Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 14/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp nổi bật

Tử vi Thứ 3 ngày 14/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp nổi bật

Mặt Trăng 60 độ sao Kim, Hổ Cáp dễ trở thành người nổi bật trong tập thể, vì thế, bạn quyết định mình phải làm mọi việc trong tâm thế thoải mái nhất.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (14/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 14/9/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/9/2021, sao Hỏa nằm ở góc 135 độ với sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương có xu hướng tự cô lập và làm khó chính mình. Hãy giữ tâm thế vô tư, thoải mái, những chú dê sẽ nhận ra cuộc sống có rất nhiều điều tươi vui đang chờ đón mình. 
 
- Công việc: Tự tạo niềm vui cho mình chính là điều bạn nên làm nhất trong ngày hôm nay, hãy đế gió cuốn đi hết những muộn phiền, lo âu trong lòng bạn và mỉm cười tự tin lên nào.
 
- Tình cảm: Dương Dương cần phải xốc lại tinh thần của mình đi thôi. Đừng suy nghĩ quá nhiều về những chuyện đã qua, đừng tiếc nuối người chẳng bao giờ quay trở lại. 
 
- Tiền bạc: Ngày này vận tài lộc của bạn không có gì đáng lo ngại, chủ yếu là nhờ sự giúp sức của người thân mỗi khi bạn có khó khăn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (14/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 14/9/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời và sao Hải Vương cách nhau 180 độ, Kim Ngưu sẽ cảm thấy kiệt quệ về cả thể xác lẫn tinh thần vì cường độ công việc quá căng thẳng cộng thêm một số vấn đề trong gia đình. 
 
- Công việc: Mặc dù bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhưng có thể sẽ không nhận được thành quả về tài chính ngay lập tức trong hôm nay. Điều này khiến bạn khá thất vọng.
 
- Tình cảm: Về tình cảm, những người độc thân trong giai đoạn này sẽ không có gì rõ ràng cả. Có vẻ bạn cũng có vài đối tượng để ý nhưng họ cũng không hoàn toàn thể hiện thái độ của mình với bạn.
 
- Sức khỏe: Bạn nên chú ý các bệnh về dạ dày và ăn uống hợp lý hơn trước những bất thường của cơ thể trong thời gian qua.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (14/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 14/9/2021 Song Tử
 
Song Tử có một ngày đầy căng thẳng và lo lắng khi Mặt Trời 135 độ với sao Thổ. Bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi những ý kiến và nhận xét của những người xung quanh về các quyết định của bản thân. 
 
- Công việc: Hôm nay có vẻ không phải lúc để bạn đưa ra những quyết định quan trọng, vậy nên bạn hãy trì hoãn việc quyết định cho tới khi mình bình tĩnh và tỉnh táo hơn.
 
- Tình cảm: Về tình cảm, có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều biến động nhưng đừng quá lo lắng vì đây sẽ là những thay đổi tích cực.
 
- Sức khỏe: Bạn nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng của mình. Hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe hệ tiêu hóa, đồng thời chịu khó vận động và uống bổ sung các loại thực phẩm chức năng nếu cần.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (14/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 14/9/2021 Cự Giải
 
Thứ 3 này, sao Hỏa cách sao Mộc góc 144 độ, Cự Giải có sự hài hòa trong các mối quan hệ từ bạn bè, người thân, người yêu, bạn đời.
 
- Công việc: Đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mới trong công việc. Đồng nghiệp sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. 
 
- Tình cảm: Bạn sẽ có một ngày may mắn về tình cảm. Bằng chứng là những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội hẹn hò với các đối tượng tiềm năng.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài chính ổn định, tiền kiếm được nhiều hơn tâm trạng cũng khá lên rất nhiều. Bản thân là người nỗ lực chăm chỉ, khi nhận được thành quả xứng đáng sẽ vô cùng thỏa mãn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (14/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 14/9/2021 Sư Tử
 
Ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương, Sư Tử dễ khiến bản thân mình đâm đầu vào rắc rối vì cái tính thất thường. Bạn lúc buồn lúc vui khiến người khác chẳng thể nào mà hiểu nổi.
 
