Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 14-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 14-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (14/6/2018 )

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14062018 cung bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương thứ 5 này tình hình công việc khá tốt. Bạn có thêm nhiều cảm hứng để làm việc sau những thành công đạt được, dù chưa thực sự hoàn hảo như mong đợi nhưng cũng cho thấy bạn đang đi đúng hướng.
 
Cơ hội ở phía trước và chờ chúng ta đến, đừng để cơ hội trôi đi mất. Hãy chủ động và tích cực hơn nữa trong công việc, chắc chắn bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra chẳng hề uổng phí chút nào. Làm việc mình thích bao giờ cũng cho nhiều cảm hứng hơn, hãy yêu công việc của mình hơn nhé.
 
Sức khỏe của Dương Dương hôm nay khá tốt, hãy cố gắng duy trì nhé. Năng tập luyện thể dục thể thao đi, đừng thấy trời nắng nóng mà ngại. Nhớ uống thật nhiều nước để bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (14/6/2018 )

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14062018 cung kim nguu
 

Kim Ngưu thứ 5 này không được vui lắm, tại sao ư, đơn giản vì chuyện tình cảm không được như ý thôi. Mặt trăng nằm lệch với sao Hỏa 150 độ, chòm sao này có nhiều nỗi lo lắng thường trực, mà đúng ra thì toàn do bạn tưởng tượng mà ra.

 

Ngưu Ngưu để cho cảm xúc lên quá cao, tự tưởng tượng ra những thứ tiêu cực để rồi lo sợ viển vông. Người ấy lắm lúc cũng phát mệt vì mấy chuyện tưởng tượng của bạn rồi đấy. Chả là Kim Ngưu cứ suốt ngày bắt người ta phải thế này thế kia theo ý mình mà. Bạn có biết Cung Kim Ngưu nữ - tình yêu muôn màu sau vẻ ngoài khô khan.

 

Làm chuyện gì cũng phải nghĩ cho kĩ, đừng có bốc đồng, hành xử vội vàng dễ mắc phải sai lầm lắm đó. Nhiều lúc thứ bạn nhìn thấy đâu phải sự thực, nếu có vấn đề gì hãy nghe người ấy giải thích rồi hãy phán đoán đúng sai nhé.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (14/6/2018 )

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14062018 cung song tu
 

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Song Tử, hôm nay chòm sao này được rất nhiều lời khen nhờ khả năng phán đoán tốt, cứu được bàn thua trông thấy khi có vấn đề bất ngờ phát sinh trong công việc. Không quá bất ngờ, bạn vốn đã có phương án sẵn sàng ứng phó.

 

Khả năng của mỗi người là có hạn, nhưng bạn biết cách để khiến cho nó mở rộng ra nữa. Bình tĩnh trước những vấn đề nảy sinh là cách để bạn đưa ra những quyết định sáng suốt, hạn chế đến mức thấp nhất những rắc rối có thể xảy ra.

 

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm thì Song Tử lại mắc phải lỗi lớn khi mà không thể giữ được cảm xúc của mình tập trung ở 1 nơi. Bạn thay đổi rất nhanh, cả thèm chóng chán, khó có thể giữ được mối quan hệ phát triển lâu dài, bền vững.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (14/6/2018 )

 

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14062018 cung cu giai
 

Mặt trăng đang dần dịch chuyển sang khu vực của Cự Giải, cung hoàng đạo này biết cách làm thế nào để mọi người xung quanh yêu quý mình. Cũng nhờ thế mà bạn dễ dàng được mọi người yêu mến, chẳng thiếu gì người ngỏ lời yêu thương.

 

Giải Giải với tấm lòng rộng mở, thích chăm sóc mọi người chẳng ngại gì khi người ấy gặp khó khăn mà đưa tay an ủi. Bạn tạo cho người ấy cảm giác an toàn, không thấy áp lực khi có bạn ở bên, dường như mọi việc điều có thể giải quyết được.

