Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 14-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 14-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (14/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14072017 - Bach Duong
 
Bạn vốn làm mọi thứ theo hứng và yêu cũng theo hứng và hôm nay bạn tỏ ra hờ hững với người ấy vì cảm thấy hết nhiệt huyết sau một thời gian yêu đương. Có thể nói, bạn chẳng còn chút dáng vẻ si mê nào như ngày trước, đối phương cảm thấy vô cùng kinh ngạc và thất vọng đấy. Hãy chấn chỉnh lại bản thân đi, tình yêu phải cần bạn nỗ lực rất nhiều, vì thế đừng để chính mang tiếng là chòm sao lạnh lùng, chỉ nhận được quả đắng.
 
Công việc có quá nhiều rắc rối xảy đến và bạn không thể tự mình kiểm soát được. Nhưng đây lại là lúc bạn thể hiện được năng lực của mình, bạn có đủ sức kháng cự và chịu đựng để vượt qua những chuyện này mà không bị ảnh hưởng quá nhiều. 
 
Tâm trạng không được tốt nên bạn không sáng suốt lắm cho những quyết định liên quan tới tiền bạc. Nhất là nếu bạn phải chuyển tiền, giao dịch liên quan đến tiền thì phải nhờ người khác kiểm tra cẩn thận mới bấm nút gửi đi. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (14/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14072017 - Kim NGuu
 
Tình yêu mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Bạn cảm thấy giữa hai người như có thần giao cách cảm nên có thể chung sống hòa hợp với nhau. Mối nhân duyên này không dễ dàng để có được, bạn cần phải biết trân trọng và giữ gìn nhé.

Bạn có thể xem thêm: 5 điều về cung Kim Ngưu nữ nhất định bạn phải biết
 
Hôm nay không phải là ngày phù hợp để nhờ ai đó trợ giúp, để mọi việc trở nên thuận lợi, bạn nên chủ động, tự mình giải quyết chúng thay vì chờ đợi một ai đó khác. Cuối ngày nên dành chút thời gian lên kế hoạch cho tương lai, đây chính là nền móng để bạn phát triển theo hướng chi tiết hơn.

Dường như bạn không cảm thấy lo lắng quá nhiều về vấn đề sức khỏe vì mọi dấu hiệu cho thấy cơ thể khá ổn định. Tuy nhiên, đó là những gì bạn thấy thôi còn có nhiều khả năng tiềm ẩn bên trong. Dù sao thì bạn vẫn cố gắng duy trì chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (14/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14072017 - Song Tu
 
Hôm nay, Song Tử nên dành thời gian cho người yêu và bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của đối phương. Đừng bao biện cho sự bận rộn của mình nên không có thời gian dành cho người ấy. Nếu vẫn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau thì mối quan hệ này cần được duy trì bền vững, nếu không bạn đối mặt với sự thật rằng chia tay là điều sớm hay muộn mà thôi. 
 
Công việc thuận lợi khi bạn chịu hợp tác với đồng nghiệp một cách khéo léo. Khả năng xoay sở để phù hợp với mọi tình thế chính là điểm mạnh của bạn. Đừng quá bất ngờ hay tỏ thái độ không bằng lòng trước những diễn biến không được báo trước của hôm nay nhé. Bạn đang ở trong vùng an toàn của chính mình, bởi thế một vài dự án sẽ chẳng ảnh hưởng gì tới bạn đâu.
 
Nếu có quyết định gì làm ảnh hưởng tới tài chính của bạn cũng như cả gia đình thì tốt hơn hết là lắng nghe lời khuyên từ một số người có kinh nghiệm. Đừng vội vàng điều gì cả vì việc chi tiền lần này ảnh hưởng rất lớn tới kế hoạch tương lai của bạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (14/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14072017 - Cu Giai
 
Tử vi hàng ngày tiết lộ rằng, nếu bạn nhận nhiều tín hiệu khó hiểu từ đối phương, thì đừng quá bối rối vì người ấy chỉ đang có ý tốt và muốn quan tâm bạn hơn thôi. Thường ngày, bạn vẫn luôn là người vô cùng sáng suốt. Tuy nhiên, nếu cứ phải liên tục đối diện với những chuyện khó chịu, bạn sẽ khó lòng suy nghĩ thấu đáo mọi việc được.
 
