Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 14/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu áp lực

Tử vi thứ 6 ngày 14/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu áp lực

Theo dõi tử vi hàng ngày 14/8/2020, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 45 độ, Kim Ngưu phải đối mặt với không ít căng thẳng áp lực trong ngày thứ 6 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (14/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14082020 bach duong
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 14/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Hỏa, Bạch Dương như được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho ngày mới thêm năng động.
 
Công việc: Với sức sáng tạo không ngừng nghỉ, Dương Nhi sẽ có một ngày làm việc đầy hào hứng, mọi việc được hoàn thành một cách nhanh chóng. Những ý tưởng mới mẻ của bạn nhận được sự tán thưởng của mọi người xung quanh. Tin vui thăng tiến chắc chắn sẽ đến với bạn trong nay mai thôi. 
 
Tình cảm: Cuối cùng thì chuỗi ngày chiến tranh lạnh cũng qua đi. Sau mỗi khúc mắc như thế này, bạn và người ấy lại càng hiểu thêm về nhau hơn. Cả hai dần dung hòa tính cách, trở nên hòa hợp hơn trước rất nhiều. 
 
Sức khỏe: Tinh thần lúc nào cũng tươi vui thế này thì chẳng có bệnh tật nào có đánh bại bạn được đâu. Hãy cứ tiếp tục vui sống khỏe mạnh như thế này nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (14/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14082020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 14/8/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 45 độ, Kim Ngưu phải đối mặt với không ít căng thẳng áp lực trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh khiến Ngưu Nhi phải xoay xở khắp nơi để xử lý. Bạn không ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp của những người xung quanh, thế nên chòm sao thông minh này có thể nhanh chóng xử lý mọi việc một cách êm xuôi mà không gây ra bất cứ tổn thất nào. 
 
Tiền bạc: Chòm sao này hãy luôn tỉnh táo chớ tin lời người lạ, nhất là trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Đừng dễ dàng đưa tiền của mình cho người khác khi chưa tìm hiểu kỹ càng mọi việc.  
 
Tình cảm: Những tổn thương trong quá khứ khiến Ngưu Nhi khó có thể mở lòng mình đón nhận tình cảm của đối phương. Nếu không thể gạt đi tất cả và hướng về tương lai phía trước thì e rằng bạn vẫn chưa thể thoát kiếp cô đơn này đâu. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (14/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14082020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 14/8/2020 này, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Tử, cảm xúc của chòm sao này thay đổi nhanh đến chóng mặt, khiến đối phương chẳng thể nào hiểu nổi. 
 
Tình cảm: Nếu không phải là người thực sự hiểu Tử Nhi thì chắc khó có ai có thể chịu được cái tính cách thất thường này của bạn. Nói vậy chứ Song Song chỉ cần có một người chịu lắng nghe, chịu chia sẻ và ở bên chòm sao này mỗi khi cần là đủ rồi. 
 
Công việc: Với khả năng của bạn, mọi công việc đều sẽ sớm được giải quyết một cách nhanh gọn, bất chấp có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Năng lực xử lý tình huống của Tử Nhi đã được kiểm chứng rồi mà. 
 
Tiền bạc: Phải nói là dạo này bạn chi tiêu hơi phóng tay quá rồi đó. Còn rất nhiều việc phải sử dụng đến tiền, nếu cứ thoải mái thế này thì chắc chắn bạn sẽ rỗng túi sớm thôi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (14/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14082020 cu giai
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy góc 30 độ giữa Mặt Trời và sao Kim sẽ mang lại cho Cự Giải một vài sự khó chịu khi mọi thứ như thể cứ nhắm vào bạn vậy. 
 
Công việc: Những trở ngại trong công việc tại thời điểm này khiến Giải Nhi khá bối rối, tuy nhiên ngay sau đó bạn cũng đã nhanh chóng tiếp nhận và tìm ra phương án xử lý phù hợp. Sự kiên trì nhẫn nại của bạn đã ghi điểm trong mắt bạn bè đồng nghiệp và cấp trên. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy khó tìm được tiếng nói chung trong ngày hôm nay. Những xung đột bắt nguồn từ những vấn đề thường nhật trong đời sống cứ ngày một chất chồng lên. Nếu không sớm hóa giải, sẽ có ngày trái bom nổ chậm này sẽ nổ tung và phá hủy tất cả. 

