Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 14-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 14-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (14/07/2016)
 
Buổi sáng của Bạch Dương diễn ra vô cùng suôn sẻ, tuy nhiên, khi tới buổi chiều thì bạn lại phải đối mặt với một vài rắc rối. Có những chuyện mà bạn không thể nói ra dù rằng biết chắc là nói ra sẽ tốt hơn là không nói. Tốt nhất là bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, trong lòng không yên thì rất dễ phát sinh sai lầm.
 
Vấn đề tài chính cũng khá tốt, bạn có quyền mua cho mình vài món đồ yêu thích, tuy nhiên, nếu bạn có ý định đầu tư vào một dự án nào đó thì Lichngaytot.com khuyên bạn không nên, thay vào đó, bạn có thể lên kế hoạch tích lũy dài lâu.
 
Ngày hôm nay, Bạch Dương khó có thể tránh được sự xao nhãng, khi sự ồn ào bủa vây bạn. Tuy nhiên, mọi người sẽ phải ngạc nhiên vì sự linh hoạt trong cách xử lý vấn đề của bạn, khi bạn vượt qua mọi chướng ngại vật để hoàn thành những mục tiêu của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (14/07/2016)
 
Hôm nay, Kim Ngưu có cơ hội mở rộng các mối quan hệ giao tiếp, cả với những người bạn mới, những bậc tiền bối đáng kính. Bạn cũng sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình, thể hiện khả năng giao tiếp, chỉ cần bạn tập trung và cố gắng thì nhất định công việc sẽ đạt hiệu quả cao.
 
Tình huống ngày hôm nay diễn ra khá phức tạp, và bất chấp những nỗ lực của Kim Ngưu, bạn dường như không thể nào kiểm soát mọi thứ. Tin tưởng vào trực giác thực sự cần thiết lúc này, nhất là khi bạn sẵn sàng cho sự thay đổi.
 
Kim Ngưu không mong muốn những bí mật của mình bị phơi bày, nhưng việc giữ chúng trong lòng lại khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Thực tế, đối diện với những nỗi sợ hãi của chính bạn rất cần thiết, thay vì cố gắng tránh né chúng.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (14/07/2016)
 
Ngày hôm nay, Song Tử dường như muốn nổ tung vì mớ bòng bong công việc. Nhiều khả năng là bạn phải tăng ca hoặc phải làm việc cả cuối tuần. Tuy nhiên, trong bữa cơm gia đình, bạn tuyệt đối không được vắng mặt. Bạn cũng cần chú ý tới sức khỏe của mình hơn nữa nhé.
 
Song Tử cũng đừng vì công việc quá bộn bề mà bỏ lơ người ấy. Nếu không thể đi chơi, không thể gặp mặt thì bạn cũng có thể nhắn tin để người ấy yên tâm và thấu hiểu được lý do của bạn nhé. Những Song Tử còn độc thân thì bạn nên tạm gác chuyện tìm kiếm tình yêu lại mà nên tập trung vào công việc thì hơn.
 
Tâm trạng Song Tử bị khuấy đảo, bạn dễ bị xáo trộn, bất chấp mong muốn của ai đó rằng bạn trở nên kiên định và vững vàng hơn. Đừng để bất cứ ai gượng ép bạn làm điều mình muốn. Càng trì hoãn thời gian đưa ra quyết định cuối cùng, bạn sẽ càng thấy hài lòng khi có thể làm được điều đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (14/07/2016)
 
Trong khi đồng nghiệp cảm thấy công việc quá nhàm chán thì bạn lại cảm thấy thực sự hứng thú. Hình như hôm nay bạn bị “cuồng” công việc một cách thái quá. Tập trung làm việc là tốt nhưng đừng vì thế mà không để ý tới sức khỏe của mình nhé. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi xen kẽ thì sẽ tốt hơn.
 
Sự thận trọng trong chọn lựa lời ăn, tiếng nói giúp Cự Giải che giấu những cảm xúc mà bạn đang muốn giữ riêng tư. Tuy nhiên, ai đó thuyết phục bạn tiết lộ những bí mật. Lúc này, hãy tin tưởng vào trực giác thay vì logic, để chọn được đối tượng phù hợp cho những cuộc trò chuyện "dốc lòng".
 
