Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 14-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 14-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (14/9/2017)

1 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092017 cung bach duong
 
Mặt trăng nằm ở góc trùng với Diêm Vương tinh, bạn và người ấy có sự thăng hoa về tình cảm. Mối quan hệ có thể tiến thêm một bước mới nhờ những cảm xúc dâng trào từ phía bạn. Bạch Dương là ngọn lửa bùng cháy, kéo theo người ấy đi cùng mình tới chân trời góc bể.
 
Tình yêu là điều vô cùng quan trọng đối với bạn, bạn lo sợ cảm giác cô đơn nên luôn muốn dùng tình yêu để lấp đầy khoảng trống trong tim mình. Đôi khi bạn cũng cần kiềm chế cảm xúc của mình xuống để không khiến cho tình yêu bị quá tải.
 
Trong công việc, Bạch Dương cần có sự cân bằng giữa cái tôi của bản thân và lợi ích của tập thể. Đừng chỉ khăng khăng muốn mọi việc được vận hành theo ý của mình mà không cân nhắc đến các yếu tố khác.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (14/9/2017)

 
2 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092017 cung kim nguu
 
Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có một ngày tràn đầy những ý tưởng sáng tạo nghệ thuật, nếu công việc của bạn liên quan đến lĩnh vực này thì chắc hẳn sẽ gặp được nhiều thành công. Mặt trăng nằm ở góc 120 độ với Hải Vương tinh, những tham vọng là liều thuốc trợ tim giúp bạn luôn tăng tốc trên hành trình gây dựng sự nghiệp.
 
Có điều trong ngày thứ 5 này, có thể Kim Ngưu sẽ gặp nhiều bất ổn trong chuyện tình cảm. Bạn đi nhiều và cũng gặp gỡ nhiều người, quen biết rộng, song vẫn chưa tìm được người chung đôi. Bạn lý tưởng hóa tình yêu và không nhận ra những giá trị cốt lõi mà mình cần tìm kiếm ở nửa kia của mình.
 
Lừa mình dối người, Kim Ngưu có thể sẽ thấy lạc lõng vì không ai hiểu cho tình cảm của mình, không ai thấu hiểu cho những suy nghĩ của bản thân. Bạn cần suy nghĩ thực tế hơn và nhìn vào hiện tại, đừng quá tô hồng cuộc sống và vẽ màu không tưởng lên tình yêu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (14/9/2017)

3 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092017 cung song tu
 
Song Tử trong ngày hôm nay sẽ có khá nhiều tham vọng trong công việc. Bạn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã định, cũng rất kiên quyết với những điều mình đã lựa chọn, không dễ dàng lay động trước những yếu tố khách quan.
 
Trong ngày, bạn cảm thấy bừng bừng sức sống, vô cùng dồi dào tinh lực để chiến đấu với bất cứ thử thách nào mà cuộc sống đặt ra. Song Tử cảm thấy mình có thể vượt qua tất cả bằng lòng tự tin và dũng khí không gì có thể sánh được này.
 
Cảm xúc mãnh liệt, có thể đó lại là điểm yếu trong chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay. Bạn khiến cho đối phương đôi chút sợ hãi và rụt rè bởi sự nhiệt tình hơi quá mức của mình. Có lẽ bạn nên tiết chế cảm xúc hơn một chút, tránh để những hiểu lầm xảy ra ngăn cản cơ duyên của mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (14/9/2017)

3 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092017 cung song tu
 
Song Tử trong ngày hôm nay sẽ có khá nhiều tham vọng trong công việc. Bạn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã định, cũng rất kiên quyết với những điều mình đã lựa chọn, không dễ dàng lay động trước những yếu tố khách quan.
 
Trong ngày, bạn cảm thấy bừng bừng sức sống, vô cùng dồi dào tinh lực để chiến đấu với bất cứ thử thách nào mà cuộc sống đặt ra. Song Tử cảm thấy mình có thể vượt qua tất cả bằng lòng tự tin và dũng khí không gì có thể sánh được này.
 
Cảm xúc mãnh liệt, có thể đó lại là điểm yếu trong chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay. Bạn khiến cho đối phương đôi chút sợ hãi và rụt rè bởi sự nhiệt tình hơi quá mức của mình. Có lẽ bạn nên tiết chế cảm xúc hơn một chút, tránh để những hiểu lầm xảy ra ngăn cản cơ duyên của mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (14/9/2017)

4 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092017 cung  cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng đang nằm ở khu vực của Cự Giải, bạn có cá tính riêng nhưng không vì thế mà khiến cho tình yêu của mình bị tổn hại. Bạn thích cảm giác chăm sóc và yêu thương người khác, chính vì thế mà bạn luôn khiến cho người ấy cảm thấy hạnh phúc trong tình yêu của mình.
 
