Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 14-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 14-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (14/8/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14082018 cung bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày, mặt trăng và sao Thiên vương hợp với nhau góc 150 độ, Bạch Dương cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động nhé, bởi thành công và thất bại hôm nay chỉ cách nhau rất gần thôi đấy.
 
Bạn chưa kịp nhìn rõ tình hình ra sao thì đã vội cho rằng mình phải chớp lấy thời cơ hành động, nhưng đến khi đi vào hành động thực tế thì lại chẳng biết phải làm gì cho phải, cuối cùng đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại.
 
Hôm nay sức khỏe của Dương Dương không được tốt lắm. Đừng quá mải mê làm việc mà quên mất rằng mình còn cần phải nghỉ ngơi nhé. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (14/8/2018)

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14082018 cung kim nguu
 

Mặt trăng và sao Hỏa hợp lại 1 góc 120 độ, Kim Ngưu đang làm rất tốt việc của mình và gặt hái được không ít thành công, nhất là khi mà bạn đã quyết tâm thì chẳng điều gì có thể ngăn được Ngưu Ngưu cả.

 

Đã có năng lực lại còn chăm chỉ nữa, thứ 3 này chẳng Kim Ngưu sẽ nhận được cơn mưa lời khen từ đồng nghiệp và cấp trên mất. Khéo có khi còn có quyết định cho bạn đảm nhận thêm trọng trách nữa cũng nên ấy chứ. Xem ngay Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Kim Ngưu nhóm máu O được ông trời ưu đãi hết mực.

 

Sự năng động của Ngưu Ngưu cũng chính là lý do khiến người ấy không thể không để mắt tới chòm sao này đó. Khi đã yêu ai, bạn sẽ thể hiện tình yêu nồng cháy của mình theo cách rất riêng, chẳng giống với ai.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (14/8/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14082018 cung song tu
 

Mặt trăng nằm cách sao Thủy góc 60 độ, Song Tử đang có mối tình thật đẹp khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ. Bạn chẳng làm gì màu mè đâu, cứ sống đúng với những gì mình có thôi.

 

Sở dĩ bản thân Song Tử cũng đã đủ thú vị rồi nên tình yêu cũng thú vị như vậy thôi. Người ấy khiến bạn lúc nào cũng thấy tình yêu tràn đầy những màu sắc mới lạ, chẳng khi nào nhàm chán cả. Và có lẽ 2 người là mảnh ghép hoàn hảo của đời nhau.

 

Thứ 3 này là ngày tài lộc tới, tức là trong túi của chòm sao này lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc đó. Ngưỡng mộ quá đi à, nhưng nhớ là chi tiêu vừa tầm thôi nhé. Đừng có 1 mà lại tiêu tận 2 thì chẳng mấy mà nợ chồng chất đâu.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (14/8/2018)

 

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14082018 cung cu gaii
 

Mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau 90 độ, Cự Giải cảm thấy bất an khi không hiểu được người ấy đang nghĩ gì. Lúc nào bạn cũng lo sợ rằng chuyện tình cảm của mình sẽ tan vỡ nên lo lắng lắm. Đọc ngay Cung Cự Giải nữ - tình yêu thiếu nữ và người phụ nữ của gia đình.

 

Dường như bạn không mấy tin tưởng vào tình yêu mà người ấy dành cho mình thì phải. Đừng sợ hãi nếu khoảng cách giữa 2 người giờ không còn gần nhau nữa, bởi tình yêu đủ lớn có thể chiến thắng mọi thứ mà.

 

Hãy tập trung vào làm thật tốt việc của mình đi nhé. Tập trung vào công việc sẽ giúp cho bạn bớt suy nghĩ vu vơ, lo lắng về những điều không đáng. Mà thực sự thì bạn cũng đang cần dành nhiều thời gian hơn cho công việc mà.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (14/8/2018)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14082018 cung su tu
 

Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Kim, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Sư Tử hôm nay chẳng lo thiếu người yêu đâu nhé, chẳng qua là chòm sao này thích ai mà thôi. Biết bao người vây quanh, chỉ để cầu xin tình yêu của bạn mà thôi.

 

Chòm sao này biết rõ tầm quan trọng của ngoại hình, dù bạn không thực sự thích thú với điều đó nhưng bạn biết đó là lợi thế của mình và chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình rất nhiều, chẳng hề thấy nhàm chán đâu.

 

Mà hơn thế nữa, Sư Tử còn rất nhạy cảm nữa, thế nên ai thích mình là chòm sao này đều nắm rõ như trong lòng bàn tay. Chỉ cần bạn quyết tâm theo đuổi thì đừng hòng có ai lọt lưới nhé.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (14/8/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14082018 cung xu nu
 

Mặt trăng đang dần tiến vào khu vực của Xử Nữ, cung hoàng đạo này có thể sẽ được đánh giá cao trong công việc ngày hôm nay khi mà bạn chẳng nề hà khó khăn mệt nhọc gì, có việc là lăn xả vào làm.

 

Nhiều người làm lao động trí óc là khinh khi người làm việc chân tay, nhưng Xử Nữ chẳng như vậy đâu. Với bạn việc gì cũng đáng quý cả, thậm chí đôi khi bạn còn thích làm chân tay hơn vì được thư giãn đầu óc, lại còn rèn luyện sức khỏe nữa chứ.

 

Nhưng có vẻ người ấy chẳng tán đồng quan điểm này của bạn đâu, chẳng thế mà 2 người đã tranh cãi 1 trận nảy lửa đó thôi. Thực ra bản thân bạn yêu cầu rất cao ở bản thân, nên cái gì đã thích là bạn sẽ không chịu thua ai đâu. 