 

Song công việc của Cự Giải hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn hay thương xót mọi người, dễ mủi lòng nên ai nhờ gì cũng làm, thấy người khác gặp khó khăn là giúp, thế nên đến cuối cùng thời gian dành để làm việc của chính mình cũng chẳng còn nữa.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (14/6/2018 )

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14062018 cung su tu
 

Mặt trăng nằm ở góc lệch 60 độ so với sao Thiên vương, Sư Tử cần phải bày tỏ thái độ của mình rõ ràng hơn, đừng để người ấy cảm thấy bất an trước những thay đổi của bạn. Chòm sao này có những dự định của riêng mình, song khi đã có đôi thì chớ nên quyết định 1 mình.

 

Ít nhất, bạn hãy thông báo cho người ấy biết, để người ta khỏi ngỡ ngàng, ngay cả chuyện của người mình yêu cũng không rõ. Đó là cảm giác vô cùng khó chịu, tựa như mình là người thừa, có lẽ chẳng ai muốn trải qua chuyện đó đâu. Bạn có biết Tình yêu nữ Song Ngư - nam Sư Tử: Nhiều khác biệt nhưng lại khó buông tay

 

Bù lại thì công việc của Sư Tử đang tiến triển trên đà khá tốt, chòm sao này biết cách chủ động làm việc và tìm ra những hướng đi mới, độc đáo sáng tạo, giúp công việc hoàn thành đúng thời hạn mà đạt được hiệu quả khá cao.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (14/6/2018 )

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14062018 cung xu nu
 

Sao Mộc hợp với mặt trăng góc 135 độ, cho thấy hôm nay không phải là ngày may mắn với Xử Nữ. Cung hoàng đạo này cần phải giữ chặt túi tiền của mình hơn nữa nhé. Hào phóng quá mức, bạn dễ bị lợi dụng, cuối cùng tiền bạc chẳng dùng cho mình mà hoang phí hết cả. 

 

Trong công việc, bạn cần phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa. Làm đến 1 thời gian nào đó thì cũng sẽ cảm thấy nhàm chán, đó là chuyện khó có thể tránh được. Hãy luôn tự làm mới bản thân, tìm ra cảm hứng làm việc nhé bạn.

 

Nếu cảm thấy bức bối quá thì hãy tự tạo thêm thú vui cho mình, gặp gỡ bạn bè hay đi chơi ăn chút gì vào buổi tối để giải tỏa tinh thần. Bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ dàng hơn gấp nhiều lần đó.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (14/6/2018 )

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14062018 cung thien binh
 

Khi mặt trăng và sao Thủy nằm trùng nhau, có thể đây sẽ là 1 ngày ngọt ngào đối với Thiên Bình. Chòm sao này rất nhạy cảm và tinh tế, nhờ thế mà bạn biết cách để người ấy cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh mình, tình yêu cứ thế lớn dần theo từng ngày.

 

Hé lộ con đường tình yêu của Thiên Bình, người ấy cảm nhận được hạnh phúc khi ở bên bạn và bạn cũng thế, hai người yêu thương và chăm sóc cho nhau, nói cho nhau nghe những lời ngọt ngào và che chở khi ngoài kia mưa bão đang về. Mọi căng thẳng đều dừng lại ở ngưỡng cửa ngoài kia.

 

Công việc của mình cũng được Bình Nhi xử lý gọn ghẽ. Bạn dùng chính năng lực của mình để đối phó với những vấn đề bất ngờ phát sinh và giúp cho mọi thứ trở về đúng chỗ của nó mà không mất quá nhiều công sức, nhất là khi bạn biết cách lợi dụng các mối quan hệ.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (14/6/2018 )

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14062018 cung ho cap
 

Mặt trời nằm ở góc 135 độ so với sao Hỏa, Hổ Cáp tràn đầy nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho công việc. Không gì có thể ngăn cản bạn tiến tới mục tiêu đã định, bạn cũng đã có kế hoạch và phương án ứng phó cho những chuyện có thể xảy ra.

 

Tiếp nối tử vi ngày 13/6/2018, có nhiều cơ hội phát triển mở ra trước mắt của Cáp Cáp thứ 5 này, đừng để nó vụt qua mất nhé. Chẳng phải ai cũng có được cơ hội đâu, thế nên bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy cố gắng nhiều hơn, phát huy hết khả năng của mình để giành được thành công.