Công việc có thử thách nên có chút khiến bạn cảm thấy không vui. Nhưng dù sao đừng trốn tránh bất cứ thử thách nào cả vì bạn sẽ sớm tìm ra được cách thức phù hợp với vốn kinh nghiệm của mình. Điều an ủi là bạn cảm giác ấm áp từ gia đình sẽ là niềm vui nhất trong ngày hôm nay.
 
Tài lộc hôm nay rất tốt, bất kể bạn làm trong lĩnh vực nào cũng đều thu được bộn tiền đấy. Nhưng không nên liều quá vì càng tiến xa thì bạn lại càng phải thận trọng hơn nữa, tuyệt đối không được mạo hiểm đâu nhé nếu không bạn sẽ trở lại vạch xuất phát đấy. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (14/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14072017 - Su Tu
 
Có cãi vã một chút cũng không sao vì đôi lúc tình yêu cũng cần chút hương vị để mang lại cho bạn cảm giác thú vị. Tuy nhiên, gia vị mà cho nhiều quá thì sẽ nhận tác dụng ngược lại. Nên cân nhắc hơn trong lời ăn tiếng nói, nhất là trong khi tức giận nếu không đây sẽ là nguyên nhân chính tình cảm hai bạn sứt mẻ, khó hàn gắn.
 
Công việc nhờ sự giúp sức của mọi người nên hiệu quả rõ rệt. Nếu phải quyết định điều gì, hãy cứ làm theo những gì tâm trạng bạn đang mách bảo. Một khởi đầu sớm sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt đến bất ngờ. Và nếu bạn đang chuẩn bị cho một ngày thật đặc biệt, nhịp độ nhanh hơn sẽ làm tinh thần bạn phấn khích.
 
Với tính cách lạc quan và yêu đời của mình bạn may mắn được rất nhiều người hỗ trợ. Trong các mối quan hệ bạn luôn là người chủ động tìm cách tới gần đối phương hơn, khiến hai bên ngày càng trở nên gắn bó thân thiết. Nếu trước đây bạn còn vướng mắc trong chuyện giải quyết các mối quan hệ nào thì hôm nay là ngày gỡ bỏ hết mọi hiềm khích để gần gũi, gắn bó nhau hơn.

Xem thêm: 10 lý do Sư Tử là người bạn tuyệt vời nhất mà bạn nên có trong cuộc đời
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (14/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14072017 - Xu Nu
 
Hôm nay là ngày Xử Nữ cảm nhận rõ niềm hạnh phúc mà tình yêu mang lại. Thậm chí, người ấy còn ủng hộ ước mơ của bạn mặc dù không ít người cho rằng điều đó chỉ là mơ mộng hão huyền. Dù sao thì bạn vẫn nên tỉnh táo hơn trong các quyết định và chỉ nên xem sự hỗ trợ của đối phương là điểm tựa tốt cho bản thân.
 
Bạn là người rất giỏi giữ không khí hài hòa trong gia đình vì thế, hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân của mình. Thêm vào đó, những thành viên trong gia đình bạn cũng vô cùng mong muốn được ở bên cạnh bạn và để được an ủi, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
 
Khi túi tiền rủng rỉnh thì cám dỗ lớn nhất bạn sẽ phải đối mặt đó là những món đồ đắt đỏ hay những dịch vụ xa xỉ mà bạn mơ ước từ lâu. Nhưng bạn hãy thức tỉnh và nghĩ nhiều hơn đến tương lai ngập trong nợ nần nếu bạn vẫn muốn tiếp tục sai lầm này.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (14/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14072017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 13/7/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay tình yêu không còn được như thở ban đầu mang lại cho bạn một chút thất vọng. Có đôi lần bạn tự nghĩ hay là kết thúc để tìm niềm vui mới nhưng không đủ dũng cảm để buông bỏ. Đã đến lúc bạn cần tĩnh tâm lại để xem cả hai thực sự còn tình cảm với nhau hay không thì lúc đó bạn quyết định như thế nào cũng nên mãnh mẽ mà đối diện với sự thật.
 
