Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 14/12/2019 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử nhạy bén

Tử vi Thứ 7 ngày 14/12/2019 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử nhạy bén

Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Sư Tử cho thấy chòm sao này rất thông minh, nhanh ý, phản ứng nhanh nhạy với hoàn cảnh. Điều đó giúp bạn xử lý được những vấn đề tưởng như không thể.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (14/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 14122019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Thủy cho thấy hôm nay lý trí và trái tim của Bạch Dương không cùng nhịp và đó là lúc bạn khó khăn trong việc đưa ra quyết định vào những giây phút quan trọng nhất. Hãy làm theo điều đầu tiên bạn nghĩ ra trong đầu. 
 
Bạch Dương hãy thử thách thức giới hạn của mình xem. Đừng chỉ dừng lại ở việc nói về điều mình muốn làm hay cố thử hàng ngàn thứ khác nhau rồi sau đó từ bỏ giữa chừng. Hãy đặt ra một mục tiêu quan trọng nhất và cố gắng hoàn thành chúng thật tốt.
 
Người ấy sẽ luôn ở bên động viên và giúp đỡ bạn những lúc cần thiết. Có được một người tâm lý như thế ở bên bầu bạn, sẻ chia thật đáng quý, Cừu trắng hãy biết trân trọng, đừng để người ấy rời xa mình nhé! 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (14/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 14122019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Sao Thổ nằm ở góc hợp 72 độ so với các Tiểu hành tinh báo trước cho Kim Ngưu biết hôm nay là một ngày tốt lành. Bạn đối xử với mọi người một cách rất hòa nhã, và dường như chẳng có việc gì có thể khiến bạn nổi nóng được.
 
Tình yêu của cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển ngọt như kẹo socola vậy, bạn cảm thấy vui mừng vì mình quen được với một người như thế, và chắc hẳn người ta cũng cảm thấy rất may mắn vì được yêu một con người rạng rỡ như bạn.
 
Tình hình tài chính cũng rủng mọi ngày nên bạn có thể thoải mái đi ăn uống và mua sắm mà không lo cháy túi. Nhân một ngày ngập tràn may mắn thế này, hãy tự thưởng cho bản thân mình những thứ mà bấy lâu nay bạn vẫn ao ước nhưng chưa có dịp thực hiện đi nhé! 
 
Cuộc đời sống được có bao nhiêu, sống chết chỉ cách nhau trong gang tất, nên hãy cứ tận hưởng khi có thể bạn nhé! Muốn sống hạnh phúc, ĐỪNG nghe theo 20 lời khuyên dưới đây
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (14/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 14122019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Diêm Vương cho thấy cảm xúc của cung hoàng đạo Song Tử hôm nay khá dữ dội, đôi khi lại rất khó diễn tả. Bạn không thể giữ được sự hiền lành, dịu dàng như mọi ngày.
 
Đừng cố làm hài lòng mọi người mà đánh mất mình. Sự khác biệt giúp Song Tử nổi bật và khiến bạn tỏa sáng trong thế giới tẻ nhạt này, thế nên đừng cố gắng sống theo một khuôn mẫu của một ai đó vì bạn chỉ là chính bạn mà thôi. 
 
Hãy tập trung vào công việc để quên đi những phiền toái, lo lắng khác trong cuộc sống, bởi lo lắng quá cũng chẳng thể giải quyết được điều gì, trong khi không chăm chỉ làm việc, kiếm tiền chi tiêu và tích góp cho tương lai, bạn sẽ trở nên tụt hậu, thậm chí là túng thiếu nữa đấy. Cảm xúc không thể mài ra mà ăn được, đúng không Song Song?
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (14/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 14122019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Xem tử vi ngày 14/12/2019, Mặt trăng đang ở vị trí của Cự Giải cho thấy bạn đang thiếu tự tin vào bản thân và không thể đưa ra những ý tưởng táo bạo. Giải Nhi chọn giải pháp an toàn trong mọi quyết định, điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội tốt đẹp cho tương lai.
 
Những chú Cua đừng lo ngại sự đánh giá của người khác vì thực sự chúng đang ảnh hưởng tới bạn đấy. 
 
