Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 14/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp trì hoãn

Tử vi thứ 4 ngày 14/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp trì hoãn

Tử vi thứ 4 ngày 14/7/2021, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Hổ Cáp đang có sự trì hoãn khi có tranh cãi về một số khái niệm nên không thể thống nhất là tiến hành công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (14/7/2021)

 
Tu vi ngay 1472021 cua 12 cung hoang dao - bach Duong
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương đủ khả năng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của bạn trong ngày này, thế nhưng bạn vẫn chưa muốn dừng lại ở đó, bản thân rất muốn có thay đổi.
 
- Công việc: Hôm nay bạn hào phóng, vui vẻ và hòa nhã với đồng nghiệp, nếu ai có mong muốn hỗ trợ bạn sẽ nhiệt tình giúp đỡ, không có chút nề hà gì.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cảm thấy bạn nhớ tới người ấy đầu tiên mỗi khi thức giấc nghĩa là bạn đã yêu người ta rồi đó, đừng trốn tránh tình cảm của mình nữa nhé. Những cặp đôi nên tận dụng ngày hôm nay để làm mới tình cảm của mình. 
 
 - Tiền bạc: Bạn nên cố gắng học cách tăng thu nhập và giảm chi tiêu, kiểm soát các khoản chi không cần thiết, nhớ rằng không phải lúc nào tình hình tài chính cũng thuận lợi đâu nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (14/7/2021) 

 
Tu vi ngay 1472021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ khuyên bạn hãy giải tỏa căng thẳng mà Kim Ngưu đang tự tạo ra, có thể thấy, bạn thường rất khó khăn với chính mình. 
 
- Công việc: Những điều bạn nghe nói từ ai đó đều thiếu cơ sở, do đó đừng vì thế mà vội thay đổi cách cư xử với người đang tiếp xúc với bạn mỗi ngày.
 
- Tình cảm: Người ấy có vẻ bận rộn hơn và khiến bạn cảm thấy buồn phiền, thế nhưng hãy hiểu cho họ vì cuộc sống giai đoạn này có chút khó khăn. Bạn cần là người biết thông cảm, chia sẻ với người ấy thay vì giận dỗi nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn cần biết thu chi rõ ràng, nhất là trong khi nguồn thu đang bất ổn như hiện nay. Hãy học kỹ năng quản lý tài chính, phân bổ tỉ lệ đầu tư hợp lý. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (14/7/2021) 

 
Tu vi ngay 1472021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc khuyên Song Tử hôm nay nên lắng nghe, bạn không xử lý tốt sự mất kiểm soát của mình trong ngày này sẽ dễ có tranh cãi toàn những chuyện không đáng.
 
- Công việc: Một lời nói của ai đó cũng khiến bạn thiếu đi động lực, như thế là không tốt đâu nhé. Bạn phải học cách bình tĩnh, xem xét lại những lời khen chê của người đời, đừng quá phụ thuộc vào chúng.
 
- Tình cảm: Khi mọi thứ đã kết thúc có nghĩa là bạn có thể tiếp tục bước tiếp, đừng để cuộc sống của mình bị ảnh hưởng vì những chuyện cũ, có nhắc đến cũng chẳng ai muốn nghĩ tới nữa làm gì.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn cần một giấc ngủ ngon để quên đi muộn phiền hay sự tức giận khiến bạn mệt mỏi cả ngày. Cơ thể bạn xứng đáng được chăm sóc đúng nghĩa, đừng hành hạ nó thêm nữa. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (14/7/2021)

 
Tu vi ngay 1472021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho Cự Giải sự nhạy cảm nhất định, bạn luôn có sự thôi thúc muốn thay đổi, muốn làm điều gì đó thực sự khác biệt.

- Công việc: Hãy tìm những điều mới mẻ trong công việc, dù bạn không thể chủ động chọn dự án mới nhưng ngay trong việc làm từng ngày, bạn có thể tự làm mới nó cơ mà. 

- Tiền bạc: Nên rạch ròi trong chuyện tiền nong, cho ra cho và mượn ra mượn, đừng nhập nhằng hai điều này. Nếu ai đó không rõ ràng thì bạn không nên liên quan về tiền bạc với họ nữa. 