- Công việc: Bạn đang có phần xao nhãng trong công việc nên có thể sẽ đánh mất những cơ hội ngay trong tầm tay. Chòm sao này có nhiều mối quan tâm mới, khiến cho chính bản thân cũng chẳng hề nhận ra sai sót này.
 
- Tình cảm: Các cặp đôi có thể sẽ xảy ra nhiều hiểu lầm, tranh cãi không đáng có trong ngày. Và bạn nên là người nhún nhường, bình tĩnh để mọi chuyện không đi quá xa.
 
- Tiền bạc: Bạn cũng nên cẩn trọng hơn một chút trong chuyện tiền nong. Dù bạn khá phóng khoáng, cởi mở, tin tưởng người khác nhưng đó cũng chính là điểm yếu để kẻ xấu lợi dụng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (14/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 14/9/2021 Xử Nữ
 
Ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, Xử Nữ có thể vướng vào một cuộc tranh cãi do bất đồng quan điểm trong hôm nay. Sự mâu thuẫn này khiến bạn dễ trở nên nổi nóng, cáu gắt. 
 
- Công việc: Một khi để cảm xúc vướng vào, bạn chẳng thể suy nghĩ lý trí được nữa. Do đó, bạn có thể đánh mất sự sáng suốt, tỉnh táo thường ngày, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác khi lửa giận đang tràn ngập trong đầu.
 
- Tình cảm: Vận tình duyên của bạn trong ngày khá ảm đạm. Nếu duyên chưa tới, những người còn độc thân nên tập trung vào những việc khác có ý nghĩa hơn là chuyện tình cảm. 
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn nên dành nhiều thời gian hơn để luyện tập thể dục thể thao để giải tỏa căng thẳng và đẩy lùi các suy nghĩ tiêu cực.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (14/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 14/9/2021 Thiên Bình
 
Thiên Bình trở thành một người vô cùng vui vẻ và lạc quan trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Thủy. Năng lượng tích cực mà bạn tỏa ra khiến chòm sao này trở nên vô cùng nổi bật ở bất cứ nơi đâu bạn đặt chân.
 
- Công việc: Bạn biết năng lực của mình đến đâu và bạn cũng rất tự tin vào khả năng của mình. Dù phải đối diện với không ít khó khăn, cung hoàng đạo này vẫn kiên trì tìm ra cách giải quyết cho bằng được.
 
- Tình cảm: Cân bằng giữa tình bạn và tình yêu luôn là sở điều mà bạn có thể làm tốt. Tình bạn rất quan trọng với bạn. Nhờ sự hài hước và nhiệt tình nên bạn có rất nhiều những mối quan hệ tốt đẹp. Cuộc sống trọn vẹn hơn khi cân bằng được giữa tình bạn và tình yêu.
 
- Tiền bạc: Bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (14/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 14/9/2021 Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim, Hổ Cáp dễ trở thành người nổi bật trong tập thể, vì thế, bạn quyết định mình phải làm mọi việc trong tâm thế thoải mái nhất.
 
- Công việc: Bạn có nhiều dự định và sẵn sàng chịu trách nhiệm về quyết định của mình. Nhất là với sự tham vọng và có tính hiếu thắng mạnh như chòm sao này thì sẽ có bước tiến bất ngờ đấy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động, tuy nhiên, đã đến lúc đôi bên cần phải hâm nóng tình cảm rồi đấy. Lúc nào cũng chỉ nói chuyện qua điện thoại và tin nhắn thì không đủ, hãy hẹn hò nhiều hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn đang có nhiều dự định và sẵn sàng chịu trách nhiệm về quyết định của mình. Nhất là với tính cách phóng khoáng, sôi nổi và có tính hiếu thắng mạnh như chòm sao này thì sẽ có bước tiến bất ngờ đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (14/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 14/9/2021 Nhân Mã
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Thổ cho thấy, Nhân Mã cần chủ động hơn trong mọi việc nếu muốn đạt kết quả tốt.
 
