết rõ điều đó không có lợi cho bản thân.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (15/1/2020)


6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15012020 cung
 
Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Xử Nữ và chòm sao này đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân mình, điều ấy rất dễ khiến bạn ở trong tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”.
 
Tình yêu: Đừng yêu cầu người khác hoàn hảo khi chính mình còn chưa hoàn hảo. Mà ngay khi bạn tự thấy mình hoàn hảo thì cũng không có nghĩa đối phương phải giống y như thế đâu nhé.
 
Công việc: Sự nghiêm túc trong công việc khiến bạn tập trung giải quyết được nhiều vấn đề hóc búa mà không phải ai cũng làm được, nhờ thế nên sắp tới bạn có khả năng được cất nhắc đấy nha.

Tiền bạc: Sống thực tế và lo lắng cho tương lai, Xử Nữ hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Dù việc sắm Tết khá tốn kém nhưng bạn biết cân đo đong đếm cho hợp với túi tiền của mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (15/1/2020)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15012020 cung
 
Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Thiên Bình, tiếp nối tử vi ngày 14/1/2020, điều này sẽ khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong việc bắt đầu 1 mối quan hệ mới.
 
Tình yêu: Trong ngày đào hoa vượng, chòm sao này có thể dễ dàng tìm thấy được 1 nửa của mình. Bạn nhìn thấy được những điều tốt đẹp ở đối phương, tựa như nhìn thấy được viên ngọc nằm trong đá vậy.
 
Công việc: Bạn đang hơi sa đà vào việc tám chuyện phiếm ở nơi công sở rồi đó. Chẳng còn bao lâu nữa là nghỉ Tết, bao việc phải làm, hãy chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình đi nhé.
 
Tiền bạc: Có vẻ Bình Nhi đang nuông chiều bản thân thái quá, thích thứ gì bạn mua thứ đó, chẳng cần cân nhắc nhiều về vấn đề tiền từ đâu mà có. Chẳng mấy mà bạn sẽ cháy túi với suy nghĩ đó thôi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (15/1/2020)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15012020 cung
 
Khi sao Kim và sao Thiên vương nằm cách nhau 60 độ, Hổ Cáp cảm thấy khá khó khăn để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống của mình.
 
Tình yêu: Với sức cuốn hút của riêng mình, Cáp Cáp có thể tự tìm được nhân duyên trời định chứ chẳng cần nhờ cậy sự giúp đỡ, mai mối, giới thiệu của bất cứ ai đâu. Bạn yêu nhanh, dễ dàng rơi vào lưới tình.
 
Công việc: Sự thỏa hiệp của chòm sao này có thể khiến cho mọi người cảm thấy bạn đang thoái lui, không còn tinh thần chiến đấu và sự nhiệt tình với công việc như ban đầu.

Tiền bạc: Chòm sao này hôm nay vẫn đủ ăn đủ tiêu, không dư dả nhiều nhưng cũng chẳng túng thiếu, bạn hãy cố gắng để giảm bớt nhu cầu mua sắm không cần thiết. Tết chứ không phải đại hội sắm đồ đâu.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (15/1/2020)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15012020 cung
 
Xem tử vi ngày 15/1/2020, Nhân Mã sẽ bị ảnh hưởng bởi cục diện mặt trăng hợp với mặt trời 120 độ, cũng may là ảnh hưởng thường mang hướng tích cực chứ ít phần tiêu cực.
 
Tình yêu: Bạn nhận được nhiều lời tỏ tình từ phía người khác phái. Nhân Mã có thể cân nhắc để tìm ra người thực sự phù hợp với mình để tiến tới 1 mối quan hệ vững chắc hơn trong tương lai.

Công việc: Bạn chẳng có nhiều tham vọng, dù có cơ hội ở ngay trước mắt thì chưa chắc chòm sao này đã cố gắng nỗ lực hết sức nắm lấy. Bạn có thể vì thế mà chẳng thể tiến xa hơn trong sự nghiệp.
 
Tiền bạc: Có thể số tiền trong tài khoản của Mã Mã hôm nay sẽ tăng lên đáng kể vì bạn biết cách cân đối chi tiêu, biết hài lòng với cuộc sống của mình đồng thời được nhiều người giúp đỡ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (15/1/2020)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15012020 cung
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau 150 độ sẽ tạo cho Ma Kết cảm giác khó có thể nắm bắt được mục tiêu mình đề ra.
 
Tình yêu: Áp lực quá lớn từ phía gia đình khiến bạn ngạt thở. Bạn chẳng dám giới thiệu với họ người mình yêu vì sợ sẽ vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía người thân.
 
Công việc: Sự nóng nảy của cung hoàng đạo này có thể đẩy chính bạn vào hoàn cảnh khó khăn khi chẳng hề có ai sẵn lòng đưa tay giúp đỡ, để mặc bạn vùng vẫy trong mớ đầm lầy rắc rối.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của Ma Kết không được tốt bởi bạn đang không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, đầu óc lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng, áp lực dồn nén.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (15/1/2020)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15012020 cung
 
Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 120 độ, Bảo Bình cảm thấy mình cần phải làm 1 điều gì đó khác biệt trong những ngày sắp tới và sẵn sàng lên kế hoạch cho mình.
 
Tình yêu: Bạn khéo léo dẫn dắt tình cảm đôi bên, khiến cho đối phương chẳng còn cách nào khác là ưng thuận những lựa chọn của bạn mà vẫn không cảm thấy bị tổn thương, bị cưỡng ép. Bạn có biết Top chòm sao ăn nói khéo léo, đi tới đâu cũng được mọi người khen ngợi là ai không?
 
Công việc: Sự thông minh, tài trí sẽ giúp chòm sao này tiến được rất xa trên con đường sự nghiệp. Hôm nay hãy cân nhắc để đưa ra những lựa chọn khôn ngoan nhất, đừng để mình phạm sai lầm.

Tiền bạc: Đây không phải là điều mà Bảo Bình cần phải lo lắng trong ngày hôm nay bởi những khoản đầu tư trước đó của bản mệnh bắt dầu sinh lời, mang về nguồn thu nhập khá ổn định, dồi dào.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (15/1/2020)


12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 15012020 cung
 
Khi mặt trăng và sao Kim nằm cách nhau góc 150 độ thì Song Ngư quyết định phải làm theo những điều trái tim mình mách bảo chứ không trốn tránh thêm nữa.
 
Tình yêu: Hãy làm những điều bạn cho là đúng, hãy thể hiện tình cảm thực sự của mình dành cho đối phương. Đừng che giấu tình cảm khi mà trái tim bạn thực sự đã thuộc về người ấy từ lâu.
 
Công việc: Bạn cần phải giữ được chính kiến cho mình, đừng nhún nhường quá mức mà cuối cùng lại bỏ lỡ mất thời cơ để khẳng định bản thân, bị cấp trên đánh giá sai về bản thân mình.
 
Sức khỏe: Trong ngày thứ 4 này Ngư Nhi có thể gặp phải 1 số vấn đề về sức khỏe. Đừng ăn uống vô tội vạ, dùng thức ăn nhanh để ăn cho qua bữa bởi nó sẽ khiến sức khỏe của bạn bị bào mòn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 16/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X