Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 14/10/2020 của cung hoàng đạo: Nhân Mã lo lắng

Tử vi Thứ 4 ngày 14/10/2020 của cung hoàng đạo: Nhân Mã lo lắng

Tử vi thứ 4 ngày 14/10/2020, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Nhân Mã có những nỗi lo lắng liên quan tới người thân trong nhà. Bạn muốn giúp họ nhiều hơn nhưng điều này không bao giờ là dễ dàng cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (14/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 14102020 - Bach duong
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương khiến tâm trạng của Bạch Dương hôm nay không được tốt. Bạn rất hay bồn chồn, ủ rũ, khó có thể phân biệt được giữa ảo tưởng và thực tế.
 
Về công việc: Hãy vui vẻ tiếp nhận lời khen của ai đó bằng một lời cảm ơn. Nếu bạn liên tục tỏ ra khiêm tốn thì vô tình biến cuộc nói chuyện trở nên khách sáo và mất tự nhiên hơn.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn kiếm được một khoản kha khá nhờ sự nhanh nhạy của mình. Thế nhưng cũng phải cẩn thận kẻo mất tiền chỉ vì quá tin người đấy nhé.
 
Về mặt tình cảm: Đừng cố giành lấy mọi thứ về mình nhất là chuyện tình yêu bạn nhé. Hãy để tình cảm hai người diễn ra một cách tự nhiên nhất bạn nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (14/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 14102020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy mang lại lối tư duy nhanh nhạy cho cung hoàng đạo Kim Ngưu. Bạn đánh giá vấn đề rất tốt và được cấp trên tin tưởng.

Về công việc: Bạn luôn rèn tâm, dưỡng trí nên không dễ gì tin vào một lời xu nịnh của ai đó. Có thể bạn có thể tạo dựng số phận cho chính mình, chuyển bại thành thắng một khi bạn quyết tâm hết mình. 
 
Về mặt tài lộc: Kế hoạch tiền bạc của bạn đã rất tốt nhưng những bước tiếp theo nên cẩn thận. Nhất là khi ai đó chào mời cơ hội đầu tư nghe có vẻ rất dễ dàng, lợi nhuận cao.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn có thể uống sữa vào buổi tối giúp ích cho hệ tiêu hoá. Ngoài ra, hàm lượng protein cao trong sữa cũng có thể có lợi nếu bạn đang cố gắng tăng cân mà không tăng mỡ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (14/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 14102020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy có sự hối thúc nào đó từ người ngoài khiến Song Tử muốn thực hiện những nhiệm vụ lớn lao hơn. Sự quyết tâm của bạn có thể được đền đáp. 
 
Về công việc: Lời bạn nói sẽ tạo thành chính bạn trong mắt người khác. Do đó, dù trong hoàn cảnh nào cũng hãy ăn nói tử tế. Ăn nói tử tế chính là cách để thay đổi số mệnh của bạn đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn có thể chăm sóc da bằng việc đắp mặt nạ từ các loại củ, quả trong bếp nhà mình. Tuy kết quả đến chậm, nhưng các loại mặt nạ tự nhiên từ rau, củ, quả được xem là một liệu pháp làm đẹp lâu dài, an toàn và rất hiệu quả.
 
Về mặt tình cảm: Hạnh phúc của bạn đơn giản nhưng cũng đủ khiến người khác ghen tị. Thực ra là do bạn biết hài lòng và không quá tham lam hay so sánh mình với bất cứ ai.
 
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (14/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 14102020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa khiến Cự Giải hôm nay có phần vội vàng hơn như thể bạn sợ ai đó chiếm mất phần của mình. Bạn cần bình tĩnh để nhận ra vai trò của mình trong đội nhóm và tập trung vào đó hơn là lo sợ.
 
Về công việc: Góc nhìn của bạn đối với mọi việc trong ngày này có vẻ u tối. Nếu bạn không chủ động tìm kiếm những cách làm tốt hơn để đổi mới bản thân hoặc trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình, bạn có thể sẽ bế tắc.
 
Về mặt tài lộc: Rất nhiều tình cảm đã bị xé nát sau khi cho ai đó vay tiền và chờ đợi họ chủ động trả lại cho mình. Vì vậy, nếu bạn mượn tiền ai nhớ sớm trả và chủ động trả tiền đúng thời hạn.
 