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (14/8/2018)

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14082018 cung thien binh
 

Mặt trăng chuyển dịch dần sang khu vực của Thiên Bình, xem bói tình yêu, cung hoàng đạo này có ngày thứ 3 tin tốt và tin xấu cùng đến. Bạn và người ấy đang trải qua quãng thời gian ngọt ngào khi mà tình yêu càng ngày càng thêm nồng nàn.

 

Bạn không bắt bẻ người ấy vì những lỗi lầm có thể bỏ qua được. Ít nhất trong thời điểm hiện tại, bạn thấy rằng làm thế chẳng được ích lợi gì mà còn khiến cho cả 2 thêm mâu thuẫn. Có lẽ đó cũng là lý do mối quan hệ giữa 2 người không có sóng gió gì nhiều.

 

Tuy nhiên, trong công việc, Bình Nhi đang gặp phải rắc rối khi không chịu làm việc chăm chỉ, tận tâm mà chỉ tìm cách để thoái thác. Chòm sao này cần phải thay đổi thái độ làm việc ngay nếu không muốn gặp rắc rối. 

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (14/8/2018)

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14082018 cung ho cap
 

Mặt trăng nằm ở góc lệch 150 độ so với sao Thiên vương, Hổ Cáp đang gặp phải toàn những chuyện ngoài ý muốn. Nhưng nói thực, có những lúc vấn đề nảy sinh là do chính bản thân Cáp Cáp mà thôi.

 

Đơn giản như công việc của bạn gặp hết trở ngại này đến trục trặc khác, nhưng nhìn kĩ lại thì đó là vì bạn đã không cẩn thận mà quyết định khi chưa nhìn thấu đáo sự việc, cuối cùng tự mình làm hại mình.

 

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, chuyện chưa có gì mà Hổ Cáp đã làm um lên, khiến cho người ấy thấy mất mặt vô cùng. Đó, hậu quả là người ta giận rồi kia kìa, liệu đường mà làm lành đi nhé.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (14/8/2018)

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14082018 cung nhan ma
 

Sao Hỏa nằm ở góc lệch 120 độ so với mặt trăng, tiếp nối tử vi ngày 13/8/2018, Nhân Mã cảm thấy mình đang tràn đầy sinh lực và dồn hết mọi sự chú ý, tập trung vào công việc. Ngay cả người không quen biết cũng thấy rằng bạn xử lý công việc rất gọn lẹ.

 

Chăm chỉ làm việc chẳng quản thời gian, Nhân Mã có nhiều điều muốn thực hiện trong khoảng thời gian này và muốn mình phải đạt được càng ngày càng nhiều thành công hơn nữa. Bạn quyết tâm phải làm bằng được những điều mình muốn.

 

Nhưng e rằng bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê chuyện yêu đương rồi đấy. Ai đời cả ngày chẳng nói với nhau được câu nào chứ đừng nói là gặp mặt mà hẹn hò. 

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (14/8/2018)

 

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14082018 cung ma ket
 

Sao Thủy hợp với mặt trăng thành góc 60 độ, Ma Kết đang rất hài lòng với thành quả làm việc của mình. Bạn khéo léo thuyết phục được đối tác cùng hợp tác làm ăn, và tất nhiên là lợi nhuận sẽ tăng lên rồi.

 

Kết Nhi phen này thoải mái mà mua sắm chi tiêu nhé, chẳng phải lo không có tiền nữa. Dù sao thì cũng sắp đến kì nghỉ Quốc khánh rồi, bạn đã có dự định đi du lịch ở đâu chưa? Nhanh nhanh quyết định để còn lên kế hoạch nào.

 

Chuyện tình cảm của Kết Nhi đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Bạn biết sắp xếp thời gian cho công việc trong ngày, không để nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư. Xem ngay Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Ma Kết nhóm máu A.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Bảo Bình (14/8/2018)

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14082018 cung bao binh
 

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thổ và đây là tín hiệu chẳng vui chút nào với Bảo Bình bởi bạn gặp toàn những chuyện ngoài mong muốn của mình mà thôi.

 

Dù đã cố gắng làm việc thật chăm chỉ nhưng bạn không được cấp trên công nhận năng lực của mình. Tất cả cũng bởi vì Bình Nhi không tự tin làm theo suy nghĩ của mình mà lúc nào cũng phải chờ sếp ra chỉ thị từ a đến z cơ.

 

Bạn còn đang mải chìm đắm trong nỗi buồn khi bị người mình thầm thương từ chối. Bạn đã trao đi quá nhiều tình cảm, nên khi bị từ chối Bình Nhi thấy thất vọng vô cùng về bản thân mình và u buồn sâu sắc.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (14/8/2018)

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14082018 cung song ngu
 

Theo dõi tử vi ngày 14/8/2018, Song Ngư trong ngày mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim có thể sẽ được người ấy đáp lại tình cảm của mình đó. Chúc mừng bạn nhé, sắp thoát kiếp phải đi nhung nhớ đơn phương rồi.

 

Chẳng gì thì Ngư Nhi cũng rất có sức hút với người khác nhé, bằng chứng là xung quanh bạn có bao giờ thiếu người yêu đâu. Chỉ là lần này người ấy khiến bạn phải điêu đứng khi tỏ vẻ lạnh lùng, chẳng chịu hiểu cho tâm tư của Ngư Nhi.

 

Hôm nay hãy tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào đó đi nhé. Hãy cứ thoải mái tự nhiên như mình vốn có thôi, chắc hẳn người ấy cũng chẳng thích thú gì với 1 người lúc nào cũng giả tạo đâu. 

 Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/8/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X