- Sức khỏe: Đừng lạm dụng thuốc bổ vì hầu hết chúng không có bất kỳ tác dụng nào. Thậm chí, nếu uống nhiều sẽ làm tăng gánh nặng chuyển hóa của gan và thận, đồng thời tăng nguy cơ mắc bệnh theo thời gian.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (14/7/2021)

 
Tu vi ngay 1472021 cua 12 cung hoang dao - SU Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy với trở ngại mà tất cả chúng ta cùng đối mặt lại là cơ hội để cung hoàng đạo Sư Tử thể hiện năng lực của mình đấy nhé.
 
- Công việc: Thái độ của bạn đã dè chừng hơn sau những rắc rối xảy ra, giờ đây bạn không thích ngồi lê đôi mách vì những câu chuyện này thường trở thành vũ khí để chống lại bạn sau này. 
 
- Sức khỏe: Thể lực của bạn nhìn chung tốt, nhiều người dù bị cách ly tại nhà nhưng vẫn chăm chỉ tập luyện và cùng chia sẻ với những ai cùng sở thích với mình để lấy động lực.
 
 - Tiền bạc: Bạn nhớ lưu tâm để dành nhiều thời gian và công sức cho các dự án kiếm tiền yêu thích của mình và không ngừng làm việc. Đó không chỉ là công việc mà còn là tận hưởng những sở thích cá nhân.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (14/7/2021)  

 
Tu vi ngay 1472021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy cảm giác phụ thuộc khiến bạn cảm thấy khó chịu. Thế nhưng để thành người độc lập cần nhiều thời gian và bạn phải thực sự kiên nhẫn. Bạn có biết mình thuộc top chòm sao hay gây rối?
 
- Công việc: Hãy làm việc bằng cả trái tim và tin rằng việc mình làm đang giúp ích được cho rất nhiều người. Khi tìm được niềm vui bạn sẽ có động lực để hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn.
 
- Tình cảm: Đừng khuyên ai đó về chuyện tình cảm khi mà chính bạn còn chưa xử lý tốt vấn đề của mình. Bạn đang có cái nhìn quá khắt khe với bản thân và mọi người rồi đấy. 
 
- Tiền bạc: Việc nỗ lực kiếm tiền chỉ là bước khởi động trong hành trình của mình thôi bạn nhé. Học cách quản lý tiền thường quan trọng hơn việc kiếm ra tiền rất nhiều.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (14/7/2021)

 
Tu vi ngay 1472021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy giúp cho Thiên Bình hôm nay có lối suy nghĩ thông minh, bạn cẩn thận, tránh để xảy ra những sai sót không đáng.

- Công việc: Đừng quá tin tưởng ai đó chỉ vì vẻ ngoài, trước khi hợp tác bạn cần dành thời gian để tìm hiểu về con người thật của họ, đề phòng trường hợp bị lừa dối. 

- Sức khỏe: Mỗi sáng khi thức giấc đừng bật dậy ngay rất nguy hiểm. Hãy giữ thói quen nằm trên giường 5 phút trước khi thức dậy bạn nhé.

- Tiền bạc: Cố gắng tham lam để có nhiều hơn không phù hợp với tính cách của bạn, hơn nữa, chúng dễ khiến bạn sa bẫy, do đó vẫn phải lưu ý để cẩn trọng hơn về khía cạnh tiền bạc thời gian này bạn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (14/7/2021)

 
Tu vi ngay 1472021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Hổ Cáp đang có sự trì hoãn khi có tranh cãi về một số khái niệm nên không thể thống nhất là tiến hành công việc.

- Công việc: Những lời nhắc nhở của người có kinh nghiệm đã thực sự hiệu nghiệm khi mọi thứ đang xảy ra đúng như những gì họ nói. Nếu bạn nghe lời cảnh báo này từ sớm đã có thể tránh được rắc rối.

- Tình cảm: Hãy yêu thương người ấy bằng sự chân thành, đừng vì cố lấy lòng mà tạo ra vẻ ngoài và cả tính cách không đúng với con người của bạn, điều đó chỉ khiến bạn mệt mỏi và dễ buông tay mà thôi.

- Sức khỏe: Một số thói quen trong cuộc sống hiện đại là "sát thủ vô hình" đối với sức khoẻ và tuổi thọ của chính bạn. Do đó, hãy thay đổi và thay thế chúng bằng những thói quen tốt bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (14/7/2021)

 
Tu vi ngay 1472021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã có những cảm xúc mãnh liệt với những việc mình đang tiến hành do đó bạn tập trung và thực hiện rất nhanh chóng.