Hãy dấn thân vào những gì thử thách hơn để khám phá bản thân. Nếu như bạn đang bắt đầu những kế hoạch mới mà có chút do dự thì cũng đừng có cảm thấy căng thẳng. Mọi sự sẽ trở nên tốt đẹp hơn thôi. Tuy nhiên, tránh việc làm theo cảm tính và để nảy sinh tâm lý chán nản nhé.
 
Hôm nay, bạn khá mệt mỏi khi phải chật vật đối phó với các vấn đề tài chính. Dù bạn đã rất cố gắng nhưng tin vui tài chính vẫn chưa đến. Mặt khác, bạn sẽ phải bỏ thêm những khoản chi tiêu không tên nhưng cũng khá tốn kém. Trong khi chưa có kế hoạch cải thiện tình hình thì bạn cứ nên tiết kiệm là hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (14/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14072017 - Ho Cap
 
Hôm nay là ngày lý tưởng để những đôi lứa đang yêu dành cho nhau những gì đặc biệt nhất. Vận đào hoa của những người độc thân hôm nay khá vượng, chính vì vậy nếu như bạn muốn để lại ấn tượng khó phai trong mắt người khác thì cần phải chăm chút ngoại hình của mình nhiều hơn nữa. Vẻ đẹp bên ngoài mang tới cho bạn rất nhiều lợi ích đấy.
 
Công việc đang đợi bạn hoàn thành nên không được sao nhãng. Có như thế cuối ngày bạn mới có nhiều thời gian rảnh rỗi, nhưng đây không phải là thời điểm để bạn nghỉ ngơi dưỡng sức đâu nhé. Hãy tận dụng cơ hội này để nâng cao kiến thức chuyên môn của mình, không để bản thân tụt hậu so với mọi người xung quanh.
 
Kết thúc buổi làm việc cuối cùng trong tuần, bạn nên gác công việc lại một bên và có thể giải tỏa căng thẳng bằng cách gặp gỡ những người bạn thân thiết của mình và đó sẽ là quãng thời gian đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (14/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14072017 - Nhan Ma
 
Tình yêu ngày càng diễn biến theo chiều hướng tiêu cực do mâu thuẫn giữa hai người ngày càng nhiều lên. Thay vì cố gắng tranh cãi để phân định ai thắng ai thua thì bạn nên tìm lại sự cân bằng trong chính mình, nhìn nhận lỗi sai của mình chứ đừng vội đổ lỗi cho người khác và tỏ ra bản thân vô tội.
 
Sẵn sàng đối mặt hơn là trốn tránh mới là chìa khóa cho thành công của bạn trong ngày hôm nay. Những thứ bạn đang phải đối mặt lúc này, ở một khía cạnh nào đó, sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui, nhưng đồng thời, nó cũng là quá sức nếu bạn không biết cách sắp xếp hợp lí. 
 
Áp lực tài chính khiến bạn phải suy nghĩ, cân nhắc khá nhiều vì bạn muốn chi tiền cho kế hoạch sắp tới. Nhưng dù sao bạn cũng không nên tiến hành đầu tư vào những dự án mạo hiểm nhé, nguy cơ thua lỗ là rất cao đấy. Hãy đi theo con đường kiếm tiền chân chính, cho dù bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn nhưng chậm mà chắc.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (14/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14072017 - Ma Ket
 
Tâm lý thất thường sớm nắng chiều mưa của bạn chính là nguyên nhân khiến tình yêu này cảm giác nặng nề hơn bao giờ hết. Đừng để những suy nghĩ ảnh hưởng tới hành động của mình, nên biết cách kiểm soát bản thân và tốt hơn hết hãy chuyển hướng mối quan tâm sang những việc khác để bạn không quá đề cao vấn đề tình cảm. Hãy nghĩ thoáng ra bạn sẽ có cảm giác nhẹ lòng hơn.
 