Sức khỏe: Bản thân chòm sao này là người luôn biết cách quan tâm chăm sóc bản thân mình. Với bạn, chỉ cần một giấc ngủ thật sâu, một khoảng thời gian được nghỉ ngơi thư giãn tuyệt đối là đủ để tiếp thêm cho bạn nguồn năng lượng dồi dào cho mỗi ngày mới đến rồi. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (14/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14082020 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày 14/8/2020, khi Mặt Trời tạo góc trùng với sao Thủy, hành động của Sư Tử có phần cảm tính hơn, đôi khi hơi nóng vội so với bình thường. 
 
Công việc: Chòm sao này có thể làm tất cả mọi thứ để đạt được mục tiêu đầy tham vọng mà bản thân đã đặt ra. Đó có thể là lý do khiến bạn đưa ra những quyết định có phần vội vàng trong thời điểm này. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ có khá nhiều biến động trong ngày thứ 6 này. Sự bốc đồng của bạn có thể khiến bạn tiêu tốn khá nhiều tiền đó, hãy chỉ nên mua những thứ cần thiết thôi nhé.
 
Tình cảm: Sự cứng đầu bảo thủ của bạn khiến đối phương cũng phải chào thua, chẳng thể nào thay đổi được suy nghĩ cố hữu của bạn. Tuy nhiên, người ấy sẽ chẳng thể nhường bạn mãi được đâu, nếu muốn có một mối quan hệ bền vững, bạn cần phải tự điều chỉnh và thay đổi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (14/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14082020 xu nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/8/2020, thời điểm Mặt Trời tạo góc 150 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ trở nên khó kiểm soát cảm xúc của bản thân trong ngày thứ 6 này.
 
Công việc: Mọi việc dường như đang đổ dồn lên chòm sao này, bạn phải tự mình làm tất cả mà chẳng nhận được sự trợ giúp nào. Đó cũng là lý do bạn dễ nổi nóng và khó có thể đưa ra các quyết định chính xác trong ngày hôm nay. 
 
Tình cảm: Cũng vì quá bận rộn mà bạn chẳng thể dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình. Khoảng cách giữa hai người vì thế mà ngày một lớn dần lên. 
 
Sức khỏe: Làm việc quá sức là nguyên nhân khiến sức khỏe của Xử Nhi sụt giảm đáng kể trong những ngày gần đây. Tốt nhất bạn nên lại điều chỉnh ngay chế độ sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi nếu không muốn thể trạng bị suy kiệt, bệnh tật ập đến lúc nào chẳng hay. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (14/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14082020 thien binh
 
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình dễ dàng tỏa sáng với tài năng cá nhân của mình trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Đặc biệt với những Bình Nhi làm trong những lĩnh vực nghệ thuật, nghiên cứu, bạn có thể thỏa sức sáng tạo mà không gặp phải trở ngại gì. Những ý tưởng của bạn sẽ nhận được phản hồi vô cùng tích cực của mọi người xung quanh. 
 
Tiền bạc: Cơ hội phát tài nhỏ cũng có thể xuất hiện trong ngày hôm nay, Thiên Thiên hãy nhanh tay nắm bắt lấy, đừng bỏ lỡ nhé. Nguồn lợi dù không quá lớn, nhưng ở thời điểm khó khăn hiện tại, chúng như chiếc phao cứu sinh có thể giúp ích rất nhiều đó.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng thắm thiết đậm sâu. Sau bao sóng gió, cuối cùng hai bạn vẫn có thể ở bên nhau, cùng nhau xây dựng hạnh phúc bền lâu. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (14/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14082020 ho cap
 
Thứ 6 này, góc 60 độ giữa Sao Kim và sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Hổ Cáp sự cuốn hút kỳ lạ, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ trong ngày hôm nay. 
 
Tình cảm: Với nét hấp dẫn của mình, chòm sao này có thể khiến cho những con tim sắt đá nhất cũng phải tan chảy. Chỉ cần bạn bật đèn xanh thôi, chắc chắn đối phương sẽ không ngần ngại bày tỏ tình cảm với bạn ngay và luôn đó. 
 
Công việc: Với tâm thế khá thoải mái, mọi việc hôm nay được Cáp Cáp xử lý một cách nhẹ nhàng và gọn gàng. Sự sáng tạo của bạn còn khiến cho bạn bè đồng nghiệp và cấp trên đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác nữa. 
 