 

Chẳng gì thì sức khỏe của Cáp Nhi hôm nay cũng rất tốt mà, bạn hoàn toàn có thể theo kịp được tiến độ của công việc mà chẳng gặp chút khó khăn nào. Nhưng nhớ là phải ăn uống đúng giờ, ăn đủ chất để có nguồn năng lượng tốt nhất nhé.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (14/6/2018 )

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14062018 cung nhan ma
 

Mặt trăng và sao Hỏa lệch nhau 1 góc 150 độ, Nhân Mã hôm nay không có được những điuề mình muốn. Công việc gặp nhiều trở ngại, bạn lại hành động quá hấp tấp, vội vàng mà không chịu suy xét, tìm tòi cho kĩ nên càng dễ mắc sai lầm.

Cái sai này nối tiếp cái sai khác, càng ngày Nhân Mã càng thấy căng thẳng và áp lực, khó có thể tập trung vào xử lý từng vấn đề. Bạn cần phải tĩnh tâm lại để tìm ra cách xử lý vấn đề xác đáng nhất, đừng nóng vội kẻo cuối cùng lại hỏng bét hết cả.

Trong mối quan hệ tình cảm của mình, Mã Mã cũng cần phải làm rõ nhu cầu của mình là gì, bạn muốn gì ở phía đối phương. Đừng nuông chiều cảm xúc thái quá mà làm ra những chuyện lý trí cũng không thể chấp nhận được.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (14/6/2018 )

 

10 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14062018 cung ma ket
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết hôm nay đang làm rất tốt việc của mình. Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Thiên vương, bạn luôn tìm tòi học hỏi và không ngừng trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm cho công việc của mình.

 

Kết Nhi có nhiều hứng thú với công việc và luôn tìm kiếm những con đường phát triển mới, tìm kiếm cách làm việc mới. Bạn muốn thay đổi mọi thứ, đổi mới theo hướng tốt hơn, để có thể đạt được những hiệu quả cao hơn, công việc cũng phát triển tốt hơn.

 

Thứ 5 này, đừng ngại thay đổi bạn nhé, hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn rũ bỏ những suy nghĩ xưa cũ, thâm căn cố đế mà đổi mới bằng những luồng tư tưởng mới lạ, hiện đại. Có như vậy công việc mới không ngừng phát triển mạnh mẽ hơn. Tham khảo thêm những chiêu đổi vận đơn giản trong cuộc sống hàng ngày nhé.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (14/6/2018 )

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14062018 cung bao binh
 

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ mặt trăng và sao Mộc cách nhau góc 135 độ, Bảo Bình có lẽ cần nhiều may mắn hơn trong ngày thứ 5 này. Bạn gặp phải rắc rối và phiền phức trong công việc của mình khi mà không tìm được cảm hứng cho công việc.

 

Công việc trở nên nhàm chán, thiếu tính sáng tạo, hiệu quả công việc cũng sụt giảm nghiêm trọng. Bạn buông xuôi và kệ cho mọi thứ muốn ra sao thì ra, không quan tâm đến hậu quả, đơn giản là vì bạn không muốn làm việc mà thôi.

 

Nhưng mà này, cứ như thế thì bạn sẽ gặp nhiều rắc rối và thiệt hại lắm đó. Tiền bạc thế nào chả bị cắt giảm, có làm đâu mà được hưởng thêm tiền cơ chứ. Thế nên là, muốn có tiền ăn chơi, du lịch thì chịu khó mà làm việc đi nhé.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (14/6/2018 )

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 14062018 cung song ngu
 

Trong ngày mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy, chòm sao này phát huy cao độ khả năng của mình và giành được không ít thành công trong công việc. Song Ngư rất giỏi về mảng giao tiếp và biết cách để gây dựng các mối quan hệ mới, có lợi cho công việc sau này.

 

Từ mạng lưới quan hệ rộng khắp, bạn có thể làm được rất nhiều chuyện. Gì thì gì, quen biết cũng vẫn dễ làm việc hơn mà. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng các mối quan hệ nhé, vì chúng ta cũng cần làm việc bằng chính sức mình chứ đâu thể nhờ vả người khác mãi được.

 

Hôm nay sức khỏe của Ngư Nhi không được tốt cho lắm, bạn dễ mệt mỏi và khó chịu trong người. Nên tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn để tăng cường sức khỏe, đồng thời có chế độ sinh hoạt phù hợp để làm việc hiệu quả hơn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/6/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

 

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X