- Công việc: Không cần những lời động viên, hôm nay bạn rất chủ động chỉ vì bạn đã hiểu rõ bản thân muốn gì và cần tập trung cao độ vào thứ gì mang lại tính hiệu quả cao nhất.
 
- Tình cảm: Bạn đang đợi chờ thời điểm thích hợp để bày tỏ lòng mình thì có thể lúc này là thời điểm thích hợp đấy. Hãy “tấn công” một cách từ tốn thì cơ hội thành công cũng rất cao đó nhé.
 
- Tiền bạc: Càng ngày bạn càng có ý thức cao hơn trong việc tiết kiệm tiền bạc. Không những thế, nghe lời khuyên của người đi trước bạn còn biết cách kiếm thêm một số tiền kha khá cho mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (14/7/2021)

 
Tu vi ngay 1472021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi ngày 13/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy Ma Kết cẩn thận, theo đuổi cuộc sống lành mạnh, vì thế mà bạn được yêu mến hơn, nhiều người cũng nhiệt tình hỗ trợ cho bạn.

- Công việc: Nếu gặp khó khăn gì bạn nên nói ra với cấp trên, đừng che giấu làm gì. Họ sẽ không chê bạn đâu, thay vào đó sẽ chỉ cho bạn biết điều gì nên và không nên trong lúc này. 

- Sức khỏe: Ăn thức ăn nhiều chất béo, nhiều calo vào bữa sáng sẽ khó tiêu hóa và dễ gây béo phì. Bạn nên ăn thức ăn nhẹ nhàng và dễ tiêu hóa như trái cây tươi, rau và ngũ cốc nguyên hạt, đồ ăn có nhiều chất xơ để thúc đẩy tiêu hóa thức ăn. 

- Tình cảm: Chỉ cần quan tâm, thực hiện một số mong muốn nho nhỏ của đối phương là bạn đã có thể mang tới niềm vui cho họ rồi. Nhìn chung, hôm nay là ngày vui của bạn và người ấy đấy. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (14/7/2021) 

 
Tu vi ngay 1472021 cua 12 cung hoang dao - bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy có thể vì một số điều kiện thuận lợi hơn người khác mà Bảo Bình có vẻ tự cao tự đại. Đừng vì thế mà mọi người xa lánh bạn đấy nhé.

- Công việc: Tinh thần của bạn rất lạc quan và điều đó cũng đã hỗ trợ cho bạn rất nhiều để giải quyết một số trở ngại xuất hiện trong ngày này.

- Tình cảm: Những nỗ lực vun vén tình cảm của người ấy rất đáng ghi nhận. Hãy nhìn thái độ tích cực của họ mà cho đối phương thêm cơ hội để sửa sai bạn nhé.

- Tiền bạc: Bạn nghèo hay thiếu tiền thường xuyên cũng vì thói quen tiêu pha hoang phí mà thôi. Đừng viện lý do rằng đó là thứ cần mua, hãy lên danh sách để kiểm soát lại tình hình thu chi của bản thân và gia đình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (14/7/2021)

 
Tu vi ngay 1472021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy hôm nay Song Ngư cảm thấy vui vẻ, tinh thần rất tốt vì bạn cảm nhận mọi thứ rất thoải mái, dễ chịu.
 
- Công việc: Có thể bạn đang nghi ngờ về tính trung thực của ai đó ở nơi công sở. Có thể vì thế mà bạn không dám hợp tác và trò chuyện thân thiết với người này nhưng không phải ai cũng thông cảm cho bạn.  
 
- Tình cảm: Hãy gác mọi muộn phiền sang một bên để khi trở về nhà rồi bạn chỉ dành thời gian cho người ấy thôi nhé. Đừng trút giận lên người mà bạn yêu thương chỉ vì bạn có một ngày không vui ở bên ngoài. 
 
- Tiền bạc: Hãy chia sẻ những vấn đề khó khăn liên quan đến tài chính với người có thể giúp bạn. Đừng để ai đó thích ngồi lê đôi mách biết chuyện này vì sẽ rất bất lợi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X