Về mặt sức khỏe: Trang điểm nhiều còn làm bít lỗ chân lông gây ra tình trạng viêm da... Bởi vậy, hạn chế càng ít trang điểm càng tốt và cần làm sạch da trước khi đi ngủ để có làn da khỏe mạnh bạn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (14/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 14102020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương khiến Sư Tử thể hiện mọi thứ một cách hơi quá và người khác có cảm giác bị đe dọa cho dù bạn không có ý gì. Bạn nên thay đổi cách trò chuyện, hành xử xem sao nhé. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo hiểu biết nhiều nên hay gặp stress?

Về công việc: Mọi việc có vẻ mỗi lúc một nhiều lên nhưng dường như đều nằm trong khả năng kiểm soát của bạn. Nhìn chung, mọi người đều an tâm khi bạn đảm nhiệm công việc.
 
Về mặt sức khỏe: Thời gian này bạn nên ăn nhiều rau và trái cây tươi theo mùa. Không nên ăn uống thiếu khoa học, tùy tiện. Hãy duy trì việc hấp thụ càng nhiều nguyên tố vi lượng càng tốt, hạn chế ăn đồ ăn lạnh.
 
Về mặt tình cảm: Thay vì khuyên ai đó cải thiện chuyện tình của họ thì bạn nên soi lại mình. Bạn có phần khắt khe với một nửa của mình quá rồi đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (14/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 14102020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ khiến bạn có phần thu hẹp góc nhìn và không đủ khả năng đánh giá vấn đề một cách bao quát nhất có thể. Từ đó bạn có thể đánh giá sai sự việc hiện tại đấy nhé.

Về công việc: Đừng nên tỏ thái độ khó chịu khi đối thủ hoặc những người mình không ưa khi họ đạt được thành tựu, có chuyện vui. Cho dù trong lòng nghĩ thế nào, bạn vẫn phải thể hiện sự rộng lượng, phóng khoáng và tôn trọng họ.

Về mặt tài lộc: Cẩn thận với tiền bạc trong ngày này, đừng vì lòng tham nhất thời mà hại mình cả đời. Tham lam càng nhiều nhưng không muốn bỏ công sức, thì thứ bạn nhận được về sau chỉ là bờ vực thẳm.

Về mặt sức khỏe: Muốn trẻ lâu thì bạn phải hiểu hơn về thức ăn vì chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày của bạn ảnh hưởng tới mức độ lão hóa. Đã đến lúc bạn cần phải kiểm soát lại đồ ăn của mình.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (14/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 14102020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc nhắc nhở Thiên Bình phải rõ ràng những gì mình muốn. Sự cả nể của bạn không làm người khác thương mà chỉ thấy khó chịu mà thôi. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo lạc quan luôn truyền cảm hứng cho mọi người?

Về công việc: Việc dễ dàng chấp thuận yêu cầu của người khác khiến bạn không được đánh giá cao. Do đó, hãy thẳng thắn nói ra chính kiến, đừng ngại làm mất lòng người khác.

Về mặt sức khỏe: Bạn thường chìm sâu vào giấc ngủ và khó thức dậy sớm khiến cơ thể mệt mỏi hơn. Nếu bạn thức dậy và không thấy hứng thú với buổi sáng của mình, thì hãy thay đổi buổi sáng của bạn theo cách khiến bạn hứng thú.

Về mặt tình cảm: Đừng oán hận những chuyện cũ, hãy đón nhận những tình cảm mới bằng trái tim trong sáng. Rồi bạn lại được sống lại những cảm xúc vô cùng ngọt ngào một lần nữa.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (14/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 14102020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim mang lại cho Hổ Cáp nhiều lợi thế hơn bạn tưởng. Bạn nên tận dụng nó để cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại đi nhé.

Về công việc: Hôm nay bạn hơi cứng nhắc, nếu bạn không khiến bản thân linh động, thích ứng với hoàn cảnh mới, bạn không thể có bất cứ sự tiến bộ nào trong cuộc sống.

