Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 14/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Tử vi thứ 7 ngày 14/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Tử vi hàng ngày 14/11/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Thổ, Sư Tử cảm thấy hài lòng với những gì bạn nhận được trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (14/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 14112020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 14/11/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Hỏa, Bạch Dương khó giữ được sự bình tĩnh mà hành động thiếu cẩn trọng trong ngày thứ 7 này.
 
Công việc: Khi gặp bất cứ vấn đề nào phát sinh, lời khuyên cho bạn là hãy xem xét lại mọi việc một cách cẩn thận và kỹ càng. Lúc đó, bạn sẽ dễ dàng đưa ra phương án xử lý phù hợp nhất. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Dương Nhi để tham gia đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu nhé, hãy cẩn trọng hơn với những rủi ro tiềm ẩn có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Nếu cứ nóng vội thì tiền mất tật mang sẽ là chuyện khó tránh đó. 
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy vẫn tồn tại những khúc mắc chưa thể giải quyết. Đôi bên vẫn không chịu nhún nhường khiến cho tình hình ngày càng trở nên căng thẳng hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (14/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 14112020 kim nguu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Kim Ngưu có được nguồn năng lượng khá dồi dào trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Thiên Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Sự nhanh nhẹn, tháo vát và quyết đoán của bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Dù trong bất cứ tình huống nào, bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm ra hướng xử lý kịp thời, quả đúng là cung hoàng đạo đáng tin mà. 
 
Tình cảm: Người độc thân sẽ có một ngày thứ 7 với nhiều trải nghiệm mới bên những người bạn mới quen. Có lẽ bạn sẽ tìm ra được một nửa phù hợp với mình trong số họ chăng?
 
Sức khỏe: Một tuần bận rộn và mệt mỏi cuối cùng cũng đã kết thúc, hãy dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn để cơ thể được hồi phục năng lượng bạn nhé. Một giấc ngủ sớm sẽ rất tốt cho bạn lúc này đó. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (14/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 14112020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Hỏa, Song Tử sẽ bộc lộ những khía cạnh mới mẻ của bản thân trong ngày 14/11/2020 này. 
 
Công việc: Với trí tưởng tượng phong phú, sức sáng tạo của chòm sao này khiến cho mọi người xung quanh phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bạn còn nhận ra tiềm năng về nghệ thuật đã ngủ yên trong suốt một thời gian dài của bản thân nữa. Đừng ngại ngần, hãy thử sức mình với những trải nghiệm khác biệt đó nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có phần hài hòa hơn nhiều so với khoảng thời gian trước đây. Cả hai đã biết dành thời gian để lắng nghe và chia sẻ những khó khăn vướng mắc trong cuộc sống, từ đó biết cảm thông và thấu hiểu cho đối phương hơn. 
 
Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi ra không ít tiền trong ngày hôm nay. Với kiểu chi tiêu không kiểm soát này, túi tiền của của Tử Nhi sẽ trống rỗng sớm thôi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (14/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 14112020 cu giai
 
Tử vi hàng ngày 14/11/2020 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 72 độ, Cự Giải sẽ gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra theo đúng như dự tính của chòm sao này nhờ thế mà bạn dễ dàng chiếm được niềm tin của mọi người xung quanh. Cơ hội để bạn phát triển bản thân đang mở rộng hơn bao giờ, hãy nắm bắt lấy. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Giải Nhi trong ngày thứ 7 này không có quá nhiều biến động. Túi tiền vẫn còn khá rủng rỉnh, bạn vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ nhiều.
 