Tuy nhiên, trong công việc thì mọi chuyện lại không được tốt như vậy. Ôm đồm quá mức, bạn vơ hết công việc về mình và chỉ cảm thấy an tâm khi tự tay mình làm mọi chuyện. Điều đó khiến cho bạn mệt mỏi và áp lực khi phải luôn luôn căng mình ra để hoàn thành chỉ tiêu đã đặt trước.
 
Bạn cũng muốn giúp đỡ mọi người trong công việc nhưng bản thân bạn còn chưa thể lo liệu cho bản thân mình thì chớ nên lo quá nhiều chuyện bao đồng. Cứ mãi như vậy, bạn khó lòng làm tốt bất cứ chuyện gì, cứ mãi lơ lửng ở mức giữa đó mà thôi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (14/9/2017)

5 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092017 cung su tu
 
Sư Tử hôm nay sẽ có nhiều điều muốn nói với người mình yêu. Bạn khát khao tình cảm và không bao giờ muốn phải chịu đựng cảm giác cô độc trong giờ phút này. Bạn cố gắng làm mọi chuyện để người ấy cảm thấy hạnh phúc trong tình yêu của mình.
 
Mặt trăng nằm ở góc trùng với Diêm Vương tinh, bạn nên kiểm soát cái tôi của mình hơn trong công việc. Sư Tử thể hiện sự bảo thủ và cứng nhắc khi cố gắng chi phối người khác làm theo ý của mình. Bạn không thích khi bị người khác phản đối ý kiến và phản ứng khá tiêu cực.
 
Đây là điều bạn nên tránh khi làm việc trong một tập thể. Quyết đoán là tốt nhưng đừng quá độc đoán. Ai cũng có thể mắc sai lầm, dù đó là người giỏi đến đâu đi chăng nữa. Cần biết rõ bản thân có thiếu sót ở đâu để không ngừng khắc phục.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (14/9/2017)

6 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092017 cung xu nu
 
Mặt trăng nằm ở góc 120 độ với Hải Vương tinh, bạn có thể sẽ gặp những chuyện buồn trong tình cảm ngày hôm nay. Xử Nữ để cảm xúc lấn át mình quá nhiều, khiến cho người ấy cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải chiều theo những sở thích thất thường của bạn.
 
Ngoài ra, bạn cũng có những ảo tưởng về tình yêu, điều đó khiến cho bạn dễ bị lâm vào những tình huống khó nói. Hãy để lý trí lên tiếng, để cho bản thân sống thực tế hơn một chút. Có thể sẽ có những lúc thấy buồn vì tổn thương nhưng rồi bạn sẽ học được nhiều bài học quý giá cho bản thân.

Bạn đã biết, trong tình yêu Xử Nữ hợp với cung nào nhất chưa?
 
Xử Nữ có thể sẽ phát huy được tài năng của mình về các môn nghệ thuật trong thứ 5 này. Bạn có thêm nhiều ý tưởng và cảm hứng để sáng tạo. Điều đó có thể giúp ích phần nào cho sự nghiệp của bạn sau này, hãy cố gắng phát huy khả năng của mình hết mức có thể.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (14/9/2017)

 
 
7 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092017 cung thien binh 

Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Thủy, Thiên Bình thể hiện mình là một người thông minh và khôn khéo, ứng xử vô cùng linh hoạt, giải quyết được những vấn đề bất ngờ phát sinh trong công việc. Bạn thể hiện tài năng của mình một cách rất tự nhiên và giành được sự công nhận của đồng nghiệp và cấp trên.
 
Bạn cũng rất cẩn thận trong công việc, luôn có ý thức lên kế hoạch chi tiết và hợp lý trước khi hành động, nhờ thế mà hiếm khi rơi vào tình huống bất khả kháng. Những phương án dự phòng giúp bạn vượt qua khó khăn một cách dễ dàng hơn, đạt được thành tích cao trong công việc.
 
Chuyện tình cảm của Thiên Bình cũng đang tiến triển khá tốt đẹp, bạn không cần phải lo lắng về người ấy cũng như tình cảm của hai người. Nền tảng vững chắc khiến cho tình yêu không dễ dàng bị lay động, đủ để làm hậu phương vững chắc cho bạn phấn đấu trên con đường sự nghiệp.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (14/9/2017)

 
8 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092017 cung ho cap
 
Khi Mặt trăng nằm ở góc trùng với Diêm Vương tinh, Mật ngữ 12 chòm sao báo hiệu rằng Hổ Cáp có một ngày cảm xúc dâng trào, lên đến đỉnh điểm. Tình yêu quá lớn khiến bạn muốn sở hữu người ấy hết mức có thể. Điều đó khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt vì bị điều khiển trong mối quan hệ mà cần có sự bình đẳng giữa hai người.
 
Điều này cũng thể hiện rõ ràng trong công việc của bạn. Mặc dù cá tính mạnh giúp bạn có được nhiều thành công trong công việc, nhưng bạn lại luôn muốn chi phối người khác, vô tình trở nên bảo thủ và cứng nhắc, không chịu chấp nhận những ý kiến bất đồng với ý kiến của mình.
 