Hôm nay có thể bắt đầu với một chút bối rối, căng thẳng. Đừng tiếp tục sai lầm quay lưng với cộng đồng mà chỉ biết bản thân mình; sau này bạn mới có quyền được sai sót.. Chiều tối là thời gian dành cho dự án đang dang dở hay một công việc mới.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (14/07/2016)
 
Hôm nay Sư Tử sẽ có cơ hội thể hiện khả năng ăn nói lưu loát và phản ứng thông mình của mình. Bạn cũng sẽ được tiếp xúc mới rất nhiều người bạn mới, không chỉ mở mang thêm về những điều thú vị trong cuộc sống mà còn có thể hỗ trợ công việc rất tốt, những kế hoạch đầu tư liên tiếp chào đón bạn.
 
Tuy vậy, quá nhiều những bổn phận, trách nhiệm có thể khiến cho Sư Tử rơi vào trạng thái mệt mỏi và căng thẳng. Làm những gì bạn có thể, và đừng quên rằng có những vấn đề không thể xử trí ngày một, ngày hai. Thời gian sẽ giúp cho bạn có những câu trả lời thích đáng nhất.
 
Đi bộ vào buổi sáng có thể sẽ chẳng có tác dụng gì nếu bạn chỉ biết đi mà không có kế hoạch nghỉ ngơi. Hôm nay, Sư Tử nên dành thời gian cho gia đình, hãy nghĩ về hạnh phúc hiện tại và tương lai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (14/07/2016)
 
Tử vi hôm nay của Xử Nữ không được tốt cho lắm, đặc biệt là khoảng thời gian về chiều. Bất cứ công việc gì liên quan tới tiền bạc đều sẽ mang lại cảm giác bất an. Tuy nhiên, cho dù có mệt mỏi tới đâu thì bạn cũng không nên thể hiện ra ngoài. Giữ được tinh thần vui vẻ thì vận may lại quay trở lại đó.
 
Đây là ngày để Xử Nữ bước ra khỏi khu vực quen thuộc để hướng tới những điều mới mẻ, và đối với bạn thì điều này chẳng phải công việc quá khó khăn. Đừng lo lắng nếu như mọi thứ chưa "đâu vào đấy", sự mạnh mẽ, quyết tâm sẽ giúp ích cho bạn không ít lúc này.
 
Xử Nữ lúng túng giữa một bên là việc chấp nhận sự giúp đỡ, chiều ngược lại là suy nghĩ gạt bỏ họ sang một bên. Tốt hơn cả lúc này chính là làm dịu đi những căng thẳng của chính mình, thay vì cho rằng bạn đang dựa dẫm quá nhiều vào người khác. Học cách mở lòng thực sự là một kỹ năng quan trọng trong đời sống.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (14/07/2016)
 
Thiên Bình sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi trong ngày hôm nay. Chỉ cần bạn cố gắng thể hiện năng lực của mình một chút là sẽ được lãnh đạo chiếu cố, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Chuyện tình cảm khiến bạn có đôi chút bất an, tuy nhiên, bạn không nên nghĩ nhiều, tập trung cho công việc đó.
 
Không ai khác, Thiên Bình chính là người chịu trách nhiệm về những cảm xúc của riêng mình. Và vì thế, thay vì cố gắng xử lý tình huống bằng việc khiến ai đó hài lòng, hãy đem đến cảm giác thoải mái cho riêng mình trước đã. Gạt bỏ mọi ồn ào để lắng nghe những âm thanh từ chính trái tim bạn.
 
Hôm nay nguồn năng lượng của bạn không được tràn đầy. Công việc sẽ cần đến trí tuệ, trực giác và kinh nghiệm cuộc sống. Buổi tối sẽ rất tốt cho các hoạt động hướng ngoại với chuyến đi, thư tín thương mại, thanh toán, và lệ phí y tế.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (14/07/2016)
 
Hôm nay Hổ Cáp sẽ được nữ thần may mắn chiếu cố, công việc tiến triển khá tốt, hiệu quả công việc cũng khá cao. Tuy nhiên, bạn cũng không nên mạo hiểm đầu tư vào những dự án mới. Ngoài ra, bạn cũng cần đề phòng đồng nghiệp chơi xấu sau lưng nhé, kể cả những người thân cận nhất.
 
Hổ Cáp sẵn lòng để giúp đỡ, nhưng dường như sự ngần ngại níu chân bạn lại. Hãy cho cả thế giới này biết rằng bạn có thể làm gì. Mọi người sẽ đánh giá cao năng lực, sự nhạy cảm của bạn và thầm cảm ơn bạn vì điều đó.
 