Công việc gặp khó khăn chỉ là do cách tiếp cận khô cứng của bạn. Không những thế, bạn còn chịu sự phán xét của người khác. Lúc đầu bạn có thể cảm thấy áp lực khi không biết mình đã làm gì sai, nhưng đừng để nó ảnh hưởng đến bạn quá nhiều vì lỗi không nằm ở bạn. 
 
Ma Kết nên lưu ý tránh để cơ thể mệt mỏi vì có thể gây ra những thiếu hụt về thể chất, ảnh hưởng tới tinh thần và sức lực đấy nhé. Hôm nay nhớ đi làm về đúng giờ và tự tay nấu nướng như là một cách để giảm bớt sự căng thẳng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (14/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14072017 - Bao Binh
 
Tình yêu nhàm chán không phải vì lỗi của riêng ai mà là vì hai người không dành đủ thời gian cho nhau. Dường như bạn đang quá bận rộn để để ý đến những chuyện khác vì vậy mối quan hệ lãng mạn của bạn có nguy cơ lâm vào bế tắc. Dù cảm thấy khó khăn khi phải cân bằng giữa cả công việc và người yêu nhưng không có nghĩa là không có cách. Hãy cùng ngồi lại với nhau để trò chuyện, tìm ra giải pháp.  
 
Quá tự tin vào năng lực của mình là tốt nhưng không có nghĩa là bất chấp mọi thứ. Hơn nữa, bạn cần phải cẩn thận nhiều hơn trong từng lời ăn tiếng nói của mình nhé, nhất là khi hợp tác với các đồng nghiệp khác. Nếu bạn có thái độ kiêu căng ngạo mạn thì sẽ rất dễ xảy ra xung đột khiến cho hiệu suất làm việc giảm sút đáng kể.
 
Tình hình tài chính tạm ổn dù có những dấu hiệu không được tốt nhưng mọi việc đề được bạn giải quyết nhanh chóng, vì thế đừng để sự rối trí làm bạn mất phương hướng.

Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (14/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 14072017 - Song Ngu
 
Bạn vô cùng lãng mạn và chỉ có những điều lãng mạn mới giúp bạn thăng hoa trong tình yêu. Nếu mong muốn gì cứ nói ra với đối phương đừng để trong lòng quá lâu khiến bạn mất đi cảm xúc dành cho người ấy. Vì yêu, chắc chắn họ sẽ cố gắng có những cử chỉ lãng mạn với bạn nhưng đừng kỳ vọng quá nhiều bạn sẽ thất vọng. Hãy ghi nhận sự nỗ lực của người ấy.

Không phải tự nhiên mà người ta đều cao yếu tố: "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" đâu bạn nhé. Nếu muốn hoàn thành việc gì đó theo cách tốt nhất, hãy đảm bảo rằng bạn đang nắm tất cả những nhân tố thuận lợi trong tay nhé. Không chỉ vậy, bạn cần chăm chú lắng nghe mọi nhận xét mang tính xây dựng và từ đó điều chỉnh bản thân, thay đổi để phù hợp hơn.

Cơ thể mệt mỏi là điều khó tránh khỏi sau một tuần gần như vắt kiệt sức cho công việc vì thế đừng từ chối lời rủ rê đi chơi của bạn bè, đồng nghiệp. Cuối tuần là lúc bạn được nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động để sẵn sàng cho một tuần mới khó khăn ở phía trước.

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào lúc 17h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X