Bạn cần cân bằng cảm xúc của mình, giảm bớt cái tôi chứ đừng để cho mọi chuyện đi quá xa. Bạn không phải là Mặt trời, không thể bắt tất cả mọi người xoay xung quanh mình, bản thân bạn sẽ dần bị tụt hậu khi không chịu thay đổi, không chịu linh hoạt thích ứng với hoàn cảnh xung quanh.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (14/9/2017)

 
9 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092017 cung nhan ma
 
Mặt trăng nằm ở góc 120 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã dễ dàng đánh mất tình yêu chỉ vì những ham muốn bất thường của mình. Cảm xúc khiến cho bạn không còn chút nào quan tâm đến lý trí, làm ra những chuyện mù quáng mà bình thường sẽ không bao giờ làm.
 
Bạn có nhiều đam mê trong cuộc sống và theo đuổi nhiều mục tiêu. Trong công việc,bạn cũng có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện và yêu cầu rất cao đối với công việc của mình. Nó bao gồm cả mặt tốt và mặt xấu khi mà vừa thúc đẩy công việc phát triển, vừa có thể khiến cho bạn hụt ngã.
 
Nhân Mã sẽ tự động viên mình tiến lên phía trước, không quan tâm đến những trở ngại chắn đường, một mực thẳng tiến tới đỉnh cao thành công. Bạn có xu hướng tự lừa dối bản thân và không cần biết đến thực tế có những nguy cơ nào có thể xảy đến, vì thế mà không kịp trở tay nếu có bất trắc xảy ra.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (14/9/2017)

 
10 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092017 cung ma ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/9/2017, Ma Kết trong ngày thứ 5 này có thể có đôi chút mệt mỏi do ảnh hưởng của Mặt trăng khi nó nằm ở góc 60 độ so với sao Hỏa. Tuy nhiên bạn nhanh chóng cảm thấy bừng bừng sức sống vì đạt được nhiều thành công trong cả công việc cũng như chuyện tình cảm.
 
Cảm xúc bùng nổ mãnh liệt, bạn có những hành động ngọt ngào và mới lạ khiến cho người ấy không thể không rung động. Tình cảm được vun đắp qua từng ngày, lại được bạn càng thêm quan tâm chăm sóc nên như chồi non gặp ánh mặt trời, lớn mạnh không ngừng.
 
Ma Kết cũng rất chăm chỉ và kiên trì trong công việc, không quản ngại khó khăn trên hành trình đi tới mục tiêu đã định. Tham vọng lớn tạo ra động lực để bạn tiến bước dù biết bao trở ngại vẫn đang cản đường. Tới cuối cùng, bằng ý chí của mình, bạn vẫn là người chiến thắng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (14/9/2017)

11 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092017 cung bao binh
 
Bảo Bình trong ngày hôm nay sẽ đạt được những thành công mới trong công việc. Mặt trăng nằm ở góc 60 độ với sao Thủy, bạn sẽ có những quyết định đúng đắn và hợp lý trong tình cảnh hiện tại, thể hiện được năng lực của mình và giành được sự công nhận của cấp trên.
 
Chuyện tình cảm cũng khá ổn, tuy nhiên cũng không có quá nhiều điều đặc biệt trong thứ 5 này. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về người ấy, tình cảm vẫn diễn tiến ở mức bình thường. Có thể bạn cần có chút thay đổi để tạo thêm nhiều kích tình hơn trong mối quan hệ của hai người.
 
Có thể trong ngày bạn sẽ phải làm một số chuyện liên quan đến giao dịch tiền bạc, hãy cẩn trọng để không phạm phải những sai lầm đáng tiếc. Giữ cho bản thân tỉnh táo, đừng lơ là bất cẩn, nếu không bạn sẽ phải trả giá bằng chính túi tiền của mình đó. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (14/9/2017)

 
12 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14092017 cung song ngu
 
Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Hải Vương, cảm xúc của Bạch Dương trong ngày hôm nay lên cao đến đỉnh điểm. Bạn có thể mất kiểm soát trong cách thể hiện tình cảm với đối phương và khiến người ấy khó chịu bởi những đòi hỏi của mình.
 
Ai cũng mong muốn người mình yêu hoàn hảo, được đón nhận tình cảm yêu thương vô bờ bến, song không phải lúc nào chúng ta cũng đều có thể làm theo ý mình. Chúng ta vẫn thường hay tự đánh lừa bản thân mình, đòi hỏi những thứ vượt quá tầm với của mình mà vô tình khiến cho tình cảm sứt mẻ phần nào.
 
Trong ngày hôm nay, Song Ngư sẽ theo đuổi những mục tiêu của mình trong công việc với sự chân thành hết mức. Bạn cũng có thể phát hiện thêm những sở thích mới liên quan đến nghệ thuật, biết đâu bạn sẽ tìm ra được hướng đi mới của mình trong sự nghiệp sau này.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/9/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X