Tình cảm: Đây là thời gian mà bạn muốn dành cho gia đình, cho những người thân yêu nhất của mình. Tình cảm giữa đôi bạn cứ thế ngày thêm nồng nàn và thắm thiết hơn mỗi ngày. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (14/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 14112020 su tu
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 14/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Thổ, Sư Tử cảm thấy hài lòng với những gì bạn nhận được trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Với khả năng tập trung tốt, bạn nhanh chóng hoàn thành những công việc còn tồn đọng đến ngày hôm nay. Những nỗ lực cố gắng của bạn đã sớm được ghi nhận, chắc chắn cơ hội để bạn thăng tiến sẽ đến sớm thôi.  
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia sẽ được trải nghiệm một ngày đầy lãng mạn bên nhau. Gạt đi những khúc mắc hiểu lầm trước đó, cả hai cùng nhún nhường và sớm hóa giải mọi mâu thuẫn, cùng nhau vui vẻ hạnh phúc bên nhau. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể. Bạn đã thuần thục hơn với các bài tập luyện thể lực nhẹ nhàng, từ đó tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể nhiều hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (14/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 14112020 xu nu
 
Hôm nay, góc 45 độ giữa sao Thổ và sao Hải Vương sẽ mang đến cho Xử Nữ không ít rắc rối muộn phiền trong ngày này.
 
Tình cảm: Có vẻ như Xử Nhi luôn đặt ra cho mình những tiêu chuẩn chọn lựa một nửa khá cao, thế nên bạn vẫn cứ quyết tâm giữ vững vị trí độc thân cho đến bây giờ. Liệu bạn có nên thay đổi và điều chỉnh những điều này một chút không?   
 
Công việc: Mối quan hệ xã giao không mấy tốt đẹp khiến bạn khó có được sự đồng thuận của mọi người trong ngày hôm nay. Đôi bên đều cần phải xem xét lại, liệu rằng mình hay đúng sai, cùng lắng nghe ý kiến của đối phương để đưa ra quyết định thống nhất. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang tìm đến bạn trong khoảng thời gian này, tuy nhiên, bạn đừng lấy đó mà vội vui mừng. Đây có thể là cái bẫy của kẻ xấu bụng nhằm muốn chiếm đoạt tài sản của bạn đó. Bạn nên cẩn trọng thì hơn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (14/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 14112020 thien binh
 
Xem tử vi hàng ngày 14/11/2020, Thiên Bình cần phải điều chỉnh lại bản thân trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 30 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Bạn đừng lúc nào cũng nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác nữa, hãy chủ động nêu lên chính kiến riêng của mình. Chắc chắn mọi người xung quanh sẽ tôn trọng và đánh giá cao những đóng góp mới mẻ của bạn đó. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy vẫn đang duy trì mối quan hệ khá tốt đẹp. Tuy nhiên dường như mọi thứ vẫn còn khá mơ hồ khi cả hai không chịu khẳng định hay bày tỏ rõ ràng tình cảm của mình. Sẽ khó để cả hai có thể tiến triển thêm nữa nếu cứ kéo dài tình trạng này. 
 
Sức khỏe: Chỉ vì quá nuông chiều bản thân mà Bình Nhi gặp phải không ít rắc rối với sức khỏe của mình. Ăn uống ngủ nghỉ không khoa học là nguyên nhân khiến cơ thể bạn luôn trong trạng thải quá tải, mệt mỏi và căng thẳng. Hãy sớm điều chỉnh lại bản thân ngay từ bây giờ đi thôi. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (14/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 14112020 ho cap
 
Thứ 7 này, Hổ Cáp sẽ trở nên nhạy cảm hơn khá nhiều bởi sức ảnh hưởng khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của chòm sao này. 
 
Tình cảm: Bạn khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân, sự nóng giận vô cớ của bạn khiến cho đối phương dần cảm thấy mệt mỏi hơn. Nếu cứ thế này, chả mấy chốc người ấy sẽ rời xa bạn mất thôi. Hãy nhìn lại bản thân và thay đổi càng sớm càng tốt đi nhé.  
 
Công việc: Cáp Nhi không mấy thoải mái khi có người phản biện lại ý kiến của bạn trong ngày hôm nay. Bạn khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình và gạt đi mọi góp ý của mọi người xung quanh. 
 