Hãy luôn nhớ rằng chúng ta chỉ có một cuộc đời và chỉ có một lần được tận hưởng cuộc sống thôi, nên cớ sao phải nhìn thái độ của người khác để hành động? Hãy là chòm sao sống trọn với đam mê, dù khó khăn thế nào cũng không lùi bước.
 
Đôi khi nghỉ ngơi để cải thiện tâm trạng, sức khỏe và tinh thần của bản thân là điều nên làm. Mỗi ngày hãy làm những gì bạn yêu thích như nghe nhạc, nấu ăn... Gì cũng được, miễn là thứ đó làm bạn vui và sống thoải mái hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (14/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 14122019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Sư Tử cho thấy chòm sao này rất thông minh, nhanh ý, phản ứng nhanh nhạy với hoàn cảnh. Điều đó giúp bạn xử lý được những vấn đề tưởng như không thể. 
 
Trong cuộc đời, hạnh phúc do bản thân mình nắm giữ, vì thế, hãy để ý tới cả những chi tiết từ nhỏ đến lớn nữa nhé, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.
 
Sự bình tĩnh cùng khả năng kiềm chế bản thân tốt sẽ giúp Sư Tử giữ cái nhìn toàn cảnh và không để cảm xúc nhất thời ảnh hưởng đến cục diện chung. Điều này rất quan trọng trong cách hành xử hàng ngày.
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm diễn ra tốt đẹp càng giúp cho một ngày của Sư Tử trôi qua vui vẻ, thoải mái hơn. Hãy cùng người ấy tạo một cuộc hẹn hò để hâm nóng tình cảm đi thôi. Tình yêu cần chăm sóc thường xuyên mới có thể duy trì bền lâu được.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (14/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 14122019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với Mặt trời, Xử Nữ không gặp phải vấn đề gì quá lớn, nhưng chính bạn lại không hiểu được điều đó, cuối cùng lại tự gây khó dễ cho bản thân mình.
 
Xử Nhi nên bỏ bớt sự lãng mạn không cần thiết đi thôi. Cung hoàng đạo này có nhiều thứ cần phải học hỏi, không chỉ riêng chuyện nhìn người không thôi đâu. Lãng mạn đâu có đem ra là cơm ăn áo mặc được.
 
Thêm nữa, Xử Nữ cũng cần phải chú ý tập luyện thể dục thể thao nhiều thêm nữa nhé. Thời tiết chuyển mùa là biết nhau ngay, ai yếu ai khỏe cũng nhìn rõ ra. Quan tâm và yêu thương chính mình nhiều hơn là điều bạn nên nhớ mỗi ngày, bởi không ai có thể yêu thương bản thân bạn bằng chính mình cả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (14/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 14122019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/12/2019, Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Thủy nhắc nhở Thiên Bình đừng nên làm việc quá sức vì điều đó ảnh hưởng đặc biệt tới sức khỏe của bạn. Khi đó tinh thần cũng không tốt và hiệu quả công việc không cao.
 
Yêu ai đó là quy luật thường tình của cuộc sống, nhưng để gìn giữ và duy trì nó như thuở ban đầu chính là thử thách lớn đối với bất kỳ ai. Thiên Bình nên nhớ rằng, mấu chốt của một mối quan hệ lâu dài chính là sự thấu hiểu, lắng nghe, hy sinh và tin tưởng lẫn nhau.
 
Hãy dành thời gian yêu thương, quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình. Nhiều khi chúng ta thường cảm thấy chán nản rồi vô tâm, lạnh nhạt với những thứ gần gũi xung quanh mình mà chỉ đến khi mất đi, bản thân mới tỏ ra tiếc nuối, hối hận. Lúc ấy thì mọi chuyện đã quá muộn màng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (14/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 14122019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thổ cho thấy hôm nay Hổ Cáp trở nên thiếu tự tin hơn mọi ngày. Dường như sự gắn kết cảm xúc của bạn bị gián đoạn nên bạn cảm thấy lo lắng, quan ngại đủ điều dù thực tế không đúng như thế. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng công việc của Cáp Cáp.
 
Bạn nên học cách cân bằng cảm xúc cá nhân. Cũng đừng quên đọc sách và tự học hỏi thêm. Phải học cách tăng giá trị của bản thân, không ngừng tích lũy sức lực, tri thức. Chứ đừng chăm chăm làm những thứ hiện tại mà quên cả việc cải thiện bản thân.
 