Sức khỏe: Có lẽ chưa khi nào Cáp Nhi lại thấy mình khỏe khoắn như hiện tại. Chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ và khoa học mà bạn đặt ra thật sự đã mang lại kết quả thật tuyệt vời. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (14/8/2020)

tu vi hang ngay tu vi ngay 14082020 nhan ma
 
Xem tử vi hàng ngày 14/8/2020, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 72 độ, con đường công danh sự nghiệp của Nhân Mã sẽ gặp khá nhiều điều thuận lợi. 
 
Công việc: Chòm sao này có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, sự xuất sắc của bạn đã ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Thành công mà bạn vẫn luôn mong đợi đang đến rất gần rồi. 
 
Tiền bạc: Đúng là tiền về trong túi Mã Nhi chưa kịp ấm chỗ đã bốc hơi ngay luôn rồi. Chòm sao tiêu tiền như nước này quả khiến người khác phải ngả mũ thán phục với tài năng có một không hai này. 
 
Tình cảm: Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy vẫn chưa được hóa giải. Cái tính nói nhiều lại nói thẳng của bạn chỉ khiến cho sự việc càng trở nên tồi tệ hơn thôi. Hãy hạ thấp cái tôi của mình chút, bớt hiếu thắng đi một chút thì mọi thứ sẽ sớm trở về yên bình như lúc trước thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (14/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14082020 ma ket
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thổ, Ma Kết sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Những thay đổi trong phương thức làm việc gần đây có thể là nguyên nhân khiến chòm sao này trở nên bối rối và có phần lúng túng khi xử lý vấn đề. Tuy nhiên, cung hoàng đạo chăm chỉ này sẽ chẳng để mình bị bỏ lại đâu, bạn sẽ nhanh chóng thích nghi và tìm ra hướng đi đúng cho mình thôi. 
 
Tình cảm: Với vẻ ngoài lạnh lùng của mình, đúng là Kết Nhi không biết cách thể hiện tình cảm của mình với đối phương một cách ngọt ngào và lãng mạn. Tuy nhiên, nửa kia vẫn có thể cảm nhận được sự ấm áp quan tâm chia sẻ mà bạn dành cho mà.
 
Sức khỏe: Công việc bận rộn khiến bạn chẳng có thời gian để chăm sóc cho sức khỏe của bản thân. Đó là lý do cơ thể bạn những ngày này thường xuyên mệt mỏi cũng dễ mắc các bệnh vặt hơn đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (14/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14082020 bao binh
 
Tử vi ngày 14/8/2020 nhận thấy, Bảo Bình sẽ gặp không ít khó khăn trong ngày sao Thủy và sao Mộc hợp thành góc 150 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Tuy nhiên phần lớn công việc mà bạn gánh vác trong thời gian này lại gần như không phải nhiệm vụ của bạn. Cái tính cả nể để rồi ôm hết công việc về mình cuối cùng cũng khiến bạn gặp khó rồi đó. Hãy biết tự lượng sức mình hơn nhé. 
 
Tiền bạc: May mắn là bạn không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc trong thời gian này. Mọi thứ vẫn đang đúng như kế hoạch quản lý tài chính mà bạn đã lập ra từ trước đó. 
 
Sức khỏe: Ăn uống ngủ nghỉ thất thường có thể là một trong những nguyên nhân khiến sức khỏe của Bình Nhi sụt giảm trong những ngày này. Nếu không sớm thay đổi, bệnh tật sẽ tìm đến bạn thôi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (14/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 14082020 song ngu
 
Hôm nay, góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương sẽ khiến Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Bạn cảm nhận rõ ràng được mối quan hệ phức tạp mà bạn đang vướng vào. Dường như từ trước đến giờ chính Ngư Nhi đã tự lừa dối bản thân mình, huyễn hoặc tình cảm giữa hai người. Đây là lúc chòm sao này phải ra quyết định dứt khoát, dừng lại hay tiếp tục đoạn tình này. 
 
Công việc: Một vài rắc rối nhỏ nảy sinh không thể làm khó được Ngư Nhi trong ngày này. Với sức sáng tạo của mình, bạn hoàn toàn có thể xử lý những vấn đề này theo cách riêng của mình. Mọi thứ sẽ nhanh chóng trở về quỹ đạo của nó thôi. 
 
Tiền bạc: Có quá nhiều thứ hấp dẫn cứ xuất hiện trước mắt Ngư Nhi khiến bạn chẳng thể nào cưỡng lại nổi. Thế là tiền trong túi chòm sao này cứ thế không cánh mà bay. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X