Tiền bạc: Số tiền trong tay Cáp Cáp cứ ngày một ít dần đi với lối chi tiêu hoang phí, thích gì mua nấy của bạn. Sớm muộn bạn cũng sẽ bị rỗng túi và phải vay mượn khắp nơi thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (14/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 14112020 nhan ma
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Mộc, Nhân Mã có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng của bản thân trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Hãy cho mọi người thấy được bạn có thể làm gì được những gì. Chắc hẳn cấp trên và đồng nghiệp cũng sẽ phải ngạc nhiên trước những ý tưởng táo bạo của bạn đó. 
 
Tiền bạc: Nguồn thu nhập của Mã Nhi có sự tăng trưởng nhẹ trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền lợi nhuận từ dự án đã đầu tư trước đó. Hãy sử dụng chúng một cách hợp lý, đừng phóng tay quá. 
 
Tình cảm: Tiếc rằng mối quan hệ của bạn với người ấy lại không mấy hòa hợp trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn đã quá mải mê với công việc mà bỏ quên không để tâm đến nửa kia rồi. Hãy tìm cơ hội để bù đắp và hâm nóng tình cảm của cả hai nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (14/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 14112020 ma ket
 
Xem bói tử vi, góc 60 độ giữa Mặt Trời và sao Diêm Vương sẽ mang đến cho Ma Kết những tin vui bất ngờ trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Với năng lực được kiểm chứng, chòm sao này mau chóng nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên. Cơ hội thăng tiến đang đến rất gần với bạn rồi, hãy chuẩn bị tinh thần đón lấy. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tích cực trong khoảng thời gian này. Tiền bạc cứ liên tiếp đổ về túi chòm sao này.  
 
Tình cảm: Tuy nhiên, sự độc đoán của bạn lại chính là nguyên nhân dẫn đến sự đỗ vỡ tình cảm giữa hai người. Bầu không khí ngột ngạt mà bạn mang đến khiến cho đối phương chẳng thế tiếp tục được nữa. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (14/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 14112020 bao binh
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thổ, chẳng có gì có thể làm khó được Bảo Bình trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Chòm sao này dễ dàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và gọn gàng. Bạn đã sớm lọt vào mắt xanh của cấp trên rồi đó, hãy chuẩn bị tinh thần để tiếp nhận những trọng trách lớn hơn đi nhé. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi sẽ có một ngày thứ 7 với nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi được ở bên nhau. Cả hai thấu hiểu và thông cảm cho nhau, vì thế mà tình cảm ngày càng nồng nàn thắm thiết hơn. 
 
Sức khỏe: Bạn đừng lơ là với sức khỏe của bản thân, dù chỉ là một là dấu hiệu nhỏ thôi cũng đừng bỏ qua đó. Hãy học cách sống lành mạnh và khoa học ngay từ bây giờ Bình Nhi nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (14/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 14112020 song ngu
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/11/2020, Song Ngư dễ phải chịu tổn thương về mặt tình cảm  trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Hải Vương này. 
 
Tình cảm: Đối phương đang làm cho bạn thất vọng hay chính là do bạn đang tự lừa dối chính bản thân mình. Trái tim bạn rối bời trước mối quan hệ phức tạp mà chính bạn đã bắt đầu. Tiếp tục hay kết thúc nó là quyết định của bạn, hãy tìm ra câu trả lời trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn nhé. 
 
Công việc: May mắn là Ngư Nhi không phải lo lắng nhiều về chuyện công việc trong ngày này. Với những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật còn có thể gặt hái được những thành công bất ngờ nữa. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của chòm sao này sẽ phải vơi đi ít nhiều trong ngày thứ 7 này. Những khoản chi bất ngờ phát sinh khiến bạn chẳng kịp trở tay. Lúc này mới thấy những khoản dự phòng tiết kiệm quan trọng đến thế nào. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X