Buổi tối sẽ tốt hơn buổi sáng. Trong thời gian kỹ năng kinh doanh của bạn có thể yếu đi, nhưng bù lại óc sáng tạo của bạn sẽ đánh thức. Thật tuyệt nếu bạn tạo ra cuộc nói chuyện để trái tim kết nối tới trái tim, một cảm xúc ấm áp hoặc một bức thư lãng mạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (14/07/2016)
 
Nhân Mã nên chú ý tới sức khỏe của mình một chút nhé. Khi có bất kỳ dấu hiệu gì như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu… thì dù công việc có bận rộn đến mấy thì bạn cũng nên gác lại. Nếu không muốn ngày mai phải nằm bẹp trên giường không đi làm được thì bạn cứ phung phí sức lực đi nhé.
 
Tương tác thực sự là chìa khóa cho Nhân Mã hôm nay, đặc biệt nếu điều đó liên quan tới việc chia sẻ những mong muốn của bạn. Tuy nhiên, bản thân bạn có thể làm mọi thứ trở nên rắc rối nếu như quá ích kỷ trong những hành động của mình. Hãy chú ý vào vai trò của bạn trong từng mối quan hệ cụ thể.
 
Cởi mở và chân thực sẽ phù hợp để bắt đầu một ngày mới, nhưng đừng quên áp dụng điều đó vào buổi tối nhé.. Vào buổi tối, Nhân mã sẽ có một khoảng thời gian cô đơn và im lặng. Có khả năng tâm trạng thay đổi khiến bạn cảm thấy bạn bị cô lập.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (14/07/2016)
 
Hôm nay, bạn bè chính là vị thần may mắn của Ma Kết khi mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui, đừng quên mang điện thoại theo người và check tin nhắn liên tục nhé. Bạn cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình nữa nhé, một thành viên trong gia đình đón nhận tin vui, bạn nên chúc mừng họ.
 
Ma Kết không tin rằng bạn có sự kiên nhẫn cần thiết để ở bên ai đó trong giai đoạn thăng trầm của họ, tuy nhiên, đây lại là điều mà bạn được yêu cầu ngày hôm nay. Đừng quá căng thẳng, hãy khéo léo, linh hoạt hơn một chút thì hơn.
 
Ma Kết không nên đặt mục tiêu mới cho bản thân; đừng nên cố chấp theo đuổi những việc đã qua. Trước tiên, hãy hoàn thành dự án, thu xếp công việc và đi đổi gió. Thời gian cuối ngày rất tốt cho việc đi bộ, đồng thời, cũng nên giao lưu với hàng xóm và gia đình để gần gũi hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (14/07/2016)
 
Trong ngày hôm nay, chuyện tình yêu của Bảo Bình khá thăng hoa, bạn rất có sức lôi cuốn với người khác. Những Bảo Bình còn đang ấp ủ người trong mộng thì hôm nay bạn nên mạnh dạn nói ra lời yêu thương với người ấy nhé, may mắn là người ấy cũng có tình cảm với bạn từ lâu rồi nó.
 
Các mối quan hệ nơi công sở tạo sức ép cho Bảo Bình ngày hôm nay, vấn đề nằm ở việc bạn không làm sáng tỏ được sự khác biệt trong quan điểm, mong muốn giữa mình và đối phương. Những nỗ lực của bạn lại không mang đến kết quả như trông đợi. Tốt nhất là dành thời gian cho riêng mình để tìm ra giải đáp cho những ưu tư trong lòng đã.
 
Sáng hôm nay, Bảo Bình là tương đối thoải mái, nhưng buổi chiều có thể thay đổi. Những việc này sẽ làm cho bạn phải suy nghĩ về sự nghiệp, thu nhập, quan hệ với quản lý cũng như các vấn đề về gia đình, về cha mẹ của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (14/07/2016)
 
Song Ngư nên dành ngày hôm nay để đi kiểm tra sức khỏe nhé. Có vẻ như thời gian vừa qua bạn đã làm việc quá sức rồi đó. Nếu không muốn cơ thể bị suy nhược thì nhanh chóng chỉnh đốn lại chế độ nghỉ ngơi và ăn uống cho khoa học hơn, quan trọng nhất là đừng để mình rơi vào trạng thái thiếu ngủ nhé.
 
Sự lo âu tăng lên khi Song Ngư cố gắng kiểm soát những cảm xúc của mình, và chính điều này ngăn bước tiến của bạn. Mọi thứ tùy thuộc vào quan điểm, cách hành xử của bạn, và vì thế, hãy chủ động, tích cực hơn nữa thì hơn.
 
Lòng nghi ngờ và sự nhiệt tình giả tạo có thể bám đuổi Song Ngư suốt buổi sáng. Hãy chờ đợi cho tới buổi chiều - thời gian này bạn sẽ lại một lần nữa hiểu thêm về sự việc và đưa ra được ý định của bạn. Nếu bạn vô tình đi lạc hướng, bạn sẽ tìm thấy hướng đi đúng đắn.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X