Về mặt tài lộc: Quyết định tiền bạc của bạn là do bạn chịu trách nhiệm, vì thế, đừng đổ lỗi cho ai đó về vấn đề của bạn. Hãy tự biết bảo vệ số tiền của mình bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Nhớ tắm với muối biển vì chúng mang lại sự thoải mái và tươi mát cho cơ thể, làm giảm mệt mỏi của thần kinh, có thể chống viêm và làm lành da, làm cho da mượt mà và đàn hồi hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (14/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 14102020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Nhân Mã có những nỗi lo lắng liên quan tới người thân trong nhà. Bạn muốn giúp họ nhiều hơn nhưng điều này không bao giờ là dễ dàng cả.

Về công việc: Làm bất cứ việc gì cũng đừng nghĩ tới việc thu được kết quả, lợi lộc gì. Sống trên đời, nếu không lao động, cày cấy thì không thể nào có thu hoạch. Hãy tập trung vào làm việc đừng quá mong đợi thành quả kẻo bạn nản chí.

Về mặt tài lộc: Nếu coi tiền bạc là tất cả, bạn có thể phải trả giá đắt bằng chính những giá trị sống thực sự. Đó chính là thời gian và sự tự do để trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn.

Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn và một nửa của mình có thể cùng ôn lại chuyện cũ như là cách để khơi lại cảm xúc thuở ban đầu của hai người. Điều này giúp gia tăng sự kết nối giữa hai người nữa đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (14/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 14102020 - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 13/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho Ma Kết tinh thần cảnh giác cao hơn. Hôm nay bạn mạnh dạn, có cái nhìn khoa học và trực quan với từng vấn đề hơn.
 
Về công việc: Hôm nay bạn nghiệm ra được một số điều đáng giá, khi bạn đứng ở đỉnh cao danh vọng, người giúp bạn chưa chắc đã là người tốt với bạn, nhưng khi bạn rơi xuống đáy vực, người sẵn sàng giúp bạn, chắc chắc là người tốt với bạn thật lòng.

Về mặt sức khỏe: Mùa này, bản mệnh đừng quên bổ sung các loại thảo dược có tác dụng bổ phế, lợi khí, giải nhiệt như trà hoa cúc.
 
Về mặt tình cảm: Hãy trân trọng người đang đồng hành bên bạn, không có thứ tình cảm nào là lẽ đương nhiên cả, tình nghĩa thực sự là khoảnh khắc bạn đứng ra khi người khác cần tới bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (14/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 14102020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao sao Thổ mang lại cảm giác thoải mái, tự do cần thiết cho Bảo Bình. Bạn trở nên bình tĩnh hơn khi nhìn nhận từng vấn đề trong ngày hôm nay.
 
Về công việc: Bạn phải có bản lĩnh kiểm soát tính tình của mình trong ngày này khi đối mặt với một sự việc ngoài ý muốn. Nên nhớ, nổi nóng không giải quyết được vấn đề mà còn khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.
 
Về mặt tài lộc: Từ chuyện tiền bạn sẽ có thể nhận ra con người thật của ai đó. Có thể thấy, ai nhân phẩm tốt sẽ trả nợ đúng hạn; người xấu tính sẽ luôn tìm cách trì hoãn, dây dưa không trả.
 
Về mặt sức khỏe: Mùa thu, không khí khô và nhiều gió sẽ làm da mặt dễ có tế bào chết, do đó bạn nên chọn loại sữa rửa mặt mới có độ dưỡng ẩm cao để phù hợp với làn da trong thời điểm này.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (14/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 14102020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư đang có sự căng thẳng trong nội tâm mà bạn không biết phải giải tỏa thế nào. Hãy thử xin lời khuyên của người có kinh nghiệm xem sao nhé.
 
Về công việc: Hãy nghiêm khắc với từng việc mình làm, việc kỷ luật bản thân là rất cần thiết với bạn ngay lúc này. Chúng sẽ giúp bạn hoàn thành được mục tiêu bạn đặt ra sớm hơn bạn nghĩ. 
 
Về mặt sức khỏe: Hãy ăn nhiều rau, hoa quả vì các vitamin E, C, A cùng với các chất chống ôxy hóa khác từ đó sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình già đi của tế bào, trẻ hóa da từ bên trong cơ thể bạn.
 
Về mặt tình cảm: Đừng để vấn đề tranh chấp tiền nong ảnh hưởng tới tình cảm hiện tại của bạn. Hãy cảm nhận tình yêu bằng trái tim, đừng để chuyện khác xen ngang bạn nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X