Sau một ngày làm việc căng thẳng, Hổ Cáp hãy dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Đó là cách hữu ích giúp bạn giải tỏa những lo âu, tiếp thêm năng lượng để có sức chiến đấu cho những ngày tiếp theo. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (14/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 14122019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Sao Thổ nằm ở góc hợp 72 độ so với các Tiểu hành tinh, Nhân Mã bắt đầu ngày mới với một cái đầu vô cùng minh mẫn. Bạn nghĩ đã đến thời điểm mình cần phải thanh toán nốt những công việc còn dở dang của ngày hôm qua và dần lên kế hoạch cho những dự định táo bạo mới rồi.
 
Với bản tính thích học hỏi của mình, những chú Ngựa dành thời gian tìm hiểu và mua một vài cuốn sách mới giúp tăng kinh nghiệm và sự sáng tạo cho bản thân. Điều này thật sự rất hữu ích.
 
Hôm nay, Nhân Mã cũng tính đến việc rủ người ấy ra ngoài đi dạo tận hưởng không khí một chút. Có vẻ như đã lâu rồi hai bạn không dành nhiều thời gian bên nhau phải không? Xem thêm: 3 cặp đôi hoàng đạo yêu nhau đơn giản, bên nhau bền lâu
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (14/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 14122019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết đang có những mong muốn nhất định nhưng không thể chia sẻ với ai. Nếu là việc trong tầm tới thì cố gắng thực hiện, hoàn thành sớm.
 
Không nên trái ý một chút là lại nổi trận lôi đình, trút giận lên đầu người xung quanh. Hành vi thiếu suy nghĩ và khôn ngoan như vậy chỉ khiến mối quan hệ với mọi người xung quanh trở nên tồi tệ hơn.
 
Xem xét tình hình tài chính ngày hôm nay, thực tế là khi chúng ta có nhiều tiền chúng ta cũng sẽ tiêu nhiêu thiền hơn, có bao nhiêu sẽ tiêu hết bấy nhiêu. 
 
Vì thế, Ma Kết hãy tìm cách nào để giảm chi tiêu mà không ảnh hưởng đến những lựa chọn trong cuộc sống của bạn. Khi bạn đã biết điều gì thực sự mang lại hạnh phúc cho mình, bạn sẽ dễ dàng sống dưới mức nhu cầu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (14/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 14122019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với Mặt trời đem đến những tin tốt lành đối với Bảo Bình. Bạn đang có một tình yêu viên mãn, chẳng có điều gì phải lo lắng cả. Người ấy đối với bạn là rút cả tim gan ra để lấy lòng rồi. 
 
Chòm sao này có những chỗ suy nghĩ chưa thấu đáo, nhưng bạn biết người mình yêu là người như thế nào, không hề ảo tưởng. Bạn yêu người ấy vì những gì người ấy có, không phải vì những gì mà người khác cho rằng.
 
Trong công việc, Bảo Bình cũng dốc hết sức mình, chẳng chút nề hà gian khó. Không quản ngày đêm, chòm sao này cố công cố sức để hoàn thành tốt công việc, đẩy nhanh tiến độ kịp thời trước Tết.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (14/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 14122019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thổ nhắc nhở Song Ngư hãy tìm cách cân bằng trong cuộc sống. Nếu bạn để rối loạn và thất vọng về cảm xúc quá lâu thì có thể tự biểu hiện ra ngoài như mắc các bệnh u nang, bệnh gút, viêm khớp,…
 
Môi trường làm việc của bạn rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hứng thú làm việc của bạn, ảnh hưởng hiệu quả lao động, lãng phí tài năng, chặn đường thăng tiến. Vì thế, hãy cố gắng hòa đồng với mọi người sẽ có lợi hơn cho bạn. Bạn có biết Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 
Ngư Nhi nên cẩn thận hơn với cách tiêu tiền của bản thân trong ngày hôm nay. Nếu cứ chi tiêu quá thoải mái mà chẳng nghĩ trước nghĩ sau, những chú Cá nhỏ sẽ luôn sống trong cảnh nợ nần.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X