- Công việc: Không phủ nhận bạn có năng lực nhưng lại không tập trung vào công việc. Có thể trước đó bạn rất hứng thú nhưng lại thay đổi ngay những gì mình muốn, điều này đã khiến cho công việc không thể hoàn thành một cách tròn trịa. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang trở nên khá khó hiểu và cứng đầu trong chuyện tình cảm của mình. Bạn yêu cầu đối phương phải thế này thế kia nhưng bản thân lại chẳng hề làm điều tương tự.
 
- Tiền bạc: Sự khủng hoảng về cảm xúc cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn, khiến bạn đánh mất sự sáng suốt và nhạy bén thường ngày, vì vậy cũng nên tránh các quyết định đầu tư tài chính vào thời điểm chênh vênh này.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (14/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 14/9/2021 Ma Kết
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc, Ma Kết bỗng trở nên quá cầu toàn trong hôm nay. Cũng chính vì thế nên bạn không dám đối mặt với thử thách và giành lấy cơ hội cho mình.
 
- Công việc: Có một chút khó khăn, không được như ý muốn trong công việc của bạn trong ngày hôm nay. Những tình huống bất ngờ xảy ra khiến bạn lo sợ, nhưng cũng đừng quá bi quan nhé. Hãy lấy lại tinh thần, thật tỉnh táo và bĩnh tình đối mặt với nó.
 
- Tình cảm: Tình yêu không có nghĩa là kiểm soát, lúc nào cũng muốn kè kè ở bên đối phương nhé. Cái gì cũng chỉ nên ở mức độ vừa phải mà thôi, đó là sự quan tâm mà bạn dành cho họ nhưng nếu quá đà thì nó sẽ khiến người ấy rất khó chịu.
 
- Tiền bạc: Hôm nay vận tài lộc của bạn sẽ không được tốt cho lắm, do đó, bạn rất dễ thua thiệt trong các khoản đầu tư hoặc các trò may rủi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (14/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 14/9/2021 Bảo Bình
 
Sao Hỏa 135 độ với sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình đang đứng giữa những lựa chọn và chưa biết nên làm thế nào tiếp theo.
 
- Công việc: Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy mạnh dạn thay đổi, nắm bắt thời cơ và tạo ra những bước phát triển mới trong sự nghiệp, chỉ khi chúng ta dám thay đổi thì mới có thêm cơ may đạt được thành công hơn nữa.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bảo Bảo có nhiều xung đột khi bạn đang đánh mất sự kiểm soát cảm xúc, trở nên nóng nảy hơn. Khi tức giận bạn có thể nói ra những lời làm tổn thương một nửa của mình, đó cũng là điều khiến cho tình cảm hai người dần phai nhạt.
 
- Tiền bạc: Không có nhiều dấu hiệu biến động về tài chính của bạn trong hôm nay, nếu muốn nâng cao thu nhập, bạn vẫn cần phải cố gắng hơn nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (14/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 14/9/2021 Song Ngư
 
Mặt Trời 180 độ với sao Hải Vương, Song Ngư rất dễ nổi xung khi đối mặt với áp lực. Bạn có xu hướng làm quá mọi chuyện lên khiến sự việc trở nên rối tinh và khó giải quyết.
 
- Công việc: vận trình cả ngày hôm nay của Thiên Bình không đến nỗi nào, nếu sớm điều chỉnh thái độ thì vẫn gặt hái được không ít thành quả. Có người sẵn sàng đưa tay giúp đỡ bạn ngay vào lúc cần thiết, cho bạn thêm cơ hội để bước tiếp trong tương lai.
 
- Tình cảm: Trong mối quan hệ hai người, nếu không ai chịu bỏ bớt cái tôi xuống rồi đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ, đánh giá khách quan thì rất khó có thể hòa hợp với nhau. Cái nhìn một chiều sẽ khiến cho xung đột càng gay gắt và dẫn đến hậu quả khó lường.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn cần cảnh giác, có thể bạn sẽ bị phản bội hay bị kẻ xấu lừa gạt. Tiền bạc mất đi là một chuyện, nhưng niềm tin mất đi còn khó lòng bù đắp hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X